Top 8 Website bán thuốc uy tín nhất

Trần Ánh 114 0 Báo lỗi

Y học cũng đang ngày càng phát triển ứng dụng nền tảng công nghệ. Trong đó việc đặt mua thuốc online là khái niệm dần trở nên phổ biến và được người tiêu dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    nhathuoclongchau.com

    Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, kinh nghiệm 20 năm trong ngành với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành. Nhà thuốc FPT Long Châu tự hào với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, Nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng thương hiệu là nền tảng cho sự phát triển, là cơ sở niềm tin cho sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Bởi vậy tại FPT Long Châu đang nỗ lực không ngừng để tạo nên giá trị khác biệt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên từng dịch vụ: Đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện, dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện, cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe...

    Cùng với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá, Nhà thuốc FPT Long Châu đang ngày càng hiện đại hóa, tạo điều kiện tối ưu cho người tiêu dùng với dịch vụ đặt hàng và giao hàng trực tuyến qua ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.

    Nhà thuốc FPT Long Châu luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của những khách hàng để hiểu rõ và nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng. Hãy đến gian hàng trực tuyến nhathuoclongchau.com để trải nghiệm mua sắm bạn nhé.


    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    nhathuoclongchau.com
    nhathuoclongchau.com
    nhathuoclongchau.com
    nhathuoclongchau.com

  2. Top 2

    pharmacity.vn

    Được thành lập vào năm 2012, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.

    Nhà thuốc Pharmacity luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận huyện tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang…

    Tới năm 2025, Pharmacity sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống lên đến 5.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên khắp cả nước với hơn 35.000 dược sĩ đáng tin cậy, hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại và mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng thì bạn có thể yên tâm mua sắm ngay tại cửa hàng trực tuyến http://www.pharmacity.vn/.


    Website: http://www.pharmacity.vn/

    pharmacity.vn
    pharmacity.vn
    pharmacity.vn
    pharmacity.vn
  3. Top 3

    nhathuoc365.vn

    Nhà thuốc 365 là địa điểm kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma - đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, các sản phẩm sữa… đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.

    Đến với nhathuoc365.vn, quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

    Chính thức ra mắt từ tháng 9 năm 2012, uy tín và chất lượng của Nhà thuốc 365 trong suốt 10 năm qua là cả một hành trình dài để hoàn thiện từng ngày. Không chỉ là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, trải qua 10 năm gắn bó, đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhà thuốc 365 đã khẳng định được vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu Việt Nam.


    Website: http://nhathuoc365.vn/

    nhathuoc365.vn
    nhathuoc365.vn
    nhathuoc365.vn
    nhathuoc365.vn
  4. Top 4

    nhathuocviet.vn

    Ra đời từ năm 2007, Nhà Thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Sau hơn 15 năm không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển, hiện nay Hệ thống nhà thuốc Việt trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc online và offline uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

    Website nhathuocviet.vn – kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Hệ thống Nhà Thuốc Việt được xây dựng rất sớm, từ năm 2014. Nhà thuốc Việt cam kết chỉ bán các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng cao, được sự kiểm duyệt của Bộ Y Tế, giá cả hợp lý minh bạch với đa dạng các mặt hàng như:

    • Dược phẩm thiên nhiên
    • Thực phẩm chức năng
    • Dược mỹ phẩm
    • Thuốc chữa bệnh
    • Mỹ phẩm
    • Dụng cụ y tế


    Đặc biệt, với đội ngũ dược sĩ và nhân viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp thắc mắc, băn khoăn về sản phẩm cũng như các vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn đặt ra sứ mệnh là mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng, luôn hướng tới những giá trị nhân văn trong đạo đức nghề nghiệp và tuân thủ những quy định chuẩn mực của ngành Y tế tạo sự tin cậy cho tất cả khách hàng. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thuốc tại Nhà Thuốc Việt. Nhà thuốc Việt nhận đặt và giao hàng trên phạm vi toàn quốc.


    Website: https://nhathuocviet.vn/

    nhathuocviet.vn
    nhathuocviet.vn
    nhathuocviet.vn
    nhathuocviet.vn
  5. Top 5

    nhathuocphuongchinh.com

    Nhà thuốc Phương Chính tiền thân là Nhà thuốc Nguyễn Bá Trực được thành lập vào năm 1987 tại địa chỉ 169A Mai Hắc Đế. 10/05/1988, nhà thuốc được đổi tên thành Nhà thuốc Phương Chính đánh dấu ngày thành lập chính thức.


    Với gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động, đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Phương Chính liên tục được đào tạo để cập nhật kiến thức bởi các bác sĩ, thầy thuốc ưu tú và các nhân sự "gạo cội" thông qua các buổi đào tạo nội bộ nhằm mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.


    Sở hữu danh mục sản phẩm rất phong phú với hơn 10.000 mặt hàng trong đó có những sản phẩm rất "độc đáo" mà không phải nhà thuốc nào cũng có. Được ưu tiên giá tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


    Hiện Nhà thuốc Phương Chính là nhà thuốc lâu đời nhất tại Hà Nội, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân và báo chí. nhathuocphuongchinh.com là website bán hàng trực tuyến chính thức của Nhà thuốc Phương Chính.


    Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

    nhathuocphuongchinh.com
    nhathuocphuongchinh.com
    nhathuocphuongchinh.com
    nhathuocphuongchinh.com
  6. Top 6

    vietskin.vn

    VietSkin là website khám da liễu đầu tiên tại Việt Nam thành lập với nhiệm vụ chính là: giúp bệnh nhân kết nối với các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, hỗ trợ tư vấn khám, chẩn đoán các bệnh lý da liễu. Hàng nghìn ca bệnh về da liễu đã được đội ngũ bác sĩ của VietSkin chẩn đoán và điều trị khỏi tại nhà. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện nhất trong quá trình khám chữa bệnh, VietSkin – Ứng dụng khám da liễu từ xa đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ “Mua thuốc online uy tín” cho bệnh nhân 24/7.


    Bệnh nhân sau khi nhận được đơn thuốc chỉ định để điều trị bệnh từ bác sĩ, người bệnh có thể gửi yêu cầu tới VietSkin mua thuốc online và gửi về tận nhà. Với những trường hợp không phải khám trên ứng dụng VietSkin, bệnh nhân muốn mua thuốc phải có đơn thuốc chỉ định của bác sĩ. VietSkin luôn cố gắng tạo trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Mua thuốc online trên VietSkin giúp bạn yên tâm điều trị bệnh tại nhà. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, những đơn thuốc của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ bác sĩ. Bệnh nhân có thể yên tâm đặt thuốc online nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ.


    Website: https://www.vietskin.vn/

    vietskin.vn
    vietskin.vn
    vietskin.vn
    vietskin.vn
  7. Top 7

    pharmacy.jiohealth.com

    Jio Health ngoài hỗ trợ bác sĩ đến thăm khám tại nhà còn có thêm dịch vụ nhà thuốc trực tuyến. Tại đây, bệnh nhân có thể tìm thấy các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân uy tín.


    Nhà thuốc trực tuyến Jio đảm bảo thuốc tới tay người tiêu dùng là thuốc chính hãng 100%, có hạn sử dụng xa và được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế. Có tới 8 mục thuốc được phân chia rõ ràng gồm: chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc phụ nữ, chăm sóc sắc đẹp, mẹ & bé, thực phẩm chức năng, tủ thuốc gia đình, sức khỏe giới tính. Bên cạnh đó, nhà thuốc online Jio có sự hỗ trợ tư vấn của dược sĩ trước khi gửi hàng cho bệnh nhân.


    Website: https://pharmacy.jiohealth.com/

    pharmacy.jiohealth.com
    pharmacy.jiohealth.com
    pharmacy.jiohealth.com
    pharmacy.jiohealth.com
  8. Top 8

    nhathuocanhuy.com

    Nhà thuốc An Huy – Trung Tâm Thuốc cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và đa dạng chủng loại. Với cam kết giá cả sản phẩm minh bạch và hợp lý nhất, đồng thời sẵn sàng tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Nhà thuốc An Huy mong muốn được chăm sóc sức khỏe của mọi người một cách an toàn, hợp lý và hiệu quả nhất.


    Hệ thống thuốc online được xây dựng với mục đích cung cấp thông tin tham khảo chính xác về thuốc, thực phẩm chức năng đến bệnh nhân, dựa trên các tài liệu tham khảo tin cậy như: dược thư quốc gia, thông tin sản phẩm, các trang nước ngoài cung cấp thông tin thuốc như: drugs.com, eMC, webmd,.. Bên cạnh đó, nhà thuốc online An Huy còn có các bài viết về các loại bệnh, cung cấp kiến thức cho người đọc.


      Website: https://nhathuocanhuy.com/

      nhathuocanhuy.com
      nhathuocanhuy.com
      nhathuocanhuy.com
      nhathuocanhuy.com



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy