Siêu thị bếp Thái Sơn

top 6
Thanh Thúy

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp và phân phối hàng đầu các sản phẩm thiết bị bếp và gia dụng chính hãng, chất lượng nhập khẩu từ Châu Âu cho thị trường Việt Nam, trong những năm qua Siêu thị bếp Thái Sơn luôn lấy phương châm kinh doanh trên nền tảng chất lượng làm chiến lược để cạnh tranh và phát triển. Siêu thị bếp Thái Sơn luôn đề cao và luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng, đặt yếu tố "Con người" làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ đó hướng tới mục tiêu đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn cho khách hàng.


Siêu thị bếp Thái Sơn là nơi cung cấp những dòng máy rửa bát hot nhất trên thị trường như: Bosch, Siemens,... của những nước nổi tiếng Đức, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kì,.... Những hãng máy rửa bát được dán tem chống giả, chống hàng nhái cụ thể. Chế độ bảo hành cực kì hấp dẫn đi kèm với những khuyến mãi khủng. Khi mua hàng tại Siêu thị bếp Thái Sơn quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất và được miễn phí phí vận chuyển và lắp đặt.


Siêu thị bếp Thái Sơn luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong mọi công việc, đảm bảo nhân viên có đầy đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm và sự hợp tác tốt trong việc quản lý và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về thông tin, tính năng và giá trị sử dụng của các thiết bị bếp và gia dụng nhập khẩu châu Âu. Siêu thị bếp Thái Sơn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng cao nhất và tin cậy nhất. Nỗ lực trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp đặc biệt là máy rửa bát qua việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ trước và sau bán để đáp ứng tốt nhất nhu cầu lựa chọn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 175 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0936 556 868

Email: bepthaison.vn10@gmail.com

Website: http://bepthaison.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sieuthibepthaison

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Siêu thị bếp Thái Sơn
Siêu thị bếp Thái Sơn
Máy rửa bát tại Siêu thị bếp Thái Sơn
Máy rửa bát tại Siêu thị bếp Thái Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy