Top 5 Nhà sách lớn nhất tỉnh Thái Nguyên

Anh Minh Dam 7168 1 Báo lỗi

Với những tín đồ mê sách thì việc lựa chọn một nhà sách vừa có không gian yên tĩnh, thoải mái, vừa có đa dạng những đầu sách chất lượng cao là điều quan trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Tân Việt

    Gọi điện

    Nhà sách Tân Việt - nhà sách uy tín chất lượng nhất tại Thái Nguyên, luôn đẩy mạnh giao dịch và mua bán sách bản quyền, nhằm giới thiệu tới đa dạng đối tượng độc giả tại Việt nam những tác phẩm nổi tiếng thế giới. Trong lĩnh vực sách thiếu nhi, Nhà sách Tân Việt đã có cơ hội được làm việc với nhiều tập đoàn, công ty xuất bản sách uy tín và lâu đời trên thế giới như: Disney Southeast Asia (thuộc tập đoàn Disney), Mattel Europa (đơn vị sở hữu hình ảnh nhân vật Barbie), AZbook (Công ty về sách thiếu nhi tại Nga), Children Fun (Trung Quốc), Yearim (Hàn Quốc),…


    Rất nhiều các nhân vật quen thuộc, gần gũi với các em thiếu nhi Việt Nam hiện đang được Nhà sách Tân Việt sở hữu bản quyền như: Angry Bird, búp bê Barbie, cô bé Bánh Dâu, Nàng tiên Winx, cô mèo huyền thoại Hello Kitty...


    Vì lợi ích chính đáng của độc giả, Nhà sách Tân Việt không sử khâu trung gian trong quá trình sản xuất và phân phối. Thay vào đó, Nhà sách Tân Việt là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Điều nay đã mang lại lợi ích, tiết kiệm tối đa cho các độc giả khi lựa chọn mua các ấn phẩm của Nhà sách Tân Việt. Uy tín -Tận tâm - Chất lượng dịch vụ luôn là phương châm để Nhà sách Tân Việt mang đến sự hài lòng của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTT Vincom Plaza Thái Nguyên, 286 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Tầng 3, TTTM Go Thái Nguyên - Khu dân cư số 1, Việt Bắc, Tân Lập, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0913 138 448

    Email: online@tanvietbooks.com.vn

    Website: https://tanvietbooks.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tanvietbooks

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tan-viet

    Shopee: https://shopee.vn/nhasachtanviet

    Gọi điện
    Nhà sách Tân Việt Thái Nguyên
    Nhà sách Tân Việt Thái Nguyên
    Nhà sách Tân Việt Thái Nguyên
    Nhà sách Tân Việt Thái Nguyên

  2. Top 2

    Nhà Sách Tiến Thọ Thái Nguyên

    Gọi điện

    Nhà Sách Tiến Thọ Thái Nguyên là tổ hợp mua sắm cùng khu vui chơi giải trí lên tới hàng nghìn m2 được xây dựng ngay trong khuôn viên chợ truyền thống Đồng Quang. Chuyên cung cấp những đầu sách chuẩn cùng vô vàn thiết bị học tập và đồ lưu niệm hấp dẫn. Với những cuốn sách chất lượng, nguồn gốc đảm bảo chính hãng, cửa hàng luôn cam kết đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, hài lòng nhất đối với mọi người


    Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, khi đến với nhà sách Tiến Thọ bạn đều có thể tìm thấy thứ mình cần, và đều có một nơi chốn để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Nhà sách Tiến Thọ còn dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với ước mong giúp các em được sống hồn nhiên, sinh động đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết, được kết nối với thế giới quanh mình.


    Hơn hết, không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng khu vui chơi cho bé, cách trang trí, thiết kế hiện đại, bắt mắt nhất định quý khách sẽ có những tấm ảnh check - in tuyệt vời. Nhà Sách Tiến Thọ Thái Nguyên luôn hy vọng sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282A Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0906 233 282

    Email: nhasachtienthothainguyen@gmail.com

    Website: https://tienthobookstore.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/Tienthobookstore

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiến Thọ Thái Nguyên
    Nhà sách Tiến Thọ Thái Nguyên
    Nhà sách Tiến Thọ Thái Nguyên
    Nhà sách Tiến Thọ Thái Nguyên
  3. Là một trong những nhà sách tại Thái Nguyên được chú ý và yêu thích. Với nhiều đầu sách được bố trí vô cùng hợp lý giúp cho người vào có thể tùy chọn để chọn cho mình một cuốn sách ưng ý đó là CTCP Phát Hành Sách Thái Nguyên là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng. Là một nhà sách chính trong số các chi nhanh của công ty, cửa hàng luôn trưng bày những đầu sách chính hãng, chất lượng với đầy đủ các mặt sách như sách giáo dục, sách kinh tế, truyện tranh,... phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

    Đối với những bạn trẻ thích viết lách, mê tiểu thuyết, đến CTCP Phát Hành Sách Thái Nguyên với muôn vàn sách hay thế này chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho ý tưởng sáng tạo trong công việc. Rinh sách về nhà, cầm trên tay cuốn sách, tiểu thuyết và thưởng thức từng trang sách lại càng tuyệt vời hơn nữa. Cửa hàng luôn đặt trong mình ý niệm đưa khách hàng lên hàng đầu, sản xuất, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo hài lòng mọi người, nâng cao uy tín, niềm tin của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà sách Trung Tâm: Số 65 Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Nhà Sách Trung Tâm THC: toà nhà Thai Nguyen Home Center, Phù Liễn, Tổ 18, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • ...
    • https://www.facebook.com/sthc.com.vn

    Điện thoại: 020 8385 4896 & 0823 420 626

    Email: info@sthc.com.vn

    Website: https://sthc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sthc.com.vn

    Gọi điện
    CTCP Phát Hành Sách Thái Nguyên
    CTCP Phát Hành Sách Thái Nguyên
    CTCP Phát Hành Sách Thái Nguyên
    CTCP Phát Hành Sách Thái Nguyên
  4. Top 4

    Nhà Sách Tiền Phong

    Gọi điện

    Là một trong những địa điểm Nhà Sách Tiền Phong được biết đến và được khá nhiều người ưa thích. Không chỉ vậy phong cách của nhà sách Tiền Phong còn mang đậm nét truyền thống tạo nên phong cách riêng cho nhà sách này.

    Nhà sách Tiền Phong TP Thái Nguyên gồm 2 tầng nhà với tổng diện tích lên đến 800 m2. Tuy không gian của nhà sách Tiền Phong không được rộng cho lắm nhưng các đầu sách được bố trí một cách hợp lý và khá khoa học theo từng chủ đề, giúp người đến có thể dễ dàng lựa chọn và tìm cho mình được một cuốn sách ưng ý. Hàng chục ngàn đầu sách và các loại đồ dùng văn phòng phẩm, quà tặng, đồ chơi… mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú về chủng loại, chất lượng tốt đã có mặt trên toàn bộ hệ thống quầy kệ và bài trí ngăn nắp, chờ đón để phục vụ khách hàng.

    Bên cạnh nhà sách còn có nhà hàng và chỗ nghỉ chân để đọc sách rất tiện lợi cho khi đến nơi đây để chọn mua sách. Ngoài sách ra, Nhà Sách Tiền Phong còn bán một số đồ lưu niệm, nếu bạn kiên trì lựa chọn chắc chắn rằng sẽ tìm cho mình một quà lưu niệm khá thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3/1 Đường Bắc Kan, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0354 065 858 & 020 8365 3990

    Email: tienphongthainguyen2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-sách-Tiền-Phong-Thái-Nguyên-110494287024163/

    Gọi điện
    Nhà Sách Tiền Phong Thái Nguyên
    Nhà Sách Tiền Phong Thái Nguyên
    Nhà Sách Tiền Phong Thái Nguyên
    Nhà Sách Tiền Phong Thái Nguyên
  5. Top 5

    Nhà Sách Văn Tiến

    Gọi điện

    Nhà Sách Văn Tiến là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ đam mê đọc sách. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại, tha hồ cho các bạn lựa chọn thỏa thích. Những kệ sách được bày biện gọn gàng, thẳng tắp theo từng danh mục, lĩnh vực khác nhau, rất dễ dàng cho bạn tìm kiếm sách ưng ý.


    Bày bán những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cùng các thể loại tiểu thuyết, truyện đọc, truyện tranh, đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài sách, ở đây bạn có thể dễ dàng tìm mua văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, máy tính cầm tay, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em… với nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt và chất lượng tốt.


    Các thể loại sách ở Nhà Sách Văn Tiến được cập nhật và đổi mới liên tục nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách ở đây nhé. Hiện nay ngoài ghé thăm trực tiếp hiệu sách để tìm mua cho mình những cuốn sách cần thiết thì nhà sách còn cung cấp dịch vụ đặt sách vận chuyển trên toàn quốc tiện lợi cho mọi người đặc biệt là những hách hàng ở xa, không tiện ghé thăm trực tiếp cửa hàng được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Lương Thế Vinh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0927 037 168

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachvantien.nhasachvantien/

    Gọi điện
    Nhà Sách Văn Tiến
    Nhà Sách Văn Tiến
    Nhà Sách Văn Tiến
    Nhà Sách Văn Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy