Top 10 Đấu sĩ mạnh nhất Liên Quân Mobile

  1. Top 1 Allain
  2. Top 2 Richter
  3. Top 3 Florentino
  4. Top 4 Yena
  5. Top 5 Omen
  6. Top 6 Errol
  7. Top 7 Volkath
  8. Top 8 Astrid
  9. Top 9 Amily
  10. Top 10 Lữ Bố

Top 10 Đấu sĩ mạnh nhất Liên Quân Mobile

Phạm Nhật Duy 31594 0 Báo lỗi

Solo đường tà thần Ceasar (đi top) luôn là một vị trí được rất nhiều game thủ ưa thích bởi khả năng tự lập và lối chơi đa dạng cho phép người chơi thể hiện kĩ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Allain

    Allain là vị tướng thứ 101 của Liên Quân Mobile. Dù ra mắt cách đây không lâu nhưng anh chàng đã ngay lập tức khẳng định được sức mạnh của mình. Bằng chứng là Allain liên tục xuất hiện trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 cũng như trong giải đấu ở những khu vực khác. Vậy tại sao Allain lại được ưa chuộng như vậy?


    Allain có thể nói là vị tướng được nhà phát hành ưu ái đặc biệt khi dành cho anh những chỉ số tuyệt vời. Allain có tất cả những gì ưu việt nhất để có thể ngự trị ở ngôi vị thứ nhất trong một thời gian dài. Sở hữu khả năng hồi máu và miễn thương ấn tượng, Allain có thể "cân" mọi kèo solo khi có được ngưỡng cấp độ nhất định. Nội tại Kiếm gầm cho phép Allain sử dụng lượng sát thương hỗn hợp (vật lý, phép, chuẩn), điều này giúp anh có thể "làm gỏi" những vị tướng trâu bò một cách dễ dàng. Ấn tượng nhất phải kể đến là chiêu cuối Kiếm tất sát - chiêu thức làm nên thương hiệu của Allain. Với Kiếm tất sát, Allain có thể outplay đối thủ đồng thời gây ra lượng sát thương khổng lồ lên những kẻ địch nằm trong phạm vi chiêu cuối của anh. Khả năng "định thân" bằng chiêu 2 cũng là một điểm đáng chú ý của anh chàng này. Rõ ràng với sức mạnh như trên, Allain hoàn toàn là một sự lựa chọn không hề tồi cho bạn có thể luyện tập vì dễ chơi, dễ trúng thưởng.


    Ưu việt là vậy nhưng những hạn chế của Allain không phải là không có. Allain là vị tướng rất phụ thuộc vào trang bị, nên quãng thời gian đầu trận Allain tương đối lép vế so với những vị tướng khác. Độ cơ động không cao cũng là điểm trừ khi Allain có thể bị các xạ thủ và các đấu sĩ tay dài "thả diều" liên tục. Lời khuyên cho các bạn là hãy tập luyện thật kỹ và chịu khó tích lũy lượng vàng thật sớm, tránh tình trạng trở thành "cây ATM di động" đối phương.


    Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Allain:

    • Đồng đội lý tưởng: Paine, Butterfly, Xeniel, D'arcy,...
    • Tướng khắc chế: Yena, Airi, Ryoma, Richter, Marja, Baldum...
    • Trang bị khắc chế: Sách truy hồn, Đao truy hồn,...
      Allain - Cuồng Bạo Song Kiếm
      Allain - Cuồng Bạo Song Kiếm
      Trang bị, phù hiệu, bảng ngọc của tuyển thủy VGM.BildLB

    • Top 2

      Richter

      Đứng thứ 2 trong danh sách là quý ngài lịch lãm Richter. Là vị tướng tủ của rất nhiều tuyển thủ nổi tiếng, Richter cần người chơi có kĩ năng cá nhân thật tốt mới có thể phát huy hết sức mạnh của mình. Với 100% tỉ lệ ban/pick ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 và là con bài auto cấm trong đấu xếp hạng, có thể thấy Richter đang thể hiện sức mạnh tương đối vượt trội so với các đối thủ cùng vị trí.

      Toàn diện là những gì chính xác nhất để miêu tả về Richter. Richter có thể đảm nhiệm tốt nhất nhiều vai trò như solo đường tà thần, solo đường rồng, trợ thủ và thậm chí là đường giữa. Tuy nhiên phổ biến và phù hợp nhất cho Richter là 2 vị trí đường Caesar và trợ thủ.


      Richter là một vị tướng "xem bụi cỏ là nhà", gây rất nhiều hoang mang cho kẻ địch, đặc biệt là vị trí pháp sư và xạ thủ của đội bạn. Bằng khả năng cấu rỉa khó chịu từ 2 lần Chặt & chém, Richter có thể dọn lính nhanh và di chuyển hỗ trợ đồng đội vô cùng tốt. Độ cơ động là điểm cộng lớn với Richter, anh có thể xuất hiện ở mọi vị trí trên khắp bản đồ giúp việc bắt lẻ và kiểm soát thế trận trở nên dễ dàng hơn. Trong combat tổng, với 2 lần Công thủ toàn diện và chiêu cuối Vùng diệt quỷ, Richter như một con quái vật băng xả vào giữa đội hình team bạn, khép góc chủ lực kẻ địch đồng thời gây ra lượng sát thương diện rộng có thể kết liễu bất kì con mồi yếu máu nào. Một vị tướng toàn diện cả công lẫn thủ, đa dạng trong cách lên đồ và mạnh trong tất cả các giai đoạn của trận đấu, không khó hiểu khi Richter đang là con bài được ưu tiên hàng đầu trong mỗi trận đấu Liên Quân Mobile. Richter cũng là vị tướng hiếm hoi gần như không có nhược điểm, tuy nhiên, để thuần thục anh chàng là điều không hề dễ dàng. Còn chần chờ gì nữa mà không tận dụng một con bài mạnh như thế?


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Richter:

      • Đồng đội lý tưởng: Raz, Maloch, Lumburr, Allain, Paine...
      • Tướng khắc chế: Lữ Bố, Omen, Krizzix, Chaugnar,...
      • Trang bị khắc chế: Khiên thất truyền, Giáp thống khổ, Giày hộ vệ,...


      Richter - Lưỡi Gươm Diệt Quỷ
      Richter - Lưỡi Gươm Diệt Quỷ
      Trang bị, phù hiệu, bảng ngọc của Richter
    • "Florentino là vị tướng có thể cân 5" - SGP.BronzeV


      Để nói về những vị tướng bị giảm sức mạnh nhiều lần nhất Liên Quân Mobile VN không thể không nhắc đến Florentino. Như thế cũng đủ để hình dung sức mạnh của hắn ta là đáng sợ đến nhường nào. Mặc dù trải qua rất nhiều đợt tinh chỉnh sức mạnh, Florentino vẫn là cái tên được đông đảo game thủ yêu thích bởi vô vàn những highlight cân team của anh ta. Là vị tướng cần khá nhiều thời gian để luyện tập, Florentino đòi hỏi trình độ người chơi phải ở mức thượng thừa mới bộc lộ hết những gì anh chàng mang lại.


      "Hoa" là những gì quan trọng nhất với anh chàng tài hoa này. Những pha tung hoa và nhặt hoa đã trở thành thương hiệu của Florentino. Khi combo một cách chính xác, bạn có thể tiễn đối thủ lên bảng đếm số dù đó có là một tanker hạng nặng.


      Tuy được đánh giá cao trong khả năng 1v1, nhưng hiện tại Florentino khó có thể thực hiện những pha cân 2, cân 3 như trước đây vì chiêu 2 Thưởng hoa chỉ có tác dụng với một mục tiêu duy nhất. Nhưng với chiêu cuối hồi máu khủng cùng khả năng miễn khá nhiều sát thương và khống chế, Florentino có thể "quẩy" khá nhiệt trong giao tranh và tạo tiền đề cho các đồng đội được thoải mái gây sát thương lên kẻ địch.


      Florentino là vị tướng yêu cầu kĩ năng cá nhân cực cao. Khoảnh khắc của một highlight và một pha xử lý "mù mắt" cách nhau chỉ một nhịp xử lý lỗi. Nếu chơi tốt, bạn có thể đè đường hầu hết các đối thủ, bất tử trong giao tranh, và ngược lại nếu mắc sai lầm, bạn có thể "bốc hơi" bất cứ khi nào. Bạn có thể vận dụng Florentino ở vị trí solo đường lẫn đi rừng.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Florentino:

      • Đồng đội lý tưởng: Veres, Lumburr, Alice,...
      • Tướng khắc chế: Allain, Roxie, Richter, Skud, Arum, Aleister...
      • Trang bị khắc chế: Sách/Đao truy hồn, Trượng băng, Rìu Hyoga
      Florentino - Tay Kiếm Hào Hoa
      Florentino - Tay Kiếm Hào Hoa
      Trang bị, phù hiệu, bảng ngọc của Florentino
    • Top 4

      Yena

      Cái tên thứ 4 được nhắc đến là cô nàng đầu tiên trong danh sách - Vũ Nữ Bán Nguyệt Yena. Cũng giống với Florentino, Yena cần rất nhiều thời gian luyện tập để có thể thành thạo. Với bộ kĩ năng gồm 5 chiêu thức, cô nàng cực kì biến ảo trong cách tình huống ám sát và kết liễu đối phương.


      Là đấu sĩ mang thiên hướng sát thủ, Yena có một lượng máu khá mỏng. Bù lại, cô nàng được miễn nhiễm 40% sát thương nhận vào khi ở trạng thái Viên đao. Sở hữu độ cơ động đáng nể với 2 lần Toái nguyệt trảm cùng khả năng câm lặng đối thủ bằng Luân nguyệt trảm, sau đó kết thúc đối phương với Tứ nguyệt trảm, Yena thực sự là một sát thủ săn mồi khiến các vị tướng máu mỏng không khỏi khiếp sợ. Với lối trang bị semi tank, Yena vẫn đảm bảo lượng sát thương lớn, giúp cô thể thoải mái băng cắt đồng thời chống chịu một lượng sát thương lớn mà không sợ bốc hơi quá nhanh trong combat. Tuy nhiên, Yena cũng sợ đối đầu với những đối thủ quá trâu bò, hoặc có khả năng miễn khống chế.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Yena:

      • Đồng đội lý tưởng: Alice, Mina, Baldum, D'arcy, Dirak,...
      • Tướng khắc chế: Florentino, Ilumia, Kil'Groth, Rourke,....
      • Trang bị khắc chế: Giáp thống khổ, Khiên thất truyền,...
      Yena - Vũ Nữ Bán Nguyệt
      Yena - Vũ Nữ Bán Nguyệt
      Trang bị, phù hiệu, bảng ngọc của Yena
    • Top 5

      Omen

      Omen là vị tướng cuối cùng, cũng như là vị tướng lâu đời nhất trong số 5 cái tên được tổng hợp. Trong suốt quãng thời gian vừa ra mắt cho đến tận bây giờ, đáng kinh ngạc là Omen luôn có một vị trí vững chắc trong bảng xếp hạng những đấu sĩ hàng đầu game Liên Quân Mobile.

      Đã có thời điểm, Omen được mệnh danh là "Trùm solo" khi đối đầu 1v1 gần như không có đối thủ. Omen được rất nhiều game thủ trọng dụng, khi vừa là con bài chiến lược, đẩy lẻ tốt, vừa là tấm khiên vững chắc cho đồng đội ở phía sau. Với khả năng chống chịu tuyệt vời bằng Sát niệm, Omen có thể chống chịu hàng tấn sát thương dồn vào hắn ta. Đồng thời với lượng sát thương chuẩn trên từng đòn đánh khi kích hoạt được nội, Omen vừa tay đôi bá đạo lại vừa đẩy trụ với tốc độ chóng mặt. Có không ít những trận đấu lật kèo kinh điển nhờ những pha đẩy trụ lén cực kỳ tinh quái của tên "đao phủ" này. Tuy nhiên, kĩ năng làm nên tên tuổi của Omen chính là chiêu cuối Sát vực. Với việc trói đối thủ trong tận 5s, Omen cực kì nguy hiểm trong các tình huống bắt lẻ, hay những pha chiêu cuối + tốc biến kiếm xạ thủ team địch không được chơi game giúp team dễ dàng chiến thắng trong giao tranh. Với tất cả những điểm mạnh của mình, vị tướng từng nằm trong kho báu này vẫn đang rất hữu dụng trong bối cảnh rank Việt đang thiếu tanker một cách trầm trọng.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Omen:

      • Đồng đội lý tưởng: Kriknak, Rourke, Paine,...
      • Tướng khắc chế: Roxie, Allain, Florentino, Capheny,...
      • Trang bị khắc chế: Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền, Giày hộ vệ,...
      Omen - Quỷ Kiếm Dạ Xoa
      Omen - Quỷ Kiếm Dạ Xoa
      Trang bị, phù hiệu, bảng ngọc đề cử của Garena Liên Quân Mobile
    • Top 6

      Errol

      Errol vị tướng bá đạo vừa là sát thủ, đấu sĩ có khả năng solo cực tốt với mọi đối thủ. Errol mặc dù là đấu sĩ/ sát thủ tuy nhiên lại mang trong người nhiều hiệu ứng khống chế, hất tung đối thủ đồng thời chiêu cuối có khả năng tạo đột biến trong giao tranh rất lớn.


      Độ khó chịu cũng như sức mạnh của vị tướng này chủ yếu đến từ bộ kĩ năng vô cùng toàn diện của mình: Hồi phục tốt, Độ cơ động cao, Hiệu ứng khống chế, Bất tử vô cùng khó chịu. Nội tại Tay Ác Ma đem lại cho Errol năng tay đôi vô cùng khỏe, nhờ sát thương, hồi máu cộng thêm qua mỗi đòn đánh thường. Chiêu 1 Tay lưỡi liềm đem lại độ cơ đông cũng như lượng sát thương tương đối cho Errol, còn chiêu 2 Tay Đại Đao thì mang lại hiệu ứng hất tung diện rộng cũng như hồi phục vô cung lớn. Chưa hết, chiêu cuối Mắt Ma ban cho Errol khả năng tạo bất ngờ trong combat với khả năng bất tử trong 2 giây rồi gây sát thương liên tục trong khu vực của chiêu thức.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Errol:

      • Đồng đội lý tưởng: Roxie, Baldum, Alice,...
      • Tướng khắc chế: Maloch, Violet, Allain,...
      • Trang bị khắc chế: Đao truy hồn, Sách truy hồn,...


      Errol - Cánh Tay Ác Ma
      Errol - Cánh Tay Ác Ma
      Hướng dẫn bảng ngọc và cách chơi Errol
    • Top 7

      Volkath

      Volkath vị tướng đấu sĩ đang được nhiều người chơi yêu thích. Vị chúa tể của bóng tối thường xuyên được dùng để solo đường, thời gian đầu ra mắt Volkath sở hữu sức mạnh khủng khiếp và là lựa chọn thích hợp người chơi thích đi solo lane.


      Là vị tướng thứ 90 của Liên Quân nhưng đến nay vẫn đang là một thế lực vô cùng mạnh mẽ trong các trận đấu. Để phát huy hết sức mạnh chiêu thức, người chơi phải kết hợp với nội tại Ma quân của vị chúa tể bóng tối này.

      Cụ thể, để đạt sát thương cao nhất, người chơi phải tấn công liên tục bằng các đòn đánh thường lên mục tiêu để cộng dồn ấn ký ma quân, dùng chiêu 2 Bá Vương Trảo đánh dấu địch và chiêu 1 Bá Vương Trảm sẽ gây thêm 40% sát thương, làm choáng 1 giây. Trong lúc tướng địch bị đánh dấu, Volkath có thể tái kích hoạt chiêu thức để đến bên cạnh mục tiêu và gây một lượng sát thương cộng dồn.


      Ngoài ra, ultimate Bất Tử Ma Thân của Volkath lại cực kỳ hữu hiệu cho các pha combat tổng. Bất tử ma thân giúp Volkath lập tức thoát khỏi mọi trạng thái khống chế đang gánh chịu, nhận miễn thương đồng thời biến thành kỵ sĩ tăng tốc chạy trong 8 giây, tăng sức đánh thường gây ra theo hình tròn. Mỗi đòn đánh thường trong trạng thái kỵ sĩ kéo dài thời gian bất tử 0,5 giây


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu với Volkath:

      • Đồng đội lý tưởng: Grakk, Wiro, Alice,...
      • Tướng khắc chế: Arum, Baldum, Aleister,...
      • Trang bị khắc chế: Sách truy hồn, Đao truy hồn, Khiên thất truyền,...
      Volkath - Chúa Tể Hắc Ám
      Volkath - Chúa Tể Hắc Ám
      Hướng dẫn lên đồ và trang bị cho Volkath
    • Top 8

      Astrid

      Cô nàng kiếm sư chúng ta, Astrid ngày xưa từng hất hủi nhưng sau khi được thay đổi cơ chế của một số kỹ năng giúp cô nàng ngày càng được giới game thủ trọng dụng nhiều hơn và trở thành vị tướng đấu sĩ vô cùng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.


      Nội tại Kiếm Tâm đem lại cho Astrid độ cứng cáp nhất định khi cung cấp một lượng khiên kha khá tạo lợi thế cho những kèo tay đôi. Chiêu 1 Bạt Kiếm giờ đây đã được làm mới khi bạn có thể Đột kích kẻ địch sau khi dùng chiêu nhằm rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Chiêu 2 Quả Cảm sẽ giúp Astrid lướt 1 đoạn ngắn đồng thời làm mới đòn đánh giúp tối đa hóa sát thương tay. Chiêu cuối Cự kiếm là chiêu thức mang thương hiệu riêng của Astrid khi cho phép cô nàng bất tử trong 2s và sau đó quét kiếm gây 1 lượng sát thương vô cùng lớn, đây cũng chính là chiêu thức có khả năng đảo ngược tình thế, tạo đột biến cao trong combat.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu với Astrid:

      • Đồng đội lí tưởng: Baldum, Gildur, Alice,...
      • Tướng khắc chế: Allian, Veera, Zata,...
      • Trang bị khắc chế: Khiên huyền thoại, khiên thất truyền, Giày hộ vệ,...
      Astrid - Nữ Kiếm Sư
      Astrid - Nữ Kiếm Sư
      Hướng dẫn lối xây dựng ngọc và trang bị cho Astrid
    • Top 9

      Amily

      Dùng kiếm bằng tay là xưa rồi, phải như Amily dùng kiếm bằng chân mới gọi là nghệ thuật.

      Có rất nhiều phong cách chơi Amily, người thì muốn hướng cô nàng này theo phong cách sát thủ, tối ưu hóa sát thương nhưng cũng không ít kiện tướng đưa Amily đi theo con đường an toàn với việc ưu tiên các trang bị chống chịu như hướng đấu sĩ. Nhưng dù chơi theo phong cách nào, bạn cũng nên nhớ rằng, Amily là mẫu tướng cực khỏe, nhất là trong giai đoạn đi đường và do đó, hãy tối ưu hóa lợi thế ấy để đàn áp đối thủ ngay từ những cấp độ đầu tiên.


      Mang trong mình nội tại vô cùng mạnh mẽ Đơn Đã Độc Cước khiến cho mỗi cú đá của Amily vô cùng chất lượng khi gây thêm đến 50% sát thương. Đến với chiêu 1 Tàng Đao Kích cho phép cô nàng rút một lượng máu đáng kể của Xạ thủ team địch nếu ăn trọn 2 cước. Không thể không nhắc đến chiêu cuối Cuồng Bạo Cước trứ danh của cô nàng, khi mà kích hoạt cô ta sẽ hóa như một vị thần vừa sát thương cao, độ chống chịu tăng mà còn được tăng tốc độ di chuyển tận 8 giây, đủ thời gian để cô nàng quẩy nát team địch.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu với Amily:

      • Đồng đội lí tưởng: Alice, Roxie, Annette,...
      • Tướng khắc chế: Maloch, Arthur, Veres,...
      • Trang bị khắc chế: Đao truy hồn, Sách truy hồn, Khiên thất truyền,...
      Amily - Sát thủ lưu vong
      Amily - Sát thủ lưu vong
      Hướng dẫn chơi Amily từ A đến Z
    • Lữ Bố sở hữu cho mình quá nhiều lợi ích giành cho một đấu sĩ đường trên: Làm chậm, áp sát mạnh, hất tung và làm choáng, kinh khủng nhất là khả năng cường hoá bản thân từ ultimate cho phép hồi phục một lượng rất lớn máu đồng thời kháng 20% hiệu ứng kĩ năng. Có thể nói khi năng tiền, ngang trang bị, đơn giản là Lữ Bố gần như không hề sợ bất kì vị tướng nào trên đường Tà Thần.


      Nôi tại Chúa Tể giảm 1 giây hồi chiêu của Chiêu 1 Phương Thiên Họa kích bất cứ khi nào Lữ Bố đánh trúng mục tiêu bằng chiêu thức hay đòn đánh thường giúp cho hắn trao đổi trên cơ đối thủ dẽ dàng trong giai đoạn đầu trận đấu. Ngoài ra, mỗi lần sử dụng kỹ năng sẽ tăng 10% tốc đánh, nhiều nhất cộng dồn 10 lần, duy trì trong 4 giây. Chiêu 2 Xích Thố không những gây sát thương mà còn giúp Lữ Bố vô cùng cơ động, dễ dàng tiếp cận đối thủ hơn. Chưa dừng lại ở đó, đúng như tên gọi chiêu cuối Chiến Thần của vị tướng này khiến cho hắn như một Chiến Thần thực thụ khi cho phép hóa giải khống chế đang gánh chịu đồng thời tăng rất nhiều sát thương và hút máu giúp hắn cực khỏe trong các trận chiến lâu dài.


      Lưu ý khác khi chơi và đối đầu Lữ Bố:

      • Đồng đội lí tưởng: Krizzix, Rouie, TeeMee,...
      • Tướng khắc chế: Thane, Aleister, Maloch,...
      • Trang bị khắc chế: Đao truy hồn, Sách truy hồn,...
      Lữ Bố - Chiến Thần
      Lữ Bố - Chiến Thần
      Hướng dẫn dùng Lữ Bố phá đảo game



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy