Top 10 Khách sạn đẹp và chất lượng nhất ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 3264 0 Báo lỗi

Những du khách phương xa khi đến du lịch tại Cao Lãnh, Đồng Tháp hầu hết sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tại những khách sạn đẹp và chất lượng. Qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thư Lê Hotel

    Khách sạn Thư Lê Hotel nằm trong tổ phức hợp Vincom tại TP. Cao Lãnh – Đồng Tháp, các tiêu chuẩn phòng: Standard, Superior tiêu chuẩn, Deluxe, là một trong những khách sạn tư nhân được đầu tư được đánh giá tốt trên thị trường TP. Cao Lãnh. Nơi đây được du khách đánh giá tích cực với cac dịch vụ cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của Thư Lê Hotel. Một bãi biển dễ lui tới ngay từ khách sạn đưa quý khách ở gần với đại dương trong thời gian quý khách ở lại đây.


    Tất cả các phòng tại Khách sạn Thư Lê được thiết kế và trang trí để tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Nghỉ lại vui vẻ hơn nữa tại khách sạn khi biết rằng một số phòng được chọn bao gồm dịch vụ giặt là và điều hòa. Một số phòng tại Khách sạn Thư Lê thậm chí còn có các đặc điểm thiết kế thêm như ban công hoặc sân hiên. Một số phòng được chọn có truyền hình cáp và ti-vi để làm cho khách lúc nào cũng thấy thoải mái giải trí. Trong suốt cả ngày, quý khách có thể tận hưởng các hoạt động được cung cấp tại Khách sạn Thư Lê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 3536 667
    Email: thulehotel66@gmail.com
    Website: https://thulehotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thulehotel66
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Thư Lê Hotel
      Thư Lê Hotel
      Thư Lê Hotel
      Thư Lê Hotel

    • Khách sạn Bông Sen Xanh là một trong những địa chỉ khách sạn chất lượng ở Cao Lãnh, Đồng Tháp đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về lưu trú của du khách khi đến Đồng Tháp. Khách sạn Bông Sen Xanh ra đời với mong muốn cung cấp nơi lưu trú tốt nhất cho khách du lịch gần xa đến với quê hương Đồng Tháp thân yêu. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Lãnh cách bến xe thành phố chưa đến 500 mét thuận tiện cho việc đi lại và đón trả khách từ bến xe về khách sạn.


      Khách sạn Bông Sen Xanh được xây mới hoàn toàn với kiến trúc hiện đại và sang trọng với hệ thống phòng ốc được đầu tư kỹ lưỡng, nhiều loại phòng khác nhau phục vụ nhu cầu lưu trú đa dạng của khách lưu trú. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi: bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ để quần áo, với khóa từ hiện đại mang lại sự an tâm cho khách du lịch. Đội ngũ nhân viên tận tụy được trao dồi kỹ năng thường xuyên nhằm mang lại sự phục vụ tốt nhất cho các thượng đế. Khách sạn còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau nhằm mang lại sự tiện nghi cho khách du lịch đến khi lưu trú tại khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 217 Lê Lợi, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 027 7356 3333

      Email: ksbongsenxanh@gmail.com

      Website: http://khachsanbongsenxanh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanbongsenxanh/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Bông Sen Xanh
      Khách sạn Bông Sen Xanh
      Khách sạn Bông Sen Xanh
      Khách sạn Bông Sen Xanh
    • Top 3

      B.O.B Hotel

      Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn thỏa mãn ba tiêu chí: "tốt, sạch, rẻ" thì B.O.B hotel chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Phần đông khách hàng khi đến đây đều khá bất ngờ vì chất lượng khách sạn vượt xa mong đợi, đặc biệt là so với số tiền phải bỏ ra. Tọa lạc tại trung tâm thành phố lớn, khu mua sắm và giải trí sầm uất của thành phố Cao Lãnh. Không gian tại BOB Hotel là sự lựa chọn đúng đắn để cùng bạn bè và người thân trải nghiệm với mô hình dịch vụ khách sạn và quán cà phê.


      Đến với BOB Hotel, Quý khách sẽ được trải nghiệm thiết kế độc đáo mang phong cách năng động, hiện đại, đẳng cấp thể hiện trong từng chi tiết nhỏ, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Ngoài sự tiện nghi và hiện đại với đa dạng các phòng nghĩ được chia thành bốn mùa trong năm. Với sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, khu vực cafe ở tầng trệt và sân thượng sẽ cho bạn thêm lựa chọn về một địa điểm vui chơi giải trí. Giá chỉ từ 380k/ đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0277 8257 777
      Email: bobhotelcaolanh@gmail.com
      Website: http://bobhotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057534516501
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        B.O.B Hotel
        B.O.B Hotel
        B.O.B Hotel
        B.O.B Hotel
      • Top 4

        Khách Sạn Hòa Bình

        Khách sạn Hòa Bình là một trong những khách sạn được nhiều khách du lịch lựa chọn lưu trú khi đến Cao Lãnh, Đồng Tháp. Khách sạn với các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí gồm: 1 nhà hàng với 600 ghế, 1 nhà hàng Buffet với sức chứa 200 khách, 8 phòng Massage, 2 phòng Karaoke, 2 hội trường với sức chứa 150 ghế... Khách sạn Hòa Bình cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp phòng tắm hơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Khách sạn Hòa Bình, bãi đỗ xe có sẵn.


        Khách sạn Hoà Bình là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đồng Tháp. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, ham học hỏi, có trình độ chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h khách sạn Hoà Bình sẽ mang đến cho quý khách một kỳ lưu trú khó quên. Tổng số phòng của khách sạn Hòa Bình có là 60 phòng, mỗi phòng giá chỉ từ 370.000 đến 780.000 vnđ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 QL30, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0277 3851 469
        Website: https://khach-san-hoa-binh-cao-lanh-ong-thap.business.site/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khách sạn Hòa Bình
          Khách sạn Hòa Bình
          Khách sạn Hòa Bình
          Khách sạn Hòa Bình
        • Top 5

          Khách Sạn Sao Mai

          Khách Sạn Sao Mai tọa lạc ngay trung tâm TP. Cao Lãnh, cách khu di tích lăng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc chưa đến 2km, cách Bảo tàng Đồng Tháp chưa đến 1km. Khách sạn Sông Trà là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi hành trình của du khách, và các doanh nhân khi đến với Cao Lãnh - Đồng Tháp. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được khách sạn cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng.


          Khách Sạn Sao Mai là một trong các cơ sở của Công ty CP Du lịch Đồng Tháp, được đầu tư khá khang trang và tiện nghi, sở hữu đến 50 phòng nghỉ, chia làm 5 loại phục vụ các nhu cầu đa dạng của quý khách. Với giá thuê hợp lý du khách có thể trải nghiệm những tiện nghi trong phòng của Khách Sạn Sao Mai: máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy tóc, két sắt an toàn, wifi… phía dưới khách sạn còn có khu vực nhà hàng phục vụ ẩm thực cho du khách và quán cafe với quầy bar hiện đại phục vụ nhu cầu thư giản cho du khách khi lưu trú tại khách sạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 178 Nguyễn Huê, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
          Điện thoại: 0277 6268 268
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khách Sạn Sao Mai
          Khách Sạn Sao Mai
          Khách Sạn Sao Mai
          Khách Sạn Sao Mai
        • Khách Sạn Phương Ngân tọa lạc tại vị trí 174 Hùng Vương, Phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Khách sạn Phương Ngân được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên tĩnh, có bãi đậu xe ô tô an toàn. Đến với Khách Sạn Phương Ngân quý khách sẽ được tận hưởng không khí vui tươi ấm cúng và gần gũi của gia đình.


          Với 29 phòng riêng biệt, gồm 1 trệt 3 lầu, tất cả các phòng đều kết nối wifi, Khách Sạn Phương Ngân sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Đặc biệt, khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khác nhau đa dạng về giá cả, phù hợp cho mọi nhu cầu ăn uống, lưu trú, nghỉ ngơi của khách hàng với giá cả thực sự bình dân chỉ từ 200.000 đến 320.000 VNĐ. Với đội ngũ quản lí, nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng và chất lượng tốt nhất, Khách sạn Phương Ngân tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 174 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

          Điện thoại: (027) 7385 2483

          Email: Phuongnganhotel2008@gmail.com

          Website: https://phuongnganhotel.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuongngan

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách Sạn Phương Ngân
          Khách Sạn Phương Ngân
          Khách Sạn Phương Ngân
          Khách Sạn Phương Ngân
        • Top 7

          Khách Sạn Trí Lê

          Tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh, trong một tòa nhà có từ năm 2020, Hotel Trí Lê cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và phòng nghỉ với WiFi miễn phí. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Hotel Trí Lê có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


          Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ ủi cùng tiện nghi văn phòng như máy fax và máy photocopy. Thành phố Cần Thơ nằm cách Hotel Trí Lê 50 km khi thành phố Long Xuyên cách đó 25 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 43 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Vincom Shophouse Cao Lãnh, Đường 30/4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

          Điện thoại: 091 190 9797

          Email: khachsantrile.vincomcaolanh@gmail.com

          Website: https://hoteltrile.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoteltrile

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Khách Sạn Trí Lê
          Khách Sạn Trí Lê
          Khách Sạn Trí Lê
          Khách Sạn Trí Lê
        • Top 8

          Khách Sạn Đế Vương 2

          Gọi điện

          Tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh, Khách Sạn Đế Vương 2 có sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí để khám phá khu vực xung quanh.


          Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Một số căn tại De Vuong 2 có ban công và tất cả các phòng đều bố trí ấm đun nước. Các căn tại chỗ nghỉ này đều có máy điều hòa và tủ để quần áo. Khách Sạn Đế Vương 2 nằm cách thành phố Long Xuyên 26 km và thị trấn Cái Bè 45 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách khách sạn 92 km.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 274 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
          Điện thoại: 0277 387 3839
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách Sạn Đế Vương 2
          Khách Sạn Đế Vương 2
          Khách Sạn Đế Vương 2
          Khách Sạn Đế Vương 2
        • Top 9

          Khách Sạn Đăng Khoa

          Gọi điện

          Khách Sạn Đăng Khoa tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Lãnh - một vị trí lý tưởng, chỉ cách các Khu du lịch, mua sắm, ăn uống vài phút đi bộ. Với khẩu hiệu: “Một màu xanh hy vọng”, mục tiêu của Khách sạn Đăng Khoa là đem lại cho khách hàng một khoảng thời gian thoải mái nhất, thú vị nhất và thực sự khó quên tại khách sạn.


          Khách Sạn Đăng Khoa có tổng số 12 phòng với giá phòng chỉ từ 220.000đ/ phòng/ 2 khách và còn rất nhiều ưu đãi cũng như hạng phòng khác dành cho các gia đình, hội nhóm tụ họp du lịch. Đừng lo lắng về số lượng vì Khách sạn Đăng Khoa sẽ hỗ trợ và tư vấn tạn tình để giảm tối đa chi phí cho chuyến đi của bạn. Khách sạn Đăng Khoa được thiết kế tinh tế, hài hòa,mang phong cách hiện đại và thanh lịch. Khách hàng đến với Khách sạn Đăng Khoa sẽ được chào đón bằng lòng hiếu khách và sự nhiệt tình nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 164 Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Phú, Huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp

          Điện thoại: 0919 279 555

          Email: vodangkhoa80@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Đăng-Khoa-2257019764582910/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách Sạn Đăng Khoa
          Khách Sạn Đăng Khoa
          Khách Sạn Đăng Khoa
          Khách Sạn Đăng Khoa
        • Top 10

          Khách Sạn Hoa Lan

          Nằm ở Cao Lãnh, Khách Sạn Hoa Lan có sảnh khách chung. Có bãi đậu xe riêng miễn phí và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay trả phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng đều có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, bộ khăn trải giường, khăn tắm và sân hiên nhìn ra sông. Mỗi phòng đều được trang bị ấm đun nước trong khi một số phòng chọn lọc còn có ban công và những phòng khác còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố.


          Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cần Thơ, cách đó 84 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của Khách Sạn Hoa Lan!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
          Điện thoại: 085 950 9599
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khách Sạn Hoa Lan
          Khách Sạn Hoa Lan
          Khách Sạn Hoa Lan
          Khách Sạn Hoa Lan




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy