Top 10 Cầu thủ chạy nhanh nhất giải ngoại hạng

Ng N Khánh 774 0 Báo lỗi

Ngoại hạng Anh là giải vô địch bóng đá đón nhận sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Các cầu thủ chạy nhanh nhất giải ngoại hạng ... xem thêm...

  1. Đứng ở vị trí thứ 10 là tiền vệ trẻ Phil Foden của Man City, anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ tại Manchester City và đội tuyển Anh. Cầu thủ người Anh xuất hiện với sự đều đặn ngày càng tăng sau khi Ngoại hạng Anh quay trở lại và sở hữu tốc độ tối đa 36,9 km/h.


    Foden bắt đầu được biết đến lần đầu tiên vào năm 2017, khi anh tạo ra các dấu ấn liên tiếp tại giải U-17 World Cup năm đó. Cũng tại giải đấu này, Foden đoạt giải quả bóng vàng U-17 World Cup 2017. Trở về từ U-17 World Cup, Foden dần chiếm được niềm tin của Pep Guardiola và sớm có trận ra mắt vào tháng 12 năm 2017.

    Cuối năm 2017, BBC vinh danh Phil Foden ở hạng mục vận động viên trẻ của năm. Tính đến đầu tháng 5 năm 2020, Phil Foden đã có hơn 100 lần ra sân cho Manchester City, dành được 10 danh hiệu lớn nhỏ dù vẫn chưa bước qua tuổi 21.

    Foden đã có tên trong Bảng xếp hạng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" trong 2 năm liên tiếp: 2018 (thứ 5), 2019 (thứ 4).


    Phil Foden
    Phil Foden
    Phil Foden
    Phil Foden

  2. Vị trí thứ 9 thuộc về tiền vệ Fred của MU, anh là cầu thủ bóng đá người Brasil chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ bóng đá Manchester United và đội tuyển quốc gia Brasil. Cầu thủ người Brazil đã tận hưởng một mùa giải tuyệt vời dưới thời HLV Solskjaer và là một trong những sự lựa chọn tin cậy ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trước khi Paul Pogba trở lại. Mùa này, Fred đạt tốc độ tối đa 37,0 km/h.


    Fred bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Brasil Internacional, nơi anh đã giành được 2 danh hiệu Campeonato Gaucho. Tháng 6 năm 2013, anh chuyển sang thi đấu cho Shakhtar Donetsk. Sau 5 mùa giải chơi bóng tại Donetsk, anh cùng đội bóng giành được 3 chức vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Ukraina. Năm 2018, Fred ký hợp đồng với Manchester United.

    Fred đã đại diện cho Brasil ở cấp độ U-20, trước khi có trận ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 11 năm 2014. Anh là thành viên của đội tuyển Brasil tham dự Copa América 2015 và World Cup 2018.


    Fred
    Fred
    Fred
    Fred
  3. Shane Long là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ireland, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ

    Championship AFC Bournemouth.

    Long bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Cork City, sau đó anh ấy chuyển đến Reading anh ấy đã ghi 3 bàn trong mười lần ra sân thay người trong chiến dịch giành chức vô địch 2005 - 2006 của đội, dẫn dắt đội của anh ấy vào vòng 4 FA Cup bằng cách đánh bại Liverpool trong trận đá lại vòng ba vào năm 2010, sau đó giành được giải thưởng cầu thủ của mùa giải.


    Anh ký hợp đồng với đội bóng Premier League West Bromwich Albion vào năm 2011 với mức phí 6 triệu bảng và gia nhập Hull City vào tháng 1 năm 2014, sau đó là Southampton vào tháng 8 năm 2014. Vào ngày 23 tháng 4 năm 2019, anh ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Long đã có trận ra mắt cấp cao cho Cộng hòa Ireland vào năm 2007 và kể từ đó đã có hơn 80 lần khoác áo đội tuyển quốc tế.

    Shane Long
    Shane Long
    Shane Long
    Shane Long
  4. Maitland-Niles là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí tiền vệ cánh, tiền đạo cho câu lạc bộ giải bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Với tốc độ tối đa 37,2 km/h ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này đã bắt đầu ra sân thường xuyên hơn cho Pháo thủ dưới thời HLV Mikel Arteta và có khả năng sẽ cải thiện tốc độ tối đa ở mùa giải tới.


    Maitland-Niles được biết đến với sự linh hoạt, tốc độ anh ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh. Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger, từng ca ngợi Maitland-Niles là "một hậu vệ giỏi", "anh ấy có thể đá một chọi một" và "có những bước hồi phục rất nhanh."

    Ainsley Maitland-Niles
    Ainsley Maitland-Niles
    Ainsley Maitland-Niles
    Ainsley Maitland-Niles
  5. Caglar Soyuncu là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thổ Nhĩ Kỳ, đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Leicester City ở Ngoại Hạng Anh và đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.


    Gia nhập SC Freiburg vào kỳ chuyển nhượng mùa hè Bundesliga 2016, anh là cầu thủ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên chuyển đến Bundesliga từ TFF First League, giải bóng đá cấp độ chuyên nghiệp cao thứ hai của Thổ Nhĩ Kỳ. Ra mắt đội tuyển quốc gia năm 2016, Caglar Soyuncu là cầu thủ đầu tiên của Altınordu SK được gọi lên đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sau 78 năm, kể từ Sait Altınordu, cầu thủ mang tính biểu tượng của câu lạc bộ. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia trong các câu lạc bộ ở İzmir kể từ năm 1997.

    Caglar Soyuncu
    Caglar Soyuncu
    Caglar Soyuncu
    Caglar Soyuncu
  6. Trezeguet là một cựu tiền đạo bóng đá người Pháp. Là mẫu tiền đạo theo kiểu cổ điển, Trezeguet thường đặc biệt nguy hiểm trong khu vực cấm địa. Bất chấp việc không sở hữu nền tảng thể hình quá to lớn cũng như tốc độ thuộc vào loại “kiệt xuất”, thế nhưng chân sút người Pháp luôn tỏ ra hết sức nhạy bén trong khả năng lựa chọn vị trí để thực hiện các tình huống dứt điểm cuối cùng.


    Trong suốt quãng thời gian đỉnh cao sự nghiệp của mình, Trezeguet chính là một sát thủ đích thực, một kẻ có thể biến những pha bóng hết sức “bình thường” trở thành bàn thắng. Không cần phải rườm rà hay màu mè, tiền đạo gốc Argentina luôn đề cao tính đơn giản và sự hiệu quả lên hàng đầu. Đôi khi, chỉ cần bằng một cú chạm bóng thôi, từ bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, chân trái, chân phải, đầu, đùi, đầu gối hay gót chân,… Trezeguet cũng có thể ghi bàn.

    Trezeguet
    Trezeguet
    Trezeguet
    Trezeguet
  7. Aaron Wan-Bissaka là một cầu thủ bóng đá người Congo, chơi vị trí hậu vệ cánh phải cho câu lạc bộ bóng đá

    Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Wan-Bissaka bắt đầu sự nghiệp ở Crystal Palace và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ này ở mùa giải 2018. Anh đã chuyển đến thi đấu cho Manchester United vào tháng 6 năm 2019.


    Wan-bisaka chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải với kỹ năng phòng ngự mạnh mẽ, đặc biệt ở khả năng tắc bóng (xoạc bóng) và luôn nằm trong nhóm các cầu thủ tắc bóng nhiều nhất tại Premier League nhưng tỉ lệ phạm lỗi do tắc bóng lại luôn ở mức rất thấp. Các cổ động viên United ở Anh đặt cho Wan-Bisaka biệt danh là "Chú nhện" (Spider) để chỉ tư thế tung người xoạc bóng đẹp mắt của anh.

    Aaron Wan-Bissaka
    Aaron Wan-Bissaka
    Aaron Wan-Bissaka
    Aaron Wan-Bissaka
  8. Mason Greenwood là một cầu thủ bóng đá người Anh đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United ở vị trí tiền đạo, anh được đánh giá là chân sút có tiềm năng phát triển rất lớn và từng có mặt trong Bảng xếp hạng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" trong 2 năm liên tiếp: 2019 (vị trí thứ 16), 2020 (vị trí thứ 3).


    Greenwood bắt đầu sự nghiệp ở vị trí tiền vệ nhưng dần dần phát triển thành một tiền đạo trung tâm. Vào tháng 5 năm 2018, cựu cầu thủ Manchester United là Clayton Blackmore cho rằng: "Anh ấy làm rất tốt với trái bóng và và rất tốt bằng cả hai chân. Anh ấy là người đầu tiên tôi thấy đá phạt bằng cả hai chân. Tôi chưa bao giờ gặp ai như thế! "

    Mason  Greenwood
    Mason Greenwood
    Mason  Greenwood
    Mason Greenwood
  9. Đứng ở vị trí thứ hai là tiền đạo Adama Traore của Wolverhampton với tốc độ tối đa 37,5 km/h ở mùa giải năm nay. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh cho câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Cầu thủ người Tây Ban Nha này không chỉ mạnh mẽ mà còn cực kỳ tốc độ trong những pha đi bóng.


    Anh bắt đầu sự nghiệp với Barcelona, chủ yếu xuất hiện trên ghế dự bị. Năm 2015, anh ký hợp đồng với Aston Villa và một năm sau là Middlesbrough trước khi gia nhập Wolverhampton Wanderers vào tháng 8 năm 2018. Traore đã thi đấu cho bóng đá Tây Ban Nha ở các cấp độ U-16, U-17, U-19 và U-21.


    Vào năm 2018, Matt Stanger của ESPN đã thừa nhận tốc độ và sức mạnh của Traore và nói thêm rằng anh ta "hiện đang thể hiện sự điềm tĩnh để tìm đường chuyền sát thủ", đồng thời khen ngợi "tăng tốc nhanh" và "kiểm soát bóng tuyệt vời để che chắn bóng khỏi các hậu vệ"; Stanger cũng tin rằng "đóng góp phòng thủ" của Traore sẽ được phát triển.

    Adama Traore
    Adama Traore
    Adama Traore
    Adama Traore
  10. Vị trí số 1 thuộc về Kyle Walker, anh là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển Anh. Anh là hậu vệ cánh phải của Manchester City đã đạt tốc độ tối đa 37,5 km/h ở mùa giải này. Đây có lẽ là một trong những lý do giúp anh khiến bản hợp đồng đắt giá Joao Cancelo phải ngồi dự bị trong phần lớn mùa giải.


    Walker gia nhập học viện Sheffield United khi mới bảy tuổi sau khi nhận được lời đề nghị từ Football Unites, Racism Divides, anh được chọn vào đội hình chính thức vào năm 2008. Tháng 11 năm đó anh gia nhập câu lạc bộ Northampton Town theo một bản hợp đồng cho mượn.


    Sau khi trở lại câu lạc bộ, Walker có trận đấu đầu tiên cho Sheffield United vào ngày 13 tháng 1 năm 2009, tại vòng 3 cúp FA đấu với Leyton Orient và đã thi đấu rất xuất sắc. Vào ngày 22 tháng 6 năm 2009, Walker gia nhập câu lạc bộ Tottenham Hotspur cùng với hậu vệ Kyle Naughton, nhưng đã được cho mượn lại tới câu lạc bộ vùng Yorkshire trong mùa giải 2009 - 2010 như một phần của hợp đồng. Sau khi trở lại, Walker có trận đấu đầu tiên cho Tottenham vào ngày 27 tháng 3 năm 2010, trong trận thắng 2 - 0 trước Portsmouth. Vào ngày 14 tháng 7 năm 2017, Walker đã ký một hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Manchester City trị giá 50 triệu bảng Anh.

    Kyle Walker,
    Kyle Walker,
    Kyle Walker,
    Kyle Walker,



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy