Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Thương mại điện tử tốt nhất Hà Nội

Kim Ngưu 2557 0 Báo lỗi

Nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực Thương mại điện tử ngày càng hút các bạn trẻ theo học cùng cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Hãy cùng Toplist khám phá các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại Học Thương Mại

    Gọi điện

    Trường Đại học Thương Mại là ngôi trường đầu tiên ở Hà Nội đào tạo bộ môn này. Sau nhiều năm không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy mà cho đến nay, trường Đại học Thương mại đã dần khẳng định vị trí đi đầu của mình trong việc đào tạo ngành thương mại điện tử.


    Trong quá trình học tập và rèn luyện tại Đại học Thương Mại, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến ngành thương mại điện tử, bao gồm: các kiến thức, kỹ năng về quản trị, vận hành một website thương mại điện tử có thể sinh lời trên internet, hiểu biết về vận dụng các công cụ tìm kiếm, các kiến thức, thủ thuật internet trong việc hỗ trợ việc quản trị website thương mại, khai thác các ứng dụng mobile, laptop, điện toán đám mây nhằm hỗ trợ người dùng, hỗ trợ các hoạt động bán hàng, chào hàng, chăm sóc khách hàng, các kiến thức về phát triển hệ thống internet và cách quản trị tác nghiệp, quản trị chuỗi cung ứng trực tuyến trong các hoạt động bán buôn B2B, bán lẻ B2C,...


    Sau khi ra trường, sinh viên học ngành thương mại điện tử có thể làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử như: đơn vị kinh doanh trực tuyến trên website hay ứng dụng di động, các ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp logistics, các đơn vị kinh doanh áp dụng mô hình thanh toán điện tử, các công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật số hay tại các bộ phận nhà nước chuyên về nghiên cứu và phát triển mô hình thương mại điện tử vào các lĩnh vực dịch vụ công trực tuyến, các cấp: hải quan, thuế,.... Các bạn cũng có thể làm công tác giảng dạy các viện, trường đại học nghiên cứu, phát triển và đề ra các chiến lược kinh doanh thương mại điện tử,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3795 0057
    Email:
    • mail@tmu.edu.vn
    • dhtm@tmu.edu.vn

    Website: tmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity

    Gọi điện
    Trường Đại Học Thương Mại
    Trường Đại Học Thương Mại
    Trường Đại Học Thương Mại

  2. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng là cái tên sáng giá trong lĩnh vực đào tạo ngành thương mại điện tử nổi tiếng tại Hà Nội. Trường mở ngành đào tạo thương mại điện tử vào năm 2018. Tuy mới thành lập chưa bao lâu nhưng với phương pháp giảng dạy đúng đắn, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã cho thấy sự hiệu quả và thành công lớn khi phần lớn số lượng sinh viên tốt nghiệp đều đạt chuẩn đầu ra và đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp.


    Trong thời gian học tập 4 năm, với tổng cộng 130 tín chỉ, ngành học Thương mại điện tử tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ cung cấp cho các tân sinh viên những cái nhìn tổng quan về ngành học và cách sử dụng các thông tin, công cụ trên internet để áp dụng vào vận hành, triển khai, quản trị hệ thống thương mại điện tử, bán lẻ trực tuyến, thanh toán điện tử, các kiến thức liên quan đến việc bảo mật thông tin người dùng trên mạng, các kiến thức về pháp luật thương mại điện tử và các hiểu biết về lĩnh vực E-marketing hiện đang rất hot hiện nay.


    Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như: chuyên viên xây dựng, quản trị hệ thống giao dịch thương mại, chuyên viên hoạch định chiến lược công nghệ thông tin, giám đốc, quản lý, chuyên viên E-marketing, tư vấn viên đề xuất các dự án online, chuyên viên bảo trì hệ thống thương mại điện tử, hay giảng viên ngành thương mại điện tử tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đào tạo nghề,... với mức lương vô cùng hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 122 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Km10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 2186
    Email: ctsv@ptit.edu.vn
    Website: portal.ptit.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

    Gọi điện
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  3. Top 3

    Đại học Kinh tế Quốc dân

    Gọi điện

    Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân bắt đầu thành lập khoa thương mại điện tử vào năm 2018. Đây tự hào là ngôi trường đào tạo có uy tín lớn và đạt chuẩn chất lượng chuyên về các khối ngành kinh tế, đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những bạn trẻ gửi gắm mình suốt 4 năm học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.


    Trong quá trình rèn luyện và học tập tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, các bạn sẽ được trang bị cho mình những hành trang cần thiết về bộ môn thương mại điện tử. Cụ thể, các bạn sẽ được cung cấp chuyên sâu về kiến thức tổng quan về lịch sử hình thành, phát triển E-commerce, các hình thức thanh toán điện tử phổ biến trên mạng: ví điện tử, thẻ thanh toán, chuyển khoản, séc, hóa đơn điện tử, các mô hình kinh doanh trực tuyến B2B, B2C, C2C,... và hiểu được các quy trình thanh toán và cách áp dụng vào mô hình TMĐT thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email:
    • ask-cait@neu.edu.vn
    • Vutrongnghia@neu.edu.vn

    Website: www.neu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  4. Top 4

    Đại học Mở Hà Nội

    Gọi điện

    Ngành Thương mại điện tử trường Đại học Mở Hà Nội được mở từ năm 2018, thuộc khoa Kinh tế, tập trung đào tạo chuyên sâu ngoại ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực thương mại điện tử, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xây dựng chiến lược kinh doanh trên internet.


    Trong chương trình đào tạo sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức, kỹ năng, thiết kế và triển khai, quy trình vận hành quá trình kinh doanh thông qua các phương tiện điện tử. Các kiến thức chuyên ngành gồm các môn học Quản trị mạng và hệ thống thông tin, Quản trị quan hệ khách hàng, Quản trị Logistic, Phân tích thiết kế hệ thống TMĐT, Thanh toán thương mại điện tử… Các kiến thức bổ trợ cho ngành cũng được Khoa Kinh tế trang bị cho sinh viên thông qua các môn học như: Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề án thương mại điện tử.


    Sinh viên Đại học Mở sẽ được tiếp cận phương pháp làm việc khoa học và chuyên nghiệp của các cán bộ giảng viên. Ngay kỳ học đầu tiên sinh viên sẽ được tới các doanh nghiệp để tham quan và học tập thực tế. Nhờ đó sinh viên sẽ hiểu rõ nghề làm việc của mình sau này để tích lũy kiến thức ngay từ năm thứ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà B101 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 2321
    Email:
    • truyenthong@hou.edu.vn
    • mhn@hou.edu.vn

    Website: www.hou.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HOUNews

    Gọi điện
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
  5. Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải được xem là một trong những ngôi trường có đầu tư bài bản về chương trình đào tạo ngành thương mại điện tử, với mục tiêu dẫn đầu thị trường về đào tạo ngành này tại Việt Nam.


    Chương trình được xây dựng theo các quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo định hướng ứng dụng, có sự tham khảo chương trình đào tạo của các Trường Đại học có uy tín trong nước có cùng lĩnh vực đào tạo với Nhà trường.


    Nội dung đào tạo ngành Thương mại điện tử của trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải kết hợp giữa kiến thức nền tảng của kinh doanh thương mại và công nghệ thông tin, không chỉ bao gồm các kiến thức cơ bản của nhóm ngành công nghệ thông tin, máy tính và mạng Internet mà còn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tổ chức, xây dựng và khai thác các hệ thống thông tin cho quản lý và kinh doanh tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế số hiện nay. Đây sẽ là lợi thế lớn của sinh viên sau khi ra trường và ứng tuyển việc làm tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3854 4264 & 024 3854 7695
    Email: truyenthong@utt.edu.vn
    Website: utt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/utt.vn
    Gọi điện
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
    Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy