Top 5 Nhà sách chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 2937 0 Báo lỗi

Văn hóa đọc sách là một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống con người. Đọc sách để thư giãn, để trải nghiệm, để đồng cảm, để sẻ chia và cũng là để làm giàu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fahasa Phú Yên

    Gọi điện

    Là con đẻ của công ty phát hành sách nổi tiếng Fahasa, nhà sách Fahasa Phú yên được yêu thích và được đánh giá là nhà sách chất lượng nhất với không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất tuyệt đẹp. Fahasa Phú Yên nổi bật như là điểm đến mua sách sang chảnh của người dân nơi đây. Bày bán những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cùng các thể loại tiểu thuyết, truyện đọc, truyện tran. Nhà sách Fahasa đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng.


    Fahasa Phú Yên đa phần là những tác phẩm tiếng tăm, có chất lượng nội dung cực kì xuất sắc của các tác giả trong và ngoài nước. Fahasa Phú Yên đã trở thành người bạn tinh thần của những người Việt Nam đam mê đọc sách, và cũng đã trở thành cầu nối để kết nối độc giả Việt Nam với nền văn học phong phú, mênh mông của thế giới.


    Ngoài sách, ở đây bạn có thể dễ dàng tìm mua văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em… Với nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt và chất lượng tốt. Hầu hết sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Châu Âu,… Các thể loại sách ở Fahasa Phú Yên được cập nhật và đổi mới liên tục nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Plaza - 398 ĐL Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 028 3822 5446 & 025 7381 8001
    Email: fahasa-sg@fahasa.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa.nhasach
    Gọi điện
    Fahasa Phú Yên
    Fahasa Phú Yên
    Fahasa Phú Yên
    Fahasa Phú Yên

  2. Top 2

    Nhà Sách Vạn Trí

    Gọi điện

    Đây là một trong những nhà sách lớn nhất ở Phú Yên và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Địa chỉ nằm ở Siêu thị Co.op Mart Tuy Hoà, Nhà Sách Vạn Trí có vị trí thuận tiện với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,... Nhà Sách Vạn Trí mang đến cho bạn đọc một cảm giác bình yên, thư thái sau những ngày học tập, làm việc vất vả. Đến với Nhà Sách Vạn Trí, bạn không chỉ thỏa thích lựa chọn những cuốn sách yêu thích mà còn được trải nghiệm những không gian "sống ảo" rất tuyệt vời.


    Nhà Sách Vạn Trí dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình. Tại đây cung cấp hàng nghìn loại sách với đủ thể loại từ truyện tranh, truyện thiếu nhi cho đến sách giáo khoa, sách chuyên ngành,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Co.op Mart Tuy Hoà - Ô phố B8, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 7878
    Email: nhasachvantriphuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631056232
    Gọi điện
    Nhà Sách Vạn Trí
    Nhà Sách Vạn Trí
    Nhà Sách Vạn Trí
    Nhà Sách Vạn Trí
  3. Được xem là một trong những nhà sách chất lượng ở Phú Yên nói chung và Sông Hinh nói riêng, Hiệu Sách Trọng Thảo là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ đam mê đọc sách. Tọa lạc trên đường Nguyễn Công Trứ, Hiệu Sách Trọng Thảo khiến người khác phải để mắt vì không gian rộng rãi, thoáng mát với rất nhiều đầu sách bày bán. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại, tha hồ cho các bạn lựa chọn thỏa thích. Những kệ sách được bày biện gọn gàng, thẳng tắp theo từng danh mục, lĩnh vực khác nhau. Rất dễ dàng cho bạn tìm kiếm sách ưng ý.


    Ngoài sách, hiệu sách Trọng Thảo còn có nhiều thiết bị học tập, văn phòng phẩm, đồ trang trí, quà tặng, kỉ niệm khác nhau... Nếu có nhu cầu mua sách để phục vụ cho công việc và học tập, bạn đừng quên ghé qua tham khảo những đầu sách thú vị ở nhà sách này nhé. Với không gian rộng lớn, mát mẻ, bạn sẽ không hề thất vọng khi lựa chọn nơi đây là điểm mua sách lí tưởng của mình. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Công Trứ, Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7385 8277
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030902482208
    Gọi điện
    Hiệu Sách Trọng Thảo
    Hiệu Sách Trọng Thảo
    Hiệu Sách Trọng Thảo
    Hiệu Sách Trọng Thảo
  4. Top 4

    Hiệu Sách Thanh Thủy

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ cung ứng ngành giáo dục với hệ thống sản phẩm phong phú, Hiệu Sách Thanh Thủy có sứ mệnh gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa tri thức. Mục đích của Hiệu Sách Thanh Thủy là luôn mong muốn đem lại phương thức phục vụ văn minh, lịch sự nhất, là điểm đến tin cậy, cung cấp nguồn sách phong phú với nhiều ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo quý khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đến với Hiệu Sách Thanh Thủy.

    Đến với Hiệu Sách Thanh Thủy , bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở Hiệu Sách Thanh Thủy đa dạng về thể loại: Sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, đồ chơi cho trẻ em, quà lưu niệm,...Nhà sách quy tụ nhiều sách thiếu nhi và thiết bị học tập; sách văn học, khoa học đời sống; sách kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại ngữ; sách giáo dục, tham khảo; văn phòng phẩm, thiết bị học tập và quà tặng đồ lưu niệm. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hiệu Sách Thanh Thủy cố gắng trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường kinh doanh xuất bản phẩm đồng thời nâng cao đời sống tinh thần của độc giả với cam kết "định hướng và giữ gìn văn hóa đọc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Sen Tây, Hòa Định Tây, Phú Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0364 613 720 & 0984 982 830
    Email: thanhthuy3720@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THANHTHUYBOOKSTORE
    Gọi điện
    Hiệu Sách Thanh Thủy
    Hiệu Sách Thanh Thủy
    Hiệu Sách Thanh Thủy
    Hiệu Sách Thanh Thủy
  5. Hiệu sách Đông Quân là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Phú Yên. Điểm nổi bật ở nơi đây đó chính là lượng sách nhập về khá phong phú, bạn có thể tìm thấy được đủ các thể loại từ những loại sách lớn, nhỏ, trong nước và ngoài nước. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong các nhà phát hành như Fahasa, Vinabook, Phương Nam,… Có vô vàn những cái tên chỉ có duy nhất một quyển, mang giá trị về cả nội dung lẫn mức độ khan hiếm. Cũng chính vì lí do này mà giới độc giả ngày càng mở rộng, trong đó có rất nhiều là từ các bạn trẻ đam mê sách.


    Đến hiệu sách Đông Quân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách đang phổ biến trên thị trường, đa dạng thể loại sách được sản xuất từ các nhà xuất bản uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. hiệu sách Đông Quân cung cấp đầy đủ hầu hết các loại sách mà bạn muốn tìm bao gồm sách quốc văn và cả sách ngoại văn. Bên cạnh đó, hệ thống nhà sách này còn cung cấp những mặt hàng khác như: văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục trẻ em,... tất cả đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tính an toàn cho khách hàng khi sử dụng dài lâu.


    Hiệu sách Đông Quân chuyên: văn phòng phẩm, đồ chơi giáo dục, sách giáo khoa cũ mới, truyện văn học, truyện ngôn tình, kiếm hiệp truyện tranh trẻ em, sách học làm giàu, sách kỹ năng sống, sách nuôi dạy con, sách tiếng Trung, sách Tiếng Nhật, sách tiếng Hàn, Tiếng Nga, Tiếng Đức... Bên cạnh đó, nơi đây cũng được yêu thích bởi bán nhiều sản phẩm trang trí, kỉ niệm và đồ chơi chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Nguyễn Thị Định, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0906 634 608

    Gọi điện
    Hiệu sách Đông Quân
    Hiệu sách Đông Quân
    Hiệu sách Đông Quân
    Hiệu sách Đông Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy