Top 6 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Break Da Laww
  2. Top 2 LAR 2HAND
  3. Top 3 Tun.vintage
  4. Top 4 Umisi 2hand
  5. Top 5 Second hand store
  6. Top 6 LYSI

Top 6 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Cẩm Tú 386 0 Báo lỗi

Thời trang second hand là một xu hướng được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi các loại quần áo này không chỉ đẹp, chất lượng mà còn độc đáo, không bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Break Da Laww

    Gọi điện

    Break Da Laww mang không gian thoáng đãng, các đồ đạc được sắp xếp rõ ràng theo từng hạng mục để các khách hàng có thể lựa chọn một cách đầy đủ nhất. Những mục hàng như áo sơ mi, áo thun hay denim,… đều được sắp xếp gọn gàng trên tủ. Hầu hết các mặt hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, rất ít hoặc hầu như là không có lỗi để có thể mang đến được cho khách hàng của mình những sự lựa chọn tốt nhất.Từng tầng lớp khách hàng đều có thể mua hàng tại đây với nhiều mức giá khác nhau.


    Bên cạnh đó là chất lượng vô cùng tốt nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mà đến đây để mua hàng. Số lượng quần áo, phụ kiện, giày dép và túi xách tại đây được bày bán tại Break Da Laww với số lượng lớn, từ nhiều nguồn khác nhau để các khách hàng có thể lựa chọn. Từ Nhật, Mỹ, Trung, Hàn cho đến Canada đều có đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Bé, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0346 731 453
    Email: rey31192@gmail.com
    Website: https://breakdalaww.com/
    Fanpage: www.facebook.com/breakdalaww
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Break Da Laww
    Break Da Laww
    Break Da Laww
    Break Da Laww

  2. Top 2

    LAR 2HAND

    Gọi điện

    LAR 2HAND là nơi tập hợp quần áo secondhand được tuyển chọn hết sức kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…. Với phong cách cổ điển và vintage đặc trưng, hầu hết các mẫu mặt hàng thời trang tại đây đều được đầu tư khá lớn về mặt hình ảnh và chất lượng. Để từ đó các khách hàng có thể mua được những món đồ vừa hời lại vừa đẹp. Shop có những mặt hàng cho cả nam lẫn nữ như: Varsity Jacket, sơmi hoạ tiết, sơmi Nhung Tăm, Denim Jacket, Jersey, áo thun oversize, quần jeans, yếm, quần tây, ...


    Tại đây luôn có hàng on trend và hàng khui mới hàng ngày, hàng tuần, với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và cả nhân viên văn phòng. Các sản phẩm đều có màu sắc nổi bật và phong phú về kiểu dáng, phong cách. Quần áo tại cửa hàng có chất vải rất tốt và được giặt ủi cẩn thận trước khi bày bán tại cửa hàng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua. LAR 2HAND decor cũng rất độc đáo, không gian mua hàng thoáng mát và rộng rãi để các khách hàng tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lữ Gia, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0947 672 158
    Fanpage: www.facebook.com/lar.2hand
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LAR 2HAND
    LAR 2HAND
    LAR 2HAND
    LAR 2HAND
  3. Top 3

    Tun.vintage

    Gọi điện

    Những ai đam mê phong cách vintage thì đừng vội bỏ qua Tun.vintage. Tại đây, các sản phẩm quần áo luôn được cập nhật hàng ngày. Những loại đồ đạc từ quần áo, phụ kiện, giày dép hay túi xách đều mang phong cách vintage rất đặc trưng để mọi người có thể lựa chọn thoải mái. Với những thiết kế hài hoà và trung tính rất dễ để phối đồ nên các khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được đa dạng hơn. Điều đặc biệt là giá thành của các sản phẩm tại đây đều vô cùng cạnh tranh và đa dạng phong cách, phù hợp với tất cả mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra.


    Đến với Tun.vintage, bạn không chỉ tìm được những sản phẩm thời trang ưng ý mà còn có cơ hội thanh lý quần áo cũ không còn nhu cầu mặc với giá cực kỳ hợp lý. Điều tuyệt vời hơn nữa, đội ngũ nhân viên là những người trẻ năng động, nhiệt huyết, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đô Đốc Bảo, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0337 196 344
    Fanpage: www.facebook.com/Tun.vintage
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tun.vintage
    Tun.vintage
    Tun.vintage
    Tun.vintage
  4. Top 4

    Umisi 2hand

    Gọi điện

    Umisi 2hand là tiệm đồ second hand quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Bình Định. Luôn cập nhật những mẫu trang phục theo xu hướng mới nhất, shop đã tạo dựng được lòng tin và giữ chân được khách hàng tiềm năng trong suốt nhiều năm hoạt động. Những chiếc áo sơ mi đính nơ phần ngực kết hợp chân váy bút chì hay váy liền dáng suông, váy hoa nhí bánh bèo,… đều nằm trong top bán chạy của cửa hàng. Các món đồ mới liên tục được cập nhật hàng ngày. Mỗi sản phẩm được bán tại Umisi 2hand đều phải trải qua vô số khâu kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo lên kệ với chất lượng cao nhất. Shop cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Nếu bạn là một người trẻ muốn theo đuổi hình tượng cổ điển thì cửa hàng tiết kiệm này là một lựa chọn tốt giúp bạn cân mọi trang phục.


    Umisi 2hand thường xuyên cập nhật các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với giá cả rất phải chăng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên đại học. Chuyên viên tư vấn cửa hàng quần áo này luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn và cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Đ. Hoàng Văn Thụ, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 971 399
    Fanpage: www.facebook.com/Umisi.2hand

    Gọi điện
    Umisi 2hand
    Umisi 2hand
    Umisi 2hand
    Umisi 2hand
  5. Muốn bổ sung vào tủ đồ của mình những item mới thì hãy đến ngay với Second hand store. Shop phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả thiết kế basic, tối giản lẫn sang trọng, thanh lịch hay cá tính, hầm hố. Các item quen thuộc như váy xòe, đến váy body, váy chữ A, chân váy, áo cardigan, quần jeans, gile len, phông dài tay, bomber,… tại đây đều luôn sẵn sàng cho chị em rinh về. Chất liệu vải trong trang phục được đánh giá cao, dày dặn, có độ bền và độ thoải mái làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Bên cạnh đó, giá thành các sản phẩm ở đây cũng không quá cao, có nhiều đợt sale trong năm để tri ân khách hàng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng chính là những lý do thuyết phục để bạn không thể bỏ lỡ Second hand store khi mua sắm đồ second hand tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/28 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 533 569
    Fanpage: www.facebook.com/store.secondhandqn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Second hand store
    Second hand store
    Second hand store
    Second hand store
  6. Top 6

    LYSI

    LYSI là một địa điểm bán đồ secondhand Bình Định mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng như áo montagut, chân váy thô, quần Nhật co giãn. Với những đồ này bạn có thể nhanh chóng tạo nên outfit giản dị nhưng vô cùng tinh tế. Một điểm đặc biệt của shop là bán đồ si rất rẻ.Theo như chị chủ shop chia sẻ thì đồ được chị ấy nhập tận gốc và về tự lọc và lựa đồ, sau đó sẽ đem giặt là và bán nên mức giá rất là cạnh tranh.


    Đi kèm với giá thành phải chăng là chất lượng vô cùng tốt, và mẫu mã hợp thời nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mà đến đây để mua sắm. Số lượng quần áo, phụ kiện, giày dép và túi xách tại đây được bày bán với số lượng lớn, từ nhiều nguồn khác nhau để các khách hàng có thể lựa chọn. Mặc dù cũng là đồ cũ nhưng tại đây chúng sẽ được chăm chút như đồ mới, được giặt là sạch sẽ cẩn thận đến mức khách hàng mua có thể mặc được ngay lập tức. Hãy đến với LYSI để trải nghiệm mua sắm ngay nhé bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/03 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Fanpage: www.facebook.com/dosituyenlysishop/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    LYSI
    LYSI
    LYSI
    LYSI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy