Bảo tín Minh Châu

Search http://btmc.vn/ là bạn sẽ tìm thấy cửa hàng online Bảo tín Minh Châu - một công ty buôn bán vàng bạc đá quý được nhiều khách hàng tin cậy tại Việt Nam. Ở trang web này, khách hàng sẽ có được những thông tin hữu ích về sản phẩm mà mình đang tìm kiếm, giới thiệu về công ty, tin tức về công ty, về tin khuyến mại sản phẩm,...


Hiện nay, công ty đã đưa ra rất nhiều bộ sưu tập mẫu mã phù hợp với từng đối tượng người dùng, từng thời điểm và nhu cầu nhất định của khách hàng, như bộ sưu tập nhẫn cưới dành cho các cặp đôi mùa cưới vừa được đưa ra với những ưu đãi nhất định. Với tiêu chí bền, đẹp, phù hợp với sở thích của khách hàng, Bảo tín Minh Châu là địa điểm đáng tin cậy của những tín đồ mua vàng bạc và đồ trang sức cao cấp.


Đến với Bảo Tín Minh Châu, bạn sẽ không chỉ được cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường vàng, mà còn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ trang sức đẹp mắt và giá trị từ Bảo tín Minh Châu.


Trong những năm qua, công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hệ thống phân phối: https://btmc.vn/he-thong-phan-phoi.html

Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899

Email: cskh@btmc.vn

Website: http://btmc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

Bảo tín Minh Châu
Bảo tín Minh Châu
Bảo tín Minh Châu
Bảo tín Minh Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy