Top 5 Cửa hàng bán tranh phong cảnh đẹp nhất tại Hà Nội

Nguyễn Bích Lộc 38 0 Báo lỗi

Tranh phong cảnh luôn là chủ đề tranh được nhiều gia đình yêu thích và tìm kiếm. Đặc biệt chủ đề phong cảnh đẹp là vô tận có hàng nghìn bức tranh phong cảnh ... xem thêm...

  1. AmiA là thương hiệu tranh phong cảnh hàng đầu ở hà Nội và là đơn vị có cửa hàng rõ ràng, cụ thể cho khách hàng qua mua và thưởng thức ngắm tranh theo đúng nghĩa của nó. AmiA có showroom tranh có diện tích lên 240m2 dễ dàng tìm, ô tô vào thoải mái. Tại cửa hàng luôn có sẵn hàng trăm bộ tranh treo tường đẹp trong đó rất nhiều tranh chủ đề phong cảnh.


    Siêu thị tranh AmiA 211 Vũ Tông Phan là cửa hàng bán tranh phong cảnh đẹp nhất ở Hà Nội đảm bảo chất lượng uy tín. Tranh phong cảnh Amia được được in bằng công nghệ in Labs siêu nét. Không phải là dòng tranh in pp giá rẻ hình ảnh mờ nhạt hay tranh dán trên gỗ. Mà các bức tranh phong cảnh được in Labs nét. Trên bề mặt ảnh được phủ lụa in cao cấp, lụa bóng lụa mờ đều có. Sau đó hình ảnh phong cảnh được in và ép trên tấm gỗ với kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo độ căng nét, độ bền màu của tranh theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 225 866
    Email: sieuthitranhamia@gmail.com
    Website: https://amia.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TranhTreoTuongDepAmiA

    Gọi điện
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội

  2. Cửa hàng tranh treo tường đẹp Tường Xinh có diện tích khoảng 15m2. Số lượng tranh trưng bày khoảng 10 mẫu treo trên tường với chủ yếu là dòng tranh phong cảnh in ép trên gỗ. Trong đó các dòng tranh gỗ chủ yếu in dán pp thuộc dòng giá rẻ. Còn lại có một mẫu đồng hồ nghệ thuật và một bộ tranh in ép gỗ kiểu 3D. Tường xinh cũng trực tiếp thiết kế và sản xuất tranh cho khách. Sau một ngày là bạn có thể lấy ngay tranh.

    Tranh treo tường đẹp Tường Xinh cũng không ngừng sáng tạo cắt ghép các kiểu khung đẹp đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của khách. Tuy nhiên, dòng tranh in ở Tường Xinh là dòng tranh in giá rẻ pp kiểu tranh dán. Hình ảnh màu sắc trên tranh không được nét và chân thực như công nghệ in ảnh Labs siêu nét mà mức giá lại tương đương với chất lượng tranh nét in công nghệ Labs.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54/274 Nguyễn Lân, Trường Chinh, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 301 131 & 0899 825 868
    Email: contact@tuongxinh.com.vn
    Website: https://tuongxinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdonghoTuongXinh/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Tranh treo tường đẹp Tường Xinh
    Tranh treo tường đẹp Tường Xinh
    Tranh treo tường đẹp Tường Xinh
    Tranh treo tường đẹp Tường Xinh
  3. Top 3

    Tranh treo tường.vn

    Gọi điện

    Từ lâu tranh treo tường phong cảnh không chỉ là sự lựa chọn mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà với tranh còn giúp cho không gian nội thất trong trong nhà chở nên lung linh, ấn tượng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Tranh treo tường đẹp không chỉ để trang trí mà treo tranh hợp tuổi, hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ. Có rất nhiều cách khác nhau để trang trí cho không gian sống và một trong số đó là sử dụng tranh treo tường. Việc lựa chọn tranh treo tường phong cảnh đẹp có nội dung và thể loại như thế nào phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Tuy nhiên kích thước, thể loại và chủ đề của những bức tranh cần tuân theo quy luật về màu sắc và bố cục của ngôi nhà để tạo ra được điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của đông đảo khách hàng, Tranh treo tường.vn liên tục tung ra thị trường những dòng tranh phong cảnh có những chủ đề mới lạ, độc đáo. Điều này là một trong những lí do khiến người tiêu dùng lúng túng trong việc lựa chọn mẫu tranh sao cho phù hợp với không gian nội thất của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ ngoài các dòng tranh cổ điển ngày xưa: sơn dầu, thêu, đính đá... thì các dòng tranh treo tường phong cảnh hiện đại xuất hiện trong vài năm gần đây như tranh in, tranh 3d nổi, tranh phù điêu với công nghệ in 3D tạo nên mẫu tranh ghép, tranh nhiều miếng ghép đẹp, hiện đại mà giá thành lại rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85, ngõ 2, phố Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 205 997
    Email: nfo.tranhtreotuong.vn@gmail.com
    Website: https://tranhtreotuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtreotuongde

    Gọi điện
    Tranh treo tường.vn
    Tranh treo tường.vn
    Tranh treo tường.vn
    Tranh treo tường.vn
  4. Top 4

    Khungtranhtreotuong.com

    Gọi điện

    Khungtranhtreotuong.com với thương hiệu tranh Care House nằm tại địa chỉ số 81 ngõ 182 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khung tranh Care house tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Carehouse Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm trang trí nội ngoại thất như: Tranh treo tường phong cảnh, tranh dán tường, giấy dán tường, decal trang trí, vẽ tranh tường, gối vải… Các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam dưới bàn tay của những người thợ lành nghề luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng.


    Quy mô của Care House thuộc dạng văn phòng đại diện, không phải cửa hàng bán tranh trực tiếp như Siêu thị tranh AmiA đã giới thiệu ở phần đầu. Diện tích văn phòng khoảng 15m2 theo dạng nhà ống. Tầng 1 là văn phòng tiếp đón khách đến xem chất liệu khung tranh và cách làm việc. Tại đây có 2 bàn làm việc cho nhân viên khoảng 4 người ngồi. Không gian còn lại để gói hàng, để trang trí tranh và bày biện các chất liệu khung sắt xi, vải canvas, khung kính…Tại văn phòng chỉ đặt treo một vài mẫu tranh nhỏ cho khách đến xem chất liệu. Cửa hàng chủ yếu bán tranh online và khuyến khích khách đặt làm theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 ngõ 182 đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 391 380
    Email: khungtranhtreo@gmail.com
    Website: https://khungtranhtreotuong.com/

    Gọi điện
    Khungtranhtreotuong.com
    Khungtranhtreotuong.com
    Khungtranhtreotuong.com
    Khungtranhtreotuong.com
  5. Top 5

    Jenhouse

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2015 từ một xưởng tranh đến năm 2018, Jenhouse bắt đầu với mô hình Doanh nghiệp. Jenhouse là thương hiệu tranh treo tường Hà Nội chuyên về dòng tranh canvas hiện đại giả rẻ. Jenhouse là đơn vị am hiểu chuyên sâu về nghệ thuật trang trí - đặc biệt với “tranh treo tường phong cảnh”. Jenhouse có thể giúp bạn với những tư vấn, cách bài trí và lựa chọn chủ đề theo sở thích.


    Cửa hàng có tầng 2 để xem tranh gồm hai phòng. Nên Jenhouse tận dụng treo tranh ở cầu thang, hành lang, và đặt một số bức tranh bán chạy vào hai bên phòng trưng bày để tận dụng vừa trưng bày tranh, vừa làm văn phòng làm việc. Còn tầng 1 chủ yếu các bạn bán hàng trên fanpage làm việc. Trong không gian phòng 2, có khoảng hơn 10 mẫu tranh treo trên tường và các bức tranh canvas dựng bên dưới với nhiều chủ đề khác nhau. Tranh canvas in đẹp, làm khung nhẹ đẹp khá sang. Tuy nhiên thời gian đặt một bức tranh làm theo yêu cầu mất tầm khoảng 3, 4 ngày. Hãy để Jenhouse giúp mảng tường trống tại gia đình bạn có thêm những điểm nhấn, lựa chọn tranh luôn là lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19, BT4-3, Khu nhà ở Trung Văn - Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 107 037
    Email: info@jenhouse.vn
    Website: https://www.jenhouse.vn/

    Gọi điện
    Tranh phong cảnh Jenhouse
    Tranh phong cảnh Jenhouse
    Tranh phong cảnh Jenhouse
    Tranh phong cảnh Jenhouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy