Top 11 Khách sạn cao cấp được yêu thích nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Dũng Béo 61 0 Báo lỗi

Khách sạn là một trong những điều tạo nên chuyến hành trình du lịch của bạn thêm hoàn hảo. Nếu điểm đến của bạn là Quận Ba Đình, Hà Nội, hãy check ngay danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotte Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Lotte Hotel Hanoi là một trong những khách sạn đẹp nhất tại Hà Nội, khách sạn cung cấp chỗ ở hiện đại và sang trọng luôn là địa chỉ ưu tiên hàng đầu của du khách mỗi khi đến Hà Nội vui chơi, nghỉ dưỡng. Nơi đây có các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên.

    Lotte Hotel Hanoi
    nằm gần trung tâm nên khách hàng rất dễ dàng đến những địa chỉ nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tổ Giám, Hồ Tây....Tại Lotte Hotel Hanoi, khách có thể tận hưởng một suất mát-xa chăm sóc cơ thể tại spa. Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách các dịch vụ giặt ủi, cho thuê xe hơi và sắp xếp tour du lịch. Dịch vụ đưa đón sân bay và tiện nghi phục vụ doanh nhân được cung cấp kèm phụ phí. Tại nhà hàng ngay trong khách sạn cps phục vụ vô số món ăn địa phương và phương Tây ngon miệng. Khách hàng có thể thưởng thức thức uống sau bữa ăn tại quán bar, trong khi tiện nghi nướng thịt ngoài trời được cung cấp theo yêu cầu. Các tùy chọn dịch vụ phòng cũng được cung cấp để khách được thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1000

    Email: hotelhanoi@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELHANOI/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lotte Hotel Hanoi
      Lotte Hotel Hanoi
      Lotte Hotel Hanoi
      Lotte Hotel Hanoi

    • Top 2

      Hanoi Daewoo Hotel

      Gọi điện

      Khách sạn Daewoo là một khách sạn 5 sao nổi tiếng luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội.. Tọa lạc tại nằm ở số 360 Kim Mã, Ba Đình, được xem là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất trong thành phố Hà Nội, khách sạn được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam. Với hệ thống ba nhà hàng ẩm thực mang nhiều nét đặc trưng của ẩm thực Bắc Bộ, ẩm thực Trung Hoa xen lẫm cả ẩm thục phương Tây đa dạng. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ chân tại khách sạn cao cấp Hanoi Daewoo.


      Khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu 411 phòng nghỉ sang trọng với tông màu trang nhã theo lối kiến trúc cổ điển, với tiện nghi 5 sao và dịch vụ hoàn hảo để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn ôm trọn hồ Thủ Lệ thơ mộng cùng nhiều tiện ích vượt trội như khuôn viên bể bơi rộng lớn, vườn xanh mát, khách sạn Hanoi Daewoo sở hữu rất nhiều những điều kiện lý tưởng nhất để kiến tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại thủ đô ngàn năm văn hiến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3831 5000

      Email: info@daewoohotel.com

      Website: https://www.daewoohotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hanoi Daewoo Hotel
        Hanoi Daewoo Hotel
        Hanoi Daewoo Hotel
        Hanoi Daewoo Hotel
      • Top 3

        Le Jardin Hotel & Spa Hanoi

        Gọi điện

        Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Le Jardin Hotels & Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho nơi nghỉ khi đến thăm Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1km, và bạn có thể đến sân bay trong vòng 45 phút. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố. Le Jardin Hotels & Spa mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời.


        Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày. Bước vào một trong 62 phòng hấp dẫn và thoát khỏi những căng thẳng trong ngày, Hầu hết các phòng đều có lựa chọn các tiện nghi như tủ đồ, trà miễn phí, khăn tắm, dép đi trong nhà, toilet. Spa và mát-xa của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Le Jardin Hotels & Spas là điểm đến lý tưởng để bạn có một chỗ ở chất lượng tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6668 2299
        Email
        : info@lejardinhotels.com

        Website: https://lejardinhotels.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinhotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
        Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
        Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
        Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
      • Top 4

        Grand Vista Hanoi

        Gọi điện

        Khách sạn Grand Vista Hanoi nằm ở vị Trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Grand Vista Hanoi cung cấp chỗ nghỉ dưỡng cao cấp cùng với hệ thống nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar sang trong, vì vậy đây là địa điểm nghỉ dưỡng rất lí tưởng cho du khách khi đến thăm Hà Nội. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng từ bình nóng lạnh, điều hòa, Tv kết nối internet, phòng tắm tiêu chuẩn 4 sao.... view tại các phòng khá đẹp có thể bao quát quang cảnh thành phố, đặc biệt là về đem rất tuyệt.

        Khách nghỉ tại Grand Vista Hanoi có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.nhà hàng Déli là một trong những không gian ẩm thực đẳng cấp dành cho những thực khách yêu thích khám phá văn hóa ẩm thực đa quốc gia. Tại đây, mỗi món ăn đều được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp được lựa chọn theo những những tiêu chuẩn hết sức khắt khe, dưới sự chăm chút cẩn trọng và kỹ lưỡng đến từng chi tiết - từ hương đến cách trình bày của đội ngũ đầu bếp tài ba.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 146 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3728 2999

        Email: mc@grandvistahanoi.com

        Website: http://www.grandvistahanoi.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/GrandVistaHanoi/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Grand Vista Hanoi
          Grand Vista Hanoi
          Grand Vista Hanoi
          Grand Vista Hanoi
        • Đứng sừng sững giữa thành phố với 20 tầng, Pan Pacific Hanoi có tầm nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ vài phút nên khách hàng có thể đi đến Khu Phố Cổ sôi động trong vòng chỉ 3 km hay dạo bộ ven hồ. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


          Pan Pacific Hanoi cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 2,8 km. Cách đó chưa đầy 10 phút lái xe là các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng cũng như Quảng trường Ba Đình, Chợ Đồng Xuân và chợ đêm. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp. Pan Pacific Hanoi có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc. Pacific còn cung cấp tiệc tự chọn gồm các món ăn quốc tế, không hổ danh là một khách sạn có tiếng cao cấp được nhiều du khách lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 01 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3823 8888 & 0901 778 318

          Email: info.pphan@panpacific.com

          Website: https://www.panpacific.com

          Fanpage: www.facebook.com/panpacifichanoi

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Pan Pacific Hanoi
          Pan Pacific Hanoi
          Pan Pacific Hanoi
          Pan Pacific Hanoi
        • Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một khách 5 sao mới ở Q. Ba Đình - Hà Nội theo đuổi phong cách cổ điển đương đại sang trọng với vị thế một khách sạn Dolce đầu tiên tại Châu Á hướng đến việc chuyển đổi mỗi thời khắc với khách hàng thành những cơ hội đặc biệt để truyền nguồn cảm hứng bất tận tới khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách trong chuyến đi trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn nhất.


          Đến với Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake du khách sẽ được trải nghiệm tại F29 Lounge & Restaurant - một trong những nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Pháp chân thực nhất với những cố vấn ẩm thực và đầu bếp Pháp thực thụ, F29 sẽ mang đến thực khách những món ăn Pháp tinh tế với chất lượng hảo hạng. Mặt khác, mô hình bếp mở và màn biểu diễn cạnh bàn sẽ cho phép thực khách quan sát các kỹ thuật của đầu bếp và toàn bộ quá trình chuẩn bị một món ăn nhằm khơi gợi vị giác. Không những thế, khách hàng không thể bỏ qua Golden Lake Palace với thiết kế đặc biệt như một cung điện dành riêng việc ngự thiện của Hoàng Đế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3365 9999

          Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

          Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/

          Fanpage: www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
        • Được xây dựng vào năm 2013, Khách sạn May De Ville City Centre 2 là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hà Nội. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận tất cả những gì của thành phố sôi động. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. May De Ville City Centre 2 Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời.


          Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ hàng đầu như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận / trả phòng nhanh. Khách sạn có 50 phòng được trang bị đẹp mắt, nhiều phòng trong số đó có tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), bồn tắm tạo sóng, phòng không hút thuốc. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi, tắm suối nước nóng, spa, massage. Dù bạn đến thăm Hà Nội vì lý do gì, Khách sạn May De Ville City Centre 2 luôn là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 57 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3927 9999

          Email: em@maydeville.com
          Website:
          http://www.maydeville.com/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          May De Ville City Centre 2
          May De Ville City Centre 2
          May De Ville City Centre 2
          May De Ville City Centre 2
        • Top 8

          La Batisse Kim Ma Hotel

          Đánh thức điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại La Batisse Kim Ma Hotel, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hà Nội mang đến khi ở lại Khách Sạn La Batisse Kim Mã, nằm cách Phố Cổ chỉ 3,1 km. Phòng nghỉ tại Khách Sạn La Batisse Kim Mã có tất cả tiện nghi mà du khách cần. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm dịch vụ giặt là và điều hòa. Một số phòng được chọn tại Khách Sạn La Batisse Kim Mã bao gồm ban công hoặc sân hiên như một phần của thiết kế trong phòng. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy truyền hình cáp và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn.


          Với chỗ ở 3 sao, La Batisse Kim Ma Hotel tọa lạc tại Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 1,4 km và Văn Miếu Hà Nội 1,5 km. Khách sạn 3 sao này có Wi-Fi miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và thu đổi ngoại tệ cho khách. Một số phòng có nhà bếp với tủ lạnh và minibar. Chùa Một Cột cách khách sạn 1,3 km trong khi Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đó 1,5 km. Sân bay gần nhất là Quốc tế Nội Bài, cách La Batisse Kim Ma Hotel 25 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 143 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 091 248 9002

          Email: hungvh@vhh.com.vn

          Website: http://labatissehotel.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063545319983

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          La Batisse Kim Ma Hotel
          La Batisse Kim Ma Hotel
          La Batisse Kim Ma Hotel
          La Batisse Kim Ma Hotel
        • Top 9

          Bridge Lakeside Hotel Hanoi

          Gọi điện

          Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh chưa đầy 1 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3 km, Bridge Lakeside Hotel Hanoi cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cách Chùa Một Cột 3,3 km. Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đều nằm trong bán kính khoảng 3.4 km tính từ chỗ nghỉ này. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


          Phòng nghỉ của khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng tại Bridge Lakeside Hotel Hanoi đều có khu vực ghế ngồi. Khách sạn nằm cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 3,4 km và cách Đền Quán Thánh 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 26 km, và Bridge Lakeside Hotel Hanoi cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0968 910 010

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Bridge Lakeside Hotel Hanoi
          Bridge Lakeside Hotel Hanoi
          Bridge Lakeside Hotel Hanoi
          Bridge Lakeside Hotel Hanoi
        • Top 10

          Dragon Pearl Hotel

          Gọi điện

          Nằm cách Chợ Đồng Xuân 100 m, Dragon Pearl Hotel nổi bật với lối trang trí và kiến trúc kiểu Việt Nam hiện đại. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí, 2 lựa chọn ăn uống và các phòng nghỉ với TV màn hình phẳng. Tất cả các phòng không hút thuốc tại Dragon Pearl Hotel đi kèm sàn gỗ cứng và hệ thống ánh sáng ấm áp. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với két an toàn và phòng tắm riêng kèm tiện nghi vòi sen nước nóng.


          Dragon Pearl Hotel cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Nhân viên tại bàn đặt tour có thể hỗ trợ du khách sắp xếp việc đi lại và tham quan. Để tạo thuận tiện cho khách, dịch vụ đặt vé và trợ giúp đặc biệt cũng được cung cấp theo yêu cầu. Nhà hàng phục vụ tuyển chọn các món ăn Á và Âu hảo hạng. Với tầm nhìn ra Khu Phố Cổ Hà Nội, quán Mimosa Wine Bar cung cấp các món ăn nhẹ và đồ uống giải khát. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút lái xe. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17E Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3734 9988

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Dragon Pearl Hotel
          Dragon Pearl Hotel
          Dragon Pearl Hotel
          Dragon Pearl Hotel
        • Dù quý khách ghé thăm Hà Nội vì lý do gì, FTE Ba Dinh Hotel là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội dành cho quý khách khi ở lại FTE Ba Dinh Hotel, nằm cách Phố Cổ nổi tiếng chỉ 4,5 km. FTE Ba Dinh Hotel cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả tiện nghi thiết yếu cho du khách. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn.


          Chuyến khám phá Hà Nội của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và xe đưa đón có sẵn của FTE Ba Dinh Hotel. Ghé thăm tất cả các điểm tham quan và điểm thu hút của Hà Nội trong thời gian quý khách ở lại khách sạn. Hãy dành một ngày và tìm hiểu một số kiến thức văn hóa tại Bảo Tàng Dân Tộc Học nằm cách đó tầm khoảng 810m, nơi quý khách có thể khám phá các tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm văn hóa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 268 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3228 2828

          Website: https://ftehanoihotel.com/

          Fanpage: https://web.facebook.com/FTEBaDinhHotel

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          FTE Ba Dinh Hotel
          FTE Ba Dinh Hotel
          FTE Ba Dinh Hotel
          FTE Ba Dinh Hotel




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy