Top 10 Cửa hàng bán quần áo nữ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Uniqlo
  2. Top 2 Méo Shop
  3. Top 3 Nem Fashion
  4. Top 4 Seven.AM
  5. Top 5 Pantio
  6. Top 6 Hong Vic Fashion
  7. Top 7 White Ant
  8. Top 8 Elise
  9. Top 9 Lamer Fashion
  10. Top 10 IVy Moda

Top 10 Cửa hàng bán quần áo nữ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 9866 0 Báo lỗi

Mỗi trang phục bạn mặc cũng có ngôn ngữ riêng, thể hiện trình độ, gu thẩm mỹ, nghề nghiệp. Bạn đã biết được cửa hàng bán quần áo nữ đẹp nhất tại quận Hà Đông, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Uniqlo cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho 3 nhóm đối tượng chính bao gồm: Nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận.


    Uniqlo luôn hướng đến áp dụng công nghệ tân tiến để cải thiện chất liệu vải giúp người tiêu dùng có thể mặc thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ nóng bức đến giá lạnh, đi chơi thể thao hay đi làm văn phòng. Các sản phẩm hiện tại của Uniqlo cũng đã đang áp dụng các công nghệ hướng tới phát triển thời trang bền vững. Tiêu biểu như dòng áo khoác lông vũ tái chế được lấy lông vũ cũ đã được lọc sạch và kiểm tra chi tiết. Nhựa tái chế thì được sử dụng cho áo thun, quần short,... Đó là những đóng góp vô cùng tích cực của Uniqlo giúp môi trường sạch đẹp, thân thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 9059
    Website: http://www.uniqlo.com/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo

  2. Top 2

    Méo Shop

    Gọi điện

    Trong suốt những năm phát triển, Méo Shop tự hào thuộc top các hệ thống thời trang được ưu chuộng của giới trẻ với điểm mạnh là mẫu mã đẹp, độc, đa dạng. Chắc hẳn các bạn thắc mắc và ấn tượng với cái tên hết sức dễ thương "Méo Shop". Có thể lý giải, Méo = Mèo Béo là một biệt danh hồi còn đi học của cô chủ nhỏ. Câu chuyện được bắt đầu vào năm 2013, Méo là 1 dự án nhỏ trong một môn học của cô sinh viên chuyên ngành Marketing cực yêu thích thời trang và đam mê kinh doanh.


    Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm made by Méo với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Các khách hàng đến cửa hàng đã rất ấn tượng về phong cách trẻ trung, năng động và bắt kịp xu hướng thời trang của Méo Shop. Méo Shop tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào. Chắc chắn đến với Méo Shop bạn cũng sẽ cảm nhận được nụ cười thân thiện của bạn nhân viên bán hàng, một không gian mua sắm với ánh sáng lung linh, rất nhiều sản phẩm mới và chất lượng. Hãy cùng trải nghiệm thế giới thời trang cùng với Méo Shop nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 3737 & 0983 426 052

    Email: salesonline.meoshop@gmail.com

    Website: https://meostore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/meo.official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/meo-official-store

    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
  3. Top 3

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Nem Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp ở Việt Nam. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Thời trang Pháp vốn nổi tiếng là kinh đô thời trang trên toàn thế giới nên những bộ trang phục lấy cảm hứng từ đất nước này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người phụ nữ khó tính nhất. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Nem đã kết hợp giữa vẻ lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần hiện đại, cá tính của phong cách châu Âu xen lẫn với vẻ dịu dàng, trang nhã của phụ nữ Việt để làm nên những bộ trang phục cực kỳ phù hợp với hình tượng người phụ nữ Việt thế kỷ 21.


    Mỗi tháng, Nem cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của Nem hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên bản đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của Nem cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng bộ sưu tập mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3599 7755 & 024 3599 7766
    • Tầng 1 tòa Nhà Hoàng Gia, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 024 3514 4666
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  4. Top 4

    Seven.AM

    Gọi điện

    Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Với thế mạnh là một thương hiệu có tên tuổi, gây dựng niềm tin khách hàng trên cơ sở khẳng định chất lượng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, Seven.AM đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường trong nước.


    Trên con đường khẳng định thương hiệu, Seven.AM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển, lấy khẩu hiệu “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” là sứ mệnh hoạt động. Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết. Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3311 3779 & 0829 416 622 & 0829 416 622
    Email: info@sevenam.vn
    Website: https://sevenam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Style.Seven.AM/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/sevenamonline
    Gọi điện
    Seven.AM
    Seven.AM
    Seven.AM
    Seven.AM
  5. Top 5

    Pantio

    Gọi điện

    Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo, luôn được cập nhập từ các kinh đô thời trang trên thế giới như Milan, London, Paris và New York, biến tấu để phù hợp với người Á Đông. Pantio mong muốn tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất. Đặc sản của shop phải kể đến là những mẫu váy đầm và set đồ theo phong cách công sở thanh lịch, có thiết kế tinh tế không quá cầu kỳ trong họa tiết nhưng luôn tạo được điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.


    Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, phong cách thời trang mà Pantio mang đến là những bộ trang phục hết sức thời thượng, hợp xu hướng lại có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau: Đi làm, đi dạo phố, đi dự tiệc... Với những set đồ thiết kế đáp ứng mọi phong cách của khách hàng, bạn có thể dễ dàng biến đổi nhiều "xì tai" khác nhau từ dịu dàng lãng mạn đến xinh tươi và quyến rũ ngất ngây khi diện các item thời trang được shop tỉ mỉ tuyển chọn. Bên cạnh đó, với nhiều chính sách khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, Pantio đang ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3835 4999
    • TTTM Aeon Mall, Hoàng Văn Thụ, Dương Nội - 024 3858 6586
    Hotline: 19009 88903 & 024 3572 5999 & 0963 014 949 & 0962 877 733
    Email: cskh@pantio.vn
    Website: https://pantio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pantio.vn/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/pantio_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/pantioofficial

    Gọi điện
    Pantio
    Pantio
    Pantio
    Pantio
  6. Top 6

    Hong Vic Fashion

    Gọi điện

    Hong Vic Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế với đặc điểm nổi bật là những chi tiết được đính thủ công. Từng bông hoa được chính tay những người thợ tâm huyết sáng tạo ra. Thời trang thiết kế Hong Vic luôn không ngừng tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để áp dụng vào những sản phẩm của mình để tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế Hong Vic luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng đặc biệt là nữ giới.

    Hong Vic Fashion
    với biểu tượng bông hồng cùng chữ V (Victory) mang ý nghĩa chiến thắng là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Phái đẹp đến với Hong Vic là những con người kiêu hãnh, tự tin nhưng yêu vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế. Họ là đại diện của người phụ nữ thành đạt nơi công sở, thành công trong các mối quan hệ xã hội và hạnh phúc trong việc chăm sóc gia đình. Hong Vic Fashion là thương hiệu thời trang nữ thiết kế đi sâu vào khai thác sự tinh tế của từng sản phẩm. Từng cánh hoa, hạt cườm được thêu đính một cách tỉ mỉ, từng lớp vải được chọn lựa tỉ mỉ, cắt đo kĩ càng thể hiện sự nâng niu, cố công của nhà thiết kế lành nghề. Sản phẩm của Hong Vic Fashion mang đến sự dịu dàng nữ tính, thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 099 666 & 0924 846 666
    Email: hongvic.fashion@gmail.com
    Website:
    http://www.hongvic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hongvicfashionBST/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/hongvic_fashion

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hong Vic Fashion
    Hong Vic Fashion
    Hong Vic Fashion
    Hong Vic Fashion
  7. Top 7

    White Ant

    Gọi điện

    Công ty CP Kiến Trắng (whiteant-jsc) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất trang phục thời trang công sở. Được thành lập tháng 12/2006, Kiến Trắng đã nhanh chóng trở thành đơn vị có uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp. Các mẫu mã của White Ant luôn được cập nhật, phù hợp với nhu cầu và xu hướng thời trang mới nhất theo từng thời điểm. Sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất cao của đội ngũ lãnh đạo công ty và các nhà thiết kế cùng với đội ngũ thợ may cẩn thận, trau chuốt từng chi tiết, White Ant luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất.


    Các sản phẩm thời trang công sở dành cho các doanh nhân, các nữ nhân viên văn phòng, công chức và những người phụ nữ hiện đại thành đạt là thế mạnh lớn nhất của White Ant. Với kiểu dáng và chất liệu mềm mại, White Ant sẽ làm cho khách hàng cảm thấy trang phục công sở không còn là sự cứng nhắc, gò bó mà thực sự trở thành một nguồn vui, niềm hứng khởi cho mỗi ngày đến văn phòng. Mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng, quyến rũ và sự tự tin tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 124, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 6394
    • Số 4, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 024 3312 0713
    • ...
    • https://whiteant.vn/collections/ha-dong

    Hotline: 0963 382 338

    Email: cskh@whiteant.vn

    Website: http://whiteant.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/whiteant.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/whiteant.jsc

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/white-ant-store

    Gọi điện
    White Ant
    White Ant
    White Ant
    White Ant
  8. Top 8

    Elise

    Gọi điện

    Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang Elise. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng. Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Elise được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của Elise.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chất liệu trang phục tại Elise thì không phải bàn cãi, 100% chất liệu vải chất liệu nhập khẩu đẹp đạt chuẩn. Trang phục nữ tại Elise mang phong cách hiện đại, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, các thiết kế tại Elise còn đa dạng về kiểu mẫu, cho dù là nhẹ nhàng dịu dàng hay phong cách hiện đại, cá tính thì đều cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 371 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3352 5058
    • 113 - 115 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 3359 8353
    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3202 8558
    Hotline: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  9. Top 9

    Lamer Fashion

    Gọi điện

    Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer nhận thấy những bất lợi của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, do vậy Lamer ứng dụng hình thức F2C nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Hiện tại, các showroom của Lamer bao gồm hai thương hiệu: Lamer Fashion với những sản phẩm thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường văn phòng, Vienne Tran - thương hiệu thời trang phong cách tối giản cho bạn nữ hiện đại.


    Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer nhận thấy những bất lợi của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, do vậy Lamer ứng dụng hình thức F2C nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Lamer đã và đang phát triển mô hình shop-in-shop với nhiều thương hiệu hướng tới những đối tượng khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Aeon Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0868 657 557
    • 204 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0968 072 046

    Hotline: 19000 68896

    Email: cskh@lamerfashion.com

    Website: https://lamerfashion.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lamerfashion/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lamer.fashion

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lamer1629966924

    Gọi điện
    Lamer Fashion
    Lamer Fashion
    Lamer Fashion
    Lamer Fashion
  10. Top 10

    IVy Moda

    Gọi điện

    Hơn một triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của IVy Moda trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng trên cả nước. Thương hiệu từng bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường Việt Nam. Và càng không ngạc nhiên khi IVy Moda luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? IVy Moda sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến IVy Moda ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 126 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội - 024 2246 4869
    • 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 3200 4812
    • ...
    • https://ivymoda.com/page/cuahang

    Hotline: 024 6662 3434

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda/

    Gọi điện
    IVy Moda
    IVy Moda
    IVy Moda
    IVy Moda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy