Ảnh Viện Selica

Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện cưới, Ảnh Viện Selica hiện đã phát triển và mở rộng chi nhánh của mình tới nhiều tỉnh như Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng và Hà Giang. Ảnh Viện Selica là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại Thái Nguyên.


Đến với Ảnh Viện Selica, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi tại đây có bộ sưu tập áo cưới thiết kế lộng lẫy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, các chuyên gia làm tóc, trang điểm đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh... Ảnh viện áo cưới Ảnh Viện Selica nổi bật với phòng chụp đẹp, rộng rãi, linh hoạt, đa phong cách. Các cặp uyên ương có thể tự do lựa chọn những bộ ảnh trẻ trung, lãng mạn mang hơi thở Hàn Quốc; thả mình vào trường phái sang trọng, cổ điển của châu Âu; hay sáng tạo nên những bộ ảnh theo cốt truyện riêng đầy ngẫu hứng. Hiếm có một studio nào tại các tỉnh phía Bắc có thể đáp ứng toàn diện những nhu cầu này của khách hàng.

Trong năm vừa qua Ảnh Viện Selica đã xây dựng phim trường Selica, phim trường phục vụ chụp ảnh cưới và ảnh thời trang đầu tiên tại Thái Nguyên. Với sự đầu tư lớn và nghiêm túc, các hoạt cảnh được dàn dựng công phu nổi bật đó là khu phố lãng mạn mang phong cách cổ điển của Châu Âu. Những ngôi nhà chứa đầy gấu bông xinh xắn hay quầy bar, tủ sách mang phong cách vintage đang được giới trẻ yêu thích.

Váy cưới tại Ảnh Viện Selica luôn đa dạng, ngọt ngào, tinh tế và gợi cảm. Hệ thống không ngừng cập nhật các mẫu mới nhất từ kinh đô thời trang Châu Á: Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore,… Đồng thời, thường xuyên cách điệu,nhập mới các mẫu áo dài truyền thống, áo dài thời trang, áo dài cho cô dâu và áo dài đỡ tráp để khách hàng lựa chọn.


Ảnh Viện Selica từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như doanh nhân đất Việt, cúp bàn tay vàng, thương hiệu Việt hay giải thưởng trí tuệ… chắc chắn sẽ giúp cho ngày trọng đại của bạn càng thêm ấn tượng, hạnh phúc thêm phần trọn vẹn. Các gói chụp ảnh cưới ở Việt Phượng Selica có giá dao động từ 2 đến 37 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 7 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)
Điện thoại: 020 8385 3999 & 0869 762 555
Email: dnlongcpm@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn

    Ảnh Viện Selica
    Ảnh Viện Selica
    Ảnh Viện Selica
    Ảnh Viện Selica

    Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

    1. top 1 VOVA Studio
    2. top 2 Tonny Studio
    3. top 3 Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
    4. top 4 Dũng Đỗ Wedding
    5. top 5 Sera Studio
    6. top 6 Nắng Wedding Studio
    7. top 7 Kyo Studio
    8. top 8 Ảnh Viện Selica

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy