Top 7 Địa chỉ mua mèo cảnh giá tốt, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Mập Pet House
  2. top 2 Azpet Shop
  3. top 3 Mật Pet Family
  4. top 4 Dogily Petshop
  5. top 5 Đô Đô Petshop
  6. top 6 Xóm Mèo
  7. top 7 Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu

Mập Pet House

top 1
Phương Trinh

Mập Pet House là cửa hàng bán mèo cảnh đẹp, uy tín tại Hà Nội nổi tiếng từ nhiều năm qua. Với số lượng mèo dồi dào, đa dạng về chủng loại, màu sắc… tại Mập Pet House bạn có thể tha hồ lựa chọn, rước về cho mình một em pet vô cùng đáng yêu.

Mập Pet House hiện đang có nhiều giống mèo cảnh như mèo ALN (mèo Anh lông ngắn), mèo Bicolor, mèo Munchkin, mèo Xiêm… trong đó, thế mạnh là các dòng mèo Anh lông ngắn với nhiều màu sắc như trắng, hồng phấn, xám, nâu hay những màu hiếm như tam thể. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có các bé mèo với màu mắt hiếm, mắt 2 màu, mang đến nhiều lựa chọn cho những bạn trẻ muốn trở thành “con sen” chính hiệu.


Mập Pet House chỉ cung cấp mèo cảnh có nguồn gốc rõ ràng, không chỉ ngoại hình đáng yêu mà còn có sức khỏe tốt, không nhiễm bệnh. Tại cửa hàng, giá của các em mèo sẽ phụ thuộc nhiều vào giống, giới tính, màu mắt, lông… Đội ngũ nhân viên của Mập Pet House sẽ hỗ trợ bạn tìm được em mèo đúng sở thích với chi phí phù hợp với ngân sách và sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình chăm sóc thú cưng.


Không chỉ đáp ứng nhu cầu mèo cảnh cho khu vực Hà Nội, Mập Pet House còn được khách hàng ở những tỉnh thành khác lựa chọn. Sau khi chọn được bé mèo ưng ý, cửa hàng sẽ vận chuyển đến tận nơi. Trong quá trình vận chuyển, các bé sẽ được ở trong chuồng riêng với đầy đủ thức ăn, nước uống và được cửa hàng chuẩn bị giấy tờ, thủ tục.


Ngoài bán thú cưng các loại ra, Mập Pet House còn cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng và có bán các loại phụ kiện, chuồng trại, thức ăn mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa, cửa hàng còn chú trọng vào việc xây dựng website hấp dẫn. Nhờ vậy mà khách hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng mà có thể ngồi ở nhà hay bất cứ đâu vẫn có thể chọn được giống mèo như ý.


Nếu có băn khoăn hay thắc mắc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với cửa hàng qua hotline 0974 956 789 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 320 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (ô tô đỗ cửa)

Điện thoại: 0974 956 789

Website: https://mappethouse.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066844542219

Mập Pet House
Mập Pet House
Mập Pet House
Mập Pet House

Top 7 Địa chỉ mua mèo cảnh giá tốt, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Mập Pet House
  2. top 2 Azpet Shop
  3. top 3 Mật Pet Family
  4. top 4 Dogily Petshop
  5. top 5 Đô Đô Petshop
  6. top 6 Xóm Mèo
  7. top 7 Thú Kiểng - Chó Mèo Nhập Khẩu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy