Top 11 Homestay view núi rừng "đẹp quên lối về" tại Tây Bắc

Hồng Ngọc 3617 0 Báo lỗi

Đến với vùng trời Tây Bắc tận hưởng những phút giây thoải mái, thư gian ở những homstay đẹp mê hồn. Để giúp bạn có những trải nghiệm đúng chất Tây Bắc nhất, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viettrekking Sapa

    Gọi điện

    Viettrekking Sapa là một khu lưu trẻ trung, xinh đẹp, tuy kiến trúc khá đơn giản nhưng đầy đủ dịch vụ, thiết kế tinh tế, lãng mạn cho những bạn thích đi đến vùng đất Sapa. Là một địa chỉ không thể tuyệt vời hơn với những dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi thiên nhiên. Chất lượng dịch vụ tại Viettrekking Sapa được phản ánh qua mỗi phòng, máy lạnh, tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, bàn, vòi hoa sen, là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng hài lòng nhất. Ngoài ra Homestay còn là nơi trải nghiệm cho chuyến đi nhiều ấn tượng nhất của bạn. Có vị trí khá thuận lợi để cho những bạn muốn trải nghiệm với thiên nhiên.


    Và dĩ nhiên không thể không nhắc đến quán cafe ở Viettrekking Sapa. Tuy nhỏ nhưng vị trí này mà ngắm mây, chụp ảnh thì vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra đây cũng là địa điểm lý tưởng tổ chức những cuộc trò chuyện, party, BBQ giữa những người bạn đường, những người bạn cùng ước mơ với nhau. Homestay có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho du khách một địa điểm nghỉ dưỡng, tiện nghi, thân thiện như ngôi nhà của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4652 5555
    Email: sales.vtksapa@viettrekking.vn
    Website: viettrekkingsapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettrekkingsapa/
    Gọi điện
    Viettrekking Sapa
    Viettrekking Sapa
    Viettrekking Sapa
    Viettrekking Sapa

  2. Top 2

    Bơ House Mộc Châu

    Gọi điện

    Bơ House Mộc Châu nằm ở Thị trấn Nông trường Mộc Châu, đúng như tên gọi của nó "bình yên, nhẹ nhàng như ở nhà". Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm giác mọi thứ thân thương, dễ chịu như chính ngôi nhà của riêng bạn vậy. Ở Bơ bạn sẽ khỏi phải lo nghĩ đến việc sẽ ăn gì, đi đâu vì khi bạn đến đây homestay sẽ chỉ cho bạn tất cả những nơi đáng đến, nên đến ở Mộc Châu này, hãy yên tâm là homestay sẽ cố gắng hết sức để bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Sự mộc mạc, bình dị cùng cảm giác gần gũi là những gì bạn cảm nhận được khi bước chân vào căn homestay với tên gọi ngọt ngào này. Bơ House Mộc Châu tựa như một căn nhà thứ hai của tất cả du khách, từng góc trong căn nhà đều xinh xắn, nhỏ nhắn, quen thuộc. Có mái hiên mát lành cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh, có sân vườn xanh mướt cùng những tán cây mỗi buổi trưa hè, có cả căn bếp nhỏ như góc bếp mà mẹ hay làm cơm mỗi buổi sáng. Từng chi tiết đều cho thấy sự chăm chút của người chủ. Không ngoa khi nói bất kì góc nào của Bơ House cũng có thể trở thành background cho những tấm ảnh sống ảo. Tuỳ vào số lượng người bạn có thể chọn ở phòng dorm, phòng đôi hay phòng tập thể. Chỗ ở đẹp, giá cả phải chăng, không gian sống trong lành – không còn gì để chê về Bơ House!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Tiểu Khu Cơ Quan, TT. Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0971 660 008
    Email: nkokkoi195@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bohousemocchau/
      Gọi điện
      Bơ House Mộc Châu
      Bơ House Mộc Châu
      Bơ House Mộc Châu
      Bơ House Mộc Châu
    • Top 3

      Eco Palms House - Sapa Retreat

      Gọi điện

      Eco Palms House - Sapa Retreat tọa lạc tại bản Lao Chải với tầm nhìn ra khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ, thực sự là một chốn lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ một chuyến du lịch an yên, lánh xa nhịp sống gấp, ồn ào và bụi bặm của đô thị. Tại đây có 5 bungalow, mỗi bungalow được thiết kế kỳ công như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sa Pa gồm: Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó.


      Cảm nhận đầu tiên của bất kì du khách nào khi đặt chân đến Eco Palms House - Sapa Retreat là không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, những ruộng bậc thang trải dài tít tắp khắp đồi núi khiến bao nhiêu mệt mỏi trong suốt chặng đường dường như tan biến. Những bungalow đều sử dụng vật liệu gỗ, tre, mái lá… giản dị, gần gũi, đồng thời tạo không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chiều đến, bạn có thể đi loanh quanh xuống bản chơi, phong cảnh hai bên đường giống như một bức tranh vẽ, một bên là những thửa ruộng bậc thang, một bên là núi non xanh ngắt cuộn trong những tầng mây trắng xốp như bông gòn, thỉnh thoảng trên đường đi lại bắt gặp những dòng suối nhỏ nước trong vắt mát lạnh từ khe đá luồn xuống.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Lao Chải, TX. Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0393 399 659
      Email: ecopalms.book@gmail.com
      Website: ecopalmshouse.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee/
      Gọi điện
      Eco Palms House - Sapa Retreat
      Eco Palms House - Sapa Retreat
      Eco Palms House - Sapa Retreat
      Eco Palms House - Sapa Retreat
    • Top 4

      Mega View Homestay

      Gọi điện
      Bạn nào đến Sapa mà muốn tìm điểm nghỉ ngơi mang phong cách vintage thì liên hệ ngay với Mega View Homestay bảo đảm bao nghiền! Đúng là tiếng lành đồn xa, nằm ngay trên Ngõ Cầu Mây, Sapa, Mega View Homestay được khách du lịch khen hết lời về phong cách bài trí phòng ngủ theo kiểu vintage siêu chất, siêu đẹp, siêu độc lạ. Không gian mỗi phòng ngủ rộng thanh thang, từ phòng đơn đến phòng đôi đều sở hữu những chiếc giường rộng và mềm. Các vật dụng, tiện ích tại nơi đây cũng khá đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Điều khiến cho những tín đồ sống ảo mê mệt nơi đây chính là những họa tiết thổ cẩm vừa bắt bắt vừa quen thuộc. Mỗi phòng đều có ban công lớn nhìn mây trời Sapa, nên chỉ cần ngồi tại homestay bạn và người thân cũng đã có vô vàn bức ảnh triệu view khoe bạn bè rồi.Sở hữu nhiều ưu điểm hợp gu với khách du lịch nên Mega View Homestay luôn cháy phòng vào những dịp lễ tết hay mùa du lịch. Vì vậy, bạn hãy liên hệ trước với homestay để đặt phòng nếu đến Sapa nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Ngõ Cầu Mây, TX. Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0924 551 552 & 0974 787 711
      Email: MegaViewHomestay@gmail.com
      Website: megaviewhomestay.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MegaViewHomestay
      Gọi điện
      Mega View Homestay
      Mega View Homestay
      Mega View Homestay
      Mega View Homestay
    • Top 5

      Fansipan Terrace Cafe & Home Stay

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thị trấn Sapa, cách Ga cáp reo Fansipan Legend 3,1 km và cách núi Fansipan 14 km, Fansipan Terrace Cafe & Home Stay cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí và vườn trong khuôn viên. Một số phòng có khu vực ghế ngồi hoặc sân hiên. Chỗ nghỉ nhà dân này phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ hoặc kiểu lục địa. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Châu Á. Các phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích nhất.

      Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
      cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp.Phòng nghỉ tại đây đẹp và sang chảng không thua kém gì khách sạn hạng sang đâu nhé, đồ vật được sắp xếp hết sức tinh tế, tạo ra một không gian vừa lịch sự vừa gần gũi. Đúng là một nơi đáng để dừng chân. Với vị trí trên đỉnh Fansipan, Fansipan Terrace Cafe & Home Stay mang đến cho bạn tầm nhìn hoàn hảo về những cảnh vật xung quanh. Cảnh quan của núi đồi, thửa ruộng bậc thang và mùa lúa chín tạo nên một bức tranh vàng rực rỡ trước mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Fansipan, TX. Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0836 047 819
      Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/
      Gọi điện
      Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
      Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
      Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
      Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    • Top 6

      Tubotel Sapa

      Gọi điện

      Tọa lạc tại địa chỉ số 10, ngõ 36, đường Sở Than, Tubotel Sapa là một trong những điểm đến đang hot khiến không ít các bạn trẻ check-in rần rần khi đến Sapa. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Tubotel Sapa là sự yên tĩnh, không gian nghỉ dưỡng độc đáo hoàn toàn tách biệt hẳn so với bầu không khí ồn ào, nhộn nhịp của trung tâm Sapa. Bên cạnh đó là vô số những góc chụp ảnh xinh xắn và đẹp ngất nhìn phát là muốn bay đến ngay.


      Tubotel Sapa có khoảng 49 phòng, mỗi phòng đều có sức chứa 4 người, riêng khu phòng hình tổ ong sẽ dành riêng cho các cặp đôi. Phòng ốc ở đây rất sạch sẽ, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điểm hấp dẫn của Tubotel Sapa có lẽ chính là view các phòng hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn và Thung lũng Mường Hoa, sáng thức dậy ở một nơi xa, mở cửa ra, các bạn sẽ thích thú trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi non vô cùng thơ mộng! Với không gian yên tĩnh, mát mẻ, view núi non thơ mộng và những căn phòng siêu xinh, Tubotel Sapa sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho các bạn trẻ trong hành trình khám phá Sapa sắp tới!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Ngõ 36 Sở Than, TX. Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 021 4365 6868 & 0914 799 276
      Email: bee.tubotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tubotelsapa/
        Gọi điện
        Tubotel Sapa
        Tubotel Sapa
        Tubotel Sapa
        Tubotel Sapa
      • Top 7

        Hoa Chanh Homestay

        Gọi điện

        Hoa Chanh Homestay nằm trong bán kính 12 km từ núi Fansipan và 6 km từ Hồ Sapa. Homestay này cung cấp chỗ nghỉ có vườn và Wi-Fi miễn phí ở thị trấn Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 8 km. Một số phòng đi kèm khu vực phòng ăn và/hoặc sân hiên. Bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ hàng ngày tại đây. Homestay còn cho thuê xe đạp để du khách có thể la cà đi khám phá hết các ngõ ngách tại Sapa nữa đấy nhé. Trải nghiệm các dịch vụ tại đây chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái như quay về chính ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa tại đây bạn còn được giao lưu với cộng đồng dân bản địa và những bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Không gian thoáng mát, sạch sẽ có nhận nấu ăn phục vụ theo yêu cầu và các tour du lịch, hướng dẫn tham quan ngắm cảnh Sapa.


        Điểm cộng to đùng cho homestay này có lẽ là ở khoản đồ ăn, toàn món dân dã cực kỳ lạ miệng, mix với rau rừng vừa ngon vừa tươi, lại sạch sẽ, đến với nơi đây du khách không chỉ được trải nghiệm ở nhà gỗ mà còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn lạ và ngon nữa nhé… Như gà rừng nướng, nộm rau quả, cá nướng, gà tươi luộc…..Nghe không thôi mà đã muốn xách ba lô lên và đi đến ngay Hoa Chanh Homestay rồi đấy.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bản Lao Chải, TX. Sapa, Lào Cai
        Điện thoại: 0359 503 829
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoachanhecobungalow/
        Gọi điện
        Hoa Chanh Homestay
        Hoa Chanh Homestay
        Hoa Chanh Homestay
        Hoa Chanh Homestay
      • Top 8

        VuLinh Family-Homestay

        Gọi điện

        Nếu có dip đến yên Bái thì bạn đừng bỏ qua VuLinh Family-Homestay, nằm cạnh Hồ Thác Bà thuộc xã Vũ Linh, tỉnh Yên Bái, homestay là nơi dừng chân lý tưởng cho những bạn muốn khám phá thiên nhiên tươi đẹp, tìm hiểu phong tục tập quán,văn hoá người dân địa phương, tham gia vào những hoạt động hữu ích trong cuộc sống thường ngày. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn đậm nét truyền thống địa phương cùng sự chăm sóc tiếp đón nhiệt tình của người dân nới đây. Những bạn trẻ đang có ý định du lịch hồ Thác Bà thì VuLinh là một nơi không thể lý tưởng hơn. Cung cấp chỗ nghỉ hiện đại, có công viên nước trong khuôn viên, bạn có thể thưởng thức một tách trà trong lúc ngắm nhìn cảnh núi non, hồ nước.


        Phòng nghỉ tại homestay được thiết kế theo phong cách đơn giản, có phần đơn sơ nhưng rất sạch sẽ, mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm cúng. VuLinh còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi để bạn có thể di chuyển đến các điểm du lịch xung quanh đó. Ngoài ra homestay còn các những hoạt động giải trí như đi bộ leo núi, với những bạn yêu thích sự mạo hiểm, hãy chinh phục các đỉnh núi hùng vĩ tại Tại Hồ Thác Bà cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp hay chèo thuyền cùng người dân bản địa. Hãy đến và nghỉ ngơi tại VuLinh Family-Homestay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Ngòi Tu, Xã Vũ Linh, Huyện Yên Bình, Yên Bái
        Điện thoại: 0984 905 968
        Email: Vulinhfamily@gmail.com
        Website: http://vulinhfamily-homestay.com/vi/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VulinhFamilyHomestay/
        Gọi điện
        VuLinh Family-Homestay
        VuLinh Family-Homestay
        VuLinh Family-Homestay
        VuLinh Family-Homestay
      • Top 9

        Sapa Eco Hugo

        Gọi điện
        Bạn muốn tránh nóng và đi khỏi thành phố ồn ào, tránh những tháng ngày tẻ nhạt chỉ tất bật với công việc, ngại gì mà không lên thẳng Sapa tránh nóng, thật là một nơi lí tưởng nhất và sống những ngày bình yên tại Sapa Eco Hugo. View núi rừng bên trên, view ruộng lúa lúc xanh mướt hay vàng ươm khi lúa chín cùng nắng và gió cho bạn sống những ngày bình yên cùng gió và mây trời. Sapa Eco Hugo là một trong những homestay tuyệt đẹp của Sapa, ai cũng muốn được ở nơi này khi đặt chân đến đây bởi vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại mang đến cuộc sống sang trọng và đẳng cấp với mẫu nhà gỗ hiện đại, khỏe khắn ấm áp của chất liệu truyền thống, cửa kính tinh tế, đem đến không gian sống thoáng đãng hơn, rộng rãi, tinh tế.

        Sự kết hợp hoàn hảo không chỉ đem lại một không gian đẹp đáng sống mà còn giữ ấm được bên trong, chống chịu mưa gió bên ngoài đảm bảo cho du khách nghỉ dưỡng cực kì tốt tại Sapa Eco Hugo. Không gian xung quanh rộng rãi, tha hồ để chụp hình, lại còn nhìn được núi đồi, những thửa ruộng bậc thang và bản làng phía xa xa, khi chiều về là mặt trời ửng đỏ, những chú cò bay về phía mặt trời, đó là giây phút khép lại một ngày bình yên để bắt đầu buổi tối nhộn nhịp với lửa trại, giao lưu tìm hiểu về cuộc sống và con người nơi đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tả Van Mông, TX. Sapa, Lào Cai
        Điện thoại: 0343 617 200
        Email: Ecohugo2019@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/SapaEcoHugo
        Gọi điện
        Sapa Eco Hugo
        Sapa Eco Hugo
        Sapa Eco Hugo
        Sapa Eco Hugo
      • Top 10

        Eco Hills Homestay Sapa

        Gọi điện
        Nằm giữa núi trời Sapa, Eco Hills Homestay Sapa tự hào là một trong những homestay có ngàn hoa bao phủ. Quang cảnh xung quanh xanh và rộng như trải dài đến tận chân trời, không khí trong lành, an yên rất phù hợp với những gia đình hoặc cặp đôi đến nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. Đến đây các bạn có thể bao quát toàn bộ khung cảnh núi rừng Tây Bắc huyền bí với đồi núi vây quanh, những đám mây huyền ảo - 1 địa điểm thích hợp cho bạn có những phút giây bình yên để nhâm nhi ly coffee bên cạnh người thân, cùng ngắm cảnh đồi núi mà thiên nhiên ban tặng.

        Không gian phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng được thiết kế rất đặc biệt với nhiều hoạ tiết thổ cẩm. Mỗi một phòng đều được thiết kế vô cùng lãng mạn kết hợp hài hòa những trang thiết bị cùng màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp. Eco Hills Homestay Sapa cũng có sách và võng để bạn thư giãn đọc sách nữa nha. Cộng thêm cả không gian phòng khách được bài trí hút mắt, có bàn để thưởng trà rất thú vị. Hãy đến ngay Eco Hills Homestay Sapa để được tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt với nhất nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tả Van, TX. Sapa, Lào Cai
        Điện thoại: 0359 066 563
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039927744472
        Gọi điện
        Eco Hills Homestay Sapa
        Eco Hills Homestay Sapa
        Eco Hills Homestay Sapa
        Eco Hills Homestay Sapa
      • Top 11

        Mộc Châu Arena Village

        Gọi điện

        Mộc Châu Arena Village gồm nhà hàng, bar, nhà sàn, bungalow container,... nằm tại Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, cách trung tâm Mộc Châu 5 km rất thuận tiện cho việc đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đồi chè trái tim, vườn lan, Ngũ Động Bản Ôn, các trang trại bò sữa,... Với không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng chắc chắn Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.


        Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village bạn có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn có sứa chứa tới 12 - 15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow kiểu Nhật cho 2 - 3 khách. Đặc biệt, Arena Village còn có bungalow được thiết kế từ container làm phòng nghỉ độc đáo với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát. Đến với Mộc Châu Arena Village bạn có thể trở thành những người nông dân hái chè, sao chè bằng tay cùng với người dân nơi đây, được thưởng những tách trà thơm ngon, thành quả mà bạn vừa chế biến được. Tại Arena Village bạn còn có thể sử dụng dịch vụ tắm chè tươi, sữa tươi rất thú vị đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tiểu Khu Chiềng Di, TT. Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
        Điện thoại: 0971 622 607 & 0974 957 947
        Email: info@mocchauarena.com
        Website: mocchauarena.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MCArena.village/
        Gọi điện
        Mộc Châu Arena Village
        Mộc Châu Arena Village
        Mộc Châu Arena Village
        Mộc Châu Arena Village



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy