Top 4 Trường đào tạo ngành Khoa học thư viện tốt nhất TP. HCM

Ngày nay với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của khoa học và tri thức. Công nghệ để tiếp cận nguồn thi thức ngày càng được quan tâm và không ngừng nâng cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Sài Gòn

    Gọi điện

    Trường Đại học Sài Gòn là là cơ sở giáo dục Đại học công lập trực thuộc UBND TP. Hồ Chí Minh và chịu sự quản lý Nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường đã tạo được uy tín cũng như tiềm năng của mình trong quá trình đào tạo sinh viên, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo ngành Khoa học thư viện với chương trình dài hạn. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tổ chức và quản lý các loại hình thư viện, phát triển vốn tài liệu cho các loại hình thư viện và phân loại tài liệu cơ bản như sách, tài liệu đa phương tiện, và tài liệu khác.


    Ngoài ra khi học ngành Khoa học thư viện tại Đại học Sài Gòn sinh viên cũng sẽ được đào tạo biên mục tài liệu cơ bản, tổ chức kho và quản lý tài liệu, và sử dụng các phần mềm quản lý thư viện. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí việc làm như chuyên viên thư viện ở tất cả các loại hình thư viện như Thư viện Quốc gia, thư viện trường học, thư viện chuyên ngành, hoặc chuyên viên quản lý thông tin tại các trung tâm thông tin, văn phòng, cơ quan, và các tổ chức khác.


    Chương trình đào tạo của Trường Đại học Sài Gòn đã được công nhận với sự uy tín và chất lượng, đảm bảo rằng sinh viên sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực Khoa học Thư viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 273 đường An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • Số 105 đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    • Số 04 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 20 đường Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 4409 & 0283 835 2309
    Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn
    Website: https://tvvp.sgu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU

    Gọi điện
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn

  2. Trường Đại học Văn hóa TP. HCM là một đơn vị đào tạo có chất lượng trong lĩnh vực Khoa học Thư viện trong cả nước nói chung và TP. HCM nói riêng. Khoa Thông tin, Thư viện của trường có nhiệm vụ tham mưu và hỗ trợ Hiệu trưởng trong việc tổ chức đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Thông tin - Thư viện, cũng như nghiên cứu khoa học về thư viện và thông tin.


    Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên ngành Khoa học Thư viện sẽ được đào tạo đầy đủ kỹ năng từ lý thuyết đến thực hành, nhằm chuẩn bị cho việc ứng dụng trong cuộc sống và làm việc trong lĩnh vực Thông tin - Thư viện. Bên cạnh đó sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại các thư viện, trường học đặc biệt là ở lại trường để làm việc liên quan đến ngành học...


    Trường Đại học Văn hóa TP. HCM cam kết đào tạo ngành Khoa học Thư viện với chất lượng, đảm bảo rằng sinh viên sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc và đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực Thông tin - Thư viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 51 đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Số 288 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3899 2901
    Email: dhvh@hcmuc.edu.vn
    Website: http://www.hcmuc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocvanhoahcm

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn hóa TP. HCM
    Trường Đại học Văn hóa TP. HCM
    Trường Đại học Văn hóa TP. HCM
    Trường Đại học Văn hóa TP. HCM
  3. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM là trường chuyên đào tạo cử nhân thực hành với chuyên ngành Khoa học Thư viện, mang đến cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về thông tin và thư viện cùng các kỹ năng tổ chức và thực hành các nghiệp vụ liên quan. Với sự tập trung vào nghiệp vụ công tác thư viện, trường cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để quản lý, khai thác và cung cấp thông tin từ các dịch vụ thông tin, đáp ứng yêu cầu hoạt động của mọi loại hình thư viện.


    Chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM không chỉ tập trung vào kiến thức chung và kiến thức cơ sở, mà còn đào tạo chuyên sâu về việc thu thập, xử lý, bảo quản tài liệu, cung cấp thông tin và dịch vụ đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, công tác và giải trí của người sử dụng. Đồng thời, trường còn đặc biệt chú trọng vào việc giáo dục sinh viên về ý thức đạo đức trong nghề nghiệp, nhằm đảm bảo rằng các thư viện viên được đào tạo tại đây sẽ có kiến thức, kỹ năng và sự nhạy bén trong việc phục vụ cộng đồng thông qua công việc thư viện.


    Với chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM đã khẳng định mình là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành Khoa học Thư viện hàng đầu tại TP. HCM. Sinh viên tại trường sẽ có cơ hội tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia thư viện có khả năng đáp ứng yêu cầu và thách thức của ngành nghề trong thế giới ngày càng phát triển của thông tin và công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 đường Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1,TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 0992 & 0968052700
    Email: dt.vhnthcm.svhtt@tphcm.gov.vn
    Website: https://vhnthcm.edu.vn/khoa-hoc-thu-vien/

    Fanpage: www.facebook.com/truongcdvanhoanghethuattphcm/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP. HCM
    Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP. HCM
    Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP. HCM
    Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP. HCM
  4. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM là một trường uy tín và tâm huyết trong việc đào tạo giảng viên hệ cao đẳng. Ngoài việc chuyên đào tạo trong lĩnh vực sư phạm, trường còn tổ chức đào tạo ngành Khoa học Thư viện nhằm mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội học tập, nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ.


    Trường liên kết với trường Đại học Sư phạm TP. HCM để đào tạo giảng viên trình độ đại học, mở rộng các lớp đào tạo và đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Điều này mang lại một môi trường học tập sáng tạo và năng động, cho phép sinh viên tiếp cận những kiến thức mới nhất và nắm bắt nhanh chóng những mong muốn của sinh viên.


    Với chương trình đào tạo ngành Khoa học Thư viện, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM đảm bảo mang đến cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này. Sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và nghiệp vụ cần thiết để làm việc trong các thư viện và tổ chức thông tin. Trường tạo điều kiện cho sinh viên phát triển sự sáng tạo, khả năng nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong việc truy xuất thông tin và quản lý tài liệu.


    Với tầm nhìn và cam kết chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM đã xác lập mình là một trong những trường hàng đầu trong việc đào tạo ngành Khoa học Thư viện tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 182 đường Nguyễn Chí Thanh, P. 2, Q. 10, TP. HCM
    • Số 248 đường Liên Phường, P. Phước Long B, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3835 9959 & 028 3835 3882
    Email: tchc@ncehcm.edu.vn
    Website: http://www.cdsptw-tphcm.vn/thu-vien/

    Fanpage: www.facebook.com/CM3.cdsptw.tphcm/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy