Top 10 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất Hà Nội

Thanh Thúy 5275 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ bán máy rửa bát cho gia đình. Hãy cùng Toplist.vn tìm hiểu các cửa hàng bán máy rửa bát uy tín nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị nhà bếp Royal

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp. Siêu thị nhà bếp Royal tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất như: máy rửa bát, bếp ga, bếp từ, máy hút mùi,... Đặc biệt, Siêu thị nhà bếp Royal chuyên cung cấp những dòng máy rửa bát uy tín và chất lượng nhất với hơn 200 sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Malaysia gồm các hãng máy như: Bosch, Teka, Kocher, Texgio, Eurosun, Dmestik, Faster, Lorca,...


    Ưu điểm của máy rửa bát tại Royal:

    • Máy rửa bát bát có khả năng rửa sạch, diệt khuẩn, sấy khô bát đĩa đảm bảo mức độ vệ sinh cao nhất, kháng khuẩn tốt nhất.
    • Máy rửa bát sư dụng công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, động cơ chất lượng cao làm vận hành êm ái hơn, nhanh hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 30%.
    • Ba ngăn độc lập thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, trong đó khay trên cùng là để dao dĩa thìa, khay thứ hai để các loại bát lớn nhỏ, và khay thứ ba dùng để xoong nồi và đĩa lớn.

    Bên cạnh đó, Siêu thị nhà bếp Royal có chế độ bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm. Khi mua sản phẩm máy rửa bát tại Bếp Royal khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi và được đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm giúp quý khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp với điều kiện gia đình. Siêu thị nhà bếp Royal tự hào khi mang đến cho quý khách tại Hà Nội máy rửa bát rẻ nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 771 215 & 0978 028 661

    Email: thietbinhabeproyal@gmail.com

    Website: https://beproyal.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị nhà bếp Royal
    Siêu thị nhà bếp Royal
    Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị nhà bếp Royal
    Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị nhà bếp Royal

  2. Top 2

    Thế giới bếp nhập khẩu

    Gọi điện

    Thế giới bếp nhập khẩu luôn tự hào là một trong những cửa hàng bán máy rửa bát uy tín, chính hãng được khách hàng tại Hà Nội dành đến nhiều ưu ái. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp thì Thế giới bếp nhập khẩu tự tin là một trong những nơi bán máy rửa bát chính hãng như: Bosch, Arber, Fagor, Boman,... với giá rất phải chăng phù hợp với mức độ kinh tế của từng gia đình. Đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng Đức, Tây Ban Nha, Ý, Thủy Điển,... Máy rửa bát tại cửa hàng có chất liệu tốt, tiện dụng và sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp việc rửa bát nhanh, sạch, hiệu quả cao.


    Không những có giá cả hợp lý mà khi mua các loại máy rửa bát tại Thế giới bếp nhập khẩu khách hàng còn được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và còn được hưởng những dịch vụ đi kèm hiệu quả. Các chính sách bảo hàng, đổi trả cho từng sản phẩm rất rõ ràng, mang đến lợi ích cao cho khách hàng.


    Với đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm đầy mình, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu nỗi niềm của khách hàng. Sẽ đáp ứng nhu cầu mang đến những mẫu mã máy rửa bát đẹp nhất dành cho phòng bếp của bạn. Đặc biệt, Thế giới bếp nhập khẩu có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội, điều đó rất thuận tiện cho các bạn không phải đi xa mà vẫn mua được máy tốt. Đừng quên ghé thăm cửa hàng Thế giới bếp nhập khẩu tại Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 302 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0943 980 890 & 024 3851 3333
    • 106 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0943 969 695 & 024 6683 5457
    • 41 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3644 4999 & 0944 525 282

    Email: lienhe@thegioibepnhapkhau.vn

    Website: https://thegioibepnhapkhau.vn/tim

    Fanpage: www.facebook.com/thegioibepnhapkhau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới bếp nhập khẩu
    Thế giới bếp nhập khẩu
    Thế giới bếp nhập khẩu
    Thế giới bếp nhập khẩu
  3. Top 3

    Bếp Nam Dương

    Gọi điện

    Bếp Nam Dương cũng là một đơn vị bán máy rửa bát uy tín, chính hãng tại Hà Nội. Bếp Nam Dương đã được Bộ công thương kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy rửa bát tại đây.


    Bếp Nam Dương luôn cam kết tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng của mình. Chính vì vậy mà Bếp Nam Dương ngày càng nhận được sự tin tưởng đến từ nhiều khách hàng hơn tại Hà Nội.

    Với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và nhạy bén sẽ luôn cung cấp đến khách hàng những vấn đề liên quan đến mấy rửa bát để khách có thể chọn được mặt hàng ưng ý, hợp túi tiền. Cửa hàng cũng luôn đổi mới, sáng tạo và lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất.

    Chính vì vậy, nếu như bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ mua máy rửa bát chất lượng tại Hà Nội thì hãy đến với Bếp Nam Dương để chọn được một sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 125 - 127 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3559 3535 & 0943 195 999
    • 125 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3232 3535 & 024 3232 3636 & 0908 222 066
    • ...
    • https://bepnamduong.com.vn/

    Email: Online.namduong@gmail.com

    Website: https://bepnamduong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bepnamduong.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bếp Nam Dương
      Bếp Nam Dương
      Bếp Nam Dương
      Bếp Nam Dương
    • Showroom Nội thất Phương Đông chính là địa chỉ chuyên bán máy rửa bát uy tín nhất, nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam. Nội thất Phương Đông chuyên bán các dòng sản phẩm máy rửa bát được nhập khẩu từ các nước như: Đức, Thổ Nhĩ Kì, Balan, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.


      Ngoài ra, showroom còn cung cấp thêm các thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, máy hút mùi, máy sấy bát. Đây là những dòng sản phẩm chất lượng nhất mà Nội thất Phương Đông muốn phục vụ khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả tại Phương Đông là giá rẻ nhất – chất lượng luôn tốt nhất bởi đây là đại lý cấp 1 trực tiếp phân phối hãng của các hãng máy rửa bát nói riêng và các thiết bị nhà bếp có tên tuổi uy tín trên thị trường nói chung.


      Những ưu điểm nổi bật tại Showroom Nội thất Phương Đông:

      • Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, kết hợp với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề, trình độ cao sẽ khảo sát tại nhà và đưa ra tư vấn giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với không gian bếp nhà bạn.
      • Showroom Nội Thất Phương Đông đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cung cấp thiết bị nhà bếp… vì thế hiểu rõ tâm lý của khách hàng cần những gì.
      • Phân phối các sản phẩm máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Máy rửa bát Bosch, Munchen, Eurosun, Hafele, Kaff, Teka, Cata, Chefs, Giovani,…. với hàng trăm sản phẩm trưng bày đầy đủ kích thước, kiểu dáng đa dạng phân khúc giá để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.

      Đến với Showroom Nội thất Phương Đông, khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Bên cạnh việc được chiết khấu cao, quý khách còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt đến hàng chục triệu đồng. Hãy đến với Showroom Nội thất Phương Đông để trải nghiệm và nhận ưu đãi ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 233 590

      Email: cskh@noithatphuongdong.vn

      Website: https://noithatphuongdong.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.NoiThatPhuongDong.Vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Showroom Nội thất Phương Đông
        Showroom Nội thất Phương Đông
        Máy rửa bát tại Showroom Nội thất Phương Đông
        Máy rửa bát tại Showroom Nội thất Phương Đông
      • Top 5

        Bếp Quang Vinh

        Gọi điện

        Một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu mua máy rửa bát tại Hà Nội đó chính là Bếp Quang Vinh. Bếp Quang Vinh hiện đang là đơn vị cung cấp nhiều loại máy rửa bát chất lượng, chính hãng, kiểu dáng đẹp cho khách hàng lựa chọn. Những loại máy rửa bát có mặt tại Bếp Quang Vinh bao gồm các hãng: Hafele, Uber, Bosch, Teka, LVF,... giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi khuyễn mãi cực khủng. Các sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm túc sau đó mới đưa ra thị trường.


        Nhờ việc sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đầy kinh nghiệm, tận tình vì thế quý khách hàng khi đến Bếp Quang Vinh đều nhận được sự phục vụ rất chu đáo, nhạy bén sẽ luôn cung cấp những vấn đề và thông tin liên quan đến máy rửa bát để quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, Bếp Quang Vinh còn có chế độ lắp đặt và bảo hành uy tín khiến cho mọi người đều không thể không hài lòng.


        Quang Vinh cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo quyền lợi cao cho khách hàng. Nhờ vậy mà Bếp Quang Vinh luôn là nơi dừng chân lý tưởng của khách hàng cần mua máy rửa bát chính hãng ở Thành phố Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 293 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 15/139 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0842 492 222 & 024 3863 6262

        Email: congtyxnkquangvinh@gmail.com

        Website: https://sieuthibepquangvinh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/bepquangvinhvn

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bếp Quang Vinh
        Bếp Quang Vinh
        Bếp Quang Vinh
        Bếp Quang Vinh
      • Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp và phân phối hàng đầu các sản phẩm thiết bị bếp và gia dụng chính hãng, chất lượng nhập khẩu từ Châu Âu cho thị trường Việt Nam, trong những năm qua Siêu thị bếp Thái Sơn luôn lấy phương châm kinh doanh trên nền tảng chất lượng làm chiến lược để cạnh tranh và phát triển. Siêu thị bếp Thái Sơn luôn đề cao và luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng, đặt yếu tố "Con người" làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ đó hướng tới mục tiêu đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn cho khách hàng.


        Siêu thị bếp Thái Sơn là nơi cung cấp những dòng máy rửa bát hot nhất trên thị trường như: Bosch, Siemens,... của những nước nổi tiếng Đức, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kì,.... Những hãng máy rửa bát được dán tem chống giả, chống hàng nhái cụ thể. Chế độ bảo hành cực kì hấp dẫn đi kèm với những khuyến mãi khủng. Khi mua hàng tại Siêu thị bếp Thái Sơn quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất và được miễn phí phí vận chuyển và lắp đặt.


        Siêu thị bếp Thái Sơn luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong mọi công việc, đảm bảo nhân viên có đầy đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm và sự hợp tác tốt trong việc quản lý và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về thông tin, tính năng và giá trị sử dụng của các thiết bị bếp và gia dụng nhập khẩu châu Âu. Siêu thị bếp Thái Sơn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng cao nhất và tin cậy nhất. Nỗ lực trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp đặc biệt là máy rửa bát qua việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ trước và sau bán để đáp ứng tốt nhất nhu cầu lựa chọn của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 175 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
        • 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 556 868

        Email: bepthaison.vn10@gmail.com

        Website: http://bepthaison.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/sieuthibepthaison

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Siêu thị bếp Thái Sơn
        Siêu thị bếp Thái Sơn
        Máy rửa bát tại Siêu thị bếp Thái Sơn
        Máy rửa bát tại Siêu thị bếp Thái Sơn
      • Eurocook là một trong những địa chỉ cung cấp tới khách hàng những sản phẩm máy rửa bát chính hãng, chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh này Eurocook cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi cực hấp dẫn.


        Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook cung cấp tất cả các loại máy rửa bát như: Sieemens, Fagor, Bosch, Teka, Munchen,... Đây đều là những loại máy rửa bát nổi tiếng về chất lượng cũng như chức năng, ưu điểm dễ sử dụng vì thế được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Được dán tem chống hàng giả, với chất lượng đảm bảo, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt Eurocook luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do đó khách hàng không phải lo lắng.


        Và hơn hết, Eurocook luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có giá trị dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Hướng dẫn tận tình những công năng của từng loại máy sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với gia đình và không gian bếp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 1136 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        • Đường Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

        Điện thoại: 028 7300 6222 & 0928 766 222

        Website: https://eurocook.com.vn/

        Gọi điện
        Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
        Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
        Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
        Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
      • Bếp Nam Anh là một trong những cửa hàng bán máy rửa bát chính hãng và có uy tín lớn nhất tại Hà Nội. Đến Bếp Nam Anh bạn sẽ chiêm ngưỡng với nhiều thương hiệu máy rửa bát cao cấp như: Giovani, Munchen, Bosch, Ariston,... được nhập khẩu tại các nước nổi tiếng. Các sản phẩm máy rửa bát tại cửa hàng luôn đi đầu xu hướng với nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại.


        Các sản phẩm này tại Bếp Nam Anh đều là hàng chính hãng, có xuất sứ rõ ràng, có phiếu bảo hành của công ty, và chính sách bảo hành của hãng. Bếp Nam Anh luôn khiến khách hàng của mình hài lòng và có được lợi ích cao nhất nhờ vào sản phẩm chất lượng với mức giá hết sức cạnh tranh. Sản phẩm với nhiều giá thành khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.


        Hơn nữa, các nhân viên tư vấn bán hàng tại Bếp Nam Anh với kinh nghiệm phong phú, kiến thức vững vàng sẽ mang đến những thông tin về từng sản phẩm một cách rõ ràng nhất để giúp khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho căn bếp của gia đình mình. Ngoài ra, Nam Anh còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng. Chính vì điều đó, Bếp Nam Anh luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hà Nội khi có nhu cầu mua máy rửa bát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6658 4054 & 0971 048 739 & 0915 244 598 & 024 3994 7198
        • 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3994 7198 & 0966 671 489 & 0913 026 882

        Điện thoại: 0977 109 773

        Website: https://bepnamanh.com/

        Gọi điện
        Bếp Nam Anh
        Bếp Nam Anh
        Bếp Nam Anh
        Bếp Nam Anh
      • Top 9

        Bếp Thành Vinh

        Gọi điện

        Hiện nay, các thiết bị nhà bếp ngày càng phát triển nhằm hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống và công việc của mỗi gia đình. Đặc biệt, máy rửa bát luôn được chị em ưa chuộng và muốn rinh nó về nhà. Một phần giúp mọi người không phải rửa bát vào mùa đông lạnh lẽo hay những ngày tiệc tùng nhiều bát đũa mà bên cạnh đó nó còn giúp bát sạch khuẩn và sấy khô.

        Bếp Thành Vinh cũng nằm trong top địa chỉ bán máy rửa bát uy tín tại Hà Nội. Máy rửa bát tại Bếp Thành Vinh được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với kiểu dáng phong phú, chất lượng vượt trội, tính năng thông minh hiện đại. Các loại máy rửa bát do Thành Vinh cung cấp đến khách hàng đa số được sản xất từ các nước nổi tiếng như Ba Lan, Thổ Nhĩ Kì, Đức,... gồm những thương hiệu máy như Bosch, Electrolux, Neff,..


        Đến với Bếp Thành Vinh, máy rửa bát có rất nhiều khoảng giá để bạn lựa chọn từ 3 triệu đến hơn 10 triệu rồi đến hàng cao cấp. Mọi sản phẩm đều được bảo hành, tem chống giả, hàng nhái. Mọi thấc mắc về máy rửa bát đều sẽ được các nhân viên của Bếp Thành Vinh cung cấp một cách hết sức rõ ràng để quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho không gian bếp cũng như kinh tế của mình.


        Miễn phí phí vận chuyển, bảo hành tại nhà, cam kết hàng chất lượng. Chính vì điều đó mà Bếp Thành Vinh luôn không ngừng nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ nhiều người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 196 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0945 668 078

        Email: giadung.89695@gmail.com

        Website: http://www.bepthanhvinh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TongkhoBepThanhVinh.196NguyenXien

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bếp Thành Vinh
        Bếp Thành Vinh
        Máy rửa bát tại Bếp Thành Vinh
        Máy rửa bát tại Bếp Thành Vinh
      • Bepviet.vn là nơi cung cấp máy rửa bát uy tín nhất tại Hà Nội. Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cho nhà bếp. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những loại máy rửa bát chất lượng cao đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


        Máy rửa bát của Bepviet.vn đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao, rửa bát đĩa siêu sạch, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như điện năng tiêu thụ. Một số sản phẩm mà quý khách hàng tham khảo khi đến đay đó là máy rửa bát Hafele, Bosch, Dann, Teka, Faster, Fagor, Chefs,...


        Đến với Bepviet.vn bạn sẽ được:

        • Trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dưới sự tư vấn tận tình, rõ ràng và đầy đủ bởi các nhân viên tại đây.
        • Hỗ trợ chính sách bảo hành mở rộng
        • Đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày
        • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà
        • Chiết khấu sản phẩm và các khuyến mãi cực khủng
        • Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi gia đình.


        Ngoài ra, Bepviet.vn còn nhận được sự yêu mến của khách hàng nhờ vào quy trình kiểm duyệt, chọn lọc máy rửa bát kỹ lưỡng để có thích hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam. Hãy đến Bếp Việt để rinh ngay chiếc máy rửa bát chất lượng về nhà mình ngay nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 192 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
        • Số 91 LK6B Làng Việt Kiều Châu Âu,Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0939 153 366

        Email: info@bepviet.vn

        Website: http://www.bepviet.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/bepviet.vn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bepviet.vn
        Bepviet.vn
        Máy rửa bát tại Bepviet.vn
        Máy rửa bát tại Bepviet.vn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy