Top 9 Địa chỉ nhà sách tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bà Già Đau Khổ 5476 0 Báo lỗi

Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nét văn hóa đẹp con người khắp mọi nơi. Sách được xem là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt, nó không chỉ giúp bạn có ... xem thêm...

  1. Fahasa là thương hiệu nhà sách vô cùng nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất. Nhà sách này có quy mô lớn, chuyên nghiệp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá mùa tựu trường. Đặc biệt, Nhà Sách Fahasa Buôn Ma Thuột kể từ khi ra đời ở Buôn Ma Thuột đã thu hút một lượng lớn khách hàng nơi đây đến tìm đọc và mua sách. Với khu trưng bày sách được thiết kế giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm với các đầu sách đã được phân loại. Không những thế, nhà sách cũng hỗ trợ ship hàng đến tận nơi và nhanh chóng cho khách hàng đặt hàng online. Nhà sách luôn luôn cập nhật những đầu sách hot, nổi tiếng hoặc mới phát hành một cách nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Công ty Fahasa còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm… Là một hệ thống lớn nằm trong trung tâm thương mại sầm uất của thành phố, nơi đây thường xuyên trong tình trạng đông khách, thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong mọi hoàn cảnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2395 7903
    Email: nsbuonmethuot@fahasa.com.vn
    Website: fahasa.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Fahasa-Buôn-Ma-Thuột-100070307731212/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột
      Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột
      Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột
      Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột

    • Nhà Sách Phương Nam Buôn Ma Thuột không còn xa lạ với nhiều người vì đây là hệ thống nhà sách nổi tiếng từ lần đầu tiên ra đời vào năm 1982, đến nay đã có mặt hầu hết ở các tỉnh thành trên cả nước, được đặt tại các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, mua sắm, sân bay,...


      Đến với chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, Nhà Sách Phương Nam giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản trong và ngoài nước, trong đó nhiều tựa sách được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra nơi đây còn giới thiệu đến khách hàng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, băng đĩa phim điện ảnh, truyền hình chính hãng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


      Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam Buôn Ma Thuột đầu tư vào không gian đọc tại nhà sách với nền gỗ tạo cảm giác ấm cúng, bố trí lượng bàn ghế đầy đủ, thoải mái, cũng như phát triển việc mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0888 393 111
      Email: nsbuonmathuot@pnc.com.vn
      Website: nhasachphuongnam.com
      Fanpage: www.facebook.com/phuongnambuonmathuot
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà Sách Phương Nam Buôn Ma Thuột
        Nhà Sách Phương Nam Buôn Ma Thuột
        Nhà Sách Phương Nam Buôn Ma Thuột
        Nhà Sách Phương Nam Buôn Ma Thuột
      • Top 3

        Nhà Sách Hai Bà Trưng

        Đây là một trong những nhà sách lớn nhất ở Buôn Ma Thuột và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Với địa chỉ nằm ngay Ngã Sáu - biểu tượng cũng là nơi đông đúc nhất thảnh phố, Nhà Sách Hai Bà Trưng với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,...


        Với mong muốn mang đến một không gian mở, phục vụ và phát triển văn hóa đọc cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, Nhà Sách Hai Bà Trưng với hàng chục nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại sẵn sàng phục vụ nhu cầu của những người yêu sách. Với không gian rộng lớn, hiện đại, cách bài trí khoa học, đẹp mắt, Nhà Sách Hai Bà Trưng thực sự xứng đáng là một trong những nhà sách hiện đại và lớn nhất ở Buôn Ma Thuột hiện nay. Bên cạnh sách, các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm,... độc đáo luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 01 Hai Bà Trưng, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        • 71 - 73, Y Jút, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        • 225 Giải Phóng, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
        • Xem thêm tại www.facebook.com/DavacoBMT/

        Điện thoại: 084 748 4801
        Email: ns01haibatrung@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/DavacoBMT/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Nhà Sách Hai Bà Trưng
        Nhà Sách Hai Bà Trưng
        Nhà Sách Hai Bà Trưng
        Nhà Sách Hai Bà Trưng
      • Top 4

        Nhà Sách Tây Nguyên

        Gọi điện

        Nhà sách lấy tên đúng tinh thần của Đăk Lắk với không gian rộng rãi, chuyên nghiệp, Nhà Sách Tây Nguyên có số lượng sách, vở, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm phong phú đáp ứng cả nhu cầu sỉ, lẻ cho khách hàng. Tuy nằm xa trung tâm thành phố nhưng cũng là lợi thế khi nằm gần Trường Đại học Tây Nguyên - Trường Đại học công lập lớn hàng đầu khu vực, nên Nhà Sách Tây Nguyên khá được các bạn sinh viên yêu thích và lựa chọn bởi tính thuận tiện của nó.


        Nhà sách còn đầu tư khu vui chơi cho trẻ em, khu vực đọc sách, tô tranh ảnh với diện tích rộng rãi, đầy đủ tiện nghi giúp cho thiếu nhi lẫn người lớn đều có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho mình. Ngoài ra, Nhà Sách Tây Nguyên còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho học sinh, sinh viên vào các giai đoạn trong năm như nhập học, ôn thi để phục vụ tốt nhất tài liệu và dụng cụ học tập cho học sinh, sinh viên. Để nắm rõ thông tin các chương trình ưu đãi hoặc cần tìm kiếm sản phẩm thì bạn có thể tìm đến các nhân viên tại nhà sách để được hỗ trợ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 560 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 026 2382 5951
        Fanpage: www.facebook.com/Nhà-sách-Tây-Nguyên-100063587513415
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
          Gọi điện
          Nhà Sách Tây Nguyên
          Nhà Sách Tây Nguyên
          Nhà Sách Tây Nguyên
          Nhà Sách Tây Nguyên
        • Top 5

          Nhà Sách Giáo dục

          Một nhà sách uy tín với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt khác chính là Nhà Sách Giáo dục. Nơi đây chuyên cung cấp sách vở học tập, văn phòng phẩm được nhiều quý phụ huynh tin dùng vào mùa nhập học với giá cả hợp lý. Không những thế, nhà sách còn thường xuyên tổ chức tặng quà đính kèm cho những sản phẩm bạn đã mua. Chất lượng giấy, bút tại nhà sách rất tốt do chính nhà xuất bản phát hành, không làm nhái, làm giả. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng chu đáo, nhiệt tình, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm cần thiết thì hãy nhờ đến nhân viên để hỗ trợ bạn tốt nhất có thể.


          Nhà Sách Giáo dục cũng là một địa điểm phù hợp cho các khách hàng có sở thích đọc sách với nhiều đầu sách chính hãng, đa dạng thể loại như truyện tranh, tiểu thuyết,... được xuất bản từ trong lẫn ngoài nước, đáp ứng đầy đủ mục đích của độc giả. Tuy nằm ở địa thế khá vắng vẻ nhưng số lượng khách hàng đều giữ mức ổn định đến nhà sách và nhận được nhiều đánh giá tốt khi đến đây, bởi cả chất lượng sản phẩm và thái độ dịch vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19 Trường Chinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0262 3953 408
          Email: nsgddaklak@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Giáo-Dục-100075955104966/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Nhà Sách Giáo dục
          Nhà Sách Giáo dục
          Nhà Sách Giáo dục
          Nhà Sách Giáo dục
        • Top 6

          Nhà Sách Tôn Đức Thắng

          Gọi điện

          Với những ai ở Buôn Ma Thuột đặc biệt là khu Tân An thì có lẽ địa chỉ này đã quá đỗi quen thuộc. Bạn sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi vì Nhà Sách Tôn Đức Thắng chính là gợi ý tuyệt vời khi bạn có mong muốn mua sách vở hay dụng cụ văn phòng phẩm. Các thể loại sách được bày bán tại nhà sách đây khá đa dạng và phong phú. Tùy vào nhu cầu và mục đích của mình, bạn có thể lựa chọn loại sách phù hợp. Bởi, nhà sách hội tụ gần như đầy đủ các loại sách trên thị trường, văn phòng phẩm, thậm chí là những món đồ lưu niệm xinh xắn.


          Đến với Nhà Sách Tôn Đức Thắng, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ Sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: G17 Tôn Đức Thắng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0934 997 499 & 0943 097 300
          Email: nhasachtonducthang@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nstdt/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Nhà Sách Tôn Đức Thắng
          Nhà Sách Tôn Đức Thắng
          Nhà Sách Tôn Đức Thắng
          Nhà Sách Tôn Đức Thắng
        • Top 7

          Nhà Sách Hùng Vương

          Gọi điện

          Nhà Sách Hùng Vương là một nhà sách nhỏ tại Buôn Ma Thuột. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác nhưng Nhà sách Hùng Vương vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Điều đáng để đưa nhà sách này vào bài viết hôm nay có lẻ vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và sự nhiệt tình, thân thiện của cô chủ chủ tiệm.


          Nằm ở gần con dốc Hùng Vương, vị trí sầm uất với đa dạng các quán ăn, dịch vụ vui chơi, giải trí quanh mình, thế nhưng Nhà Sách Hùng Vương bao năm nay vẫn một vẻ mộc mạc, nhỏ nhắn, nằm ngay đó đợi khách hàng tới mang tri thức về. Nơi đây ngoài sách giáo khoa, và các đầu sách ăn khách thì có đầy đủ các dụng cụ học tập, thiết bị trường học, văn phòng phẩm, cả đồ chơi, đồ giải trí và những sản phẩm thịnh hành hiện nay cũng được nhà sách tìm kiếm, chuẩn bị sẵn sàng phục vụ ngay cho khách hàng có nhu cầu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0917 987 474
          Email: tamphatbanme2019@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Hùng-Vương-19-Hùng-Vương-100063640267520
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
            Gọi điện
            Nhà Sách Hùng Vương
            Nhà Sách Hùng Vương
            Nhà Sách Hùng Vương
            Nhà Sách Hùng Vương
          • Nhà Sách Lý thường Kiệt được đánh giá là nhà sách có thâm niên nhất tại Buôn Ma Thuột nên vẫn giữ được nét truyền thống của nhà sách nói chung. Tuy nhiên để phù hợp với xu hướng hiện đại, nhà sách cũng có những sáng tạo mới lạ đan xen trong cách trưng bày cũng như nguồn hàng phong phú phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bởi sự kinh nghiệm và hết lòng xưa nay với nghề, Nhà Sách Lý Thường Kiệt là địa điểm rất nhiều người ưa sách chọn lựa, và cũng tất nhiên không thể thiếu trong bài viết hôm nay của chúng ta!


            Nhà sách có rất nhiều mặt hàng, phong phú về chủng loại từ sách vở, truyện đọc đến dụng cụ học tập, văn phòng phẩm nên thu hút được nhiều khách là trẻ em đến với cửa hàng và vẫn giữ được phong độ với những khách hàng lớn tuổi khó tính. Kết hợp cung cấp dịch vụ giáo dục và giải trí, Nhà Sách Lý Thường Kiệt có đa dạng các mặt hàng và liên tục cập nhật, đổi mới, để khách hàng dù là thân thiết cũng tìm được điều mới mẻ mỗi lần ghé lại nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55 - 57 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 026 2385 0308
              Gọi điện
              Nhà sách Lý Thường Kiệt
              Nhà sách Lý Thường Kiệt
              Nhà sách Lý Thường Kiệt
              Nhà sách Lý Thường Kiệt
            • Nhà Sách Y Moan không còn là cái tên xa lạ đối với những khách hàng tại Buôn Ma Thuột trong việc tìm kiếm những sản phẩm sách vở chính hãng, chất lượng. Nằm ngay trung tâm thành phố, đã tạo điều kiện giúp nhà sách trở thành điểm đến thân quen của các bạn học sinh, phụ huynh và những độc giả yêu thích sách nơi đây. Nhà sách có rất nhiều đầu sách khác nhau, tuy nhiên nổi bật nhất ở đây vẫn là các mặt sách phục vụ cho công việc học tập của các bạn học sinh. Có thể nói đây là địa điểm lí tưởng nhất dành cho những bạn “mọt sách”, chăm chỉ và cần cù.

              Kể từ lúc khai trương, Nhà Sách Y Moan đã tạo ấn tượng tốt cho mỗi khách hàng, độc giả ghé thăm với việc bán hàng đúng giá thị trường và đa dạng đầy đủ các mặt hàng chính yếu khác như các loại dụng cụ học tập cho học sinh, sinh viên, tranh vẽ,... cùng với chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo là điểm tạo nên uy tín cho nhà sách. Là mô hình nhà sách truyền thống nên bạn cần gì hay thắc mắc gì cũng hỏi ngay người bán hàng để được giúp đỡ nhanh nhất nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 17 Y Moan, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
              Điện thoại: 0988 071 190
              Email: nhasachymoan@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/VPPHoaiAn
              Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
                Gọi điện
                Nhà Sách Y Moan
                Nhà Sách Y Moan
                Nhà Sách Y Moan
                Nhà Sách Y Moan




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy