Top 5 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Quinn House
  2. Top 2 VT 2hand
  3. Top 3 Si - Chỉ Có Một
  4. Top 4 123 Boutique
  5. Top 5 2hand shopping

Top 5 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Trương Mỹ Diệp 249 0 Báo lỗi

Xu hướng mua sắm quần áo secondhand đang ngày càng trở nên phổ biến với những người yêu thích thời trang và mong muốn tìm kiếm những món đồ độc đáo và đẳng ... xem thêm...

  1. Tại Quinn House, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập quần áo second hand đa dạng với nhiều kiểu dáng và phong cách. Theo chị chủ, để làm nên thương hiệu riêng của mình trên thị trường, shop chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như tính thời thượng, hiện đại trong phong cách thời trang. Đặc biệt, việc lựa chọn kĩ lưỡng và lọc lỗi cho từng sản phẩm trước khi đặt lên kệ là một ưu điểm quan trọng của Quinn House. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những bộ quần áo second hand chất lượng, xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra.


    Các bạn nhân viên tại Quiin House thì cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình tiếp đón cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và đóng gói sản phẩm. Đến với Quiin House, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình mua sắm hàng second hand thú vị và tìm được những sản phẩm phù hợp với phong cách của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm Quinn House và khám phá thế giới thời trang second hand đa sắc màu ngay bây giờ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 927 123
    Fanpage: www.facebook.com/Quinnhouse.2hand/

    Gọi điện
    Quinn House
    Quinn House
    Quinn House
    Quinn House

  2. Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng secondhand chuyên về các loại áo thời trang thì VT 2hand chính là dành cho bạn. Shop mang đến các loại áo đa dạng từ áo thun, áo sơ mi, áo polo đến áo khoác... đáp ứng nhu cầu thời trang của mọi khách hàng. Một trong những điểm đáng chú ý tại shop VT 2hand là sự đa dạng về màu sắc và kích cỡ của các mẫu áo. Bạn có thể tìm thấy những áo với nhiều màu sắc tươi sáng và phong cách độc đáo, từ những gam màu cơ bản đến những màu sắc nổi bật và sặc sỡ hơn.

    Ngoài ra, shop VT 2hand còn rất chú trọng vào độ mới của sản phẩm. Tất cả các mặt hàng đều có độ mới cao, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Chất liệu và thiết kế cũng được chọn lọc kỹ càng, mang lại sự thoải mái và phong cách thời thượng cho người mặc. Đến với shop VT 2hand, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những món đồ thời trang secondhand chất lượng với giá cả cực kì hạt dẻ. Chỉ từ 70.000 VND trở lên, các bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc áo cực kỳ chất lượng của tiệm rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Quang Trung, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0375 256 278
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063702724456

    Gọi điện
    VT 2hand
    VT 2hand
    VT 2hand
    VT 2hand
  3. Top 3

    Si - Chỉ Có Một

    Shop Si - Chỉ có một là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạo nên phong cách riêng biệt và khác lạ. Dạo quanh một vòng tại shop, chắc chắn bạn sẽ thu được khá nhiều những sản phẩm độc đáo như những chiếc áo sơ mi với họa tiết ấn tượng hay là những chiếc áo khoác jeans bụi bặm và rất cá tính.... Đặc biệt, shop Si thường tổ chức chương trình mua 1 tặng 1. Điều này thu hút khách hàng đến với tiệm và mua nhiều sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi. Không gian mua sắm tại shop cũng rất thoải mái và rộng rãi để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những món đồ ưa thích của mình.

    Tóm lại, shop Si - Chỉ có một là một địa chỉ mua sắm quần áo second hand cá tính và năng động. Không những vậy, shop luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, trau dồi hơn nữa những nguồn sản phẩm mới lạ để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng trong tương lai. Ghé thăm shop Si và khám phá thế giới thời trang second hand đầy màu sắc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Wừu, P. IaKring, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 098 882 40 39
    Email: Bichngocchauu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/si.chicomot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Si - Chỉ Có Một
    Si - Chỉ Có Một
    Si - Chỉ Có Một
    Si - Chỉ Có Một
  4. Top 4

    123 Boutique

    Một cửa hàng second hand chuyên về đồ nữ mà các bạn không thể bỏ qua tại Gia Lai đó chính là 123 Boutique. Shop không chỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của các sản phẩm, mà còn có chính sách giảm giá hấp dẫn. Khách hàng mua nhiều sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá theo số lượng. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm theo sở thích của mình mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi mua số lượng nhiều nữa đấy.

    Shop 123 Boutique cam kết mang đến hàng 2hand chất lượng và đảm bảo cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm tra trước khi đặt lên kệ, đảm bảo rằng chúng không có lỗi như rách hay đứt chỉ. Ngoài ra, shop 123 Boutique tạo ra không gian mua sắm thoải mái và thân thiện. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thử đồ, cùng với sự hỗ trợ tận tâm từ nhân viên bán hàng. Tông màu và thiết kế của cửa hàng cũng tạo ra một không gian sáng sủa và trẻ trung, giúp khách hàng cảm thấy thích thú hơn khi mua sắm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 777 Quang Trung, TX. An Khê, Gia Lai
    Email: kieutilucky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/123boutique.gl
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    123 Boutique
    123 Boutique
    123 Boutique
    123 Boutique
  5. 2hand Shopping là một cửa hàng thời trang second hand đa dạng sản phẩm dành cho nữ và trẻ em. Đến với shop, bạn có thể tìm thấy các loại áo phông, áo sơ mi, váy, chân váy, quần jeans và nhiều loại trang phục khác. Quần áo tại đây được treo lên rất gọn gàng và sắp xếp ngăn nắp theo từng mẫu mã, kiểu cách nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Có lẽ chính bởi cách sắp xếp như vậy nên không gian tại shop trông cũng rất rộng rãi và chuyên nghiệp.

    Không chỉ có quần áo, shop 2hand Shopping còn có sẵn một loạt giày dép second hand. Từ giày cao gót đến giày thể thao, bạn có thể tìm thấy những đôi giày phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Giày dép tại đây cũng được chị chủ lựa rất cẩn thận, đảm bảo độ mới cao và theo kịp xu hướng. Chất lượng là như vậy, nhưng giá cả tại đây rất phải chăng. Vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên khi khách hàng đến với shop ngày càng nhiều. Thỉnh thoảng shop vẫn có livestream trên trang fanpage của mình, vậy nên các bạn ở xa cũng có thể tranh thủ vào xem live và chốt đơn những bộ quần áo 2hand chất lượng tại shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, X. An Phú, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0912 343 050

    Email: letrani2505@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/letranidosi2hand

    Gọi điện
    2hand shopping
    2hand shopping
    2hand shopping
    2hand shopping




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy