Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)

top 6
Phương Kem

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long với tên tiếng anh là HaLong Jewelry Company. Trong những năm qua, HJC không ngừng nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng trên cơ sở kết hợp lợi ích của công ty và khách hàng. Toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã và đang không ngừng vận động để hướng đến sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh với hệ thống quản lý khoa học, đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, tâm huyết nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. HJC luôn không ngừng vận động, sáng tạo đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất để khách hàng có thể tự tin, an tâm giao dịch.


Gam màu chủ đạo trong thiết kế là gam màu đỏ, vàng và trắng. Sự kết hợp giữa ba màu sắc này tạo nên một chu trình tương sinh giữa Hỏa - Thổ - Kim vô cùng hoàn hảo. Màu vàng (hành Thổ) là màu của kim loại vàng, chất liệu chính trong lĩnh vực chế tác trang sức quý. Đó cũng là biểu tượng của sự phồn thịnh, giàu có, mang lại cảm xúc vui tươi và may mắn. Màu đỏ gợi cảm giác sang trọng và quý phái mang ý nghĩa của thịnh vượng, phát triển. Màu trắng (hành Kim) gắn liền với ánh sáng, sự thuần khiết và còn là màu sắc của sự hoàn thiện.


Với những đột phá mới trong thiết kế, HJC mang đến những dòng sản phẩm, bộ sưu tập trang sức tinh tế, độc đáo, hợp thời trang nhất để khách hàng luôn rạng ngời, tự tin và tỏa sáng. Những sản phẩm của HJC luôn hướng đến sự đề cao giá trị tinh thần. Mỗi sản phẩm đều gửi một thông điệp yêu thương chân thành, tôn vinh vẻ đẹp, phẩm hạnh để những giá trị cao đẹp luôn được tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp, HJC đang dần khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và sự tín nhiệm trong ngành Kim hoàn các tỉnh phía Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://hjc.com.vn/diem-ban-trang-suc-hjc

Điện thoại: 0824 120 160

Email: vanghalong@hjc.com.vn

Website: http://www.hjc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Trangsucvang24k.9999/

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy