Showroom Nội thất Phương Đông

top 4
Thanh Thúy

Showroom Nội thất Phương Đông chính là địa chỉ chuyên bán máy rửa bát uy tín nhất, nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam. Nội thất Phương Đông chuyên bán các dòng sản phẩm máy rửa bát được nhập khẩu từ các nước như: Đức, Thổ Nhĩ Kì, Balan, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.


Ngoài ra, showroom còn cung cấp thêm các thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, máy hút mùi, máy sấy bát. Đây là những dòng sản phẩm chất lượng nhất mà Nội thất Phương Đông muốn phục vụ khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả tại Phương Đông là giá rẻ nhất – chất lượng luôn tốt nhất bởi đây là đại lý cấp 1 trực tiếp phân phối hãng của các hãng máy rửa bát nói riêng và các thiết bị nhà bếp có tên tuổi uy tín trên thị trường nói chung.


Những ưu điểm nổi bật tại Showroom Nội thất Phương Đông:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, kết hợp với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề, trình độ cao sẽ khảo sát tại nhà và đưa ra tư vấn giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với không gian bếp nhà bạn.
  • Showroom Nội Thất Phương Đông đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cung cấp thiết bị nhà bếp… vì thế hiểu rõ tâm lý của khách hàng cần những gì.
  • Phân phối các sản phẩm máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Máy rửa bát Bosch, Munchen, Eurosun, Hafele, Kaff, Teka, Cata, Chefs, Giovani,…. với hàng trăm sản phẩm trưng bày đầy đủ kích thước, kiểu dáng đa dạng phân khúc giá để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.

Đến với Showroom Nội thất Phương Đông, khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Bên cạnh việc được chiết khấu cao, quý khách còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt đến hàng chục triệu đồng. Hãy đến với Showroom Nội thất Phương Đông để trải nghiệm và nhận ưu đãi ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0985 233 590

Email: cskh@noithatphuongdong.vn

Website: https://noithatphuongdong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.NoiThatPhuongDong.Vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Showroom Nội thất Phương Đông
    Showroom Nội thất Phương Đông
    Máy rửa bát tại Showroom Nội thất Phương Đông
    Máy rửa bát tại Showroom Nội thất Phương Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy