Top 7 Website bán vàng bạc, đồ trang sức uy tín nhất

Vân Như 7257 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu xã hội ngày càng tăng và đôi khi, chúng ta chỉ việc ngồi ở nhà cũng có thể chọn cho mình một món đồ ưng ý mà không phải mất công đi đâu xa. ... xem thêm...

  1. Search http://btmc.vn/ là bạn sẽ tìm thấy cửa hàng online Bảo tín Minh Châu - một công ty buôn bán vàng bạc đá quý được nhiều khách hàng tin cậy tại Việt Nam. Ở trang web này, khách hàng sẽ có được những thông tin hữu ích về sản phẩm mà mình đang tìm kiếm, giới thiệu về công ty, tin tức về công ty, về tin khuyến mại sản phẩm,...


    Hiện nay, công ty đã đưa ra rất nhiều bộ sưu tập mẫu mã phù hợp với từng đối tượng người dùng, từng thời điểm và nhu cầu nhất định của khách hàng, như bộ sưu tập nhẫn cưới dành cho các cặp đôi mùa cưới vừa được đưa ra với những ưu đãi nhất định. Với tiêu chí bền, đẹp, phù hợp với sở thích của khách hàng, Bảo tín Minh Châu là địa điểm đáng tin cậy của những tín đồ mua vàng bạc và đồ trang sức cao cấp.


    Đến với Bảo Tín Minh Châu, bạn sẽ không chỉ được cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường vàng, mà còn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ trang sức đẹp mắt và giá trị từ Bảo tín Minh Châu.


    Trong những năm qua, công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống phân phối: https://btmc.vn/he-thong-phan-phoi.html

    Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899

    Email: cskh@btmc.vn

    Website: http://btmc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

    Gọi điện
    Bảo tín Minh Châu
    Bảo tín Minh Châu
    Bảo tín Minh Châu
    Bảo tín Minh Châu

  2. PNJ là Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất kinh doanh cá mặt hàng trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, vàng miếng,.. Trong mỗi tác phẩm từ PNJ là một câu chuyện thời trang, câu chuyện về trang sức nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phát cho người dùng.


    Trên trang web chính thức của PNJ, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đa phong cách từ hiện đại, quý phát, sang trọng là say đắm lòng người. Khách hàng có thể tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý nhất với mình, có thể đặt hàng ngay mà không phải mất bất kỳ một khoản phí nào.


    PNJ là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức tại châu Á, đứng đầu trong phân khúc trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, PNJ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, bao gồm:

    • Được vinh danh là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018.
    • Nhận giải thưởng M4D Award - Giải thưởng Marketing Phát triển bền vững năm 2021.
    • Được xếp vào danh sách top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững trong 6 năm liên tiếp.
    • Nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh.
    • Được vinh danh là thương hiệu Vàng của TP.HCM.

    PNJ không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. PNJ đã mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc, triển khai các dịch vụ trực tuyến tiện lợi, đầu tư vào công nghệ và nghiên cứu để tạo ra những mẫu trang sức độc đáo và sang trọng. Trong tương lai, PNJ cam kết tiếp tục nỗ lực để giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực trang sức, đóng góp vào xây dựng một nền kinh tế bền vững và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống phân phối: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 028 3995 1703 & 028 3995 1702

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận
    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận
    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận
    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận
  3. SJC là Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn và được thành lập từ năm 1988. Sau hơn ba mươi năm phát triển và chiếm lĩnh thị trường, sản phẩm của SJC đã mang đến những sản phẩm tượng trưng cho sự uy tín, niềm tin và chất lượng hoàn hảo.


    SJC là điểm lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng vì hướng đến từng dòng sản phẩm phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng từ dòng trung lưu, bình dân hay cao cấp. Cụ thể là hai dòng: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold tạo nên phong cách đẳng cấp và quyến rũ. Dòng sản phẩm của SJC đa dạng, riêng đối với dòng nữ trang SJC Diagold bao gồm bông tai, mặt dây, nhẫn, lắc tay, vòng tay, trang sức bộ. Hoặc đối với dòng sản phẩm nữ trang cưới có nữ trang 24k, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn,.. Dù bạn là người thích sự sang trọng, tinh tế hay đơn giản, bạn đều có thể tìm thấy những món trang sức phù hợp với phong cách của mình tại SJC.


    SJC là công ty vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam, có lịch sử hình thành và phát triển gần 35 năm. Trong suốt quá trình hoạt động, SJC đã đạt được nhiều phần thưởng quý giá từ các cơ quan nhà nước và các tổ chức uy tín, như Huân chương Lao động các hạng, Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và nhiều giải thưởng khác. SJC không chỉ cung cấp các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng cao mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Trong tương lai, SJC sẽ tiếp tục hướng đến giá trị cho khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách nhiệm xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống phân phối: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 028 3929 6016

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: http://www.sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

    Gọi điện
    Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
    Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
    Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
    Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
  4. Top 4

    Vàng bạc đá quý Doji

    Gọi điện

    Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là một tập đoàn khai thác sâu về đá quý và ngày càng tham gia mạnh mẽ vào thị trường trang sức trong nước, đánh dấu là sự kiện khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội. Trong giai đoạn mười lăm năm trở lại đây là sự phát triển trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, kinh doanh vàng miếng, xuất nhập khẩu vàng. Sau nhiều năm cạnh tranh trên thị trường, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã dần khẳng định thương hiệu và nét đặc trưng riêng trong từng dòng sản phẩm: Trang sức Diamond House, trang sức đá màu Gems City, trang sức cưới Wedding Land, trang sức bạc Silver D'amour, trang sức vàng ta Lộc phát tài.

    Nếu bạn muốn mua vàng bạc, đồ trang sức chất lượng cao, uy tín và an toàn, hãy đến với website của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Bạn có thể mua vàng online, mua trang sức online một cách dễ dàng và nhanh chóng. Website của Tập đoàn DOJI cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể chọn lựa trang sức theo kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá cả.


    Với hệ thống chi nhánh, trung tâm, cửa hàng và đại lý trải dài khắp cả nước. Sự thành công của DOJI không chỉ được thể hiện qua những điều này, mà còn qua việc nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ chính phủ và các tổ chức đáng kính:

    • Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam năm 2019
    • Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia trong 10 năm liên tiếp từ năm 2012 đến năm 2021
    • Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương năm 2020.

    Tầm nhìn của DOJI không ngừng mở rộng và phát triển, hướng tới mục tiêu trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên khu vực. Tuy nhiên, DOJI không chỉ tập trung vào sự thành công kinh doanh mà còn sẵn lòng đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động nhân đạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • Hệ thống phân phối: https://doji.vn/lien-he/

    Điện thoại: 024 3366 2288 & 024 2220 6686

    Email: info@doji.vn

    Website: https://doji.vn/

    Gọi điện
    Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
    Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
    Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
    Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
  5. Top 5

    Huy Thanh Jewelry

    Huy Thanh Jewelry là thương hiệu Nhẫn cưới & Trang sức vàng hiện đại. Đến với Huy Thanh, trang sức không còn là một món đồ xa xỉ mà là một phụ kiện làm đẹp thiết yếu phụ nữ đều có thể và nên sở hữu. Thiết kế hiện đại, mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế, nhẫn cưới & trang sức Huy Thanh là một “điểm nhấn” hoàn thiện vẻ bề ngoài cho phái nữ mỗi ngày.


    Tại thời điểm hiện tại, Huy Thanh có 3 dòng sản phẩm và thương hiệu là Huy Thanh Jewelry (dòng sản phẩm được sản xuất tại công ty với giá thành trung bình), DOHY Fine Jewelry (dòng sản phẩm cao cấp sản xuất cho thị trường Hàn Quốc) và Huy Thanh Silver (dòng sản phẩm bạc thời trang 925).


    Huy Thanh Jewelry, một thương hiệu trang sức vàng đầy sáng tạo, đã tạo ra một khẩu hiệu đầy ý nghĩa: "Tales of Happiness" - Câu chuyện của hạnh phúc. Huy Thanh tin rằng trang sức vàng không chỉ đơn thuần là một vật phẩm đẹp mắt và có giá trị cao, mà còn là cách để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của khách hàng.

    Với sứ mệnh đặc biệt này, Huy Thanh Jewelry luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm trang sức tuyệt vời, phù hợp với câu chuyện riêng của từng người. Huy Thanh muốn trở thành người bạn đồng hành, hiểu và trân trọng mỗi câu chuyện hạnh phúc của khách hàng. Chính vì vậy, mỗi món trang sức của Huy Thanh không chỉ là một mảnh đá quý lung linh, mà còn mang chất xúc cảm và giá trị tình thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022

    Điện thoại: 19006 33428

    Email: cskh@htj.vn

    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  6. Top 6

    Cửu Long Jewelry

    Gọi điện

    Cửu Long Jewelry là thương hiệu cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1996 với hơn 25 năm kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng, đảm bảo chế độ hậu mãi… đã giúp Cửu Long Jewelry giữ vững được thiện cảm và tin tưởng của người tiêu dùng yêu chuộng đồ trang sức trong và ngoài nước.

    Cửu Long Jewelry tự hào về vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ của các trang sức theo bộ do CLJ sản xuất. Cửu Long Jewelry luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình chế tác trang sức bộ. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi:

    • Sự chăm chút trong từng đường nét chạm khắc, thể hiện sự chuyên nghiệp và tay nghề cao
    • Nét lấp lánh cuốn hút khi vật liệu, họa tiết, hoa văn đều được lựa chọn kỹ lưỡng
    • Từng chiếc móc, từng chiếc khuyên đều được làm cẩn thận để trang sức bộ càng bền đẹp, đem lại sự yên tâm cho người đeo

    Cửu Long Jewelry không chỉ quan tâm đến từng chi tiết mà còn quan tâm đến phong cách tổng thể của trang sức bộ. Họ mang đến cho khách hàng những phong cách khác nhau trong từng bộ trang sức:

    • Phong cách cổ điển, sang trọng với trang sức theo bộ có ngọc trai làm chất liệu chủ đạo
    • Phong cách năng động, hiện đại với trang sức theo bộ làm từ vàng trắng đính kim cương lộng lẫy
    • Phong cách nữ tính, nhẹ nhàng với thiết kế bông hoa tinh xảo, dễ thương

    Sau nhiều năm hoạt động, Cửu Long Jewelry đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Cửu Long Jewelry không chỉ là một thương hiệu trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới, mà còn là một biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B2-17H, Vincom 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • L3 - 11, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • L2 - 5D, Vincom Đà Nẵng, 910 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 106 439

    Website: https://vangcuulong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cuulongjewelry/

    Gọi điện
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
  7. Top 7

    Phú Quý Jewelry

    Phú Quý Jewelry là thương hiệu Vàng bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003 và đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép. Phú Quý không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giàu trí sáng tạo để đưa ra những tuyệt phẩm đẹp và ấn tượng nhất. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm vàng miếng SJC, SJC nhỏ, vàng 9999, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn luôn trọng chữ tín và đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng trong mọi giao dịch.


    Những sản phẩm chủ đạo của Phú Quý Jewelry bao gồm trang sức cao cấp, trang sức vàng 24k, kim cương, nhẫn cưới, vòng tay Lucky Charms. Trên trang web của Phú Quý Jewelry có những thông tin hữu ích, khách hàng có thể tham khảo được giá vàng trong ngày cập nhật liên tục và những bộ sưu tập được đầu tư rất công phu và tỉ mỉ.


    Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, Phú Quý Jewelry đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trên thị trường. Phú Quý mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn làm giàu cho cuộc sống. Hãy cùng Phú Quý chia sẻ niềm vui và thành công trong cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://phuquy.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 18005 99995

    Email: info@phuquy.com.vn

    Website: https://phuquy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003

    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy