Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định

Trương Mỹ Diệp 32 0 Báo lỗi

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heaven Boho Vintage

    Gọi điện

    Ở Quy Nhơn có vô vàn những tiệm cho thuê trang phục du lịch nổi tiếng, Heaven Boho Vintage là một trong số đó. Heaven được ví như thiên đường thuê đồ vintage – boho cho các cô nàng thơ. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô số những bộ đồ, đầm, chân váy bla bla… Ta nói nhìn là mê luôn đó nha. Đây được xem là một trong những tiệm cho thuê đồ du lịch lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Quy Nhơn, với hàng trăm mẫu váy được cập nhật theo xu hướng mới nhất mỗi ngày.


    Trang fanpage của tiệm Heaven Boho Vintage sở hữu hơn 49.000 lượt theo dõi. Đây cũng là nơi mà tiệm cập nhật các mẫu đầm, váy sẵn có để khách hàng gần xa có thể lựa chọn tiện lợi hơn. Những chiếc yếm, maxi, boho... với rất nhiều màu sắc tươi tắn, sặc sỡ được treo ngay ngắn tại cửa tiệm để bạn có thể đến thử và lựa chọn bộ đồ phù hợp nhất cho chuyến đi của mình. Một điểm cộng nữa của điểm đó chính là cách bạn nhân viên hết sức nhiệt tình và thân thiện. Các bạn ấy sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc lựa chọn những item phù hợp với phong cách cũng như là những địa điểm mà các bạn dự định ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202A Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 40 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 019 377
    Email: khanhnhunguyenhuu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuedodulichquynhon

    Gọi điện
    Heaven Boho Vintage
    Heaven Boho Vintage
    Heaven Boho Vintage
    Heaven Boho Vintage

  2. Một trong những cửa tiệm cho thuê đồ du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn được nhiều người review và giới thiệu nhất chắc chắn sẽ là Cỏ Boho. Đến ngay tiệm Cỏ Boho Quy Nhơn, với vô vàn những mẫu maxi, bikini cực kì xinh đẹp, bạn sẽ được hóa thân thành nàng thơ lạc bước giữa thiên đường biển đảo Quy Nhơn.


    Có rất nhiều lý do mà Cỏ Boho được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng, chọn lựa giữa vô vàn những cửa tiệm cho thuê khác. Đầu tiên, giá thuê đồ tại đây cực kỳ hạt dẻ, chỉ từ 70.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ cho mỗi bộ là bạn đã có thể bung lụa với vô vàn những mẫu mã đặc sắc tại Cỏ Boho. Ngoài ra, tại shop cũng không thiếu những sản phẩm, mẫu đầm hot trend, bắt kịp xu thế để bạn có thể chụp hình sống ảo thoải mái. Không những thế, thuê trang phục tại Cỏ Boho cũng là một sự lựa chọn thông minh khi bạn có thể đi chơi, đi du lịch, ngắm cảnh, chụp ảnh thả ga mà không phải lo vấn đề giặt giũ sau một ngày mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Đăng Lưu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0353 355 473
    Website: https://cotravelquynhon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuedodulichquynhon

    Gọi điện
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ Du Lịch Quy Nhơn
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ Du Lịch Quy Nhơn
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ Du Lịch Quy Nhơn
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ Du Lịch Quy Nhơn
  3. "Street Shop - Cho thuê đồ du lịch Quy Nhơn" là một địa điểm lý tưởng cho những bạn đang chuẩn bị có cuộc hành trình du lịch hoặc cần trang phục cho các hoạt động dạo chơi ngoài trời tại Quy Nhơn. Cửa hàng có một bộ sưu tập đa dạng các loại trang phục từ maxi, yếm, đầm dây đến các mẫu bikini hút mắt. Điểm mạnh tại shop là những bộ trang phục bikini từ đơn giản cho đến sexy, quyến rũ, phóng khoáng. Tất cả các mẫu đều được thiết kế sao cho có thể tôn dáng triệt để cho người mặc.


    Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp một bộ sưu tập đa dạng của trang phục maxi, từ các mẫu dài, xoè cho đến những thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng hoặc cổ điển hơn. Những bộ trang phục này đều được cửa hàng chọn lựa kĩ càng từ chất liệu cho đến kiểu dáng nên bạn hoàn toàn yên tâm nha. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê trang phục tại Street Shop có thời gian thuê linh hoạt, từ một ngày đến một tuần hoặc thậm chí lâu hơn nên rất thuận tiện cho người thuê. Nhanh chân ghé đến cửa hàng để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 352 939 & 0974 421 424
    Email: nguyenhoaphynhoon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChothuedodulichQuyNhon79

    Gọi điện
    Street Shop - Cho thuê đồ du lịch Quy Nhơn
    Street Shop - Cho thuê đồ du lịch Quy Nhơn
    Street Shop - Cho thuê đồ du lịch Quy Nhơn
    Street Shop - Cho thuê đồ du lịch Quy Nhơn
  4. Top 4

    Meo Boho

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định chính là Meo Boho. Với phương châm biến khách hàng trở nên thật xinh đẹp trên mảnh đất Bình Định, Meo Bobo có sẵn một bộ sưu tập đa dạng các loại đầm, váy với những thiết kế độc đáo, cuốn hút cho bạn lựa chọn.


    Mẫu mã tại shop được cập nhật liên tục. Đặc biệt, shop nói không với những quần áo, trang phục đã cũ, lỗi thời. Chính vì vậy, tất cả những mẫu váy, đầm tại cửa hàng đều là hàng có độ mới cao, đáp ứng được nhu cầu du lịch và chụp ảnh của khách hàng. Các bạn ở xa cũng có thể chọn mẫu và đặt trước trên trang fanpage, sau đó ghé đến lấy tại cửa hàng hoặc Meo Boho có thể ship đến cho bạn nếu cần. Bên cạnh các loại váy đầm du lịch thì Meo Boho cũng không thiếu các phụ kiện tinh tế để mix-match sao cho phù hợp. Phụ kiện tại đây đa dạng các mẫu mã với giá thuê chỉ từ 10.000 VND đến 30.000 VND nên cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0367 919 899
    Fanpage: www.facebook.com/chothuedoquynhon

    Gọi điện
    Meo Boho
    Meo Boho
    Meo Boho
    Meo Boho
  5. Top 5

    Trang Nguyễn Store

    Gọi điện

    Trang Nguyễn Store là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê, sỉ lẻ đầm maxi, vintage, boho, phụ kiện: khăn choàng, kính, mũ, nón…. Trang Nguyễn Store hiểu rằng việc lựa chọn trang phục thích hợp cho từng dịp là cách thể hiện cá tính và gu thời trang của bạn. Chính vì thế, với bộ sưu tập đa dạng và phong cách độc đáo, shop cam kết mang đến cho bạn những tùy chọn phù hợp với từng điểm đến và tạo nên sự tự tin cho bạn trong suốt chuyến du lịch của mình.


    Không chỉ dừng lại ở váy đầm, Trang Nguyễn Store còn tự hào giới thiệu đến bạn rất nhiều phụ kiện du lịch đa dạng, từ nón rộng, túi xách tiện lợi đến dây chuyền, bông tai phù hợp với mọi phong cách. Shop tin rằng những chi tiết nhỏ này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn và làm cho hành trình của bạn trở nên thú vị và tràn đầy màu sắc hơn. Thông thường, các mẫu tại shop cho thuê trong vòng một ngày với mức giá từ 50.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ cho mỗi bộ trang phục. Nếu bạn muốn thuê dài ngày hơn thì hãy trao đổi với shop để có giá thuê ưu đãi nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/5 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 733 788 & 0902 100 423
    Email: Trangnguyenstore77@gmail.com
    Website: https://thuedodulichquynhon.com/

    Gọi điện
    Trang Nguyễn Store
    Trang Nguyễn Store
    Trang Nguyễn Store
    Trang Nguyễn Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy