Top 7 Địa chỉ mua mèo cảnh giá tốt, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Mập Pet House
  2. Top 2 Azpet Shop
  3. Top 3 Mật Pet Family
  4. Top 4 Dogily Petshop
  5. Top 5 Đô Đô Petshop
  6. Top 6 Xóm Mèo
  7. Top 7 Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu

Top 7 Địa chỉ mua mèo cảnh giá tốt, chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 80594 3 Báo lỗi

Để chọn được giống mèo và nuôi dưỡng mèo để đảm bảo các yêu cầu như: dáng đi nhanh nhẹn, lông mượt, mắt sáng,.... thì đó không phải dễ dàng gì. Nếu bạn đang có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mập Pet House

    Gọi điện

    Mập Pet House là cửa hàng bán mèo cảnh đẹp, uy tín tại Hà Nội nổi tiếng từ nhiều năm qua. Với số lượng mèo dồi dào, đa dạng về chủng loại, màu sắc… tại Mập Pet House bạn có thể tha hồ lựa chọn, rước về cho mình một em pet vô cùng đáng yêu.

    Mập Pet House hiện đang có nhiều giống mèo cảnh như mèo ALN (mèo Anh lông ngắn), mèo Bicolor, mèo Munchkin, mèo Xiêm… trong đó, thế mạnh là các dòng mèo Anh lông ngắn với nhiều màu sắc như trắng, hồng phấn, xám, nâu hay những màu hiếm như tam thể. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có các bé mèo với màu mắt hiếm, mắt 2 màu, mang đến nhiều lựa chọn cho những bạn trẻ muốn trở thành “con sen” chính hiệu.


    Mập Pet House chỉ cung cấp mèo cảnh có nguồn gốc rõ ràng, không chỉ ngoại hình đáng yêu mà còn có sức khỏe tốt, không nhiễm bệnh. Tại cửa hàng, giá của các em mèo sẽ phụ thuộc nhiều vào giống, giới tính, màu mắt, lông… Đội ngũ nhân viên của Mập Pet House sẽ hỗ trợ bạn tìm được em mèo đúng sở thích với chi phí phù hợp với ngân sách và sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình chăm sóc thú cưng.


    Không chỉ đáp ứng nhu cầu mèo cảnh cho khu vực Hà Nội, Mập Pet House còn được khách hàng ở những tỉnh thành khác lựa chọn. Sau khi chọn được bé mèo ưng ý, cửa hàng sẽ vận chuyển đến tận nơi. Trong quá trình vận chuyển, các bé sẽ được ở trong chuồng riêng với đầy đủ thức ăn, nước uống và được cửa hàng chuẩn bị giấy tờ, thủ tục.


    Ngoài bán thú cưng các loại ra, Mập Pet House còn cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng và có bán các loại phụ kiện, chuồng trại, thức ăn mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa, cửa hàng còn chú trọng vào việc xây dựng website hấp dẫn. Nhờ vậy mà khách hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng mà có thể ngồi ở nhà hay bất cứ đâu vẫn có thể chọn được giống mèo như ý.


    Nếu có băn khoăn hay thắc mắc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với cửa hàng qua hotline 0974 956 789 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Ngõ 320 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (ô tô đỗ cửa)

    Điện thoại: 0974 956 789

    Website: https://mappethouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066844542219

    Gọi điện
    Mập Pet House
    Mập Pet House
    Mập Pet House
    Mập Pet House
  2. Top 2

    Azpet Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình 1 bé Mèo Anh hoặc Scottish Fold chất lượng thì Azpet Shop là địa chỉ không thể bỏ qua. Trại chó, mèo cảnh Azpet Shop được thành lập từ năm 2009, tập trung chính vào việc nhân giống 3 dòng: Mèo Anh lông ngắn, mèo anh lông dài và mèo tai cụp Scottish. Hiện Azpet Shop đang sở hữu đàn 60 mèo giống, hầu hết được nhập từ Châu Âu và đều có giấy chứng nhận thuần chủng của CFA, TICA.


    Khi mua mèo cảnh tại Azpet Shop, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Tất cả các bé bán ra đều có tuổi đời trên 2 tháng tuổi, được sinh ra từ mèo bố mẹ khỏe mạnh, sức khỏe tốt, không tật lỗi, không cận huyết.
    • Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng mua bán quy định rõ quyền lợi của khách hàng và Azpet Shop trong từng trường hợp cụ thể.
    • Các bé được tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi về với chủ nhân.
    • 100% mèo bố mẹ được xét nghiệm DNA để kiểm tra loại bỏ gen PKD (u thận đa nang).

    Với bề dày 10 năm kinh nghiệm, uy tín về mặt thương hiệu, chất lượng con giống đảm bảo cùng chính sách bán hàng có 1 không 2 - AZPET Shop chính là địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi tìm mua cho mình 1 bé mèo cảnh chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 083 388

    Email: contact@azpet.com.vn

    Website: https://azpet.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/azpet.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Azpet Shop
    Azpet Shop
    Đội ngũ cán bộ nhân viên AZPET
    Đội ngũ cán bộ nhân viên AZPET
  3. Mật Pet Family là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích ghé đến mua mèo cảnh bởi chất lượng tốt, ổn định và giá cả hợp lý. Được thành lập vào năm 2011, Mật Pet Family luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nhà Mật Pet không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến đây.


    Một số giống mèo được yêu thích tại Mật Pet Family: mèo chân ngắn tai cụp, mèo golden tai cụp, mèo Anh lông dài, mèo Anh lông ngắn... Những chú mèo đều có giấy tờ rõ ràng, sức khỏe ổn định và cửa hàng có chính sách hậu mãi tốt nên bạn có thể yên tâm khi mua mèo tại đây. Ngoài cung cấp các giống chó mèo cảnh, Mật Pet Family còn cung cấp các dịch vụ spa và phụ kiện cho thú cưng.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, Mật Pet tự hào được khách hàng trên cả nước bình chọn là thương hiệu uy tín – chất lượng và là nơi để các bạn yêu thú cưng tìm đến khi có nhu cầu sở hữu một người bạn bốn chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 863 696
    Email: matpetfamily2011@gmail.com
    Website: https://matpetfamily.com
    Fanpage: www.facebook.com/matpetfamily
    Gọi điện
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
  4. Top 4

    Dogily Petshop

    Gọi điện

    Tại Việt nam, thị trường mua bán mèo cảnh hết sức sôi động. Nếu như trước kia, chỉ có giống mèo ta bản địa được nuôi để bắt chuột là chính. Thì ngày nay, hầu hết các giống mèo cảnh đẹp, quý trên thế giới đều đã được nhân giống và mua bán phổ biến ở nước ta. Dogily Petshop là hệ thống trang trại và cửa hàng mua bán mèo cảnh và các loại thú cưng tại Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng mua bán mèo cảnh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hoặc đặt mua mèo cảnh trực tuyến trên website: dogily.vn, các mạng xã hội Facebook, Youtube, Instagram, Twitter, Pinterest… của Dogily Petshop.


    Quyền lợi của khách hàng khi mua mèo cảnh tại hệ thống Dogily Petshop:

    • Hợp đồng mua bán rõ ràng. Quy định rõ quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên mua/bán mèo cảnh.
    • Tư vấn nuôi và chăm sóc, huấn luyện mèo cảnh từ lúc nhỏ đến trưởng thành.
    • Hỗ trợ khám chữa bệnh cho mèo cảnh tận nhà ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội bởi các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet.
    • Bảo hành sức khỏe toàn diện trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua mèo cảnh từ Dogily Petshop.
    • Giao mèo cảnh tận nơi. Miễn phí vận chuyển toàn quốc bằng tàu, xe, máy bay do Dogily lựa chọn.
    • Chiết khấu 10 % trên đơn hàng phụ kiện kèm theo đối với khách hàng mua mèo cảnh của Dogily Petshop.
    • Chiết khấu 5% đối với khách hàng mua mèo cảnh thứ hai. Khách hàng sẽ được cấp thẻ thành viên của Dogily Petshop và được ưu đãi giảm 5% khi mua phụ kiện cho mèo cảnh tại hệ thống của Dogily Petshop trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 81 Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 95 Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 086 079

    Email: dogily.vn@gmail.com
    Website: dogily.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DogilyFarmPetshop/

    Gọi điện
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
  5. Top 5

    Đô Đô Petshop

    Gọi điện

    Những người yêu Ba Tư không ai là không biết trại mèo của chị Shery. Đây là trại mèo Ba Tư lớn nhất cả nước, là người tiên phong đưa giống mèo Ba Tư thuần chủng vào và nhân giống rộng rãi ở Việt Nam. Mèo ở trại Đô Đô Shop đều cực kỳ chất lượng, mèo giống nhập từ nước ngoài và đều có giấy chứng nhận thuần chủng của CFA, TICA (những chú mèo mà không phải cứ có tiền là mua được). Thức ăn cho mèo Ba Tư tại đây đều là thức ăn cho mèo chất lượng cao của Royal Canin, thịt bò, thịt gà và các loại thực phẩm dinh dưỡng bổ sung.


    Có thể nói rằng Đô Đô Petshop chính là một địa chỉ tốt nhất cho những người cần mua mèo cảnh, tất cả những chú mèo ở đây đều có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam hiện tại. Bạn hoàn toàn có thể mua chơi hoặc mua về để làm giống. Mách nhỏ với bạn những chú mèo này đều có nguồn gốc từ nước ngoài, Đô Đô cũng chăm sóc chúng vô cùng chu đáo với các loại thức ăn đắt tiền nhất hiện tại. Tuy nhiên giá thành của những chú mèo tại đây thì rất cao thậm chí là cao hơn nhiều so với những nơi khác, nhưng đắt sắt ra miếng nếu bạn lựa chọn mua mèo ở đây thì chẳng phải lo nghĩ bất cứ 1 điều gì về chất lượng.


    Ngoài ra cô chủ ở đây là một người cực kì tâm huyết với các loại mèo. Với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, bạn hoàn toàn có thể gọi điện để được chủ quán tư vấn cho bạn được những kiến thức quan trọng nhất. Tất cả mèo của Đô Đô Petshop đều được bán với hợp đồng và sổ sức khỏe cùng với gia phả do TICA hoặc CFA chứng nhận. Nên chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng khi mua mèo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 410 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6293 3253
    • Số 238 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 6259 8300

    Email: dodopetshophn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dodopetshopvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/dodopetshop_242

    Gọi điện
    Đô Đô Petshop
    Đô Đô Petshop
    Đô Đô Petshop
    Đô Đô Petshop
  6. Top 6

    Xóm Mèo

    Gọi điện

    Xóm Mèo nhân giống mèo Ba Tư, Mèo Anh Lông Dài và Lông Ngắn. Là trại mèo đầu tiên ở Việt Nam đăng ký với TICA, xommeo.com bắt đầu nhân giống từ năm 2011, mèo giống được Xóm Mèo nhập từ châu Âu. Xóm Mèo có những chú mèo thuộc dòng nổi tiếng thế giới như: Sunny Beach, EZ2LUV, Cedar Swamp, Meadowspurr, Elchakcharan, Eucker, Gran Paradiso.


    Mong muốn của Xóm Mèo là có thể nhân giống tại Việt Nam giống mèo Ba Tư , Mèo Anh Lông Dài và Lông Ngắn, tạo ra được những chú mèo khỏe mạnh, xinh đẹp, hiền lành và đáng yêu theo tiêu chuẩn của CFA và TICA. Xóm Mèo quan tâm tới chất lượng hơn là số lượng để mèo con của “Xóm Mèo” luôn khỏe mạnh, vui vẻ và nhận được sự quan tâm tốt nhất. Tất cả mèo giống của Xóm Mèo đều được xét nghiệm DNA để kiểm tra gen PKD (u thận đa nang). xommeo.com chỉ nhân giống mèo không có gen PKD.


    Tất cả mèo con của Xóm Mèo đều được bán với hợp đồng và sổ sức khỏe cùng với gia phả do TICA hoặc CFA chứng nhận. Mèo được chăm sóc và quan tâm như con, dành tất cả tình yêu, tiền bạc, sự quan tâm chăm sóc cho từng bé. Vì vậy việc lựa chọn một ngôi nhà nơi chúng sẽ được an toàn, yêu thương, chăm sóc và quan tâm mãi mãi là điều vô cùng quan trọng với xommeo.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : Số 42 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng ,Hà Nội

    Điện thoại: 0866 803 570

    Email: xommeocom@gmail.com

    Website: https://xommeo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xommeo2018

    Gọi điện
    Xóm Mèo
    Xóm Mèo
    Xóm Mèo
    Xóm Mèo
  7. Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu là một trong những địa chỉ bán thú cưng uy tín được yêu thích nhất tại Hà Nội hiện nay. Điều đầu tiên mà shop đảm bảo cho các bạn đó là các chú mèo tại đây đều được chăm sóc tốt và vô cùng khỏe mạnh và đến nay shop chưa hề ghi nhận một trường hợp nào phản ánh về sự kém chất lượng của cửa hàng.


    Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu có rất nhiều loại mèo nổi tiếng trên Thế giới được rất nhiều người yêu thích như: Mèo Munchkin, mèo Scottish Fold, mèo không lông Sphynx, mèo Anh Lông Dài (Ald) và Anh Lông Ngắn (Aln)... Quyền lợi khách hàng khi mua mèo tại Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu là hoàn toàn tiện lợi: Được miễn phí vận chuyển Toàn Quốc chặng đầu tiên. Bảo hành toàn diện với mọi loại bệnh trong vòng 15 ngày (có hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh sau bảo hành). Bảo hiểm thú cưng 1 năm, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng. Giấy tờ và Microchip, bao gồm giấy chứng nhận nguồn gốc, xác minh chủ sở hữu và microchip theo dõi.


    Hợp đồng mua bán quy định trách nhiệm của Thú Kiểng trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Tại đây còn hỗ trợ phối giống và quy trình chăm sóc theo chuẩn Thú Kiểng với khách có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Ng. 192 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 853 946

    Email: xuanlocha.tk@gmail.com
    Website: https://www.thukieng.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

    Gọi điện
    Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu
    Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu
    Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu
    Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy