Top 10 Câu lạc bộ có áo đấu bán chạy nhất mùa giải 2022/2023

Ng N Khánh 702 0 Báo lỗi

Một trong những nguồn doanh thu chính của các đội bóng là bán áo đấu. Tuy nhiên, doanh thu từ việc bán áo đấu khác nhau giữa các câu lạc bộ dựa vào danh tiếng, ... xem thêm...

  1. Quỷ đỏ đứng đầu danh sách câu lạc bộ có áo đấu bán chạy nhất mặc dù có phong độ kém trên sân vào năm 2022. Cristiano Ronaldo là người có công thúc đẩy doanh số bán áo đấu của câu lạc bộ sau khi anh ấy chuyển đến Manchester United từ Juventus vào tháng 8 năm 2021. United đã kiếm được khoảng 222 triệu đô la từ áo đấu của Ronaldo chỉ mười ngày sau khi anh ấy đến, kỷ lục về chiếc áo đấu bán chạy nhất trong lịch sử Premier League.


    Manchester United cũng đã ra mắt bộ quần áo bóng đá sân nhà của câu lạc bộ cho mùa giải 2022/23. Thiết kế cổ áo polo mang tính biểu tượng trở lại lần đầu tiên kể từ năm 2015, khi mối quan hệ hợp tác của Manchester United với adidas bắt đầu. Với hiệu suất, sự thoải mái và di sản của câu lạc bộ đi đầu trong thiết kế, áo đấu sân nhà 2022/23 có cổ áo polo có hoa văn phong cách, giống với một số bộ quần áo bóng đá đáng nhớ nhất của câu lạc bộ trong suốt lịch sử.


    Áo thi của Manchester United được làm hoàn toàn từ Prime Green, có nghĩa là nó được làm hoàn toàn từ vật liệu tái chế. Bên cạnh kỹ thuật Prime Green cải tiến, áo đấu còn có công nghệ HEAT.RDY, giúp người mặc luôn mát mẻ, khô ráo và tự tin. Phiên bản nhái của áo đấu sân nhà 2022/23 có cùng đặc điểm thiết kế tuyệt đẹp và mang lại những lợi ích tương tự như phiên bản thật nhờ công nghệ AERO READY - KEEP DRY mới nhất của adidas. Công nghệ này giúp bạn mát mẻ bằng cách quản lý mồ hôi của cơ thể, giúp bạn luôn khô ráo cả trong và ngoài sân cỏ.


    Số lượng áo bán ra: 3,22 triệu

    Nhà tài trợ: Adidas

    Áo đấu của Manchester United
    Áo đấu của Manchester United
    Áo đấu của Manchester United
    Áo đấu của Manchester United

  2. Các cửa hàng của Real Madrid chưa bao giờ gây thất vọng về doanh thu. Trong những năm qua, câu lạc bộ đã có doanh số bán bộ dụng cụ đáng chú ý vì thương hiệu phổ biến toàn cầu của Real Madrid. Los Blancos vô địch La Liga và Champions League vào năm 2022, nâng cao danh tiếng và vị thế của họ. Áo đấu của Karim Benzema được bán nhiều nhất trong câu lạc bộ.


    Bộ quần áo thể hiện sự tôn vinh lịch sử của câu lạc bộ. Nó bao trùm một thiết kế cổ điển với những nét hiện đại, trong đó màu trắng truyền thống được kết hợp với các chi tiết màu tím trên cổ áo và ba sọc Adidas trên vai. Kiểu dáng đẹp, phong cách này là hoàn hảo cho những người hâm mộ Real Madrid khó tính. Nó có logo và màu sắc của đội, đồng thời được làm bằng vật liệu chất lượng cao.


    Ngoài ra, sự tôn vinh vinh quang của câu lạc bộ còn hiện diện ở mặt trong của cổ áo cài nút với logo kỷ niệm 120 năm thành lập Real Madrid. Áo thi đấu mới thân thiện với môi trường và được làm từ vật liệu tái chế. Nó cũng có những cải tiến của công nghệ HEAT.RDY KEEP COOL để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của người chơi trong các trận đấu.


    Số lượng áo bán ra: 3,11 triệu

    Nhà tài trợ: Adidas

    Áo đấu của Real Madrid
    Áo đấu của Real Madrid
    Áo đấu của Real Madrid
    Áo đấu của Real Madrid
  3. Câu lạc bộ Đức đã tập hợp một đội hình tài năng với những cầu thủ nổi tiếng thu hút sự chú ý toàn cầu và những chiếc áo đấu của câu lạc bộ cũng nằm trong danh sách áo đấu bán chạy nhất. Bayern München ký hợp đồng với Sadio Mane vào tháng 6 năm 2022 và áo đấu của Senegal trở thành mặt hàng bán chạy nhất của câu lạc bộ. Áo thi đấu của Jamal Musial cũng là nhu cầu hàng đầu từ những người yêu thích kỹ năng và tài năng của cầu thủ. Nhà vô địch Bayern Munich phát hành bộ quần áo bóng đá mùa giải 2022/23, trong đó có huy hiệu để kỷ niệm thành tích chưa từng có của họ là giành 10 chức vô địch Bundesliga liên tiếp.


    Những chiếc áo đấu mùa giải 2022/23 của Bayern München kết hợp màu sắc chính thức của câu lạc bộ và thành phố với truyền thống lâu đời của FCA với tư cách là một câu lạc bộ. Áo đấu sân nhà 2022/23 có các màu đỏ, xanh lá cây và trắng. Đây không chỉ là màu áo chính thức của câu lạc bộ mà còn là màu áo chính thức của thành phố Augsburg. Màu chủ đạo của áo đấu là màu đỏ, trong khi các sọc ngang màu xanh lá cây và trắng làm nổi bật thiết kế. Số và tên người chơi được in trên áo bằng màu trắng.


    Số lượng áo bán ra: 2,83 triệu

    Nhà tài trợ: Adidas

    Áo đấu của Bayern München
    Áo đấu của Bayern München
    Áo đấu của Bayern München
    Áo đấu của Bayern München
  4. Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2015, Jurgen Klopp đã biến Liverpool thành một trong những câu lạc bộ hay nhất toàn cầu. Khả năng tiếp thị của họ cũng tăng lên, dẫn đến doanh số bán bộ dụng cụ nhiều hơn. Trong khi đó, áo đấu của Mohamed Salah được câu lạc bộ bán nhiều nhất vào năm 2022. Cầu thủ người Ai Cập là một ngôi sao toàn cầu và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà châu Phi từng sản sinh ra. Áo đấu của Liverpool trong mùa giải này cũng nằm trong danh sách áo đấu bán chạy nhất.


    Áo đấu của Liverpool mùa giải 2022/2023 lấy cảm hứng từ thái độ của 'Scouse đoàn kết', thiết kế táo bạo, đơn giản phản ánh tâm lý của người dân, một tâm lý làm cho Liverpool trở nên độc đáo. Với giá áo thi đấu không thay đổi so với mùa giải trước, áo thi đấu sân nhà toàn màu đỏ có chi tiết YNWA phức tạp trên cổ tay áo, thể hiện mối quan hệ bền chặt giữa người hâm mộ và câu lạc bộ. Ở mặt sau của áo thi đấu, biểu tượng 97 được bao bọc bởi Ngọn lửa vĩnh cửu nằm kiêu hãnh ở gáy để tưởng nhớ những đứa trẻ, phụ nữ và nam giới đã thiệt mạng trong thảm kịch Hillsborough. Sự thay đổi từ 96 thành 97 là để ghi nhận Andrew Stanley Devine, người thứ 97 bị giết một cách bất hợp pháp do hậu quả của thảm họa Hillsborough.


    Số lượng áo bán ra: 2,21 triệu

    Nhà tài trợ: Nike

    Áo đấu của Liverpool
    Áo đấu của Liverpool
    Áo đấu của Liverpool
    Áo đấu của Liverpool
  5. Barcelona là một trong những câu lạc bộ có áo đấu bán chạy nhất mùa giải 2022/2023. Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski gia nhập Barcelona vào tháng 7 năm 2022, điều này giúp thúc đẩy doanh số bán áo đấu của đội bóng xứ Catalan. Các cửa hàng của Barca cũng bán hầu hết áo đấu của các tiền vệ trẻ tài năng của họ là Pedro và Gavi. Áo đấu mới cho mùa giải 2022/23 lấy cảm hứng từ thành phố Olympic Barcelona nhân kỷ niệm 30 năm Thế vận hội 1992.


    Áo thi đấu mới của Barcelona gợi lại sự kiện mang tính bước ngoặt và sẽ được giới thiệu vào hôm nay, Thứ Sáu, ngày 3 tháng 6, với khẩu hiệu “The Flame Lives On”. Thiết kế của nó gợi lên tinh thần của thời kỳ tái sinh và định nghĩa lại, thời điểm mà Barcelona mở ra với thế giới và thế giới mở ra với Barcelona. Áo đấu cũng bao gồm logo của đối tác chính của Câu lạc bộ, Spotify, lần đầu tiên ở mặt trước, cũng như thông điệp đoàn kết hỗ trợ người tị nạn với logo UNHCR/ACNUR bên dưới số ở mặt sau. Bộ quần áo thi đấu mới mà các cầu thủ sẽ mặc trên sân và áo dành cho người hâm mộ được làm bằng vải polyester tái chế 100 phần trăm, được làm từ chai nhựa tái chế.


    Số lượng áo bán ra: 1,82 triệu

    Nhà tài trợ: Nike

    Áo đấu của Barcelona
    Áo đấu của Barcelona
    Áo đấu của Barcelona
    Áo đấu của Barcelona
  6. Gã khổng lồ nước Ý có thể đã mất rất nhiều sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Manchester United, nhưng họ vẫn đạt được doanh số hơn một triệu áo đấu trong mùa giải 2022/2023. Những cầu thủ có số lượng áo đấu bán ra hàng đầu của câu lạc bộ Juventus bao gồm Paul Pogba, Angel Di Maria và Dušan Vlahović. Lấy cảm hứng từ quá khứ để kiến tạo tương lai: đây là áo đấu thứ ba của Juventus cho mùa giải 2022/23 do Adidas Football cung cấp.


    Áo đấu mùa giải 2022/2023 của Juventus có hai màu đặc trưng cho lịch sử của câu lạc bộ hồng và xanh lam, được pha trộn cho dịp này để tạo ra mẫu kính vạn hoa độc đáo. Một chiếc áo thấm đẫm lịch sử nhưng hướng tới tương lai. Như trong bộ áo đấu thứ nhất và thứ hai, ở đây chúng ta cũng tìm thấy những ngôi sao đan xen, đóng vai trò là biểu tượng ma thuật đại diện cho lịch sử của Juventus. Trong bộ thứ ba này, ngôi sao được tái tạo như một phần của mẫu kính vạn hoa được thiết kế trên vải. Các điểm nhấn màu xanh phù hợp trên cổ áo và cổ tay áo bổ sung cho các sọc trắng ở vai và logo màu trắng, nổi bật trên nền áo thi đấu rực rỡ và giúp các cầu thủ trở nên nổi bật.


    Số lượng áo bán ra: 1,25 triệu

    Nhà tài trợ: Adidas

    Áo đấu của Juventus
    Áo đấu của Juventus
    Áo đấu của Juventus
    Áo đấu của Juventus
  7. Top 7

    Chelsea

    The Blues tự hào về lượng người hâm mộ khổng lồ mà họ có trên toàn cầu. Họ là một trong những câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất trên toàn thế giới với bề dày lịch sử thành công. Chelsea cũng là một trong những câu lạc bộ có số lượng áo đấu bán chạy nhất mùa giải 2022/2023. Kai Havertz là cầu thủ bán áo đấu nhiều nhất của Chelsea vào năm 2022. Tiền đạo người Đức đã có tác động lớn đến câu lạc bộ kể từ khi gia nhập họ vào tháng 9 năm 2020.


    Áo thi đấu sân nhà mới nhất của The Blues có màu xanh lam truyền thống của Chelsea với những điểm nhấn của màu xanh Chlorine trên cổ áo để tạo nên vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Cho dù bạn là người hâm mộ trọn đời của The Blues hay đang bắt đầu hành trình của mình với câu lạc bộ, chiếc áo thi đấu này chứa đầy lịch sử chứng tỏ bạn biết đội bóng yêu thích của mình. Hoa văn huy hiệu sư tử nổi bật trên huy hiệu của chúng làm nổi bật cổ áo để tạo thêm nét hiện đại cho áo thi đấu truyền thống. Cho dù bạn đang cổ vũ The Blues vào một ngày hè nóng nực hay một buổi chiều se lạnh, công nghệ trên áo thi đấu đảm bảo rằng bạn có thể cổ vũ cho câu lạc bộ ở bất cứ đâu thoải mái nhất.


    Số lượng áo bán ra: 1,19 triệu

    Nhà tài trợ: Nike

    Áo đấu của Chelsea
    Áo đấu của Chelsea
    Áo đấu của Chelsea
    Áo đấu của Chelsea
  8. Paris Saint-Germain (PSG) hưởng lợi liên tục từ những ngôi sao hàng đầu được ký ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Câu lạc bộ đã mua Lionel Messi, Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma. Họ gia nhập một đội bóng đã có nhiều ngôi sao với Kylian Mbappe, Neymar và Marco Verratti, những người đã giúp thúc đẩy doanh số bán áo đấu của PSG vào năm 2022. Mùa giải 2022/2023, Paris Saint-Germain vẫn tiếp tục góp mặt trong danh sách những câu lạc bộ có áo đấu bán chạy nhất mùa giải.


    Áo đấu mùa giải 2022/2023 của Paris Saint-Germain do Nike thiết kế. Như những mùa giải trước, áo thi đấu sẽ được mặc trong các trận đấu trên sân nhà của tất cả các đội của câu lạc bộ: đội bóng đá nam và nữ, đội trẻ và bóng ném. Không phải lần đầu tiên, áo thi đấu mới kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, làm lại một thiết kế nổi tiếng tại Parc des Princes, với một sọc lớn ở giữa được bao quanh bởi hai sọc mảnh trong ba màu lịch sử của câu lạc bộ: xanh dương, đỏ và trắng. Lần đầu tiên xuất hiện trên áo bóng đá của câu lạc bộ Paris Saint-Germain là đối tác Qatar Airways và GOAT.


    Số lượng áo bán ra: 1,12 triệu

    Nhà tài trợ: Nike

    Áo đấu của Paris Saint-Germain (PSG)
    Áo đấu của Paris Saint-Germain (PSG)
    Áo đấu của Paris Saint-Germain (PSG)
    Áo đấu của Paris Saint-Germain (PSG)
  9. Top 9

    Arsenal

    Pháo thủ là một trong những đội bóng thành công nhất nước Anh. Tuy nhiên, sau khi phải đối mặt với những thời điểm khó khăn trong hơn hai thập kỷ, câu lạc bộ dường như đã lấy lại được động lực vào năm 2022 và khiến người hâm mộ trở lại với cuộc sống. Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và những cổ động viên trung thành của họ đã hưởng ứng bằng cách mua áo thi đấu, giúp câu lạc bộ tiếp tục góp mặt trong danh sách những câu lạc bộ có áo đấu bán chạy nhất!


    Bộ quần áo bóng đá, là áo thi đấu ngoài sân màu hồng đầu tiên trong lịch sử của Arsenal, sẽ được mặc lần đầu tiên trên sân trong trận mở màn Premier League của Arsenal với Crystal Palace, và chứng kiến sự trở lại của họa tiết Ermine, một biểu tượng lần đầu tiên được nhìn thấy trên huy hiệu của Arsenal vào cuối những năm 1940. Biểu tượng này cũng thể hiện phương châm của câu lạc bộ; “Victoria Concordia Crescit” hay còn là “Victory Through Harmony” – một cụm từ vẫn được Arsenal sử dụng cho đến ngày nay. Với màu sắc rực rỡ và các sắc thái hồng, chiếc áo đấu của Arsenal được hoàn thiện với các đường viền xanh nước biển và xanh trong, đồng thời được kết hợp với quần đùi xanh nước biển và tất hồng.


    Số lượng áo bán ra: 1,05 triệu

    Nhà tài trợ: Adidas

    Áo đấu của Arsenal
    Áo đấu của Arsenal
    Áo đấu của Arsenal
    Áo đấu của Arsenal
  10. Manchester City gần đây đã trở nên nổi tiếng nhờ thành công của họ ở Anh. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Kevin De Bruyne, Erling Haaland và Riyad Mahrez, những người đã thúc đẩy doanh số bán bộ dụng cụ thể thao của họ vào năm 2022. Chính nhờ những cầu thủ nổi tiếng và thành công vang dội gần đây đã khiến Manchester City trở thành một trong những câu lạc bộ có số lượng áo đấu bán chạy nhất mùa giải 2022/2023.


    Puma và Manchester City tôn vinh các đội biểu tượng trong quá khứ và huyền thoại Câu lạc bộ Colin Bell bằng việc ra mắt bộ quần áo bóng đá sân nhà mới 2022/23. Bộ quần áo bóng đá sân nhà mới 2022/23 lặp lại những thiết kế cổ điển trong quá khứ, đặt huy hiệu của Câu lạc bộ ở trung tâm của áo đấu màu xanh nhạt với những đường viền màu hạt dẻ đặc trưng trên cổ tay áo. Biểu tượng vương miện được đặt bên trong đường viền cổ áo để vinh danh 'Vua Colin'. Áo thi đấu đích thực có vải hiệu suất ULTRAWEAVE và công nghệ thấm mồ hôi DryCELL, làm cho áo thi đấu trở nên nhẹ và thoải mái nhất mà PUMA từng sản xuất.


    Số lượng áo bán ra: 950.000 áo

    Nhà tài trợ: PUMA

    Áo đấu của Manchester City
    Áo đấu của Manchester City
    Áo đấu của Manchester City
    Áo đấu của Manchester City




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy