Top 5 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Mặc Là Phải Chất
  2. Top 2 Soi 2hand
  3. Top 3 Út Thanh 2Hand
  4. Top 4 Bơ 2Hand
  5. Top 5 2Hand Huy Vương

Top 5 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Thuý Hạnh 409 0 Báo lỗi

Ngày nay quần áo second hand ngày càng quen thuộc và được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá thành lại rẻ. Các tín đồ muốn săn quần áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mặc Là Phải Chất

    Gọi điện

    Mặc Là Phải Chất là một trong những shop bán đồ secondhand được giới trẻ biết đến khi muốn lựa chọn phong cách tiểu thư, vintage. Đồ secondhand được trưng bày tại cửa hàng Mặc Là Phải Chất được lựa chọn kỹ càng với những sản phẩm thời trang đẹp, độc, lạ và không đụng hàng. Các sản phẩm tại quần áo, đầm, chân váy đều mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi mà vẫn trẻ trung, hiện đại.


    Vintage style là phong cách thời trang cổ điển, mang dáng dấp thời trang của thế kỷ trước với những bộ trang phục được thiết kế rất đẹp và công phu trong từng đường kim mũi chỉ. Các sản phẩm tại cửa hàng Mặc Là Phải Chất đều được tuyển chọn với tiêu chí mẫu mã mới, chất lượng vải tốt và được giặt ủi sạch sẽ trước khi bày bán. Không chỉ là những mẫu đầm đơn giản mà shop sẽ giúp bạn biết cách kết hợp những phụ kiện thời trang như giày, mũ, túi xách, vòng cổ, bông tai, để bạn luôn xinh đẹp, nổi bật phong cách và tự tin khi là chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0889 130 979 & 0919 995 684
    Email: thunguyen89.vnpt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sitrum.78

    Gọi điện
    Mặc Là Phải Chất
    Mặc Là Phải Chất
    Mặc Là Phải Chất
    Mặc Là Phải Chất

  2. Top 2

    Soi 2hand

    Gọi điện

    Soi 2hand là nơi tập hợp phụ kiện và quần áo secondhand được tuyển chọn kỹ càng, tất cả các mặt hàng đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã mới …. Tất cả sản phẩm trong cửa hàng trước khi được trưng bày đều được giặt ủi cẩn thận, kiểm tra lỗi để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm cho người mu. Các sản phẩm tại Soi 2Hand cũng rất đa dạng: đầm, áo sơ mi, áo sweater, quần short, chân váy… có giá thành rẻ với phong cách đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi.


    Khi đến với Soi 2Hand bạn vừa có thể lựa chọn các phong cách quần áo khác nhau từ năng động, thanh lịch đến đầm váy vintage đều có đủ. Bên cạnh đó, shop cam kết bán phụ kiện, trang sức được tuyển chọn của Nhật với giá thành hết sức hợp lý. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nên sản phẩm tại cửa hàng có thể phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên cho đến nhân viên văn phòng. Cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm liên tục, bạn có thể tham khảo trên fanpage để lựa chọn những món đồ mình ưng ý và được nhân viên hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Trường Chinh, Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0901 316 929
    Email: soi2hand@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Soi2handShop

    Gọi điện
    Soi 2hand
    Soi 2hand
    Soi 2hand
    Soi 2hand
  3. Top 3

    Út Thanh 2Hand

    Gọi điện

    Út Thanh 2Hand là một trong những tiệm 2hand có giá cả bình dân nhất tại Phú Yên. Các sản phẩm của cửa hàng được khui thành từng kiện lớn nên giá thành sẽ cực kỳ rẻ và bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm độc lạ. Đây là một trong những shop đồ 2hand hàng đẹp mà giá hạt dẻ, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.


    Út Thanh 2Hand thường sẽ tuyển chọn những hàng hóa mẫu mã đẹp, chất lượng trong các kiện hàng và phân loại để bán. Cửa hàng thường xuyên livestream trên fanpage để khách hàng có được những cái nhìn khách quan nhất về chất lượng các mặt hàng mà shop bán, từ đó giúp khách hàng đưa đến quyết định mua dễ dàng hơn. Có thể thấy các sản phẩm 2hand tại ÚT Thanh 2Hand được lấy từ các kiện hàng lớn nên giá thành rất trẻ chính là một lý do giúp khách hàng gắn bó với shop. Ngoài những sản phẩm áo thun, chân váy, quần jeans, áo sơ mi,... cửa hàng còn bán kèm các món trang sức, phụ kiện để khách hàng có thể săn được sản phẩm chất lượng, giúp trang phục bạn thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0972 923 949
    Email: nguyenhaithanhthanh85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071193586123
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop đồ Út Thanh
    Shop đồ Út Thanh
    Shop đồ Út Thanh
    Shop đồ Út Thanh
  4. Top 4

    Bơ 2Hand

    Gọi điện

    Bơ 2Hand là một trong những cửa hàng 2hand mà được nhiều người biết đến tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng như giày, dép, túi xách, áo thun Mỹ, quần jeans, yếm, áo kiểu, áo khoác Jacket,.. Với phong cách trẻ trung, năng động cửa hàng Bơ 2Hand chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang yêu thích sự đa dạng và ấn tượng. Đặc biệt, ở đây, bạn cũng có thể mua được những món đồ hiệu cực “chất” với giá phải chăng, hợp lý, thậm chí còn có những món đồ có 1 không 2 vô cùng độc đáo.


    Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu quần áo hợp thời trang, mẫu mã mới, chất lượng ổn định cùng với đó là giá thành vô cùng rẻ phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên. Bơ 2Hand cũng nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng như shop bán đồ đẹp, có nhiều mẫu quần áo, quần áo xịn, chất lượng… Cách phối đồ “chất” với nhiều item trẻ trung, đa dạng phong cách, nhân viên nhiệt tình, dễ thương và thoải mái cũng là một điểm cộng để khách hàng ghé đến Bơ 2Hand.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0369 028 070
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063967127768

    Gọi điện
    Bơ 2Hand
    Bơ 2Hand
    Bơ 2Hand
    Bơ 2Hand
  5. Top 5

    2Hand Huy Vương

    Gọi điện

    Cửa hàng 2Hand Huy Vương chuyên bán sỉ và lẻ các kiện hàng từ Úc, Mỹ, Nhật và Hàn với đa dạng mẫu mã, giá thành. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm với hàng loạt sản phẩm quần áo secondhand độc đáo, có một không hai với giá cực “hạt dẻ”. Không chỉ dừng lại với các mẫu quần áo, cửa hàng 2Hand Huy Vương còn là địa chỉ quen thuộc để mọi người có thể đến lựa chọn những sản phẩm giày dép và túi xách vừa đẹp và vừa rẻ.

    Các sản phẩm nổi bật tại đây bao gồm từ áo sơ mi, quần jeans, váy, đầm, áo thun, hoodie, giày dép… đa dạng mẫu mã và kích cỡ phù hợp với nhu cầu của mọi người với nhiều độ tuổi khác nhau. Cửa hàng thường xuyên về những kiện hàng mới, sau đó được tuyển chọn kỹ lưỡng để giặt ủi và bán đến tay khách hàng, đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ. Bạn có thể ghé đến cửa hàng, để có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã, sản phẩm đẹp. Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cực kỳ thân thiện, vui vẻ và thoải mái cũng chính là một lý do giúp khách hàng gắn bó với 2Hand Huy Vương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lê Thánh Tôn, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0772 442 012 & 0935 221 444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057767615340

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop đồ Huy Vương
    Shop đồ Huy Vương
    Shop đồ Huy Vương
    Shop đồ Huy Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy