Hoa sáp Hồng Nhung

top 2
Phương Trinh

Không mang sứ mệnh lớn lao, không muốn nói nhiều lời hoa mỹ, shop Hoa Đẹp Hồng Nhung – shop hoa sáp Hà Nội chỉ luôn tâm niệm: lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị của thương hiệu. Chính vì thế, shop hoa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh, luôn tìm lời giải cho các băn khoăn của khách hàng trước khi giải quyết các khó khăn của bản thân. Đến với Hoa Đẹp Hồng Nhung là quý khách đang đến với shop hoa sáp Hà Nội uy tín bậc nhất.


Với một bó hoa sáp gần như không có sự khác biệt với hoa tươi từ kiểu dáng, màu sắc đến hương thơm, người sử dụng vẫn tận hưởng được đầy đủ ý nghĩa tinh thần từ bó hoa nhưng chi phí phải bỏ cho nó ra lại thấp hơn nhiều so với hoa tươi, đây chính là mục tiêu thiết thực mà shop Hoa Đẹp Hồng Nhung – shop hoa sáp Hà Nội muốn mang lại cho khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Hoa sáp Hồng Nhung?

  • Mẫu hoa đa dạng: Shop liên tục tìm tòi và sáng tạo những mẫu hoa đẹp, tinh tế và đặc sắc để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Giá cả cạnh tranh: Với giá thành sản phẩm luôn ở mức thấp nhất trên thị trường, Shop hoa Hồng Nhung luôn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có được sản phẩm ưng ý.
  • Tư vấn nhiệt tình: Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu hoa nào, nhân viên chăm sóc khách hàng của shop luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Giao hoa đúng hẹn: Shop cam kết giao hàng đúng hẹn như thời gian đã xác nhận với khách hàng. Nếu sai hẹn, khách hàng có thể từ chối mua hàng và được hoàn tiền 100%.
  • Hoàn tiền 100% nếu hoa giao không giống ảnh sản phẩm: Khi bạn nhận hoa và so sánh với sản phẩm đã chọn, nếu nhận thấy hoa thực tế không được giống như ảnh sản phẩm, bạn có thể từ chối nhận hoa và được hoàn tiền 100% .

Với Hoa sáp Hồng Nhung, mua một lần ngắm cả năm vẫn đẹp vẫn lung linh tới tận những năm sau. Chị em, các bà, các mẹ, các cô gái vừa được nhận quà tặng lại vừa trang trí nội thất trong nhà thì còn gì tuyệt vời hơn nữa! Tất cả những loại hoa hồng sáp thơm đều có tại cửa hàng nên mọi thông tin cần được tư vấn bạn đừng ngại liên hệ qua thông tin bên dưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 2 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0971 704 171

Email: hoadephongnhung@gmail.com

Website: hoadephongnhung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shophoadephongnhung

    Hoa sáp Hồng Nhung
    Hoa sáp Hồng Nhung
    Hoa sáp Hồng Nhung
    Hoa sáp Hồng Nhung

    Top 10 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất tại Hà Nội

    1. top 1 Tâm An Flowers
    2. top 2 Hoa sáp Hồng Nhung
    3. top 3 BiLy FLOWER
    4. top 4 Ms Taha
    5. top 5 Hoa Sáp Bff
    6. top 6 Tina Flower
    7. top 7 Tiệm hoa Cherry
    8. top 8 Lela-flower
    9. top 9 Huyền Flower
    10. top 10 Florist Hanoi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy