Top 5 Nhà sách lớn nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyen Tran 2669 0 Báo lỗi

Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh thành có nhiều nhà sách nhất tại khu vực miền Bắc. Tại Vĩnh Phúc, nổi tiếng với trường đại học Sư phạm Hà Nội 2, nhiều sinh ... xem thêm...

  1. Công ty Fahasa chuyên kinh doanh: Sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em…


    Đến với nhà sách Fahasa Vĩnh Phúc, bạn có thể sở hữu:

    • Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học – kỹ thuật, nấu ăn, làm đẹp... của nhiều Nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng, Văn hóa - Văn Nghệ, Sáng Tạo Trí Việt, Khang Việt, Toàn Phúc…
    • Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi, sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS… được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning
    • Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…

    Khi đến với hiệu sách này, bạn không chỉ chìm đắm vào thế giới sách đủ các thể loại từ giáo dục, y tế, kinh tế... cho đến truyện tranh, tiểu thuyết đến từ các tác giả trong nước cũng như ở nước ngoài. Đặc biệt, trong nhà sách Fahasa Vĩnh Phúc còn có thêm một khu dành riêng cho các bạn nhỏ tô tượng hay tô tranh cát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Soiva Plaza, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1369 6939 & 021 1369 6959
    Email: nsvinhphuc@fahasa.com.vn
    Website: https://fahasasg.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nsvinhphuc

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Vĩnh Phúc
    Nhà sách Fahasa Vĩnh Phúc
    Nhà sách Fahasa Vĩnh Phúc
    Nhà sách Fahasa Vĩnh Phúc

  2. Nhà sách Lan Hương là một trong những nhà sách lớn nhất nhì tại tỉnh Vĩnh Phúc. Suốt thời gian hình thành và phát triển, nhà sách Lan Hương luôn nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ với tôn chỉ: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công chính xác nhất của thương hiệu. Lan Hương đặt ra mục tiêu mỗi sản phẩm và dịch vụ ra đời đều mang trách nhiệm đóng góp một phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm văn hóa và truyền thông.

    nhà sách Lan Hương, bạn cũng có thể tìm được các loại sách mà bạn muốn từ những quyển sách về giáo dục, y tế, tâm linh,... cho đến những quyển truyện tranh mà bạn khó có thể tìm thấy ở các hiệu sách khác. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng tìm được những vật phẩm dùng cho học tập hay làm việc tại các văn phòng.


    Không chỉ vậy, nếu bạn đang muốn tìm một món quà lưu niệm dành cho những người thân yêu thì đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn tìm thấy những món đồ nhỏ xinh. Ngoài ra nhà sách còn bố trí ghế cho khách ngồi đọc sách rất sang chảnh, bạn sẽ không phải hối hận khi qua đây mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 607 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1384 6879

    Hotline: 0844 111 134 & 0941 666 679
    Website: https://nhasachlanhuong.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Hiệu sách Hoàng Long là một nhà sách lớn nổi tiếng ở Vĩnh Phúc. Mặc dù mới được thành lập, tuy nhiên nhà sách Hoàng Long lại được lòng rất nhiều người vì sự chuyên nghiệp tại đây. Cách sắp xếp phân loại các đầu sách rất gọn gàng và khoa học. Với không gian sách rộng lớn nhà sách luôn cập nhật và làm mới các đầu sách của mình. Đến với nhà sách các bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm hiểu những cuốn sách hấp dẫn phù hợp với mình và thưởng thức không gian sách một cách thư giãn.

    Ngoài ra, nhà sách còn có phục vụ các mặt hàng văn phòng phẩm như: sổ sách phục vụ học sinh, đồ dùng văn phòng đa dạng chủng loại, mẫu mã phong phú chỉ có tại Hiệu sách Hoàng Long,... và nhà sách nhận đặt hàng số lượng lớn phục vụ cho các đơn vị, ban ngành, công sở, trường học,...


    Các bạn nhỏ tới nhà sách không bao giờ chán vì luôn được tiếp cận những đầu sách mới, đa dạng để tìm hiểu khám phá thêm những kiến thức vô cùng bổ ích cho cuộc sống còn các bậc phụ huynh thì thư thái trong không gian sách cho chính mình cùng con trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Ngô Quyền, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1384 0208
    Email: hieusachhoanglong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HieuSachHoangLongVP/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hiệu sách Hoàng Long
    Hiệu sách Hoàng Long
    Hiệu sách Hoàng Long
    Hiệu sách Hoàng Long
  4. Nếu muốn tìm một hiệu sách với nhiều đầu sách ngoại ngữ thì bạn không thể bỏ qua được Nhà sách Hà Thành Books tại Vĩnh Phúc. Khi đến đây, bạn có thể tìm được mọi loại sách ngoại ngữ với rất nhiều thứ tiếng khác nhau như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Trung và một số thứ tiếng khác. Đây là địa chỉ được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng để mua các loại sách tham khảo, sách khoa học và tài liệu nghiên cứu.


    Nằm ngay tại tuyến đường tập trung nhiều nhà sách lớn nhỏ của Vĩnh Phúc, tuy nhiên Hà Thành Books vẫn có chỗ đứng riêng và được nhiều người yêu thích. Điều này chứng tỏ quy mô và sự uy tín của nhà sách này. Nhà sách cung cấp nhiều thể loại sách như sách văn học, sách giáo khoa, sách tham khảo, từ điển hoặc là các loại sách phục vụ cho việc học ngoại ngữ... Ngoài ra tại đây còn rất nhiều mục sách ngoại ngữ cho trẻ em và các loại đĩa CD và dụng cụ trợ giảng phục vụ cho việc học của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 956 717

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Được xây dựng với mô hình nhà sách văn hóa cho người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, nhà sách Duyên Vinh được xem như điểm đến hàng đầu cho những ai yêu sách, muốn đọc sách và đam mê đọc sách. Đến với nhà sách Duyên Vinh, bạn sẽ đắm mình vào không gian tràn ngập sách đủ các thể loại từ giáo dục, văn học, ngoại ngữ cho đến kinh tế, kinh doanh.


    Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tìm thấy các thiết bị văn phòng phẩm với mức giá cực kì phải chăng. Tại đây được xem như là nhà sách giá rẻ uy tín dành cho rất nhiều học sinh, sinh viên.

    Đặc biệt, đối với những ai không có thời gian để mua sách trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể đặt hàng trực tuyến và thanh toán sau khi nhận sách. Một điều nữa phải nói về Nhà sách Duyên Vinh, đó là chính sách được đổi trả trong vòng 3 ngày với thủ tục cực kỳ nhanh gọn. Thêm một điểm cộng nữa cho nhà sách Duyên Vinh là không gian tại đây rất sạch sẽ, an toàn, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sách tại đây cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT302, Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0917 118 358
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Duyên-Vinh-824852450946678
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà sách Duyên Vinh
    Nhà sách Duyên Vinh
    Nhà sách Duyên Vinh
    Nhà sách Duyên Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy