Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)

top 2
Mộc Miên

Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời, trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn Việt Nam còn non trẻ, chưa phát triển, thị trường còn nhiều hạn chế chính là những thách thức lớn mà 20 con người đầu tiên sáng lập ra PNJ phải vượt qua. Năm 1992, PNJ chính thức mang tên Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận sau hai lần đổi tên từ Cửa hàng Kinh doanh vàng bạc Phú Nhuận và Công ty vàng bạc mỹ nghệ Kiều Hối Phú Nhuận, đồng thời xác định chiến lược phát triển là nhà sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp.


Công ty sản xuất kinh doanh trang sức vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm, kinh đoanh đồng hồ và mua bán vàng miếng; dịch vụ kiểm định kim cương đá quý, kim loại quý và kinh doanh bất động sản. Logo của công ty mang ý nghĩa hội tụ và tỏa sáng, lấy ý tưởng thiết kế từ viên kim cương – một loại đá quý nhất trong các loại đá quý, là biểu tượng sự trường tồn và minh bạch. Hai màu chủ đạo chính là vàng nhũ và xanh dương, vàng nhũ là màu của kim loại vàng, biểu tượng phồn thịnh, giàu có, may mắn. Màu xanh dương là màu bầu trời, của đại dương, là màu của niềm tin cũng là màu của sự hợp tác, thành công và bền vững.

PNJ với sứ mệnh mang niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội cùng giá trị cốt lõi là trung thực - chất lượng - trách nhiệm - đổi mới - sáng tạo. Hiện nay, tại PNJ có các sản phẩm: trang sức cưới, trang sức đá quý, trang sức kim cương, trang sức ngọc trai, trang sức vàng, nhẫn cầu hôn, đồng hồ chính hãng, trang sức bạc PNJSilver và quà tặng doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 028 3995 1703

Email: info_b2b@pnj.com.vn

Website: http://pnj.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
PNJ
PNJ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy