Top 5 Nhà sách chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1579 0 Báo lỗi

Những cuốn sách không chỉ mang đến kiến thức mà còn có thể giúp xốc lại tinh thần khi bạn đang bế tắc. Để giúp các bạn đang sinh sống tại Bình Thuận tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết

    Gọi điện

    Phương Nam là một chuỗi các hệ thống nhà sách lớn, ngoài các bộ sách giáo khoa, đồ dùng dụng cụ học sinh, đến với nhà sách Phương Nam bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Tại Bình Thuận, Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết nằm tại đường Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết - một trong những con đường chính và thuận tiện. Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết kết hợp việc kinh doanh sách với kinh doanh thức uống, có phục vụ chỗ ngồi với đọc sách tại chỗ càng giúp cho khách hàng yêu thích nhà sách.


    Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết có thương hiệu từ lâu nay được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, nhân viên chuyên nghiệp, nhiều loại sách hay, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các thể nói đến như sách khoa học, kiến thức, truyện tranh… Đều đầy đủ và kèm theo quà tặng nhỏ vào các dịp lễ rất dễ thương. Thêm vào đó, nhân viên luôn hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng mọi lúc với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và thấu hiểu tâm lý khách hàng, càng giúp nơi đây được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 515 651
    Email: nsphanthiet@pnc.com.vn
    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnamphanthiet
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết
    Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết
    Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết
    Nhà Sách Phương Nam Phan Thiết

  2. Top 2

    Nhà Sách Fahasa Phan Thiết

    Gọi điện

    FAHASA là một trong số các hệ thống nhà sách lớn nhất hiện nay với chuỗi các nhà sách có mặt ở khắp các tỉnh thành và tất nhiên cũng có mặt tại thành phố lớn Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận. Tại Nhà Sách Fahasa Phan Thiết có đầy đủ các loại sách giáo khoa, sách giáo viên, sách mở rộng và nâng cao kiến thức, sách ngoại ngữ, giấy, vở, thiết bị dạy và học, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ dùng thiết bị văn phòng. Ngoài ra, Nhà Sách Fahasa Phan Thiết còn có các loại truyện tranh thiếu nhi - Manga - Comic, đồ chơi, đồ lưu niệm cùng các sản phẩm khác.


    Nhà Sách Fahasa Phan Thiết được đầu tư quy mô không chỉ về cơ sở vật chất mà về còn được đầu tư về không gian. Nhà Sách Fahasa Phan Thiết rộng rãi, sang trọng, có trang thiết bị hiện đại. Những kệ sách được thiết kế thông minh giúp khách hàng dễ tìm được đầu sách mong muốn. Ngoài ra hiện nay Nhà Sách Fahasa Phan Thiết luôn cập nhật các loại đầu sách đa dạng để phục vụ cho các ngành công việc khác nhau. Nhân viên từ bảo vệ đến nhân viên đều rất nhã nhặn, lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Phan Thiết, KDC Hùng Vương 1, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2375 1142
    Email: nsbinhthuan@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064284849657
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Phan Thiết
    Nhà Sách Fahasa Phan Thiết
    Nhà Sách Fahasa Phan Thiết
    Nhà Sách Fahasa Phan Thiết
  3. Top 3

    Nhà Sách Hồng Ân

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng sách đáng chú ý tại Bình Thuận là Nhà Sách Hồng Ân. Tuy rằng nhà sách nằm tại huyện Tuy Phong, không quá sầm uất hay đông đúc người qua lại, nhưng bởi vì sự tận tâm cùng chất lượng sản phẩm nên hiển nhiên sẽ có trong danh sách này. Các bạn khu vực này chắc chắn không còn quá xa lạ với Nhà Sách Hồng Ân, khi nơi đây cung cấp khá đầy đủ các thể loại sách và công cụ học tập, cùng với sự nhiệt thành của cô chú chủ cửa hàng, càng khiến cho khách muốn quay lại lần sau nữa.


    Nhà Sách Hồng Ân là điểm phân phối sách tham khảo, sách giáo dục, ngoại văn, văn học nước ngoài, từ điển, tiểu thuyết, văn phòng phẩm, đại lí các loại tập học sinh với mức chiết khấu cao cho các đơn vị lấy sỉ, và giá cạnh tranh cho quý khách hàng mua lẻ. Ngoài ra, đây là điểm đến của các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh cùng quý thầy cô thư giãn đọc sách với các nguồn sách phong phú đa dạng. Nhà Sách Hồng Ân không ngừng phát triển hoạt động - đổi mới - nâng cao để đáp ứng phục vụ một cách tốt nhất với các bạn đọc và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Thống Nhất, Tuy Phong, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2385 5595 & 0961 719 819
    Fanpage: www.facebook.com/honganbinhthuan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Sách Hồng Ân
    Nhà Sách Hồng Ân
    Nhà Sách Hồng Ân
    Nhà Sách Hồng Ân
  4. Top 4

    Nhà Sách Võ Đắt

    Gọi điện

    Từ khi thành lập đến nay, Nhà Sách Võ Đắt đã và đang tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bạn đọc gần xa cũng như sự tín nhiệm của các cơ quan, trường học trong và ngoài khu vực. Sự tín nhiệm đó chính là nguồn động lực lớn giúp nhà sách luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đến nay, nơi đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên tại tỉnh Bình Thuận nói chung và huyện Đức Linh nói riêng.


    Nhà Sách Võ Đắt không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp. Bên cạnh đó, tại đây cũng có bán tương đối đầy đủ các thiết bị học tập, giảng dạy, văn phòng phẩm, dây nịch, cặp da, ba lô, ví tiền,… Tuy rằng không quá chú trọng việc kinh doanh online, thế nhưng bạn có thể yên tâm rằng Nhà Sách Võ Đắt tuy nhỏ nhưng đầy đủ sản phẩm và luôn mới, sạch nhé. Đừng nhìn bề ngoài có vẻ khiêm tốn của Nhà Sách Võ Đắt mà bỏ qua nó nhé, nếu không bạn đang bỏ qua một kho tàng kiến thức chính hãng giá cả hợp túi tiền đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 30/4, Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2388 3439 & 0353 230 494
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063351783661
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Sách Võ Đắt
    Nhà Sách Võ Đắt
    Nhà Sách Võ Đắt
    Nhà Sách Võ Đắt
  5. Top 5

    Nhà Sách Hưng Đạo

    Gọi điện

    Nhà Sách Hưng Đạo rất đầu tư về quy mô và cơ sở, ưu đãi, thuận tiện cho khách hàng từ giữ xe, tủ đồ đến nhân viên tư vấn tận tình, nên chắc các bạn sẽ không quá bất ngờ khi cái tên này có trong danh sách ngày hôm nay. Nhà Sách Hưng Đạo khá rộng rãi và thoáng mát. Nhà sách cũng thường có các chương trình ưu đãi và giảm giá cho khách hàng vào các dịp lễ, tết. Nhà Sách Hưng Đạo cung cấp đầy đủ các loại sách, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm thu hút lượng khách dồi dào với nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá hấp dẫn.

    Không gian ở Nhà Sách Hưng Đạo khá bắt mắt, được thiết kế theo kết cấu vừa hiện đại lại vừa tinh tế mà cực kỳ thông minh giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sách. Ngoài sách và công cụ học tập ra, Nhà Sách Hưng Đạo còn bày đầy đủ văn phòng phẩm, đồ lưu niệm bắt mắt và đa dạng. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên và tác phong thiết kế thông minh của cửa hàng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 4407 & 0857 355 376
    Email: stbbinhthuan@gmail.com
    Website: https://www.stbbt.com.vn/home.html
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057236447989
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Sách Hưng Đạo
    Nhà Sách Hưng Đạo
    Nhà Sách Hưng Đạo
    Nhà Sách Hưng Đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy