Top 5 Nhà sách tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1402 0 Báo lỗi

“Sách vừa là bạn, vừa là thầy”. Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của sách. Văn hóa đọc sách là một văn hóa rất tốt, và hiện nay mọi người đều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa

    Gọi điện

    Có thể nói Nhà sách Fahasa là nơi mà giới trẻ Ninh Thuận thường nhắc đến đầu tiên khi hỏi về nhà sách tại đây. Với quy mô lớn, tập trung hàng nghìn đầu sách ở rất nhiều thể loại: văn học Việt Nam, văn học nước ngoài, sách kĩ năng sống, sách cho thiếu nhi, kinh doanh, ẩm thực, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập,…tại đây, các bạn có thể thoải mái chọn lựa những cuốn sách phù hợp với mình.


    Với sứ mệnh “Mang tri thức, văn hóa đọc đến mọi nhà!”, Fahasa đã có một mạng lưới hệ thống nhà sách chuyên nghiệp với gần 60 nhà sách trên toàn quốc. Các loại sách được bán ở Fahasa Ninh Thuận được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiên cứu, học tập và giải trí của khách hàng. Bên cạnh sách, nơi đây còn chuyên kinh doanh các sản phẩm lĩnh vực văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi, làm đẹp, sức khỏe, hành trang đến trường, dụng cụ học sinh theo thương hiệu, lưu niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Siêu thị Co.op Mart Phan Rang (Lầu 1) - 97 Trần Phú, P. Phủ hà, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 6918

    Email: nsphanrang@fahasa.com.vn

    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa - Chi nhánh Ninh Thuận
    Nhà Sách Fahasa - Chi nhánh Ninh Thuận
    Nhà Sách Fahasa - Chi nhánh Ninh Thuận
    Nhà Sách Fahasa - Chi nhánh Ninh Thuận

  2. Nhà sách Tú Anh là một địa điểm mà các bạn trẻ khá quan tâm khi muốn tìm mua sách. Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng cách bài trí những kệ sách và việc sắp xếp các đồ dùng văn phòng phẩm, quà tặng đều rất hài hòa và ngăn nắp gọn gàng, hơn nữa, nhà sách Phương lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngoài ra, đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.


    Nhà sách Tú Anh còn có ưu điểm nổi bật chính là số lượng sách nhiều, đa chủng loại, có thể tìm được ngay cả những loại sách chuyên khảo khó tìm, đáp ứng được nhu cầu đọc sách của độc giả. Bên cạnh đó, Nhà sách Tú Anh còn cung cấp đầy đủ thiết bị dạy và học, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm và thiết bị văn phòng… Chắc chắn khi đến đây, các bạn sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51C Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9383 3822

    Website: https://nhasachtuanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtuanh9

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà sách Tú Anh
    Nhà sách Tú Anh
    Nhà sách Tú Anh
    Nhà sách Tú Anh
  3. Đây là nhà sách mà không thể không nhắc đến khi đề cập đến nhà sách tại Ninh Thuận. Nhà sách Phương Nam là một nhà sách có độ “hot” không kém cạnh gì nhà sách khác. Tại đây bạn sẽ bị chinh phục và trở thành nơi được chọn lựa ưu tiên vì sự phong phú và đa dạng các loại sách từ kinh tế, văn học, tôn giáo đến tâm lý - gia đình hay truyện giải trí tuổi teen.

    Với sự nhiệt tình của các nhân viên và các thể loại sách được cập nhật liên tục, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cuốn sách hay ho và mới nhất trên thị trường. Đặc trưng của nhà sách Phương Nam đó là cung cấp đa thể loại sách và được biên tập kỹ càng, điều này được độc giả đánh giá cao. Một điều đặc biệt tại đây là nhà sách Phương Nam thiết kế riêng một khu nhỏ dành cho trẻ em ngồi đọc truyện và tô màu giải trí. Bên cạnh việc đáp ứng tốt đầu sách về nhiều lĩnh vực thì nơi đây cũng là một địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để có thể mua sắm những món đồ chơi, phụ kiện, vật dụng học tập, thiết bị tốt nhất cho con của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 - Vincom Plaza, 122 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1900 6656

    Email: nsphanrang@pnc.vn & hotro@nhasachphuongnam.com

    Website: https://nhasachphuongnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam - Vincom Phan Rang
    Nhà Sách Phương Nam - Vincom Phan Rang
    Nhà Sách Phương Nam - Vincom Phan Rang
    Nhà Sách Phương Nam - Vincom Phan Rang
  4. Hệ thống nhà sách Nguyễn Văn Cừ là một trong những hệ thống có tầm nhìn và phát triển mạnh mẽ, khi sau 17 năm phát triển, bây giờ hệ thống đã có mặt trên nhiều tỉnh thành. Tại Ninh Thuận, nhà sách Nguyễn Văn Cừ nằm trên con đường Thống Nhất, khá thuận tiện và dễ tìm nên khách hàng càng ưa thích khi đến đây. Ở đây cung cấp đầy đủ từ sách giáo khoa, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, thiết bị trường hợp đến các thể loại sách văn hóa, xã hội, truyện tranh...


    Song song với công việc kinh doanh, hệ thống Nhà sách Nguyễn Văn Cừ còn tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Hàng năm, doanh nghiệp này đã đóng góp hàng tỷ đồng giúp đồng bào miền trung bị thiên tai, hỗ trợ dân nghèo tại số địa phương, mổ mắt miễn phí cho người nghèo, xây dựng nhà tình thương, thành lập quỹ học bổng cho Võ Thành Châu hỗ trợ những tài năng trẻ cũng như cấp học bổng cho học sinh nghèo. Là một doanh nghiệp có rất nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội, ở vị trí doanh nghiệp lớn, làm kinh doanh không đơn thuần là sinh ra lợi nhuận mà còn là để có điện kiện giúp đỡ, xây dựng cộng đồng, phát triển quê hương, đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251A Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 028 7108 6979

    Email: online@nhasachnguyenvancu.vn

    Website: https://nhasachnguyenvancu.vn

    Gọi điện
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Siêu thị Thành Nghĩa
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Siêu thị Thành Nghĩa
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Siêu thị Thành Nghĩa
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Siêu thị Thành Nghĩa
  5. Là một hệ thống nhà sách lớn, Nhà Sách Nhân Văn luôn hiểu và quan tâm đến nhu cầu thiết yếu hiện nay của khách hàng trong quá trình tìm kiếm tri thức. Sách như một kho tàng thông tin quý giá giúp người đọc mở ra được cánh cửa tri thức. Trên hành trình mang tri thức gần hơn với mọi người, Nhà Sách Nhân Văn luôn cố gắng thực hiện chức trách của mình, không ngừng nâng cao chất lượng sách và chạm đến gần hơn trái tim bạn đọc.


    Không chỉ dừng lại như thế, Nhà Sách Nhân Văn còn muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên hành trình đó bằng cách cung cấp tất cả các sản phẩm được ưa chuộng trong giảng dạy, học tập và trao dồi kiến thức như thiết bị học tập thông minh, văn phòng phẩm, thiết bị điện tử,... Trong suốt hành trình mang kiến thức đến mọi người, Nhà Sách Nhân Văn đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến từ quý khách hàng. Với hình ảnh nhận diện thương hiệu là hình ảnh “Một Chú Ong” - mang tinh thần miệt mài, cần mẫn đã tạo nên giá trị cốt lõi riêng biệt cũng như tạo sự ấn tượng, thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 5075

    Gọi điện
    Nhà sách Nhân Văn Chi nhánh Ninh Thuận
    Nhà sách Nhân Văn Chi nhánh Ninh Thuận
    Nhà sách Nhân Văn Chi nhánh Ninh Thuận
    Nhà sách Nhân Văn Chi nhánh Ninh Thuận



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy