Top 7 Địa chỉ bán camera hành trình uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 6149 2 Báo lỗi

Camera hành trình là thiết bị camera giám sát có chức năng ghi lại toàn bộ diễn biến trong quá trình tham gia giao thông của các phương tiện giao thông. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH ICAR Việt Nam

    Gọi điện

    Không ít cánh tài xế ô tô đang lùng sục tìm mua camera hành trình tại Hà Nội – khu vực tiêu thụ xe hơi nhiều nhất nước. Tuy nhiên, để mua được thiết bị này với giá rẻ lại không hề đơn giản, nhất là tại một thủ đô là trung tâm kinh tế lớn thứ 2 Việt Nam. Hà Nội có rất nhiều điểm bán camera hành trình, nhưng để mua được thiết bị này giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì bạn nên đến ICAR – công ty chuyên cung cấp các thiết bị thông minh dành cho xe ô tô trong đó có Camera hành trình.


    Các sản phẩm Camera hành trình tại ICAR có thể kể đến các sản phẩm như:

    • Camera hành trình ELLICAM V2
    • Camera hành trình ô tô cao cấp Ellicam A220
    • Camera hành trình G2 2CH – Ghi hình phía trước và sau xe
    • Camera hành trình A100...

    Với khả năng nghiên cứu và phát triển cả phần cứng lẫn phần mềm, đặt hàng nhà sản xuất cải tiến theo yêu cầu nhằm tăng độ bền và tính ổn định trong sử dụng. Các sản phẩm của ICAR cung cấp ra thị trường có chất lượng cao và hoàn toàn khác với các sản phẩm cùng mã hiệu của các đơn vị khác. ICAR đáp ứng nhu cầu sở hữu các camera hành trình giá rẻ, ICAR cung cấp cho bạn những sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm dịch vụ: Kiot số 7-8, Chợ thương mại dịch vụ tổng hợp Trung Văn 2, Trung Thư, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Mặt bằng: Số 01, Tầng 2, Khu Vực VL2, Chợ thương mại dịch vụ tổng hợp Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://icar.vn/khu-vuc/icar-mien-bac

    Điện thoại: 0963 780 867
    Email:
    info@icar.vn
    Website:
    http://icar.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/carpad.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH ICAR Việt Nam
    Công ty TNHH ICAR Việt Nam
    Công ty TNHH ICAR Việt Nam
    Công ty TNHH ICAR Việt Nam

  2. Top 2

    70mai Việt Nam

    Gọi điện

    Bạn có biết rằng việc lắp đặt một camera hành trình trên xe của bạn không chỉ giúp bạn ghi lại các sự kiện trên đường mà còn giúp bảo vệ bạn trong trường hợp xảy ra tai nạn? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera hành trình chất lượng, hãy cùng khám phá sản phẩm tại 70mai Việt Nam.


    70mai Việt Nam trực thuộc Công ty cổ phần công nghệ Auto Châu Á là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm camera hành trình 70mai và các dòng phụ kiện ô tô xe hơi như: Kích bình 70mai, bơm lốp ô tô 70mai, máy hút bụi mini 70mai, cảm biến áp suất lốp 70mai… Các sản phẩm của 70mai Việt Nam cam kết chính hãng 100%, nguyên seal khi tới tay khách hàng. Nói không với hàng dựng hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trương. Bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất 70mai.


    Trong số các sản phẩm camera hành trình đang kinh doanh tại 70mai Việt Nam, camera hành trình 70mai A500S là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi các tính năng tiên tiến và hiệu suất đáng kinh ngạc, chiếc camera này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Camera hành trình 70mai A500S được trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX307 và ống kính khẩu độ F/1.8, cho khả năng quay video với độ phân giải Full HD 1080p và hình ảnh rõ nét, chi tiết. Với công nghệ giảm nhiễu 3D DNR và chế độ ghi đêm cải tiến, chiếc camera này có thể quay được video rõ ràng và sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, 70mai A500S còn hỗ trợ cả chức năng giám sát giấc ngủ và cảnh báo lái xe an toàn, giúp tài xế duy trì an toàn khi lái xe.


    Để tham khảo thêm các sản phẩm khác của 70mai Việt Nam, bạn có thể đến các showroom của hãng hoặc website để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 561 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    • 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 825 925
    Email: autochaua@gmail.com
    Website: https://70maivietnam.store
    Fanpage: www.facebook.com/70maivietnam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/70maiofficial

    Gọi điện
    70mai Việt Nam
    70mai Việt Nam
    70mai Việt Nam
    70mai Việt Nam
  3. Camera hành trình là một trong những loại phụ kiện, đồ chơi ô tô thông dụng nhất hiện nay. Tất cả các loại xe ô tô, xe tải hầu hết đều sử dụng camera hành trình. Camera hành trình có tác dụng ghi lại mọi dữ liệu hành trình trước, sau xe ô tô trong quá trình di chuyển. Là công cụ cần thiết để giải quyết tranh chấp nếu có xảy ra va chạm hoặc bị công an bắt. Camera hành trình ô tô Hà Nội hiện nay đang bắt đầu bùng nổ. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhỏ là có thể sở hữu ngay cho mình một thiết bị camera hành trình giá rẻ. Nhưng để mua được thiết bị rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì không hề dễ dàng. Công ty TNHH công nghệ và giải pháp AIO Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị camera hành trình ô tô tại Hà Nội.


    Các sản phẩm trên thị trường của Công ty TNHH công nghệ và giải pháp AIO Việt Nam có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng thông minh. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH công nghệ và giải pháp AIO Việt Nam chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu khác như Camera hành trình Vietmap, AZDOME, Xiaomi…Ngoài ra còn các thiết bị định vị ô tô, xe máy, thiết bị dẫn đường với chất lượng dịch vụ số 1, ưu đãi cực lớn, giá thành cực rẻ…


    Cam kết khi lắp camera hành trình tại Hà Nội của Công ty TNHH công nghệ và giải pháp AIO Việt Nam:

    • Tư vấn khách hàng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.
    • Đổi trả sản phẩm lỗi, bảo hành 24 tháng.
    • Giá thành các sản phẩm luôn rẻ nhất
    • Hỗ trợ kĩ thuật miễn phí và nhanh nhất trong thời gian bảo hành.
    • Lắp đặt nhanh, đúng hẹn, tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    243 Nguyễn Văn Trỗi, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 563 132

    Email: hotro.aiovina@gmail.com

    Website: https://aiovina.com/

    Gọi điện
    Camera hành trình Vietmap C61
    Camera hành trình Vietmap C61
    Camera hành trình K2 Touch
    Camera hành trình K2 Touch
  4. Camera hành trình được biết đến là bộ thiết bị giám sát quá trình tham gia giao thông của ô tô với thiết kế nhỏ gọn và có hệ thống lưu trữ thông tin trong suốt quá trình xe lưu thông cũng như nhiều tính năng khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này thì Nội thất ô tô Dũng Vương sẽ là địa chỉ bán camera hành trình ô tô giá rẻ và chất lượng nhất tại Hà Nội.


    Để đáp ứng với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và nhu cầu sử dụng hiện nay, Nội thất ô tô Dũng Vương đã ra đời mang đến các dịch vụ và sản phẩm hiện đại, chất lượng nhất dành cho xế yêu của khách hàng:

    • Nội thất ô tô Dũng Vương cung cấp các sản phẩm camera hành trình cho ô tô giá rẻ với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
    • Sản phẩm camera hành trình của công ty Nội thất ô tô Dũng Vương cam kết chính hãng, chất lượng cao cấp với độ phân giải khủng, cùng với hình ảnh rõ nét, chân thực và góc quét rộng.
    • Nội thất ô tô Dũng Vương có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và đồ chơi dành cho xe ô tô, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp từ hàng loạt sản phẩm cao cấp.
    • Chính sách bảo hành linh hoạt, nhanh chóng và dài lâu đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.
    • Ngoài sản phẩm camera hành trình, Dũng Vương còn cung cấp các loại sản phẩm dành cho ô tô như camera 360 độ Oris với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn camera hành trình thông thường, các dòng sản phẩm màn hình DVD và nhiều loại phụ kiện, dịch vụ khác.

    Nội thất ô tô Dũng Vương với đội ngũ kỹ thật tay nghề có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất ô tô Dũng Vương luôn mong muốn và hướng tới khả năng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0878 839 555 & 0379 123 989

    Email: noithatotodungvuong@gmail.com

    Website: https://noithatotodungvuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DungVuongauto0961712666/

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Dũng Vương
    Nội thất ô tô Dũng Vương
    Nội thất ô tô Dũng Vương
    Nội thất ô tô Dũng Vương
  5. Top 5

    Bảo Hà Auto

    Gọi điện

    Bảo Hà Auto là một trong số ít các đơn vị chăm sóc nội ngoại thất ô tô uy tín hàng đầu Hà Nội, có bề dày hoạt động trên 11 năm. Bảo Hà Auto chuyên cung cấp, phân phối & lắp đặt Camera hành trình cao cấp giành cho ô tô, xe hơi... Với hai dòng sản phẩm chính là: Camera hành trình VietMap & Camera hành trình Webvision được đánh giá cao tại thị trường Hà Nội thời gian qua.


    Bảo Hà Auto cung cấp các sản phẩm Camera hành trình như:

    • Camera hành trình ô tô Vietmap C63 ghi hình trước và trong xe
    • Webvision A69 – Camera hành trình ghi hình trước sau cao cấp
    • Webvision M39 – Camera hành trình cao cấp Webvision chính hãng
    • Vietmap C62 – Camera hành trình ô tô ghi hình trước sau cao cấp
    • Webvision N93X – Camera hành trình màn hình Androi thông minh...

    Khách hàng đến với Bảo Hà Auto luôn cảm thấy rất yên tâm bởi 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng. So với các đơn vị nội thất ô tô khác, Bảo Hà đặc biệt hút khách bởi giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng cùng các dịch vụ hỗ trợ bán hàng cực tốt (miễn phí lắp đặt, hỗ trợ phí vận chuyển hàng hóa đi xa, sẵn sàng 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu hàng không đúng như cam kết…)


    Bảo Hà Auto rất nhanh nhạy trong việc cập nhật các sản phẩm mới, đem đến nhiều tiện ích cho người đi ô tô. Hầu như bất cứ sản phẩm nào mới ra trên thị trường Bảo Hà Auto đều có hình ảnh và video đánh giá thực tế các tính năng của sản phẩm cũng như cách hướng dẫn sử dụng cho khách hàng tham khảo.

    Nội thất ô tô Bảo Hà sở hữu đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Với hơn 11 năm lăn lộn với nghề, không sản phẩm nội thất ô tô nào Bảo Hà không biết, không dòng xe nào Bảo Hà Auto chưa qua tay. Trăm người bán, vạn người mua nhưng Bảo Hà Auto vẫn luôn được các bác tài ưu ái ghé đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu lắp đặt camera hành trình, bởi Bảo Hà Auto luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, chữ tâm và chữ tín đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0966 660 526
    Email:
    otobaoha@gmail.com
    Website:
    https://baohaauto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatotobaoha/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Bảo Hà Auto
    Bảo Hà Auto
    Bảo Hà Auto
    Bảo Hà Auto
  6. Hà Nội là một trong những tỉnh thành có tỉ lệ mua xe hơi nhiều nhất cả nước. Hiện nay kiểu giao thông chủ yếu ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng được gọi là kiểu giao thông hỗn hợp. Vì vậy người lái xe hơi khi tham gia giao thông luôn gặp rất nhiều khó khăn. Và để có thể hỗ trợ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn hơn cho người lái xe và chiếc xe của bạn. Thì việc lắp camera hành trình ô tô chính là giải pháp tối ưu mà rất nhiều người quan tâm. Và nếu bạn muốn lắp camera hành trình ô tô tại Hà Nội hãy liên hệ ngay tới Thành Nam GPS – Một trong những điểm đến uy tín của số đông người tiêu dùng thủ đô, khi có nhu cầu sử dụng camera hành trình xe. Thành Nam là nhà phân phối chuyên cung cấp các thiết bị giám sát, định vị gps và camera hành trình.


    Với nhiều năm trong nghề Thành Nam luôn biết được điều gì là tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Khi đến với Thành Nam khách hàng sẽ luôn nhận được những lợi ích thiết thực sau:

    • Tất cả những sản phẩm mà Thành Nam cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các giấy tờ liên quan đầy đủ
    • Giá cả mà Thành Nam niêm yết đối với mỗi sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay
    • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, thủ tục đổi trả sản phẩm đơn giản đảm bảo thuận tiện cho khách hàng
    • Tư vấn miễn phí sau bán hàng nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm

    Liên hệ lắp camera hành trình ô tô tại Hà Nội Thành Nam để được hưởng ưu đãi về giá sản phẩm. Và miễn phí công lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 ngõ 285 Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline
    : 0936 011 633 & 0982 855 629
    Email: salethanhnamgps@gmail.com

    Website: https://thanhnamgps.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Thanhnamgps/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Thành Nam nhận lắp camera hành trình ô tô tại Hà Nội miễn phí 100% công lắp đặt.
    Thành Nam nhận lắp camera hành trình ô tô tại Hà Nội miễn phí 100% công lắp đặt.
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Và PT Công Nghệ Thành Nam
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Và PT Công Nghệ Thành Nam
  7. Ngày nay, camera hành trình không còn là điều quá xa lạ với mỗi chúng ta. Bên cạnh chức năng hỗ trợ giúp cho người lái cho thể kiểm soát được trong quá trình lái xe, lưu lại hành trình thì thiết bị còn được sử dụng để làm bằng chứng để lưu giữ các sự cố xảy ra trong quá trình tham gia giao thông. Để giúp người lái có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, công ty GPS Global đã cung cấp thêm dịch vụ bán camera hành trình giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị cho xe hơi hãy đến với GPS Global để có được sản phẩm chất lượng nhất.


    Điểm cộng cho sản phẩm camera hành trình tại công ty GPS Global:

    • Với tốc độ phát triển công nghệ phát triển không ngừng như hiện nay thì những sản phẩm mà GPS Global cung cấp cũng đều được chú trọng cải tiến hơn cả về thiết kế lẫn công nghệ.
    • Thiết bị chất lượng, độc lập: Các sản phẩm mà GPS Global cung cấp đều là thiết bị ghi hình độc lập giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc chân thực và rõ nét. Chính vì thế, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera hành trình cho xe hơi.
    • Chất lượng nổi bật: Khi nhắc đến công ty GPS Global, đa phần khách hàng đều đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Thiết bị máy quay hành trình của công ty GPS Global đều được trang bị tính năng quay video full HD với mức độ chống rung cực tốt. Nhờ đó sẽ mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất cho người dùng.
    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng: Để mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, GPS Global luôn cố gắng thiết kế các sản phẩm với kích thước nhỏ gọn. Nhờ đó có thể dễ dàng lắp đặt dễ dàng và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    GPS Global tự hào là công ty bán camera hành trình giá rẻ hàng đầu trên thị trường với những ưu đãi hấp dẫn như:

    • Sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%.
    • Mức giá sản phẩm phù hợp, có sức cạnh tranh trên thị trường.
    • Có chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá khi mua số lượng lớn.
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt thiết bị cho khách hàng khi mua sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    P.402, Nhà N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 2212 2299 & 0988 994 368
    Email:
    dinhvigiare@gmail.com
    Website
    :

    • https://www.dinhvixe.vn
    • https://dinhvigps.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPS Global
    Công ty TNHH Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPS Global
    Công ty TNHH Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPS Global
    Công ty TNHH Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPS Global




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy