Bếp Thành Vinh

top 9
Thanh Thúy

Hiện nay, các thiết bị nhà bếp ngày càng phát triển nhằm hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống và công việc của mỗi gia đình. Đặc biệt, máy rửa bát luôn được chị em ưa chuộng và muốn rinh nó về nhà. Một phần giúp mọi người không phải rửa bát vào mùa đông lạnh lẽo hay những ngày tiệc tùng nhiều bát đũa mà bên cạnh đó nó còn giúp bát sạch khuẩn và sấy khô.

Bếp Thành Vinh cũng nằm trong top địa chỉ bán máy rửa bát uy tín tại Hà Nội. Máy rửa bát tại Bếp Thành Vinh được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với kiểu dáng phong phú, chất lượng vượt trội, tính năng thông minh hiện đại. Các loại máy rửa bát do Thành Vinh cung cấp đến khách hàng đa số được sản xất từ các nước nổi tiếng như Ba Lan, Thổ Nhĩ Kì, Đức,... gồm những thương hiệu máy như Bosch, Electrolux, Neff,..


Đến với Bếp Thành Vinh, máy rửa bát có rất nhiều khoảng giá để bạn lựa chọn từ 3 triệu đến hơn 10 triệu rồi đến hàng cao cấp. Mọi sản phẩm đều được bảo hành, tem chống giả, hàng nhái. Mọi thấc mắc về máy rửa bát đều sẽ được các nhân viên của Bếp Thành Vinh cung cấp một cách hết sức rõ ràng để quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho không gian bếp cũng như kinh tế của mình.


Miễn phí phí vận chuyển, bảo hành tại nhà, cam kết hàng chất lượng. Chính vì điều đó mà Bếp Thành Vinh luôn không ngừng nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ nhiều người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0945 668 078

Email: giadung.89695@gmail.com

Website: http://www.bepthanhvinh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TongkhoBepThanhVinh.196NguyenXien

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Bếp Thành Vinh
Bếp Thành Vinh
Máy rửa bát tại Bếp Thành Vinh
Máy rửa bát tại Bếp Thành Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy