Top 10 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất tại Hà Nội

Anh Minh Dam 12002 0 Báo lỗi

Hoa hồng sáp hay còn được gọi là hoa hồng vĩnh cửu, đây là một loại hoa giả được làm giống hệt như hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau xanh, hồng, vàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm An Flowers

    Gọi điện

    Tâm An Flowers là một cửa hàng cung cấp hoa sáp chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội được nhiều khách hàng ghé đến đặt mua vào dịp mừng khai trương, hoa cưới, hoa chia buồn, dịp đặc biệt… Các sản phẩm và dịch vụ của Tâm An Flowers bao gồm: Hoa sinh nhật, hoa nghệ thuật, hoa chúc mừng – khai trương, hoa văn phòng, hoa sự kiện, hoa cưới hỏi, hoa chia buồn, hoa giỏ – lẵng hoa, hoa bó, hoa cắm bình, hoa họp, hoa cắt cành, quà tặng, quà khuyến mãi…


    Khách hàng đến với cửa hàng hoa Tâm An Flowes sẽ được tư vấn, phục vụ một cách chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng với một món quà tinh tế và ý nghĩa. Nhân viên shop luôn hiểu rõ từng loài hoa có ý nghĩa ra sao để kết hợp cho hợp lý và đúng với dịp tặng hoa của bạn. Cùng với đó, hoa hồng sáp ở đây có nhiều màu độc, lạ, đẹp và kiểu dáng, cách bó hoa hợp mắt theo kiểu hộp hoặc bó. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua hoa hồng sáp thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0783 338 332
    Email: tamanflowershop@gmail.com
    Website: https://tamanflowers.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoitaman

    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Tâm An Flowers
    Tâm An Flowers
    Tâm An Flowers
    Tâm An Flowers

  2. Không mang sứ mệnh lớn lao, không muốn nói nhiều lời hoa mỹ, shop Hoa Đẹp Hồng Nhung – shop hoa sáp Hà Nội chỉ luôn tâm niệm: lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị của thương hiệu. Chính vì thế, shop hoa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh, luôn tìm lời giải cho các băn khoăn của khách hàng trước khi giải quyết các khó khăn của bản thân. Đến với Hoa Đẹp Hồng Nhung là quý khách đang đến với shop hoa sáp Hà Nội uy tín bậc nhất.


    Với một bó hoa sáp gần như không có sự khác biệt với hoa tươi từ kiểu dáng, màu sắc đến hương thơm, người sử dụng vẫn tận hưởng được đầy đủ ý nghĩa tinh thần từ bó hoa nhưng chi phí phải bỏ cho nó ra lại thấp hơn nhiều so với hoa tươi, đây chính là mục tiêu thiết thực mà shop Hoa Đẹp Hồng Nhung – shop hoa sáp Hà Nội muốn mang lại cho khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Hoa sáp Hồng Nhung?

    • Mẫu hoa đa dạng: Shop liên tục tìm tòi và sáng tạo những mẫu hoa đẹp, tinh tế và đặc sắc để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    • Giá cả cạnh tranh: Với giá thành sản phẩm luôn ở mức thấp nhất trên thị trường, Shop hoa Hồng Nhung luôn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có được sản phẩm ưng ý.
    • Tư vấn nhiệt tình: Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu hoa nào, nhân viên chăm sóc khách hàng của shop luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
    • Giao hoa đúng hẹn: Shop cam kết giao hàng đúng hẹn như thời gian đã xác nhận với khách hàng. Nếu sai hẹn, khách hàng có thể từ chối mua hàng và được hoàn tiền 100%.
    • Hoàn tiền 100% nếu hoa giao không giống ảnh sản phẩm: Khi bạn nhận hoa và so sánh với sản phẩm đã chọn, nếu nhận thấy hoa thực tế không được giống như ảnh sản phẩm, bạn có thể từ chối nhận hoa và được hoàn tiền 100% .

    Với Hoa sáp Hồng Nhung, mua một lần ngắm cả năm vẫn đẹp vẫn lung linh tới tận những năm sau. Chị em, các bà, các mẹ, các cô gái vừa được nhận quà tặng lại vừa trang trí nội thất trong nhà thì còn gì tuyệt vời hơn nữa! Tất cả những loại hoa hồng sáp thơm đều có tại cửa hàng nên mọi thông tin cần được tư vấn bạn đừng ngại liên hệ qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 2 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 704 171

    Email: hoadephongnhung@gmail.com

    Website: hoadephongnhung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shophoadephongnhung

      Gọi điện
      Hoa sáp Hồng Nhung
      Hoa sáp Hồng Nhung
      Hoa sáp Hồng Nhung
      Hoa sáp Hồng Nhung
    • Top 3

      BiLy FLOWER

      Gọi điện

      BiLy FLOWER với mục tiêu trở thành một trong các nhà cung cấp các dịch vụ về hoa sáp chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Hoa Sáp Giá Rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng không tốn công chăm sóc, cắm lọ, không phải thường xuyên mua hoa thay mới.


      Những năm gần đây, hoa sáp đã trở thành một sự lựa chọn mới cho những người yêu hoa nhưng không có đủ thời gian chọn hoa tươi mỗi ngày. Với màu sắc rực rỡ, chất liệu mềm mại, mẫu mã phong phú đa dạng. Chắc chắn BiLy FLOWER sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng.


      Shop nhận buôn số lượng lớn, sỉ bó, sỉ đầu bông giá cực ưu đãi. Hoa đẹp và đảm bảo từ chất lượng đến giá cả. Chuyên bán: Hoa lụa nghệ thuật với chủng loại đa dạng, dùng để trang trí nhà cửa, phòng làm việc, hoa khai trương, trang trí hôn trường, trang tri xe hoa, trang trí bàn tiệc, hoa sinh nhật,.. Đặc biệt, shop sử dụng hình ảnh tự chụp và video tự quay để khách hàng dễ dàng đánh giá được sản phẩm .


      BiLy FLOWER cam kết:

      • Hoa Loại 1 cao cấp, bao đẹp, bao chất, bao thời gian
      • Dịch vụ Hoa giá tốt nhất hiện nay.
      • Đa dạng mẫu mã, lựa chọn với những mẫu hoa hot nhất 2023
      • Miễn phí thiệp trắng, nhắn gửi lời yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Ngõ 197 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 651 995

      Email: conchosuagaugau1@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoasapgiare/

      Gọi điện
      BiLy FLOWER
      BiLy FLOWER
      BiLy FLOWER
      BiLy FLOWER
    • Top 4

      Ms Taha

      Gọi điện

      Ms Taha chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa với mức giá hợp lý và chất lượng tốt, từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của những tín đồ mê hoa giả tại thủ đô Hà Nội.


      Khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, hoa sáp thơm được làm thủ công bằng tay theo công nghệ Nhật Bản với khả năng lưu giữ mùi hương từ 2 - 3 năm và không có “tuổi thọ”. Hoa sáp nổi bật bởi mẫu mã đẹp, bắt mắt lại phong phú, nhiều loại như hoa hồng, hoa tuyết, hoa hướng dương,… lại thêm sự tiện lợi, giá trị sử dụng lâu dài đã nhanh chóng chiếm được cảm tình không chỉ riêng giới trẻ.


      Ms Taha là chốn dừng chân của du khách khi đến Việt Nam để chọn một hộp hoa hồng sáp thơm xinh xinh hay hoa gấu teddy kết từ hoa hồng sáp thơm tặng người thân yêu. Khách hàng của Ms Taha đưa những bạn Hoa Gấu Teddy đi khắp thế giới, từ Paris hoa lệ, New York náo nhiệt đến Sydney, Melbourne, Seoul... Ms Taha là nơi những yêu thương bắt đầu. bó hoa hồng 99 bông hình trái tim, 500 bông hay 999 bông,... góp mặt trong những phân cảnh lãng mạn của tiệc cầu hôn, tỏ tình, sinh nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội

      Điện thoại: 0389 226 968

      Email: hoasapmstaha@gmail.com

      Website: https://mstaha.com/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/MsTaha.boutique/
      • www.facebook.com/mstahaflowershop


      Gọi điện
      Ms Taha
      Ms Taha
      Ms Taha
      Ms Taha
    • Top 5

      Hoa Sáp Bff

      Gọi điện

      Cũng là một cái tên lâu đời trong thị trường hoa sáp tại Hà Nội, Hoa Sáp Bff được sự chú ý và yêu mến của rất nhiều bạn trẻ vì chất lượng hoa rất đẹp, thơm, sáp an toàn và đặc biệt những bó hoa được bó cực kì tinh tế. Các mẫu mã hoa sáp tại đây có nhiều mẫu, nhiều màu giúp cho bạn có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Shop chuyên hoa hồng sáp thơm giá sỉ tại Hà Nội, chuyên bán hoa sáp Hàn Quốc cao cấp, hoa sáp thơm vĩnh cữu giá rẻ nhất, ship toàn quốc: Hà Nội.


      Vì sao nên mua hàng ở Hoa sáp BFF?

      • Sản phẩm phong phú, đa dạng
      • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt
      • Giá cả cạnh tranh
      • Đặt hàng qua trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng

      Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn bó hoa nào thay lời muốn nói đến người phụ nữ bạn thương hãy để Hoa Sáp Bff giới thiệu cho bạn những mẫu hoa đang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Bff nhé. Hãy đến với Hoa Sáp Bff để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0376 847 086 & 0969 906 696

      Email: hoasap.bff@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoasapbff/

      Gọi điện
      Hoa Sáp Bff
      Hoa Sáp Bff
      Hoa Sáp Bff
      Hoa Sáp Bff
    • Top 6

      Tina Flower

      Gọi điện

      Tina Flower cùng toàn thể nhân viên đã làm việc không ngừng nghỉ và cố gắng trong suốt hơn 5 năm qua để mang lại những món quà hạnh phúc và tươi đẹp nhất , tuyệt vời nhất đến tay khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Tina Flowers cam kết tự hào là nhà phân phối hoa hồng sáp thơm hàng đầu hiện nay. Tina Flower có đầy đủ các mẫu hoa với đủ màu sắc từ nhỏ tới to cho các bạn tha hồ lựa chọn hoặc phối màu theo ý mình.

      Tina Flower cam kết:

      • Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
      • Đẹp lạ, độc đáo, sang trọng trường tồn với thời gian bởi công nghệ khử nấm và diệt khuẩn
      • Công nghệ ướp hương tự nhiên 100% tiên tiến nhất thế giới
      • Hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào không gây nhức đầu
      • Cùng bạn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ theo năm tháng
      • Tiết kiệm lúc 5 lần chi phí mua hoa tươi/ 1 năm

      Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Tina Flowers hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế Tina Flowers cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Ngõ 214 Nguyễn Xiển Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 121 068 & 0936 488 822

      Email: tinaflowers@gmail.com

      Website: https://tinaflowers.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tinaflowersvn/


      Gọi điện
      Tina Flower
      Tina Flower
      Tina Flower
      Tina Flower
    • Top 7

      Tiệm hoa Cherry

      Gọi điện

      Đã từ lâu, hoa giả được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian nhà mình không chỉ bởi nó đẹp mà còn sử dụng được lâu và đặc biệt hơn đó là đem lại sự sang trọng. Nhưng mua hoa giả ở đâu lại là một câu hỏi vô cùng khó cho rất nhiều người. Vậy mua hoa giả ở đâu giá tốt nhất. Tiệm hoa Cherry là một địa chỉ đáng lưu tâm khi bạn đang tìm mua hoa hồng sáp. Các sản phẩm của Tiệm Hoa Cherry có thể thay đổi màu sắc theo yêu cầu và điều chỉnh cho phù hợp với ngân sách của khách hàng. Tại đây còn free thiệp chúc mừng viết tay và decor hoa tươi sự kiện, đám cưới.


      Sắp tới, đừng lãng phí 1 ngày ý nghĩa cho 1 nửa của thế giới, ngày 8/3 ngày tôn vinh những người phụ nữ. Bởi họ là những người bà, người mẹ, người vợ thân yêu, người yêu hay những cô con gái thảo hiền của bạn. Tình yêu xuất phát từ những điều giản đơn, mộc mạc. Hãy để Tiệm hoa Cherry giúp tình yêu ấy lớn lên và thăng hoa trong những dịp như thế này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0817 368 365

      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-hoa-Cherry-155870711222079/

      Gọi điện
      Tiệm hoa Cherry
      Tiệm hoa Cherry
      Tiệm hoa Cherry
      Tiệm hoa Cherry
    • Top 8

      Lela-flower

      Gọi điện

      Hoa hồng sáp thơm được gọi là hoa vĩnh cửu được phủ lớp sáp thơm, hoa sáp giữ mùi hương lâu và không hỏng như hoa thật. Lela-flower là shop hoa tươi, hoa sáp khá lớn tại Hà Nội. Shop chuyên nhận cung cấp, thiết kế hoa cưới, sự kiện, hội nghị. Ngoài ra Lela còn có dịch vụ chuyển lời nhắn bằng thiệp hoặc băng rôn. Hoa hồng sáp thơm tại shop xinh xắn là tượng trưng của tình yêu với độ bền vĩnh cửu của hoa sáp sẽ còn mãi với thời gian, với hương thơm từ những cánh hoa được phủ sáp sẽ bên bạn và những người bạn thương yêu.


      Hoa hồng sáp tại Lela-flower theo phong cách dễ thương hoặc sang chảnh tùy theo yêu cầu. Cách gói hoa cực đẹp, cách phối màu đỉnh cao, bạn chỉ cần chọn tone màu, nhân viên sẽ mix theo yêu cầu. Hãy đến với Lela-flower để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu. Lela-flower chuyên cung cấp sỉ lẻ hoa lụa cao cấp, hoa sáp, hoa tươi, hoa cưới hỏi giá cả phải chăng chất lượng tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 27, Lô D3, Khu D, Khu đô thị GELEXIMCO, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 804 840

      Email: shop.lelaflower@gmail.com

      Website: https://lela-flower.com/

      Fanpage: www.facebook.com/lelaflowervn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Shopee: https://shopee.vn/lelaflower

      Gọi điện
      Lela-flower
      Lela-flower
      Lela-flower
      Lela-flower
    • Top 9

      Huyền Flower

      Gọi điện

      Mọi công sức và thời gian của bạn để đi tìm những món quà thật độc đáo, ý nghĩa để dành tặng người thân yêu có chắc rằng sẽ khiến nàng vui? Có đủ thể hiện sự lãng mạn và tinh tế của bạn? Bạn sẽ không còn phải suy nghĩ đến những điều ấy khi cầm hộp hoa hồng sáp thơm này trên tay, nàng sẽ ngây ngất đến bất ngờ đấy.


      Huyền Flower nhận order theo yêu cầu số lượng bông, kiểu dáng... Cùng nhiều mẫu có sẵn cho các bạn lựa chọn. Ship hàng nhanh nội thành Hà Nội. Với món quà Hoa Hồng Sáp Thơm đặc biệt ý nghĩa và sang trọng này chắc chắn rằng ai đó nhận được món quà này sẽ cảm thấy hạnh phúc và may mắn nhất trong thế giới này. Hãy liên hệ ngay với Huyền Flower để đặt mua ngay sản phẩm ý nghĩa này ngay bạn nhé.

      • Vẻ đẹp vĩnh cử
      • Để được lâu dài từ mấy tháng, thậm chí cả năm
      • Mùi thơm dịu
      • Cam kết hoa chất lượng loại 1
      • Ship hàng nhanh nội thành Hà Nội

      Huyền Flower cam kết giao hàng đúng như niêm yết và thoả thuận. Nếu khách hàng nhận hàng không đúng yêu cầu có quyền không nhận và trả lại hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí nào. Nếu khách hàng chuyển khoản trước để đặt hàng, vì lý do trên không nhận hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 1 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội (Đối diện Khách sạn JW Marriott)
      • Kho hoa: Số 45, Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, Hà Nội

      Điện thoại: 0363 811 604

      Email: huyenvov92@gmail.com

      Website: https://hoasapthom.com/

      Fanpage: www.facebook.com/HoaSapHaNoi.revadep/

      Gọi điện
      Huyền Flower
      Huyền Flower
      Huyền Flower
      Huyền Flower
    • Top 10

      Florist Hanoi

      Gọi điện

      Florist Hanoi được thành lập từ năm 2005, là một trong những shop hoa online đầu tiên tại Hà Nội. Đây là công ty bán hoa trực tuyến đầu tiên triển khai và tích cực thanh toán bằng thẻ tín dụng, phát triển giải pháp thanh toán của riêng mình. Florist Hanoi cung cấp dịch vụ cắm hoa hoàn toàn cho mọi dịp. Những người bán hoa của shop có hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc tạo ra các bó hoa và sắp xếp cho đám cưới, vòng hoa và bình xịt cho đám tang, hoa cho sinh nhật, ngày lễ tình nhân, ngày của mẹ…


      Florist Hanoi không chỉ là địa chỉ lâu năm cung cấp hoa sáp giá rẻ trên thị trường mà còn là nơi sở hữu những mẫu hoa sáp: Độc đáo, sang trọng, tinh tế. Năm nay 8/3 tại Florist Hanoi là bộ sưu tập những mẫu hoa hồng sáp mới nhất 2020 sang trọng và ấn tượng. Là những mẫu hoa thơm độc đáo, đẹp nhất được thiết kế theo phong cách romantic. Là sự hỗ trợ và phục vụ nhiệt tình của rất nhiều nhân viên để có thể làm hài lòng khách hàng. Các đơn đặt hàng bó hoa và cắm hoa được xử lý trong cùng ngày bởi người bán hoa cực kỳ có tâm, luôn chú ý đến từng chi tiết để bạn luôn được hưởng chất lượng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 535 559

      Email: floristhanoionline@gmail.com

      Website: https://floristhanoi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/floristhanoi/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Florist Hanoi
      Florist Hanoi
      Florist Hanoi
      Florist Hanoi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy