Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook

Eurocook là một trong những địa chỉ cung cấp tới khách hàng những sản phẩm máy rửa bát chính hãng, chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh này Eurocook cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi cực hấp dẫn.


Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook cung cấp tất cả các loại máy rửa bát như: Sieemens, Fagor, Bosch, Teka, Munchen,... Đây đều là những loại máy rửa bát nổi tiếng về chất lượng cũng như chức năng, ưu điểm dễ sử dụng vì thế được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Được dán tem chống hàng giả, với chất lượng đảm bảo, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt Eurocook luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do đó khách hàng không phải lo lắng.


Và hơn hết, Eurocook luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có giá trị dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Hướng dẫn tận tình những công năng của từng loại máy sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với gia đình và không gian bếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1136 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Đường Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 028 7300 6222 & 0928 766 222

Website: https://eurocook.com.vn/

Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
Máy rửa bát Bosch tại Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy