Top 12 Khách sạn tốt Cao Bằng được du khách lựa chọn nhiều nhất

Vũ Thu Huyền 16505 0 Báo lỗi

Cao Bằng là cái tên là bạn không thể bỏ qua cho chuyến hành trình khám phá vùng núi phía Bắc của mình. Mảnh đất Cao Bằng không chỉ nổi tiếng bởi những di tích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sunny Hotel

    Gọi điện

    Sunny Hotel tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cao Bằng là một trong những khách sạn tốt Cao Bằng được du khách lựa chọn nhiều nhất. Sunny Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao nên hiển nhiên được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, mang đến sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời. Sunny Hotel giúp cho cho việc tham quan các điểm du lịch, mua sắm và giải trí của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách sạn gồm 75 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có thể nói vị trí của Khách sạn Sunny Cao Bằng thực sự thuận tiện cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng hay đến công tác.


    Nếu bạn băn khoăn không biết tìm khách sạn nào phù hợp ở Cao Bằng để lưu trú thì có thể cân nhắc đến Sunny Hotel. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo, Sunny Hotel sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cũng như khiến bạn cảm thấy thoải mái, hài lòng. Đến với khách sạn Sunny Cao Bằng, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 02063 828 888

    Email: sunnyhotelcb@gmail.com

    Website: https://caobanghotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Sunny Hotel
      Sunny Hotel
      Sunny Hotel
      Sunny Hotel

    • Top 2

      Khách Sạn Kim Đồng

      Gọi điện

      Khách sạn Kim Đồng chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2016 những đã trở thành một trong những khách sạn tốt Cao Bằng được du khách lựa chọn nhiều nhất. Khách sạn Kim Đồng được đánh giá là khách sạn đẹp, sang trọng, phù hợp với đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của bất kỳ ai. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn đẹp này vô cùng tiện nghi, hiện đại mang đến cho khách lưu trú một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, làm hài lòng cả những người khó tính nhất.


      Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Cao Bằng, có vị trí rất tuyệt vời và lý tưởng, an ninh tốt, nhà hai mặt tiền, phía trước là trung tâm Thành phố, phía sau là dòng sông Bằng Giang (một trong hai con sông chảy ngược của Việt Nam) cách bến xe 300m, gần trung tâm thương mại, chợ Xanh và các cơ quan chức năng, trường học, Khách sạn Kim Đồng cũng nằm trên cung đường thuận tiện để đi đến những khu du lịch nổi tiếng tại Cao Bằng như Khu di tích – lịch sử Pác Bó, động Ngườm Ngao, hồ Thang Hen, thác Bản Dốc… Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng, đi công tác và nhu cầu tham quan, mua sắm… khi đến với thành phố thơ mộng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 155 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 02063 853 053

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Kim Đồng
        Khách sạn Kim Đồng
        Khách sạn Kim Đồng
        Khách sạn Kim Đồng
      • Top 3

        Jeanne Hotel

        Gọi điện

        Jeanne Hotel được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân khi đến với vùng đất Cao Bằng bởi sự thuận tiện cho việc đi lại và tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà khách sạn này mang lại. Jeanne Hotel là khách sạn tốt tại Cao Bằng sẽ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hài lòng. Sự sạch sẽ, thoáng mát và những dịch vụ khách sạn tuyệt vời sẽ khiến bạn chỉ muốn đến mà không muốn rời đi.


        Phòng tại Jeanne Hotel có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và tủ để quần áo. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn có nhiều phóng với view đẹp, thoáng mát, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách có thể thuê xe máy/xe hơi tại khách sạn. Nếu đến với Cao Bằng thì đừng quên ghé qua và trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại Jeanne Hotel bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 99 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

        Điện thoại: 0912 130 126

        Email: jeanne@caobanghotel.com

        Website: caobanghotel.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/JeanneHotel

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Jeanne Hotel
          Jeanne Hotel
          Jeanne Hotel
          Jeanne Hotel
        • Top 4

          Khách Sạn Bằng Giang

          Gọi điện

          Khách sạn Bằng Giang được bao quanh bởi con sông Bằng Giang thơ mộng, ngay cạnh là các trung tâm thương mại, công viên, các tuyến đường dẫn đến những khu du lịch nổi tiếng… tạo điều kiện thuận tiện cho việc tham quan, mua sắm của bạn. Khách sạn Bằng Giang chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố Cao Bằng. Khách sạn Bằng Giang được xây dựng theo phong cách mở, các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, cửa sổ và ban công nhìn ra trung tâm thành phố... Tất cả sẽ mang đến cảm giác thoải mái, không gian thoáng đãng nhưng cũng rất yên tĩnh và riêng tư.


          Khách sạn Bằng Giang có 71 phòng nghỉ sang trọng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại bao gồm nhiều dịch vụ đặc biệt là được thưởng thức dịch vụ ăn sáng tự chọn gồm rất nhiều món ăn đặc sắc mang tính chất vùng miền, được thăm quan, tìm hiểu về con người và cảnh sắc Cao Bằng, được đắm chìm trong vẻ đẹp của các khu Di tích lịch sử, danh thắng và sự đa dạng của truyền thống văn hóa nơi đây...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 001 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

          Điện thoại: 02063.853.431 - 02063.851.615

          Email: banggiang.tkv@gmail.com

          Website: http://ksbanggiangcaobang.com.vn/

          Fanapge: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Bằng-Giang-Cao-Bằng-381715328993094/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Khách sạn Bằng Giang
            Khách sạn Bằng Giang
            Khách sạn Bằng Giang
            Khách sạn Bằng Giang
          • Top 5

            Highlands Hotel

            Gọi điện

            Highlands Hotel nằm ngay trung tâm thành phố Cao Bằng cách chợ Trung tâm TP 350m, chợ Xanh TP 200m, cách phố đi bộ 300m. Đến với Highlands Hotel bạn sẽ được tận hưởng căn phòng thiết kế đẹp mắt, ấm cúng với đầy đủ tiện nghi: tivi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy sấy... cùng một số tiện ích khác. Giá cả vô cùng hợp lí. Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24/24h, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình thân thiện. Có phục vụ các bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối với những món ăn truyền thống, món ăn dân tộc và đặc sản Cao Bằng.


            Highlands Hotel rất thuận lợi để bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch như: Pác Bó, thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Thang Hen, khu di tích lịch sử rừng Trần Hưng Đạo,... Đặc biệt, khách sạn có xe đưa đón tại bến xe khách Thành phố, và xe đưa du khách tham quan du lịch. Nếu có dịp đến với thành phố Cao Bằng, hãy ghé khách sạn Highlands Hotel để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 19 Lý Tự Trọng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

            Điện thoại: 02063 885 995 - 0916 988 95

            Email: highlandshotel.cb@gmail.com

            Website: http://highlandshotel.com.vn/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Highlands Hotel
            Highlands Hotel
            Highlands Hotel
            Highlands Hotel
          • Top 6

            Gia Quý Hotel

            Gọi điện

            Được đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 7 năm 2019, Gia Quý Hotel tọa lạc tại 007 Đường Hoàng Đình Giong, Phường Hợp Giang, Thành Phố Cao Bằng, gồm 28 phòng lưu trú được trang bị nhiều tiện nghi như khu tiếp khách tách biệt hay dụng cụ pha cà phê/trà, bên cạnh Wifi miễn phí và TV màn hình phẳng,...tất cả đều đạt tiêu chuẩn 3 sao được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về tiêu chuẩn dịch vụ.


            Khách sạn ra đời được đầu tư đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế hiện đại, trang thiết bị cao cấp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề tạo nên phong cách độc đáo riêng của khách sạn. Không gian rộng rãi, phòng ốc được thiết kế, trang trí nhã nhặn tinh tế luôn đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Với thiết kế theo tiêu chuẩn 3*, trang thiết bị hiện đại nằm ngay trung tâm thành phố, Gia Quý Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến thăm non nước Cao Bằng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            007 Hoàng Đình Giong, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại:
            0944 279 888 - 0988 353 399
            Email:
            Giaquyhotel@gmail.com

            Website: https://giaquyhotelcaobang.business.site/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Gia Quý Hotel
            Gia Quý Hotel
            Gia Quý Hotel
            Gia Quý Hotel
          • Top 7

            Bảo Ngọc Diamond Hotel

            Bảo Ngọc Diamond Hotel là một trong những khách sạn đẹp và sang trọng tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Cao Bằng. Khách sạn được thiết kế theo lỗi kiến trúc tân cổ điển, với quy mô 7 tầng, hệ thống 25 phòng, được trang trí theo phong cách cổ điển mà sang trọng. Khi đến nghỉ tại khách sạn sẽ cảm thấy thoải mái, thuận tiện thăm quan phố phường, thưởng thức các món ăn địa phương và thuận lợi công tác với các cơ quan ban ngành của tỉnh Cao Bằng. Điểm nhấn đặc biệt của khách sạn chính là khu vực cafe sân thượng rộng rãi và xanh mát, thích hợp làm điểm đến để các bạn có thể họp mặt và trò chuyện.


            Đến với Bảo Ngọc Diamond bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ, các dịch vụ tiện nghi hiện đại, đặc biệt là giá cả ưu đãi hấp dẫn, lễ tân trực 24/24 phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình vào mùa hè này nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 124 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại: 0889185186 - 02063797999

            Email: baongocdiamond.cb@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/baongocdiamondhotel

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Bảo Ngọc Diamond Hotel
            Bảo Ngọc Diamond Hotel
            Bảo Ngọc Diamond Hotel
            Bảo Ngọc Diamond Hotel
          • Top 8

            Max Boutique Hotel

            Tọa lạc tại thành phố Cao Bằng, Max Boutique Hotel có sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Với nội thất thân thiện, các phòng máy lạnh được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cùng tủ lạnh mini. Một số phòng có phòng tắm riêng, bồn rửa vệ sinh và bồn tắm. Một số đơn vị nhìn ra những ngọn đồi. Max Boutique Cao Bằng phục vụ bữa sáng tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Các nhà hàng gần đó, bao gồm Nhà hàng Mộc Quán, cách chỗ ở Cao Bằng 7 phút đi bộ.

            Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Max Boutique Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng đều được trang bị áo choàng tắm và ổ cắm cho iPod. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình vào mùa hè này nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 117 Vườn Cam, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại: 0206 3881 999
            Email: sales@maxboutiquehotel.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063763982536
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Max Boutique Hotel
            Max Boutique Hotel
            Max Boutique Hotel
            Max Boutique Hotel
          • Top 9

            Luxury Hotel

            Nằm trong chuỗi khách sạn Luxury Hotel Cao Bằng, tòa khách sạn Luxury Hotel 34 Cao Bằng, tọa lạc trong khu vực đắc địa, sầm uất nhất thành phố Cao Bằng, với vị thế bao quanh là tuyến phố đi bộ Kim Đồng, Chợ ẩm thực, cọn Non nước Cao Bằng, chợ Trung tâm thành phố và dòng sông Bằng Giang thơ mộng. Luxury Hotel 34 Cao Bằng với kiến trúc 12 tầng, quy mô 120 phòng, được chia nhiều hạng phòng như: phòng 1 giường, phòng 2 giường, phòng 3 giường, phòng master, phòng nội bộ và quầy bar mini cùng với không gian sảnh rộng rãi phù hợp với quý khách khi đi du lịch theo đoàn, gia đình, đi công tác...

            Với quầy bar, Luxury Hotel cung cấp chỗ ở tại Cao Bằng. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và chậu vệ sinh, máy lạnh, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Để thuận tiện hơn, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và bộ khăn trải giường với một khoản phụ phí. Khách sạn căn hộ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Tại Luxury Hotel, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 34 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại: 088 835 8889
            Email: Luxuryhotelcb@gmail.com
            Website: http://luxuryhotelcaobang.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076313074828
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Luxury Hotel
            Luxury Hotel
            Luxury Hotel
            Luxury Hotel
          • Top 10

            Mường Thanh Luxury Cao Bằng Hotel

            Muong Thanh Luxury Cao Bang là khách sạn 5 sao tọa lạc tại thành phố Cao Bằng. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn ở quầy bar cũng như sòng bạc. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, nhân viên giải trí và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của khách sạn được trang bị tủ để quần áo, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tại Muong Thanh Luxury Cao Bang, tất cả các phòng đều được trang bị bộ ga trải giường và khăn tắm.

            Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu tự chọn, kiểu Á hoặc thực đơn chay hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ các món ăn Mỹ, Anh và Châu Á. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại quầy lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Nhanh tay book phòng ngay tại Muong Thanh Luxury Cao Bang nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 42 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại: 0206 3888 088
            Email: salesgroup@caobang.muongthanh.vn
            Website: https://booking.muongthanh.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhcaobang
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Mường Thanh Luxury Cao Bằng Hotel
            Mường Thanh Luxury Cao Bằng Hotel
            Mường Thanh Luxury Cao Bằng Hotel
            Mường Thanh Luxury Cao Bằng Hotel
          • Top 11

            La Maison Boutique Hotel

            La Maison Boutique Hotel tọa lạc tại thành phố Cao Bằng, thuộc quần thể phố cổ Cao Bằng, là nơi lý tưởng để tham quan và khám phá các điểm du lịch trong khu vực trung tâm. Chỉ 3 phút đi bộ, bạn sẽ đến Phố đi bộ Kim Đồng. Và thêm vài bước chân nữa là đến các khu phố sầm uất phố mua sắm. Vì vậy, khách sạn này là một lựa chọn tuyệt vời cho hành trình tại Cao Bằng của ba Khách sạn có sảnh khách chung, sân hiên, nhà hàng và quầy bar ở Cao Bằng. Chỗ nghỉ có dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

            Khách sạn cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh. Wi-Fi miễn phí được cung cấp cho tất cả các khách trong khi một số phòng có ban công. Tại La Maison Boutique Hotel, các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Hoàng Đình Giong, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại: 0206 3838 399
            Email: maisoncaobang@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisonboutiquehotel
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            La Maison Boutique Hotel
            La Maison Boutique Hotel
            La Maison Boutique Hotel
            La Maison Boutique Hotel
          • Top 12

            Khách Sạn Sơn Tùng

            Khách sạn Sơn Tùng nằm ở số 1 đường Hồng Việt, thành phố Cao Bằng, nằm ngay gầng quốc lộ 4A, ngay khu trung tâm thành phố Cao Bằng. Vị trí của khách sạn rất gần các quán cà phê, địa điểm ăn uống trong thành phố Cao Bằng, rất tiện cho những ai muốn đi du lịch hoặc công tác. Phòng ngủ Với tiêu chuẩn 2 sao, phòng ngủ của khách sạn xứng đáng với tiêu chuẩn 3 sao bởi phòng rộng và đẹp, các tiện nghi tốt khỏi bàn. Ngoài ra, nếu bạn muốn thuê phòng hostel hay phòng homestay giá rẻ để vi vu du lịch bụi thì ở đây cũng có cung cấp nhé!


            Dịch vụ khác khách sạn Sơn Tùng có quầy bar và khu vực sinh hoạt chung. Tuy không có nhà hàng nhưng ở ngay bên cạnh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê tiện lợi, cây ATM, siêu thị… rất tiện lợi cho những ai muốn một chuyến đi thoải mái ở đây. Bạn đã biết tới Khách sạn Sơn Tùng Cao Bằng một trong những khách sạn đẹp nhất ở thành phố Cao Bằng, tiện nghi và thoải mái cho kì nghỉ. Nếu bạn đang muốn lên lịch cho kì nghỉ sắp tới hãy chuẩn bị ngay thôi, book phòng ngay để có một kỳ nghỉ đẹp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Hồng Việt, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
            Điện thoại: 091 566 5298
            Website: https://sontunghotelcb.com.vn/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Khách Sạn Sơn Tùng
            Khách Sạn Sơn Tùng
            Khách Sạn Sơn Tùng
            Khách Sạn Sơn Tùng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy