Top 4 Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Bình Thuận

Máy rửa bát ngày càng được bán phổ biến bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối các dòng máy rửa bát chính hãng từ những ... xem thêm...

  1. Với những nỗ lực không ngừng, Điện máy Xanh là hệ thống cửa hàng có nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Hệ thống cửa hàng này mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao. Đối với máy rửa bát, Điện máy Xanh Bình Thuận cũng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với ngân sách và tiêu chí của mình.


    Máy rửa bát tại Điện máy Xanh đều là các thương hiệu lớn được nhập khẩu từ các thương hiệu như Bosch, Teka, Sakura, Galanz.... Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng dễ dàng mua máy rửa bát trên website chính thức của Điện máy Xanh chỉ với các thao tác đặt mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng. Ngoài ra, các sản phẩm của Điện máy Xanh đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 - 12 tháng cùng các khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 364 Trần Hưng Đạo, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Nguyễn Hội, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 241 Trần Hưng Đạo, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Tại Bình Thuận, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng là địa chỉ có cung cấp thiết bị nhà bếp, trong đó có các dòng máy rửa bát của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây là hệ thống lớn có mặt ở nhiều tỉnh thành với nhiều năm hoạt động, thế nên luôn khiến khách hàng tin tưởng. Khách hàng có khá nhiều lựa chọn như: Máy rửa chén bát độc lập, Máy rửa chén bát âm tủ,... đến từ các thương hiệu chất lượng trên thế giới: Chefs, Fagor, Faster, Canzy, Malloca, Bosch, Kocher, Teka, Lorca, Hafele, Electrolux,...


    Các dòng sản phẩm được trung tâm mua sắm Nguyễn Kim phân phối đều cam kết sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, website trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng nhận được lượng truy cập và đặt hàng lớn. Theo đó, các sản phẩm máy rửa bát phổ biến, hiện đại đều được cập nhật đầy đủ thông tin với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L68 Tôn Đức Thắng, phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
  3. Nếu như bạn muốn mua máy rửa bát tại Bình Thuận thì có thể tham khảo Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn. Đây là một trong những địa chỉ trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả sản phẩm máy rửa bát tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau.


    Nhân viên tư vấn nhiệt tình đồng thời khâu đóng hàng, vận chuyển cũng được xây dựng quy trình chuyên nghiệp. Các loại máy rửa bát ngoài được trưng bày tại showroom thì còn được công bố trên website với đầy đủ hình ảnh, thông số kĩ thuật và giá cả giúp khách ở xa có thể nắm được thông tin và giá cả sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2 khu dân cư Hùng Vương 2, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: luong.thuy@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  4. Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín tại Bình Thuận chính là Điện máy - Nội thất Văn Cao. Đến cửa hàng này, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, điện máy với các tính năng vượt trội, giúp cuộc sống thuận tiện hơn. Đối với máy rửa bát, Điện máy - Nội thất Văn Cao đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...


    Sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chính hãng, chất lượng từ bề ngoài đến quy trình hoạt động, hơn nữa cũng sẽ có chính sách bảo hành đầy đủ. Ngoài sản phẩm chính hãng thì Điện máy - Nội thất Văn Cao còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, nắm rõ về sản phẩm. Nếu muốn mua máy rửa bát chất lượng nhưng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì khách cũng có thể mua online tại fanpage, Điện máy - Nội thất Văn Cao có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lê Hồng Phong, TT Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận

    Điện thoại: 0376 768 697 & 0252 388 3619

    Email: dientuvancao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaynoithatvancao/

    Gọi điện
    Điện máy - Nội thất Văn Cao
    Điện máy - Nội thất Văn Cao
    Điện máy - Nội thất Văn Cao
    Điện máy - Nội thất Văn Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy