Siêu thị nhà bếp Royal

top 1
Thanh Thúy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp. Siêu thị nhà bếp Royal tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất như: máy rửa bát, bếp ga, bếp từ, máy hút mùi,... Đặc biệt, Siêu thị nhà bếp Royal chuyên cung cấp những dòng máy rửa bát uy tín và chất lượng nhất với hơn 200 sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Malaysia gồm các hãng máy như: Bosch, Teka, Kocher, Texgio, Eurosun, Dmestik, Faster, Lorca,...


Ưu điểm của máy rửa bát tại Royal:

  • Máy rửa bát bát có khả năng rửa sạch, diệt khuẩn, sấy khô bát đĩa đảm bảo mức độ vệ sinh cao nhất, kháng khuẩn tốt nhất.
  • Máy rửa bát sư dụng công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, động cơ chất lượng cao làm vận hành êm ái hơn, nhanh hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 30%.
  • Ba ngăn độc lập thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, trong đó khay trên cùng là để dao dĩa thìa, khay thứ hai để các loại bát lớn nhỏ, và khay thứ ba dùng để xoong nồi và đĩa lớn.

Bên cạnh đó, Siêu thị nhà bếp Royal có chế độ bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm. Khi mua sản phẩm máy rửa bát tại Bếp Royal khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi và được đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm giúp quý khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp với điều kiện gia đình. Siêu thị nhà bếp Royal tự hào khi mang đến cho quý khách tại Hà Nội máy rửa bát rẻ nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0975 771 215 & 0978 028 661

Email: thietbinhabeproyal@gmail.com

Website: https://beproyal.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Siêu thị nhà bếp Royal
Siêu thị nhà bếp Royal
Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị nhà bếp Royal
Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị nhà bếp Royal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy