Top 5 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Thảo Nguyên 47 0 Báo lỗi

Kết hôn vẫn luôn được coi là “bước ngoặt” vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi nó vừa là một điểm kết thúc đồng thời cũng vừa là điểm khởi đầu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trống Đồng Palace

    Gọi điện

    Trống Đồng Palace Thái Nguyên nằm tại khu đô thị Crown Villas - trung tâm của thành phố Thái Nguyên, được kì vọng sẽ đưa ngành sự kiện - tiệc cưới tại nơi đây lên môt tầm cao mới. Với sự kết hợp của cổ điển pha với hiện đại và sang trọng, phong cách này sẽ trở thành phong cách cực kỳ cuốn hút, dẫn đầu xu hướng trong những năm qua. Sự kết hợp này nay đã có thể tìm thấy ở một nơi giữa lòng Thái Nguyên, đó là cung điện mộc mạc, trung tâm mới nhất của hệ thống Trống Đồng Palace - Thái Nguyên. Đến với Trống Đồng Palace Thái Nguyên để biến giấc mơ của bạn thành sự thật trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


    Cùng với hệ thống sảnh tiệc lớn, linh hoạt, được đầu tư trang thiết bị hiện đại sẽ luôn là sự gợi ý tuyệt vời cho những buổi tiệc cưới, hội nghị đẳng cấp. Với hệ thống trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng, màn hình đèn led hiện đại, tối tân, Trống Đồng Palace tự tin là người đồng hành tin cậy đem đến sự hài lòng và ấn tượng khó quên cho mỗi khách tham dự. Hiểu được rằng một đám cưới trọn vẹn niềm vui là một sự kiện ghi dấu ấn riêng của các cặp đôi.


    Vì thế, Trống Đồng Palace luôn đề cao những ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Vì thế dịch vụ của Trống Đồng Wedding Planner sẽ được thiết lập dựa trên yêu cầu cá nhân của từng cặp đôi. Làm việc cẩn thận với cô dâu - chú rể để đưa ra lời khuyên và đề xuất phương án phù hợp nhất theo câu chuyện và cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 586 Cách Mạng Tháng Tám, Gia Sàng, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0961 907 766 & 0961 937 766
    Email: kd.tn@trongdongpalace.com
    Website: trongdongpalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Top 2

    May Plaza Hotel

    Gọi điện

    May Plaza Hotel là trung tâm chuyên cung cấp các loại hình tiệc và hội trường cho thuê, như tiệc cưới, phòng hội nghị - hội thảo. Sở hữu số lượng phòng tiệc lớn, đa dạng diện tích cho mọi nhu cầu khách hàng, cùng với thực đơn đa dạng, đồ ăn hợp khẩu vị và phục vụ chuyên nghiệp. Với đa dạng không gian ở nơi đây, bạn có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu và tài chính của mình. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp để giúp khách hàng có được một buổi lễ nhiều ý nghĩa và diễn ra suôn sẻ.


    Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, trần được thiết kế cao thoáng, sảnh đón khách sang trọng phù hợp với mọi sự kiện, bãi đỗ xe rộng của trung tâm cưới ở May Plaza Hotel không giới hạn cho bất cứ ý tưởng tổ chức sự kiện nào. Không chỉ nổi tiếng với không gian sảnh tiệc sang trọng, May Plaza Hotel còn chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng nhờ thực đơn món ăn hấp dẫn. Dù bạn muốn có bữa tiệc theo phong cách Âu hiện đại hay Việt Nam truyền thống, tiệc buffet hay catering,… May Plaza Hotel đều có thể đáp ứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 668 Phan Đình Phùng, tổ 7, Đồng Quang, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 812 615 & 0868 613 615
    Email: mayplazahotel@gmail.com
    Website: mayplazahotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/MAYPLAZAHOTEL

    Gọi điện
    May Plaza Hotel
    May Plaza Hotel
    May Plaza Hotel
    May Plaza Hotel
  3. Crown Palace là trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới tại Thái Nguyên là một điểm đến lý tưởng cho những sự kiện đặc biệt và quan trọng của bạn. Với hơn nhiều năm hoạt động đạt được nhiều thành công cùng với sự nỗ lực không ngừng, Crown Palace đã xây dựng một danh tiếng vững chắc như một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc và hội nghị tại Thái Nguyên.


    Crown Palace Thái Nguyên sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tiệc cưới không giới hạn sự tưởng tượng và hoàn hảo từng chi tiết. Với dịch vụ tiệc cưới tại Crown Palace, nhà hàng cam kết biến ngày cưới của bạn thành một sự kiện hoàn mỹ, đầy lãng mạn và vô cùng đáng nhớ…Với khả năng chứa từ 30 đến 1000 khách, nhà hàng sẽ linh hoạt trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng… Không gian tiệc cưới thiết kế được vô cùng sang trọng và độc đáo với lối kiến trúc Châu Âu tinh tế. Sảnh tiệc rộng lớn được thiết kế để tạo nên không gian tráng lệ nhưng không kém phần ấm cúng và tinh tế, là bức tranh hoàn hảo cho cuộc tình đẹp của bạn. Bên cạnh đó, thực đơn tại Crown Palace đa dạng và độc đáo, từ các món ăn truyền thống đến những sáng tạo mới lạ. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từng khâu bởi các đầu bếp 5 sao, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và đem đến chất lượng tốt nhất cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 779 Dương Tự Minh, Tổ 1, Quang Vinh, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0902 294 333 & 0869 087 688
    Email: crownpalacethainguyen@gmail.com
    Website: crownpalace.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CrownPalacethainguyen/

    Gọi điện
    Crown Palace Thái Nguyên
    Crown Palace Thái Nguyên
    Crown Palace Thái Nguyên
    Crown Palace Thái Nguyên
  4. Royal Palace là một trong trung tâm tiệc cưới Hà Nội nổi tiếng và luôn ntop danh sách trung tâm tiệc cưới được nhiều khách hàng chọn lựa. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên cùng một đẳng cấp mới mang đến cho thực khách một cảm giác mới mẻ, lạ lẫm, nhưng vô cùng gần gũi, quen thuộc, khiến cho họ nhớ mãi sau lần đầu tiên tới. Nhà hàng tiệc cưới Royal Palace là một gợi ý tuyệt vời, hoàn hảo dành cho những cặp đôi muốn tổ chức một bữa tiệc thân mật.


    Với kiến trúc mang thiên hướng châu Âu lịch lãm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, các dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại Royal Palace đảm bảo sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế không gian hôn lễ của Royal Palace luôn luôn chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất trong đám cưới để trang trí từ màn hoa, bàn Gallery, cho đến sân khấu, bàn tiệc,… Bên cạnh đó, đến với Royal Palace, cô dâu chú rể sẽ được tư vấn các xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tư vấn giải pháp toàn diện nhất để đám cưới của bạn diễn ra hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn Kéo Dài, tổ 07, Quang Trung, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0945 979 999 & 0905 759 999 & 0915 959 999
    Email: vietphuong.royalpalace@gmail.com
    Website: tieccuoiroyalpalace.com
    Fanpage: www.facebook.com/sukienvietphuong/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Royal Palace
    Royal Palace
    Royal Palace
    Royal Palace
  5. Top 5

    Dũng Minh White Palace

    Gọi điện

    Dũng Minh White Palace cũng là một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi trẻ hiện nay lựa chọn để tổ chức ngày đại hỷ của mình. Trung tâm được thiết kế với không gian sang trọng được bày trí với các tông màu chủ đạo khác nhau giúp đôi uyên ương tìm được không gian phù hợp nhất. Dũng Minh White Palace là một trong những địa điểm có thể lựa chọn để tổ chức các đám cưới quy mô nhỏ, với mức nhận đặt tiệc từ 150 khách trở lên.

    Bên cạnh đó, Dũng Minh White Palace còn trang bị hiệu ứng ánh sáng đầy đủ cùng với những trang thiết bị hiện đại được đầu tư kĩ lưỡng và chu đáo cùng với đèn laze, đèn movies, scan nâng bước chân cô dâu – chú rể, máy bong bóng, máy chiếu tên, máy xịt khói,… Ngoài ra, tại trung tâm còn có hệ thống âm thanh hiện đại được dàn dựng cùng những bản nhạc lãng mạn đầy ngọt ngào sẽ giúp mọi khoảnh khắc trong ngày cưới của các cặp đôi trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Ngoài ra, Dũng Minh White Palace sở hữu đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn vô cùng khắt khe để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho các món ăn sẽ là điều đầu tiên Dũng Minh White Palace mang đến cho ngày lễ trọng đại của bạn, khiến bữa tiệc trở nên vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách đường tròn Tân Long 100m về phía Bắc Kạn (đối diện Nhà hàng Dũng Minh, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0974 252 851 & 0968 894 181 & 0987 145 511
    Fanpage: www.facebook.com/DungMinhTochucSukienTieccuoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Dũng Minh White Palace
    Dũng Minh White Palace
    Dũng Minh White Palace
    Dũng Minh White Palace




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy