Top 8 Homestay view cực chất tại Hải Phòng hiện nay

Phạm Hằng 1173 0 Báo lỗi

Có ý định du lịch Cát Bà nhưng vẫn loay hoay chưa biết nên nghỉ ở đâu. Khách sạn thì chi phí quá cao mà book phòng tại các nhà nghỉ thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dzu Homestay

    Gọi điện
    Nếu nhóm của các bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm homestay cho chuyến đi đến Hải Phòng của mình thì Dzu Homestay là một điểm đến rất lí tưởng dành cho bạn đó. Địa chỉ này là một trong những homestay khá nổi tiếng và là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Cách không xa trung tâm Hải Phòng, không thiếu những homestay đẹp và tiện nghi, vậy thì tại sao Dzu Homestay lại được xuất hiện trong bài viết này?

    Đẹp, nhã nhặn và dịu dàng tinh tế là phong cách mà Dzu Homestay hướng đến. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời để tạo cho nhau nhiều kỉ niệm qua những bức ảnh rất lung linh. Địa chỉ homestay này nằm ngay Quận Lê Chân và Quận Ngô Quyền giúp bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác gần trung tâm thành phố. Dzu Homestay có thể đáp ứng cho việc nghỉ ngơi của các bạn một cách thoải mái, thuận tiện. Ngoài ra, nơi đây còn rất thích hợp cho những nhóm đi đông người. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế, bày trí theo xu hướng tối giản, đơn giản để mang lại một sự thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 213 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 561 812
    Email: dzuhomestay.hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dzuhomestay.hp

    Gọi điện
    Dzu Homestay
    Dzu Homestay
    Dzu Homestay
    Dzu Homestay

  2. Nằm ở vị trí đắc địa của huyện đảo nên LePont Cat Ba Bungalow có view cực đẹp và thơ mộng. Từ khung cửa số phòng, du khách có thể ngắm cảnh đồi nước và không gian mênh mông tại Cát Bà. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt của mình Lepont Bungalow Hostel được bầu chọn là một trong những Homestay hot nhất Hải Phòng hiện nay.


    LePont Cat Ba Bungalow được ưu ái như vậy là bởi có t hiết kế lấy cảm hứng từ những " tổ rơm" được dựng nên bởi gỗ và lá cọ, tạo cho người nghỉ dưỡng cảm giác thú vị, gần gũi với tự nhiên. Tuy là "tổ rơm" nhưng cũng rất riêng tư bởi mỗi phòng là những không gian riêng biệt, đảm bảo không hoạt động của phòng nào có thể ảnh hưởng đến các phòng khác được. LePont Cat Ba Bungalow gồm các phòng đơn, phòng đôi, phòng famlily,… sạch sẽ, trang trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi. Homestay có dịch vụ buffet ăn sáng, trò chơi miễn phí và chương trình ca nhạc giao lưu vào những buổi tối. Còn gì tuyệt vời hơn việc sáng sớm thức dậy được nhâm nhi ly cà phê trên khoảng sân rộng, thư thái ngắm biển xanh, mây nước tại một nơi thơ mộng như Cát Bà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cát Cò 3, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5288 4888 & 0389 488 699 & 0914 766 333
    Email: lepont.catba@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lepontcatbabungalow
    Gọi điện
    LePont Cat Ba Bungalow
    LePont Cat Ba Bungalow
    LePont Cat Ba Bungalow
    LePont Cat Ba Bungalow
  3. Khi mà quá chán những khách sạn sang chảnh thì Homestay trên núi như Cat Ba Mountain View là một lựa chọn rất hợp lý cho bạn cùng đồng bọn. Không chỉ có không khí trong lành của miền sơn cước, tại đây khách hàng còn được chiêm ngưỡng toàn bộ Cát Bà từ trên cao. Homestay này cũng rất gần biển, chỉ mất 5 phút đi bộ là bạn có thể đắm mình vào làn nước mát, thả hồn dạo bước trên những bờ cát xinh đẹp mà quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống. Thêm một điểm cộng cho homestay Cat Ba Mountain View bởi view bể bơi đẹp đến mê hồn, các chị em cứ gọi tha hồ sống ảo. Ở đây, bạn hoàn tòa có thể tổ chức những bữa party bể bơi hay những trò chơi vận động dưới nước.


    Homestay cũng có rất nhiều góc rất thơ, rất xinh để các bạn trẻ sắm cho mình những bức ảnh "sống ảo" tuyệt vời. Không quá khác lạ khi Cat Ba Mountain View được đánh giá là một trong những homestay được yêu thích nhất cho kỳ nghỉ dưỡng. Với không gian thiên nhiên được xây dựng ngay bên trong, Cat Ba Mountain View sẽ mang đến cho du khách lưu trú những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Hà Sen, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5368 8641
    Email: vubinhcatba@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063653376887
    Gọi điện
    Cat Ba Mountain View
    Cat Ba Mountain View
    Cat Ba Mountain View
    Cat Ba Mountain View
  4. D'Home Homestay Cat Ba toạ lạc tại khu vực thành phố Thị trấn Cát Bà. Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Cannon Fort ở khoảng cách 1,19 km, và Bãi biển Cát Cò ở khoảng cách 1,71 km. D'home Homestay Cát Bà là Homestay có thiết kế rất đẹp, rộng và thoáng, tràn ngập ánh sáng và bất cứ chỗ nào cũng hợp lý. Tầng 1 là phòng khách và bếp, rộng rãi và thoải mái. D’home là một căn biệt thự 2 tầng, rộng hơn 200m nằm trong tổng thể khuôn viên 600m2. Với không gian xanh kết hợp với kiến trúc hiện đại, thông tầng, D’Home gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng sảnh chung, phòng khách, phòng bếp, sân vườn….


    Tại các phòng ngủ của D'Home Homestay Cat Ba đều có điều hòa, giường, tủ. Điểm trừ là điện ở đây hơi yếu, giờ cao điểm nấu ăn hơi chậm, nhưng không sao vì có bếp ga của nhà ông bà chủ. Bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ở sân vườn trước nhà nếu báo với chủ. Nếu đam mê du lịch biển, thì D'Home Homestay Cat Ba là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý nhé. Đến D'Home Homestay Cat Ba để có những trải nghiệm thú vị bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hà Sen, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 0866 935 696
    Email: tuanminhnguyen2604@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054283250108
    Gọi điện
    D’Home Homestay Cat Ba
    D’Home Homestay Cat Ba
    Một góc homestay
    Một góc homestay
  5. Nằm cách Bãi tắm Tùng Thu 1,1 km, Cat Ba Santorini Homestay có chỗ nghỉ, nhà hàng, quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Homestay nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Đảo Đầu Bê, bến phà Cát Bà và Pháo đài Thần Công. Homestay cũng có nhiều khu vực đẹp để chụp ảnh "sống ảo", khu vực sân vườn rộng rãi với nhiều loại cây, loại hoa khác nhau. Cat Ba Santorini Homestay chắc chắn là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi, thư giãn cùng với bạn bè, gia đình hoặc người yêu.


    Cat Ba Santorini Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Cat Ba Santorini Homestay sở hữu hệ thống phòng nghỉ gồm giường tầng trong phòng tập thể cả Nam và Nữ, phòng gia đình nhìn ra núi, phòng 4 người với ban công, phòng đôi hoặc 2 giường đơn cỡ lớn… Tất cả các phòng đều trang bị tiện nghi phù hợp, phòng rộng và thoáng đãng, có phòng tắm riêng và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt, đồ ăn ở đây cũng khá ngon, giá cả phải chăng. Nhanh tay đặt phòng nếu bạn đang có ý định nghỉ dưỡng tại Hải Phòng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 4 Núi Ngọc, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 0399 478 169
    Email: hongtruconuong135@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CatBahomestaygiare
    Gọi điện
    Cat Ba Santorini Homestay
    Cat Ba Santorini Homestay
    Cat Ba Santorini Homestay
    Cat Ba Santorini Homestay
  6. Top 6

    Kiara’s Home

    Gọi điện

    Còn nếu bạn chỉ muốn tìm một địa điểm để sống ảo, thuận lợi cho việc khám phá thành phố Hoa phượng đỏ cùng với những món hải sản nức tiếng thì đừng suy nghĩ gì nữa, hãy đặt ngay cho mình một slot tại Kiara’s Home. Bởi nơi đây luôn là lựa cho hàng đầu của mọi du khách khi muốn nghỉ chân ở Homestay chất tại Hải Phòng. Đến với homestay Kiara’s Home, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vừa tiện nghi, vừa thư giãn, thoải mái. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng, phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cùng với bạn bè và gia đình của bạn.


    Thiết kế theo hướng Bắc Âu, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, Kiara’s Home như một khách sạn 5 sao với vô vàn khoảng view sang chảnh. Chỉ cần bước ra khỏi phòng thôi, lập tức bạn sẽ nhìn thấy cả thành phố Hải Phòng hoặc dạo vài bước trong nhà sẽ có ngay một không gian thư giãn bởi các cuốn sách đang chờ các bạn. Trên sân thượng chủ nhà có trồng hoa hồng và họ chăm sóc rất thường xuyên. Khi trở về, Toplist khẳng định trong chiếc điện thoai hay máy ảnh nhỏ xinh của bạn sẽ đầy ắp bức hình cực xinh đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/273 Đằng Hải, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 531 920
    Email: Kiara.hp0811@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kiarahomestay.HP/
    Gọi điện
    Không gian ấm cúng được tạo nên từ chính cách bày trí của chủ nhân Homestay
    Không gian ấm cúng được tạo nên từ chính cách bày trí của chủ nhân Homestay
    Phòng nghỉ giống như phòng khách sạn 5 sao
    Phòng nghỉ giống như phòng khách sạn 5 sao
  7. Gấu Homestay Hải Phòng không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hải Phòng mà ở Gấu Homestay Hải Phòng thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng nhất nhì tại Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, Gấu Homestay Hải Phòng thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm ăn uống, vui chơi tại Hải Phòng.

    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Tại Gấu Homestay Hải Phòng giường nệm được chuẩn bị ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Tại đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Gấu Homestay Hải Phòng có một TV lớn với Netflix để bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Hải Phòng. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/105 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 200 791
    Email: vukimdiep2007@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094124030033
    Gọi điện
    Gấu Homestay Hải Phòng
    Gấu Homestay Hải Phòng
    Gấu Homestay Hải Phòng
    Gấu Homestay Hải Phòng
  8. Homestay Cửa Biển - Hải Phòng được thiết kế với phong cách tối giản, nhưng vẫn gây dấu ấn trong lòng du khách nhờ sự thơ mộng và nhẹ nhàng của mình. Những căn phòng tại đây mang lại cho bạn một vẻ đẹp đầy xanh ngát, tạo nên tươi vui, thoáng mát. Nội thất trong các phòng được sắp xếp tỉ mỉ, gọn gàng, đơn giản và không quá cầu kỳ. Điều đặc biệt ở Homestay Cửa Biển - Hải Phòng là không gian vừa ấm cúng vừa hòa hợp thiên nhiên với những khu vườn tí hon xanh tươi mát rượi. Ở đây luôn có những người bạn chó, mèo dễ thương sẵn sàng đón tiếp các bạn khác ghé thăm. Với vị trí thuận lợi, Homestay Cửa Biển - Hải Phòng thuận tiện cho bạn di chuyển tới trung tâm, hay các địa điểm du lịch nổi tiếng.

    Tất cả các phòng của Homestay Cửa Biển - Hải Phòng đều đầy đủ tiện nghi, với tông màu trắng cho bạn cảm giác thoáng đãng và rộng rãi, cách decor đơn giản mà vẫn tinh tế, bắt mắt. Từng góc nhỏ của Homestay Cửa Biển - Hải Phòng sẽ làm bạn "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên": bình hoa nhỏ xinh trên giá sách, những chậu cây treo, ô hàng rào gỗ lấp lánh ánh đèn, những chú chó nhỏ dễ thương,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lô 16D Lê Hồng Phong, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0828 114 592 & 0856 114 592
    Email: homestay.cuabien.haiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestay.cuabien
    Gọi điện
    Homestay Cửa Biển - Hải Phòng
    Homestay Cửa Biển - Hải Phòng
    Homestay Cửa Biển - Hải Phòng
    Homestay Cửa Biển - Hải Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy