Top 8 Tiệm thuốc tây uy tín nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 9185 0 Báo lỗi

Tiệm thuốc tây uy tín sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng từ việc tránh hàng giả, cho đến giả cả luôn hợp lý nhưng để tìm được một địa chỉ thuốc tây uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với hệ thống phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược cùng hàng trăm sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.
    • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
    • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch…
    • Dụng cụ Y Khoa
    • Sữa dinh dưỡng
    • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

    Hệ thống Nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Thêm vào đó, chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ
    :

    • 126 Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 165 Đường 2/4, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 24 Phong Châu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-khanh-hoa/thanh-pho-nha-trang

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu

  2. Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng và có 8 cửa hàng bán lẻ thuốc tây, thực phẩm chức năng tại Nha Trang mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao giúp nhà thuốc luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


    Các cửa hàng trong hệ thống Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình

    Đến với mọi cửa hàng của Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 30 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 71 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 16 Hàn Thuyên, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-khanh-hoa/thanh-pho-nha-trang

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: https://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc Gia Đình

    Gọi điện

    Hiện nay, thị trường ngành dược đang ngày càng phức tạp, các nhà thuốc nhỏ lẻ mọc lên như “nấm sau mưa”, các công ty kinh doanh dược phẩm cũng liên tục được mở mới…. Hơn nữa, thị trường kinh doanh online cũng ngày càng sôi động. Tuy nhiên, trải qua các biến động và sự dịch chuyển của ngành dược, Nhà thuốc Gia Đình vẫn là cái tên quen thuộc, một địa chỉ uy tín đối với đông đảo khách hàng.


    Những sản phẩm được phân phối tại Nhà thuốc Gia Đình đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật. Đối với mặt hàng thực phẩm chức năng nhập ngoại, Nhà thuốc Gia Đình luôn lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng của các cường quốc như Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Nhật...


    Nhà thuốc Gia Đình là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với những nỗ lực không ngừng của mình, Nhà thuốc Gia Đình sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 231 Đường Số 2, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 114 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0762 731 993 & 0903 506 386

    Email: ngotongvinh273@gmail.com

    Website: https://www.nhathuocgiadinhnhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocgiadinhnhatrang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Gia Đình
      Nhà thuốc Gia Đình
      Nhà thuốc Gia Đình
      Nhà thuốc Gia Đình
    • Top 4

      Nhà thuốc Khang An

      Gọi điện

      Nhà thuốc Khang An là nhà thuốc uy tín tại Nha Trang với những sản phẩm chất lượng và cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật các phần mềm tối ưu trong việc quản lý nhà thuốc, đồng thời mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, Nhà thuốc Khang An không ngừng mở rộng danh mục hàng hóa, phân phối đa dạng các mặt hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, thiết bị y tế và sữa công thức…


      Tiếng tăm của Nhà thuốc Khang An không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tình đối với khách hàng. Với phương châm lấy sức khỏe người tiêu dùng làm nền tảng để phát triển, nhà thuốc coi khách hàng như chính những người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và trở thành bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình điều trị bệnh.


      Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhà thuốc Khang An đã trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân Nha Trang và các tỉnh lân cận. Nhà thuốc cam kết sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 176A Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8625 2626

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuockhangan/

      Giờ mở cửa: 06:15 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà thuốc Khang An
        Nhà thuốc Khang An
        Nhà thuốc Khang An
        Nhà thuốc Khang An
      • Top 5

        Nhà thuốc Thanh Hoài

        Gọi điện

        Nhà thuốc Thanh Hoài là một trong những nhà thuốc lâu năm và có tiếng hàng đầu ở Nha Trang giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhà thuốc vẫn đang khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Với hệ thống sản phẩm phong phú và chất lượng cũng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình Nhà thuốc Thanh Hoài đã và đang thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất để trở thành cái tên quen thuộc trong trí nhớ và trái tim khách hàng.


        Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay Nhà thuốc Thanh Hoài luôn giữ vững phương châm hoạt động cốt lõi, trong đó luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lấy sức khỏe của cộng đồng làm trọng tâm, lấy chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng. Vì lẽ đó, Nhà thuốc Thanh Hoài luôn cẩn trọng trong việc xác định nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.


        Nhà thuốc Thanh Hoài là một địa chỉ uy tín để khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng và các vật dụng y tế. Nhà thuốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 6A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0773 428 440
        • 332 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0772 428 440
        • 22 Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0775 428 440
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/profile.php?id=100063498550250

        Email: Thanhhoai.pharmacy@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498550250

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà thuốc Thanh Hoài
          Nhà thuốc Thanh Hoài
          Nhà thuốc Thanh Hoài
          Nhà thuốc Thanh Hoài
        • Top 6

          Nhà thuốc Ngọc Trang

          Gọi điện

          Nhà thuốc Ngọc Trang là một trong những tiệm thuốc tây Nha Trang được người dân tin tưởng bởi chất lượng tốt, liều thuốc phù hợp và phát huy tác dụng hiệu quả. Vì thế, Nhà thuốc Ngọc Trang luôn có khách đến mua thuốc và được đội ngũ nhân viên là các dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn giỏi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sức khỏe của khách hàng.

          Hơn nữa, các dòng thuốc ở Nhà thuốc Ngọc Trang đa dạng, có thuốc sản xuất nội địa, cũng có những cái tên được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và những nguồn hàng này luôn có xuất xứ và thông tin rõ ràng khiến khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng hoàn toàn. Ngoài ra, Nhà thuốc Ngọc Trang còn cung cấp các thiết bị y tế hiện đại giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức của mình của và gia đình.


          Ngoài việc cung cấp các loại thuốc tây, nhà thuốc Ngọc Trang còn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, giao hàng tận nơi,... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 1126 Hai Tháng Tư, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0888 711 757

          Email: ngoctrang.danloi.nt@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/nhathuocNT/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà thuốc Ngọc Trang
            Nhà thuốc Ngọc Trang
            Nhà thuốc Ngọc Trang
            Nhà thuốc Ngọc Trang
          • Nhà thuốc Hoàng Nguyệt là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa. Nhà thuốc Hoàng Nguyệt có rất nhiều sản phẩm như thuốc kê toa và không kê toa, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm... từ nhiều đối tác uy tín, trong nước và quốc tế với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo quản đúng điều kiện và đúng qui định từ trong suốt quá trình vận chuyển từ kho và phân phối đến nhà thuốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


            Nhà thuốc Hoàng Nguyệt có nhiều dược sĩ trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Nhà thuốc Hoàng Nguyệt mang đến dịch vụ tư vấn, chia sẻ tận tâm và chuyên nghiệp giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thuốc, về bệnh và sử dụng thuốc đúng cách. Nhà thuốc Hoàng Nguyệt lấy phương châm tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng là trên hết.


            Nhà thuốc Hoàng Nguyệt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin sức khỏe của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 0905 545 546

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046448036053

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà thuốc Hoàng Nguyệt
              Nhà thuốc Hoàng Nguyệt
              Nhà thuốc Hoàng Nguyệt
              Nhà thuốc Hoàng Nguyệt
            • Top 8

              Nhà thuốc Ngọc Hà

              Gọi điện

              Nhà thuốc Ngọc Hà là nhà thuốc uy tín tại Nha Trang với phương châm phục vụ tận tâm, hết lòng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Tất cả sản phẩm của Nhà thuốc Ngọc Hà đều được nhập chính hãng ở các công ty dược phẩm trên cả nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng cũng như sức khỏe của họ.


              Dược sĩ tại Nhà thuốc Ngọc Hà đều có bằng cấp chuyên ngành dược vì thế mà việc hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng chọn loại thuốc phù hợp mang đến cảm giác yên tâm, tin tưởng cao. Với tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng cũng như có mức giá luôn tốt nhất đã khiến cho đông đảo lượng người dân tin dùng và ủng hộ. Nhà thuốc Ngọc Hà luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Nhà thuốc thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


              Nhà thuốc Ngọc Hà là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, nhà thuốc đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 404 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

              Điện thoại: 025 8388 3993

              Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Thuốc-Ngọc-Hà/115488392368728

                Gọi điện
                Nhà thuốc Ngọc Hà
                Nhà thuốc Ngọc Hà
                Nhà thuốc Ngọc Hà
                Nhà thuốc Ngọc Hà



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy