Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Vũ Thu Huyền 18136 3 Báo lỗi

Việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới chất lượng luôn nhận được nhiều quan tâm của các cặp đôi đang và đã có ý định kết hôn. Để đám cưới trở nên hoàn hảo hơn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    VOVA Studio

    Gọi điện

    VOVA Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại Thái Nguyên. Tại VOVA Studio, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tuyệt vời như: Dịch vụ trọn gói váy cưới, áo dài và make up không thêm chi phí phát sinh; dịch vụ chụp ngoại tỉnh; áo dài và váy cưới nhiều mẫu mã cao cấp...


    Ekip chụp ảnh của VOVA Studio có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và gu thẩm mĩ tốt sẽ mang đến cho các cặp đôi bộ cưới giá trị lâu dài, không bị sến xẩm và lỗi thời theo thời gian. VOVA Studio mang đến những bộ ảnh tự nhiên nhất mà bạn không thể không hài lòng. Các gói chụp ảnh cưới ở VOVA Studio có giá dao động khoảng từ 2 đến 15 triệu đồng, tùy theo địa điểm và yêu cầu của khách hàng.


    Nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc thì VOVA hoàn toàn có thể hiện thực hóa giúp bạn điều đó. Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng với điểm nhấn chính là cảm xúc của cô dâu chú rể đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi thích phong cách hàn quốc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều concept ảnh cưới đang là xu thế hiện nay. Biệt Thự Hoa Hồng - Miền đất hứa cho những tâm hồn yêu cái đẹp - Chính là nguồn cảm hứng để VOVA mang đến bộ ảnh dưới đây như lời mời gọi của hạnh phúc, dư vị ngọt ngào của tình yêu, sắc mầu pha thêm nét thanh lịch, đầy thần thái. Hãy để VOVA Studio là người bạn đường trong chuyến phiêu lưu có 1-0-2 của cuộc đời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Công Hoan, phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên
    Điện thoại: 0333 292 222 & 0392 638 658
    Email: vovastudio1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vovastudio.chupanhcuoidepthainguyen/

      Gọi điện
      VOVA Studio
      VOVA Studio
      VOVA Studio
      VOVA Studio

    • Nếu bạn muốn 1 phim trường độc quyền ngay trong nhà với hàng chục concept đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ, chuẩn Korea style mà không ở đâu có, với một ekip chuyên nghiệp hàng đầu, bạn chỉ có thể tới Tonny Studio. Với Tonny Studio đơn giản là đẹp. Nhưng phải cần tinh tế. Tinh tế trong từng khung hình, từng cách set up ánh sáng sao cho thật tự nhiên, tinh tế trong từng cách bắt góc chụp và cảm xúc của khách hàng. Bạn lựa chọn Tonny Studio, Tonny Studio dùng cái tâm và cái tầm đẳng cấp nhất phục vụ bạn.


      Tonny Studio luôn tự hào vì được đóng góp một phần trong việc chu toàn hình ảnh, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trước khi cô dâu chú rể xây dựng một gia đình viên mãn.Tonny ghi dấu nhờ phong cách lãng mạn, bay bổng với nước ảnh đậm chất vintage. Tonny có đội ngũ trang điểm và chụp ảnh khá trẻ, không ngại thử nghiệm nhiều phong cách mới, khá thời thượng.


      Đặc biệt là Tonny có phim trường giành riêng cho khách hàng của Tonny:

      • Đưa đón và miễn phí hoàn toàn vé chụp cho khách hàng.
      • Phim trường độc quyền mang thương hiệu Tonny Studio với những concept đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ, chuẩn Korea style.
      • Cảnh đẹp tự nhiên, sang chảnh và nhiều background mới lạ.
      • Tonny Studio mang đến sự chuyên nghiệp, luôn cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0355 306 342 & 0862 400 866
      Email: tonny.photography2@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TONNYSTUDIO

        Gọi điện
        Tonny Studio
        Tonny Studio
        Tonny Studio
        Tonny Studio
      • Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Tiểu Màn Thầu Wedding Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, Tiểu Màn Thầu Wedding Studio sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.


        Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Tiểu Màn Thầu Wedding Studio:

        • Ảnh cưới với concept độc đáo, khách hàng có thể yêu cầu thợ ảnh của tiệm làm màu ảnh và chỉnh sửa theo ý thích của mình.
        • Giá cả: Khởi động mùa cưới hoàn hảo với gói chụp từ 3.900.000đ.
        • Váy cưới thiết kế siêu đẹp xuất sắc.
        • Dịch vụ và thái độ làm việc vui nhộn thoải mái nhất - với nước ảnh đặc trưng - thợ chụp có tâm nhất - phong cách trẻ trung nhất - Chắc chắn Tiểu Màn Thầu sẽ mang lại cho các bạn những tấm ảnh cưới đẹp và siêu lãng mạn.
        • Hơn ngàn lời quảng cáo thì sau mỗi sản phẩm hoàn thiện, những phản hồi tích cực của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho sự cố gắng của mỗi cá nhân trong ekip.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 đường Việt Bắc (Hướng đê Nông Lâm), Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0388 305 329 & 0343 164 115
        Email: Tieumanthaustudio95@gvnmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tieumanthaustudio/

        Gọi điện
        Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
        Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
        Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
        Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
      • Top 4

        Dũng Đỗ Wedding

        Gọi điện

        Điều mà Dũng Đỗ Wedding thực hiện đơn giản chỉ là giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm tuyệt vời trong đám cưới của chính mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Dũng Đỗ Wedding sẽ góp phần mang đến cho cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới. Dũng Đỗ Wedding sẽ giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc trong ngày trong đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy... Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


        Các gói chụp ảnh cưới ở Dũng Đỗ Wedding có giá chỉ từ 5 đến 20.000.000 đồng theo từng địa điểm trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Để Dũng Đỗ Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng. Nhanh tay lên lịch chụp ảnh cưới hôm nay để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá tại Dũng Đỗ Wedding các bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 632 Lương Ngọc Quyến, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0961 714 111 & 0344 535 114 & 0398 576 525
        Fanpage: www.facebook.com/dungdowedding/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

          Gọi điện
          Dũng Đỗ Wedding
          Dũng Đỗ Wedding
          Dũng Đỗ Wedding
          Dũng Đỗ Wedding
        • Top 5

          Sera Studio

          Gọi điện

          Là một trong những studio chụp ảnh cưới rất được yêu thích tại Thái Nguyên, Sera Studio luôn đem đến cho bạn những shoot hình cưới đẹp, tự nhiên, độc đáo và mới lạ nhất. Nguyên tắc làm việc của Sera Studio là uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tất cả những album ảnh đều được thực hiện nhanh chóng và giao hẹn chính xác theo lịch đã cam kết với khách hàng. Khác với các thợ chụp ảnh hay freelancer làm việc tự do, Sera Studio là một studio uy tín nên việc giao sản phẩm cho khách hàng luôn dựa trên nguyên tắc: Chất lượng - đúng hẹn.


          Tất cả các mẫu album của Sera Studio được in với thiết bị in tiên tiến nhất, từ đó cam kết đem đến khách hàng những album ảnh được in ra với màu sắc tương tự như file thiết kế, chỉnh sửa từ bộ phận design đã gửi cho cô dâu chú rể xem qua.


          "Concept sáng tạo nổi bật, luôn được đổi mới góc chụp và sở hữu background không bao giờ đụng chạm. Luôn đạt tối ưu thẩm mĩ về độ sang chảnh và hiện đại. Ảnh phóng dễ dàng phù hợp với mọi góc nhìn và các gu thẩm mĩ khác nhau, chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính nhất!" Đó chính xác là những gì mà Sera Studio có thể mang đến cho bạn.


          Sở hữu phong cách chụp ảnh cưới nhẹ nhàng sang trọng, xu hướng hiện đại tinh tế. Sera Studio là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi ở Thái Nguyên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 276A Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (cạnh TAN coffee)
          Điện thoại: 0977 5114 888 & 0979 250 994 & 0386 133 889
          Email: quanclear90@gamil.com
          Fanpage: www.facebook.com/mainhanmakeup94/

          Gọi điện
          Sera Studio
          Sera Studio
          Sera Studio
          Sera Studio
        • Top 6

          Nắng Wedding Studio

          Gọi điện

          Nắng Wedding Studio là đơn vị ảnh viện áo cưới duy nhất tại Thái Nguyên mang đến cho bạn bộ ảnh có nước màu châu Âu và Hàn Quốc đặc biệt, không giống với bất cứ ảnh viện nào khác trên địa bàn. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, tay nghề cao, chắc chắn Nắng Wedding Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những album ảnh cưới cuốn hút, lung linh đến từng chi tiết nhỏ. Đến với Nắng Wedding Studio, bạn không chỉ có ảnh đẹp mang về mà sẽ rất vui đó. Vì thợ ảnh của Nắng Wedding Studio cực kì vui tính và lầy lội. Các gói chụp ảnh cưới tại Nắng Wedding Studio giao động từ 3 đến 18.000.000 đồng. Một mức giá khá hợp lý dành cho các cặp đôi.


          Nắng Studio còn đang áp dụng rất nhiều chương trình tri ân đến với khách hành của mình.

          • Cho thuê quần áo ăn hỏi miễn phí (cô dâu & chú rể).
          • Giảm 20% khi thuê váy và vest trong ngày cưới.
          • Giảm tiếp 20% Gói chụp và quay trong ngày cưới.
          • Tặng 500.000đ khi khách tiếp tục book lịch chụp ảnh gia đình, mẹ bé....
          • Tặng voucher giảm giá 10% cho khách hàng.

          Nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc thì Nắng Wedding Studio hoàn toàn có thể hiện thực hóa giúp bạn điều đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 12B-PG2 ShopHouse Vincom Plaza, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
          Điện thoại: 0355 250 333
          Email: nangstudio@gvnmail.com
          Website: nangstudio.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/nang.weddingstudio.tn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nắng Wedding Studio
            Nắng Wedding Studio
            Nắng Wedding Studio
            Nắng Wedding Studio
          • Top 7

            Kyo Studio

            Gọi điện

            Gần đến ngày cưới nhưng bạn mệt mỏi vì: Không chọn được studio như mong muốn. Không thể tìm được gu ảnh cưới, concept phù hợp, vì thời tiết mưa gió hay quá nóng bức. Bạn chưa tìm được phong cách trang điểm đẹp nhất cho mình. Bạn chưa tìm được chiếc váy nào ưng ý nhất, lộng lẫy nhất. Kyo Studio luôn mang đến giá trị lớn nhất cho từng khách hàng, bởi chúng tôi biết được cả cuộc đời các bạn chỉ có một lần khắc ghi lại những giây phút đẹp nhất và thiêng liêng. Cả ngày cưới trọng đại bạn không dám khoe với bạn bè album ảnh, ngày mai lên xe hoa nhưng bạn không vui chút nào vì chiếc váy cưới không như ý. Đừng để một vài lý do chủ quan ảnh hưởng đến ngày vu quy trọng đại. Kyo Studio luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất, ekip tận tâm nhất đúng với những giá trị mà các bạn xứng đáng được nhận.


            Tự hào là một studio nhiều concept chụp, style đa dạng và luôn nắm bắt, đi đầu về các xu hướng trong mùa cưới mỗi năm. Với hàng trăm mẫu váy cưới và vest cưới hot nhất cùng các chương trình khuyến mại mà Kyo Studio đã chuẩn bị cho mùa cưới này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Số 45A Lương Thế Vinh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
            • Đối diện bến xe bus Cổng Nam, Chợ KTX SamSung, Đồng Tiến, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

            Điện thoại: 0972 294 000 & 0941 001 112
            Email: fallingstarcool@gmail.com
            Website:

            • https://www.kyostudio.net/
            • https://www.kyostudio.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/kyostudio.tn/

            Gọi điện
            Kyo Studio
            Kyo Studio
            Kyo Studio
            Kyo Studio
          • Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện cưới, Ảnh Viện Selica hiện đã phát triển và mở rộng chi nhánh của mình tới nhiều tỉnh như Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng và Hà Giang. Ảnh Viện Selica là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại Thái Nguyên.


            Đến với Ảnh Viện Selica, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi tại đây có bộ sưu tập áo cưới thiết kế lộng lẫy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, các chuyên gia làm tóc, trang điểm đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh... Ảnh viện áo cưới Ảnh Viện Selica nổi bật với phòng chụp đẹp, rộng rãi, linh hoạt, đa phong cách. Các cặp uyên ương có thể tự do lựa chọn những bộ ảnh trẻ trung, lãng mạn mang hơi thở Hàn Quốc; thả mình vào trường phái sang trọng, cổ điển của châu Âu; hay sáng tạo nên những bộ ảnh theo cốt truyện riêng đầy ngẫu hứng. Hiếm có một studio nào tại các tỉnh phía Bắc có thể đáp ứng toàn diện những nhu cầu này của khách hàng.

            Trong năm vừa qua Ảnh Viện Selica đã xây dựng phim trường Selica, phim trường phục vụ chụp ảnh cưới và ảnh thời trang đầu tiên tại Thái Nguyên. Với sự đầu tư lớn và nghiêm túc, các hoạt cảnh được dàn dựng công phu nổi bật đó là khu phố lãng mạn mang phong cách cổ điển của Châu Âu. Những ngôi nhà chứa đầy gấu bông xinh xắn hay quầy bar, tủ sách mang phong cách vintage đang được giới trẻ yêu thích.

            Váy cưới tại Ảnh Viện Selica luôn đa dạng, ngọt ngào, tinh tế và gợi cảm. Hệ thống không ngừng cập nhật các mẫu mới nhất từ kinh đô thời trang Châu Á: Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore,… Đồng thời, thường xuyên cách điệu,nhập mới các mẫu áo dài truyền thống, áo dài thời trang, áo dài cho cô dâu và áo dài đỡ tráp để khách hàng lựa chọn.


            Ảnh Viện Selica từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như doanh nhân đất Việt, cúp bàn tay vàng, thương hiệu Việt hay giải thưởng trí tuệ… chắc chắn sẽ giúp cho ngày trọng đại của bạn càng thêm ấn tượng, hạnh phúc thêm phần trọn vẹn. Các gói chụp ảnh cưới ở Việt Phượng Selica có giá dao động từ 2 đến 37 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tổ 7 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)
            Điện thoại: 020 8385 3999 & 0869 762 555
            Email: dnlongcpm@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn

              Gọi điện
              Ảnh Viện Selica
              Ảnh Viện Selica
              Ảnh Viện Selica
              Ảnh Viện Selica




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy