Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hào Nam, Hà Nội

Hà Nguyễn 11961 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quán ăn với thực đơn đa dạng, phong phú. Vậy đâu là những quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hào Nam, Hà Nội? Các bạn ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố Hà Nội tấp nập, Bay Seafood Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Seafood Buffet. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ hải sản biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay.

    Bay Seafood Buffet
    – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian. Bay Seafood Buffet đem đến cho các bạn nền ẩm thực đến từ nhiều quốc gia với thực đơn phong phú, mang hương vị đặc trưng mà chỉ nơi này mới có được. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Bay Buffet chính là lựa chọn số 1 của các bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6252 5577
    Website: https://baybuffet.com/
    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 18:00–22:00
    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet

  2. Top 2

    Sushi Garden

    Gọi điện

    Sushi Garden là nhà hàng sushi ở Hà Nội nổi tiếng với cả thực khách trong và ngoài nước. Sushi tại Sushi Garden sử dụng nguyên liệu cao cấp nên hương vị rất thơm, không tanh. Khi ăn kết hợp cùng với một ít mù tạt để tăng thêm hương vị cho món sushi. Nhà hàng Nhật Sushi Garden nhất định sẽ đem đến sự hài lòng qua nhiều loại sushi và sashimi tươi ngon, thơm mát, giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn khác của Nhật.

    Luôn gắn liền phong cách giản dị mà không kém phần tao nhã, thực khách đến với Sushi Garden có thể cảm nhận không gian mê hoặc, gần gũi của xứ Phù Tang với những ghế tre, bàn gỗ và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong tiếng nước chảy róc rách cùng làn hương quế nhẹ nhàng. Mỗi thực khách đến với nhà hàng đều có thể tìm được cho mình một nơi yêu thích trong không gian bài trí tinh tế của nhà hàng. Được đắm chìm trong vị mềm ngọt từ những miếng sushi dẻo vị cơm, thơm vị hải sản. Còn vô vàn món ngon đa dạng của xứ sở mặt trời mọc: từ salad, sashimi đến các món nướng, chiên và lẩu đã sẵn sàng chào đón thực khách. Đến với Sushi Garden, để cảm nhận được nét tinh tế trong sự kết hợp giữa ẩm thực và văn hóa, đem lại không chỉ những món ăn ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 988 283
    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: http://www.sushigarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
  3. Nếu bạn là tín đồ của món chả cá thì không thể không biết tới Chả Cá Hàng Sơn nức tiếng xa gần. Rất nhiều người chỉ đến Hà Nội để có cơ hội nếm thử món ăn truyền thống trứ danh đất Kinh Kỳ này. Chỉ cần đặt chân đến nhà hàng Chả Cá Hàng Sơn là bạn đã có thể thưởng thức món ăn bao người mong muốn.

    Chả Cá Hàng Sơn
    được xem là món ăn chính của nhà hàng và nó thu hút rất nhiều thực khách. Lí do bởi vì cách chế biến ở đây có những điểm đặc biệt so với những nhà hàng khác. Thịt của con cá được lọc ra đem xay và chiên giòn, ăn kèm với hành, rau thơm, thì là… Vị ngầy ngậy của dầu mỡ thịt cá kết hợp với vị của lộc khiến cho miếng chả cá trở nên hấp dẫn tuyệt vời mà không một hương vị của món ăn nào có được.


    Khách hàng có thể ăn kèm chả cá với đĩa bún hoặc đĩa lạc rang, rất đậm hương vị quê hương. Đặc biệt, nước chấm là thành phần không thể thiếu được đối với món ăn này. Tất cả các thực khách đến nhà hàng đều phải trầm trồ về hương vị nước chấm ở Chả Cá Hàng Sơn. Rõ ràng cũng chỉ là nước mắm, là chanh, là ớt, là gia vị nhưng sao nó ngon đến lạ. Thưởng thức món chả cá trong những ngày đông lạnh giá thì quả thật rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 7577

    Email: chacahangson@gmail.com

    Website: http://chacahangson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chacahangson/

    Gọi điện
    Chả Cá Hàng Sơn
    Chả Cá Hàng Sơn
    Chả Cá Hàng Sơn
    Chả Cá Hàng Sơn
  4. Chọn Quán - Nướng & Lẩu thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Các món nướng được bày trí sạch sẽ, gọn gàng trên line, bạn có thể tự do lấy thoải mái. Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm, Sườn heo tươi cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do giúp Chọn Quán - Nướng & Lẩu được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, Chọn Quán - Nướng & Lẩu luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 413 924
    Email: chonquan.hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chonquan.hn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chọn Quán - Nướng & Lẩu
    Chọn Quán - Nướng & Lẩu
    Chọn Quán - Nướng & Lẩu
    Chọn Quán - Nướng & Lẩu
  5. Stirling Steaks Vietnam là một trong những quán beefsteak ngon tại Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian chủ đạo ở đây là màu hồng dịu dàng, cách bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hơi hướng phương Tây. Giá cho mỗi phần beefsteak cũng có mức giá khá phù hợp nên sẽ hợp lý với chi tiêu của nhiều bạn trẻ có thu nhập trung bình hiện nay.

    Với tham vọng muốn Stirling Steaks Vietnam trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món Beef Steak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Stirling Steaks Vietnam, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 201 688
    Website: stirlingsteaks.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/StirlingSteaksVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 : 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Stirling Steaks Vietnam
    Stirling Steaks Vietnam
    Stirling Steaks Vietnam
    Stirling Steaks Vietnam
  6. Một vài năm trở lại đây, cụm từ “Quán ốc Sài Gòn” đã dần trở nên phổ biến và nhanh chóng trở thành món ăn “khoái khẩu” với người dân Hà Nội. Trong đó, có một địa chỉ đã trở thành chỗ dừng chân quen thuộc của các thực khách sành ăn, được các bạn trẻ, giới văn phòng, giới văn nghệ sĩ cực kì yêu thích. Đó chính là quán Ốc Nhảy Sài Gòn. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân tới quán chính là không gian bên trong nhỏ, nhưng sạch sẽ, sáng sủa, gọn gàng. Buổi tối là thời điểm Ốc Nhảy Sài Gòn đông khách nhất vì quán có vỉa hè rất rộng, chỗ để xe thoải mãi, chỗ ngồi thoáng đãng, sức chứa lớn, rất thích hợp với việc vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu.


    Ốc Nhảy Sài Gòn không sử dụng các nguyên liệu cầu kỳ phức tạp, vẫn là những món nghêu, sò, ốc giản dị thân quen. Điều làm nên nét khác biệt, đặc sắc của quán chính là cách chế biến sáng tạo, thiên biến vạn hóa, sao cho phù hợp với khẩu vị của người Hà Nội mà vẫn giữ được dấu ấn đậm nét của ẩm thực Sài thành.

    Ngoài ra, quán có phục vụ nước chấm cho cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Nếu như người Hà Nội thường thích cho xả, ớt, lá chanh vào nước chấm thì người miền Nam lại thích chấm với muối tiêu chanh. Trong khi đó, nước chấm dành cho người miền Trung là nước chấm xanh – đặc trưng từ ớt xanh… Chính sự chiều khách và đáp ứng đa dạng các yêu cầu và văn hóa ẩm thực từng vùng miền đã giúp quán “ghi điểm” với các thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0905 151 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocnhaysaigon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Nhảy Sài Gòn
    Ốc Nhảy Sài Gòn
    Hải sản luôn tươi ngon tại Ốc Nhảy Sài Gòn
    Hải sản luôn tươi ngon tại Ốc Nhảy Sài Gòn
  7. Top 7

    Nhấp Môi Quán

    Gọi điện

    Đến Nhấp Môi Quán bạn sẽ ngạc nhiên vì không gian khá rộng rãi và trang trí bắt mắt. Các món nhậu ở đây khá đa dạng, nhiều món nhậu lai dai như: chân gà quái thú, khoai chiên, sườn sụn nướng... Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán lúc nào cũng có nhân viên trực để khách gọi đồ. Vì vậy có lẽ đây là địa chỉ nhậu luôn được cánh mày râu yêu thích và ghé đến.

    Nhà hàng luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến Nhấp Môi Quán cho những buổi tiệc như sinh nhật, hội nghị,... Ghé đến Nhấp Môi Quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Nhấp Môi Quán rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà hàng cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Bổ dưỡng vì tin rằng thực khách khi đến với Nhấp Môi Quán sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh khi mang đến những món ăn chất lượng tốt qua quy trình chế biến nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 101 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 951 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhapduocmoilaxuoimoichuyen/
    Gọi điện
    Nhấp Môi Quán
    Nhấp Môi Quán
    Nhấp Môi Quán
    Nhấp Môi Quán
  8. Một trong những quán nướng và lẩu được lòng dân tình bởi những món nướng chất lượng mà giá lại mềm. Quán có không gian rộng rãi điều hòa thoáng mát nên thu hút rất nhiều thực khách. Quán Lẩu & Nướng Ăndeee nổi bật với những đĩa thịt được trang trí vô cùng đẹp mắt. Nhìn lướt qua thôi cũng đã không thể nào đứng yên được, sạch sẽ và chỉnh chu là điểm mạnh của quán.


    Có đến 6 loại thịt để nướng luôn gồm bò nướng tảng, bò An Nam nướng, nầm nướng, bắp bò nướng, dẻ sườn bò nướng, ba chỉ heo nướng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Ngoài được ướp sốt nướng thì quán còn cho lên trên một ít tỏi và mè nên khi nướng lên thơm và mềm. Có rau và nước sốt ăn kèm với thịt nướng ngon số dách. Lẩu chuẩn vị nhà hàng nên đậm đà , thịt nhúng lẩu toàn là thịt bò có cả bò cuốn nấm kim châm. Rau củ được sơ chế sạch sẽ và tươi. Nồi lẩu bò cực chất lượng với mùi thơm quyến rũ khiến ai cũng khó lòng mà cưỡng lại được. Quán Lẩu & Nướng Ăndeee đẹp, rộng và thoáng, bàn ghế ngồi cũng thoải mái. Các bạn nhân viên trẻ trung nhiệt tình với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0346 968 188

    Email: launuong.andeee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongandeee.142haonam/

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Ăndeee
    Lẩu & Nướng Ăndeee
    Lẩu & Nướng Ăndeee
    Lẩu & Nướng Ăndeee
  9. Top 9

    Mồi Ngon Z9 -

    Gọi điện

    Sở hữu kiến trúc mở thoáng mát, không gian đầy màu sắc của Mồi Ngon Z9 - với không gian rộng rãi, thoáng mát. Mồi Ngon Z9 - là địa điểm thích hợp cho bữa tiệc liên hoan, những cuộc tụ tập bạn bè hay sum họp người thân. Với số lượng món ăn nhiều và thực đơn phong phú khiến bạn thưởng thức hương vị các món ăn đến no căng bụng mà không hề chán. Hơn nữa chi phí khá rẻ cho một suất ăn mà bạn lại có thể thưởng thức được nhiều món một lúc nên rất thích thú phải không nào.

    Không chỉ ấn tượng về không gian, thực khách đến với Mồi Ngon Z9 - còn bị chinh phục bởi thực đơn món Việt sáng tạo và đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó là các món nướng và lẩu với rất nhiều nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp đậm đà. Tất cả được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng nhiều năm trong nghề. Bên cạnh món ăn, bạn cũng đừng bỏ qua menu đồ uống hấp dẫn với các dòng bia tươi, bia chai, rượu, nước ngọt, nước khoáng để có được bữa ăn tràn đầy hào hứng và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 692 929
    Email: emoingonz9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Z9moingon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

      Gọi điện
      Mồi Ngon Z9 -
      Mồi Ngon Z9 -
      Mồi Ngon Z9 -
      Mồi Ngon Z9 -
    • Quán vịt nướng Hào Nam nằm trong dãy hàng vịt nhậu gần với cây xăng Hào Nam, quán ăn bình dân vì hầu hết là các cô chú lớn tuổi đến đây nhậu. Bên ngoài quán sẽ có một biển hiệu ghi Quán vịt nướng Hào Nam nên rất dễ để nhận ra. Không gian quán thoáng đãng và có view khá đẹp. Đến với nơi đây, bạn sẽ vừa được thưởng thức các món vịt ngon hấp dẫn mà lại vừa được ngắm nhìn khung cảnh yên bình ngoài quán.

      Quán vịt nướng Hào Nam
      ăn cực kỳ ngon vì được tẩm ướp vừa vặn, chấm thêm với nước chấm cay cay, ăn kèm rau sống thì cực kỳ hợp và ngon miệng. Lẩu vịt om sấu thì có nước lẩu chua thanh vị sấu, vị ngọt của thịt vịt ăn cùng với bún và rau thì ngon nhức nách. Ngoài ra, quán còn có tiết vịt và vịt hấp cũng khá thơm ngon nên bạn có thể thử khi đến đây nhé. Phải nói vịt của quán cực kỳ ngon nên dù chế biến thành món ăn nào cũng đều có hương vị tuyệt vời cả, hãy thử hết menu của quán nếu ghé quán nhiều lần nhé! Những ngày bận bịu chẳng nghĩ ra được món gì để chiêu đãi cả nhà thì thịt vịt chính là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa ngon lại vừa nhanh gọn. Hơn nữa, thời điểm này cũng là lúc vịt đang béo, ngon, thịt có độ mềm thơm nhất định.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 223 269
      Gọi điện
      Quán vịt nướng Hào Nam
      Quán vịt nướng Hào Nam
      Quán vịt nướng Hào Nam
      Quán vịt nướng Hào Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy