Top 10 Áo khoác tiện dụng nhất mọi cô gái đều nên sở hữu

Thao Nguyen Truong 1383 0 Báo lỗi

Các loại áo khoác ngoài là vật dụng vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ. Item này vừa thể hiện phong cách thời trang của người mặc vừa là loại trang phục ... xem thêm...

  1. Có thể nói, xét về độ tiện lợi thì đây chính là chiếc áo khoác đa năng nhất mà các cô gái đều nên sở hữu. Không hề kén người mặc hay các kiểu trang phục phối hợp, áo khoác jean là item hết sức "dễ chịu" đối với mọi phong cách, mọi lứa tuổi và mọi kiểu thời tiết.


    Bạn có thể kết hợp áo khoác jean để tăng sự bụi bặm cá tính hay vừa tăng vẻ thời trang, vừa đạt được hiệu quả chống nắng cao. Chiếc áo khoác này cũng không hề "kén" các trang phục điệu đà, nữ tính. Dáng áo đơn giản với phom áo hơi rộng và chất liệu "đứng" tạo ra chiếc áo khoác tiện dụng, thời trang và thoải mái trong mọi tình huống và mọi bộ trang phục. Áo khoác jean hiện nay khá đa dạng về màu sắc và chủng loại đem đến cho bạn gái sự lựa chọn phong phú tùy theo phong cách và gu thời trang của mình!

    Áo khoác jean
    Áo khoác jean
    Áo khoác jean
    Áo khoác jean

  2. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở! Chiếc áo vest với những đường cắt may tinh tế ôm vừa sát thân người vừa tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại, vừa tạo ra sự đứng đắn, lịch sự cần thiết dành cho các cô gái văn phòng. Áo vest giúp làm nổi bật bờ vai nhỏ nhắn cùng vòng eo thon thả của các cô gái. Nếu bạn có thân hình hơi đẫy đà thì đây không phải là sự lựa chọn khôn ngoan nhất dành cho bạn.


    Ngoài ra, kiểu áo khoác này cũng rất dễ mix với các loại trang phục khác như quần jean, chân váy, váy ôm... dành cho những dịp đi chơi khác bởi tính không kén trang phục của nó. Sở hữu cho mình 1 chiếc áo vest thanh lịch với gam màu cơ bản, bạn tha hồ mix&match mà không cần lăn tăn hàng tiếng đồng hồ khi phải đứng trước tủ quần áo để lựa chọn!

    Áo vest
    Áo vest
    Áo vest
  3. Top 3

    Bomber

    Bomber là những chiếc áo khoác có phần cổ, ống tay và thân áo bo lại vừa ngang hông bằng các chất liệu khác nhau đem lại sự ấm áp cho cơ thể. Chiếc áo này được phát triển từ những chiếc áo giữ nhiệt của phi công và hiện nay đã trở thành 1 trong các item rất "hot" của các fashionista. Kiểu áo khoác bomber này được vô số các hãng thời trang quốc tế có tên tuổi lăng xê như Zara, Topshop, H&M, F21, ASOS... Bomber là kiểu áo nhẹ nhàng, đơn giản, khá tiện dụng và dễ mặc nên nó chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng thuộc nhiều nhóm khác nhau.


    Chiếc áo này còn là item yêu thích của nhiều sao Hàn bởi nó thể hiện được phong cách cá tính và thời trang độc đáo của họ. Kiểu dáng của chiếc áo này đem lại nhiều lợi ích cho những cô nàng nhỏ nhắn bởi nó giúp bạn trông đầy đặn hơn và cao hơn. Các cô nàng có thân hình kém thon thả nên cẩn thận với dạng áo dáng bomber này vì nó sẽ làm bạn vừa trông lùn đi vừa phân chia cơ thể thành 2 phần rõ rệt đấy nhé!

    Bomber
    Bomber
    Bomber
    Bomber
  4. Trong tiết trời thu với những cơn gió nhẹ nhàng, 1 chiếc áo khoác len mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu áo khoác này rất dễ kết hợp với những trang phục khác và cũng tương đối dễ mặc với mọi vóc dáng. Nó có thể kết hợp với quần hoặc váy dài/ngắn tùy theo phong cách và sở thích của bạn.


    Chiếc áo này tôn thêm nét mềm mại nữ tính của bạn và là 1 sự lựa chọn đơn giản nhưng hết sức tinh tế cho buổi hẹn hò chớm thu của bạn đấy nhé!

    Áo khoác len mỏng
    Áo khoác len mỏng
    Áo khoác len mỏng
    Áo khoác len mỏng
  5. Top 5

    Jacket

    Nhắc đến những chiếc jacket là nhắc đến phong cách bụi bặm của những cô gái có cá tính mạnh mẽ. Chiếc áo này thường gắn liền với các bộ phim hành động Âu Mỹ và những chiếc mô tô phân khối lớn. Chiếc áo này từ lâu đã được các nữ ca sỹ, diễn viên khá ưa thích bởi sự tiện dụng và thoải mái mà nó mang lại. Jacket là áo khoác được sáng tạo dành cho phái mạnh nhưng thời gian trôi qua khi khoảng cách nam nữ đã bị xóa nhòa thì có 1 thời chiếc áo này đã từng thống trị làng thời trang nữ trên toàn thế giới.


    Chỉ cần khoác chiếc áo này bên ngoài, đảm bảo set đồ bạn chọn sẽ trở nên "chất lừ" không bàn cãi. Chiếc áo này còn đem đến sự thoải mái cho người mặc bởi độ rộng vừa phải của nó chứ không quá vừa vặn hay ôm sát như vest, blazer... Jacket còn có thể áp dụng cho cả những ngày nóng bức lẫn se lạnh. Trở thành cô gái phóng khoáng và thời trang không quá khó khăn khi bạn trang bị cho mình 1 chiếc áo jacket như thế này. Dù sở hữu vóc dáng nào thì đây cũng là sự lựa chọn phù hợp cho mọi cô gái nếu muốn mình trông thật tự tin, cá tính!

    Jacket
    Jacket
    Jacket
    Jacket
  6. Cardigan là tên gọi của loại áo khoác bằng len dáng dài. Chiếc áo này khá thanh lịch và phù hợp với tiết trời thu đông. Chiếc áo này còn khá dễ mix đồ và đem đến sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc. Chỉ cần lựa chọn 1 bộ trang phục đơn giản và khoác thêm chiếc cardigan ấm áp, bạn đã trở thành cô gái nổi bật nhất đêm Noel rồi đấy nhé! Phom áo rộng thoải mái và chất liệu mềm mại còn tạo ra sức quyến rũ không thể chối từ đối với các quý cô.


    Kiểu áo khoác này còn khá dễ mặc đối với mọi vóc dáng vì nó có tác dụng kéo dài chiều cao của bạn nữa đấy nhé. Tuy nhiên nên lưu ý cũng không nên chọn kiểu cardigan quá dài sẽ gây phản tác dụng và gây ra sự bất tiện không cần thiết cho buổi đi chơi của bạn!

    Cardigan
    Cardigan
    Cardigan
    Cardigan
  7. Thời trang áo khoác dạ không còn xa lạ gì đối với các cô nàng trong mùa đông. Áo khoác dạ dáng ngắn, dáng dài, măng tô dạ, áo khoác dạ phối lông hay những chiếc áo khoác dạ được cách điệu cực thời trang khiến bao cô nàng phải mê tít.


    Thiết kế dáng dài qua mông vừa đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và có tính ứng dụng cao. Loại áo này hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng. Dáng áo này cũng khá dễ kết hợp đồ và không kén người mặc. Một chiếc áo khoác dạ là không thể thiếu khi mùa đông đang đến!

    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
  8. Top 8

    Blazer

    Trong các item thời trang hiện nay cần phải có không thể thiếu sự góp mặt của áo blazer. Đây là kiểu áo được sáng tạo từ kiểu áo vest của nam và được làm đơn giản đi những chi tiết cổ áo và thêm những đường chít eo để tăng nét dịu dàng, nữ tính. Dáng áo dài với những đường cắt may đơn giản, tinh tế rất sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần bình dị. Có thể nói, đây là 1 trong những loại áo khoác ngoài có sức hút nhất trong những năm trở lại đây bởi tính thời trang và độ tiện dụng cao của nó.


    Không quan trọng bạn mặc gì bên trong hay kết hợp với loại trang phục, phụ kiện nào, chỉ cần khoác 1 chiếc blazer ở ngoài, bạn đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời thượng và cũng rất tinh tế, gần gũi. Tuy nhiên, lưu ý đối với các bạn gái có cánh tay kém thon gọn vì kiểu áo này có phần tay được thiết kế thường rất ôm sát nên có thể tạo ra cảm giác hơi bất tiện và khó chịu!

    Blazer
    Blazer
    Blazer
    Blazer
  9. Đây cũng là kiểu áo khoác khá được lòng các bạn gái trẻ hiện nay bởi sự thời trang của nó. Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ. ... Do đó, Hoodie phù hợp là trang phục dạo phố, đi chơi, đi học hay các hoạt động ngoài trời.


    Hoodie cổ điển phù hợp với phong cách thoải mái thường ngày và không kén người mặc. Với chiếc áo hoodie cổ điển này đơn giản là bạn chỉ cần một chiếc quần Jean và đôi giày thể thao Mix cùng. Vậy là đã có 1 Set đồ hoàn chỉnh vừa gọn gàng vừa năng động trong những ngày gió lạnh.

    Áo khoác Hoodie
    Áo khoác Hoodie
    Áo khoác Hoodie
    Áo khoác Hoodie
  10. Kiểu áo này tuy tính thời trang không cao nhưng bù lại rất có ứng dụng và vô cùng dễ mặc dành cho mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng! Áo gió được làm bằng chất liệu nhẹ và thường chống thấm nước nên có tác dụng che nắng, che mưa rất tốt và hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa cơ thể bạn và khói bụi ô nhiễm từ môi trường.


    Tuy nhiên, hiện tại kiểu áo gió này đã thiết kế thêm rất nhiều mẫu mã với chất liệu và màu sắc đa dạng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để vừa phát huy tác dụng của nó vừa đem lại vẻ ngoài năng động, xinh đẹp!

    Áo gió
    Áo gió
    Áo gió
    Áo gió



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy