Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. Top 1 Mun Studio
  2. Top 2 Lab Phong Lan
  3. Top 3 Tiệm ảnh Kỹ thuật số Phong Lan

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Mỹ Tho, Tiền Giang

Nguyễn Thùy Dương 2281 0 Báo lỗi

Hầu như những bức ảnh thẻ trên chứng minh thư, trên thẻ sinh viên, bằng lái xe, thẻ nhân viên... ai cũng thấy trong ảnh xấu hơn ngoài đời bởi tính chất yêu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mun Studio

    Gọi điện

    Studio này là một trong những địa điểm được rất nhiều người dân thành phố Mỹ Tho lựa chọn để chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh thẻ. Nó nằm ngay ở giữa trung tâm thành phố rất tiện lợi để bạn đi lại. Đến với Mun Studio bạn sẽ được tiếp đón một cách nhiệt tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Qua thời gian hình thành và phát triển, MUN Studio ngày càng được nhiều khách hàng gần xa yêu thích và lựa chọn không chỉ về lĩnh vực chụp ảnh cưới mà còn cả chụp ảnh cho bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, MUN Studio đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, với phòng chụp được mở rộng. Đội ngũ nhiếp ảnh gia giỏi cùng ekip làm việc chuyên nghiệp tại MUN Studio chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất.


    Studio có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp và tạo ra rất nhiều bức ảnh đẹp Kodak Express đã được rất nhiều người tin tưởng. Với đủ thể loại chụp ảnh thẻ như: thẻ học sinh, thẻ sinh viên, thẻ công nhân viên chức,… Và tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn kích cỡ của thẻ như 3*4, 4*6… mà tiệm sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Thời gian mà bạn lấy thẻ thì tiệm sẽ cho bạn lựa chọn để cho phù hợp với công việc.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 482 Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho
    Điện thoại:
    0972 298 069 & 0121 973 4414 & 0782 825 858

    Email: studiomuntiengiang@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/StudioMun/

    Gọi điện
    Mun Studio
    Mun Studio

  2. Top 2

    Lab Phong Lan

    Gọi điện

    Lab Phong Lan là một trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh thẻ. Đây cũng là sự lựa chọn cho những bạn học sinh trung học cuối cấp chụp ảnh thẻ để làm hồ sơ. Với việc tạo ra những bức ảnh đẹp, giá cả phải chăng và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.


    Đặc biệt, shop có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình thẻ và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại khoảnh khắc nghiêm túc, đẹp nhất của các bạn. Chính từ những điều này ta thấy rằng Lab Phong Lan thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh thẻ và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    Lab Phong Lan chắc chắn sẻ là một địa chỉ đáng tin cậy và dịch vụ nhanh chóng để giúp khách hàng có được những tấm ảnh thẻ ưng ý nhất để phục vụ cho công việc, giấy tờ,...


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 54 Thủ Khoa Huân, Mỹ Tho, Tiền Giang.

    Số điện thoại: 0273 387 2443

    Fanpage: facebook.com/MinilabPhongLan/

    Gọi điện
    Lab Phong Lan
    Lab Phong Lan
  3. Tiệm ảnh kỹ thuật số Phong Lan cung cấp dịch vụ chụp hình thẻ lấy ngay chuyên nghiệp và uy tín nhằm giúp khách hàng có thể làm thẻ như thẻ học sinh, thẻ sinh viên, thẻ nhân viên, thẻ căn cước, thẻ bảo hiểm y tế,... Chính chủ tiệm sẽ là người chụp ảnh cho từng khách hàng, sử dụng các thiết bị và phần mềm chụp ảnh đạt chất lượng cao, các khách hàng sẽ được chụp ảnh thẻ nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng.


    Dịch vụ chụp hình thẻ của Phong Lan luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng. Với dịch vụ chụp hình thẻ lấy ngay, khách hàng sẽ được chụp ảnh và nhận kết quả ngay trong vòng vài phút. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đảm bảo tính chính xác của ảnh thẻ của họ. Bên cạnh đó, để giúp ảnh đẹp hơn, tiệm còn sử dụng các phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp để xóa những khuyết điểm, chỉnh sửa hình ảnh. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ chính xác của ảnh thẻ mà họ nhận được.


    Tóm lại, dịch vụ chụp hình thẻ lấy ngay tại tiệm ảnh kỹ thuật số Phong Lan là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần chụp ảnh thẻ với độ chính xác và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Học Lạc, Phường 8, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
    Điện thoại: 0273 387 9839

    Fanpage: facebook.com/anhmauphonglan/

    Gọi điện
    Tiệm ảnh kỹ thuật số Phong Lan
    Tiệm ảnh kỹ thuật số Phong Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy