Top 5 Nhà sách chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Trung Vũ 1347 0 Báo lỗi

Ở thời đại mà chỉ cần có mạng internet và vài cú click chuột là đã có thể mua được vài quyển sách trong tay. Vẫn còn có những độc giả muốn được đến tận nơi bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa Quảng Nam

    Nhà Sách Fahasa Quảng Nam là một nhà sách Quảng Nam nổi tiếng. Đến với nhà sách bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng đặc biệt và được xem thử rất nhiều loại sách khác nhau, rất hay ho và thú vị. Không gian của nhà sách được kết hợp giữa 3 nền văn hóa là Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc vô cùng đẹp mắt.


    Với nhiều đầu sách mà Nhà Sách Fahasa Quảng Nam đang có thì nhà sách này được rất nhiều người lựa chọn đến mua, từ các đầu sách của trẻ em đến những đâu sách của những người thích đọc sách và được phân thành các khu rất khoa học và hợp lý, thuận tiện cho khách hàng đến chọn mua và xem. Kết cấu của Nhà Sách Fahasa Quảng Nam đa phần được làm bằng gỗ, nhà sách được chia làm 3 gian mang nét truyền thống và độc đáo cho nơi đây. Sách ở nơi đây được đặt trong không gian cổ xưa và được sắp xếp rất hợp lý vừa mang lại cảm giác thích thú vừa tiện lợi để khách hàng lựa chọn sách. Nhà Sách Fahasa Quảng Nam là nơi mà các tín đồ yêu sách ở Quảng Nam không nên bỏ qua đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 Siêu Thị Co.opmart Tam Kỳ, 7 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 2220 677
    Email: nsquangnam@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004954908806

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Sách Fahasa Quảng Nam
    Nhà Sách Fahasa Quảng Nam
    Nhà Sách Fahasa Quảng Nam
    Nhà Sách Fahasa Quảng Nam

  2. Top 2

    Hiệu Sách Nhân Dân Hội An

    Hiệu Sách Nhân Dân Hội An là một trong những nhà sách lâu đời tại Hội An nên nhà sách này được khá nhiều người yêu sách lựa chọn, từ già đến trẻ cũng có thể đến đây để lựa chọn cho mình cuốn sách ưng ý. Đây là một điểm đến được nhiều người lựa chọn. Sự uy tín, chất lượng, nhiệt tình, chuyên nghiệp đã giúp nhà sách tạo thiện cảm với khách hàng. Các loại sách ơ nhà sách được bày trí đẹp mắt, hợp lý, dễ tìm. Hiệu Sách Nhân Dân Hội An chứa đựng nhiều loại đầu sách của các nhà xuất bản nổi tiếng, mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình đầu sách ưng ý và thích nhất.


    Nhân viên khá nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng kịp thời khi khách cần tìm kiếm sách. Hiệu Sách Nhân Dân Hội An mong muốn mang đến những đầu sách hỗ trợ cho nền giáo dục, hỗ trợ cho giáo viên, học sinh những kiến thức bổ ích, cần thiết. Chính vì thế, tại đây luôn mang đến nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đặc biệt đối với các loại sách về giáo dục. Hiệu Sách Nhân Dân Hội An là nơi mà các mọt sách Quảng Nam không nên bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 532 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3861 466
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063528158741
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Hiệu Sách Nhân Dân Hội An
    Hiệu Sách Nhân Dân Hội An
    Hiệu Sách Nhân Dân Hội An
    Hiệu Sách Nhân Dân Hội An
  3. Top 3

    Nhà Sách Hội An

    Nhà Sách Hội An là một trong những nhà sách ở Hội An được chú ý và yêu thích nhất. Với nhiều đầu sách được bố trí vô cùng hợp lý giúp người đến đọc sách có thể dễ dàng, nhanh chóng chọn cho mình một cuốn sách ưng ý. Đối với những bạn trẻ thích viết lách, mê tiểu thuyết, Nhà Sách Hội An với muôn vàn sách hay thế này chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các bạn đó!


    Nhà Sách Hội An mang lại những đầu sách chất lượng và đa dạng về các chủ đề khác nhau như: giáo dục, đời sống, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh,… Cùng với đó nhà sách còn bán những loại vật phẩm khác nhằm phục vụ các bạn trẻ có thể đến lựa chọn mua và xem. Nhà Sách Hội An còn kinh doanh văn phòng phẩm để các bậc phụ huynh có thể đến và mua về cho con của mình. Nhà Sách Hội An phù hợp với bạn đọc đủ mọi lứa tuổi bởi các thể loại sách đa dạng ở đây. Nhà sách có sách thiếu nhi, cũng có sách về đời sống, sách dạy kinh doanh, cũng có cả đủ loại truyện tranh từ lâu đời đến mới nhất hiện nay... Nhà Sách Hội An có đủ mọi loại sách hay nên chắc chắn là một nơi mà các tín đồ yêu sách ở Quảng Nam không nên bỏ qua đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3910 979
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachhoian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Nhà Sách Hội An
    Nhà Sách Hội An
    Nhà Sách Hội An
    Nhà Sách Hội An
  4. Top 4

    Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn

    Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn là nhà sách được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi ở đây có rất nhiều các đầu sách hay và bổ ích đối với giới trẻ. Bên cạnh những đầu sách phổ biến trên thị trường, sách kinh tế và văn học tuổi teen, văn học thiếu nhi đang là sản phẩm nổi bật. Ai yêu thích sách ở Quảng Nam thì đừng nên bỏ qua Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn.


    Ngoài ra, các thể loại khác như văn học nước ngoài, văn học Việt Nam, truyện trinh thám, tôn giáo, sống đẹp, tâm lý gia đình cũng được nhiều độc giả đón nhận ở Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn. Với ưu điểm không gian đẹp, yên tĩnh, cộng thêm sự đa dạng các loại sách độc quyền, độc giả đến với Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn có thể thỏa sức sống với đam mê đọc sách của mình mà không sợ ai quấy rầy, phàn nàn hay than phiền. Song song đó, độc giả còn được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của quý khách hàng gần xa. Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn đúng như cái tên của nó, là một nơi sẽ nuôi dưỡng tâm hồn, trái tim bạn nên hãy thử đến với nhà sách một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Phạm Hồng Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3914 579
    Fanpage: www.facebook.com/Hatgiongtamhon04/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn
    Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn
    Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn
    Nhà Sách Hạt Giống Tâm Hồn
  5. Top 5

    Nhà Sách Cẩm Châu

    Là một trong những địa điểm nhà sách Hội An được biết đến và được khá nhiều người ưa thích. Bởi phong cách cổ xưa cùng với nhiều loại sách tiếng anh khá hay. Không chỉ vậy phong cách của Nhà Sách Cẩm Châu còn mang đậm nét truyền thống tạo nên phong cách riêng cho nhà sách này.

    Tuy không gian của Nhà Sách Cẩm Châu không được rộng cho lắm nhưng các đầu sách được bố trí một cách hợp lý và khá khoa học theo từng chủ đề, giúp người đến có thể dễ dàng lựa chọn và tìm cho mình được một cuốn sách ưng ý. Tại Nhà Sách Cẩm Châu thì các đầu sách được sắp xếp theo chủ đề và phân thành nhiều loại rất khoa học. Ngoài sách ra Nhà Sách Cẩm Châu còn bán các rất nhiều vật dụng khác phục vụ nhu cầu khách hàng khi đến với nhà sách. Bên cạnh nhà sách còn có nhà hàng và chỗ nghỉ chân để đọc sách rất tiện lợi cho khi đến nơi đây để chọn mua sách. Ngoài sách ra, nhà sách này còn bán một số đồ lưu niệm, nếu bạn kiên trì lựa chọn chắc chắn rằng sẽ tìm cho mình một quà lưu niệm khá thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 090 502 23 17
    Email: lethuly79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063528790894
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Nhà Sách Cẩm Châu
    Nhà Sách Cẩm Châu
    Nhà Sách Cẩm Châu
    Nhà Sách Cẩm Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy