Top 10 Tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. Top 1 Murad
  2. Top 2 Nakroth
  3. Top 3 Aoi
  4. Top 4 Kriknak
  5. Top 5 Paine
  6. Top 6 Keera
  7. Top 7 Butterfly
  8. Top 8 Ngộ Không
  9. Top 9 Quillen
  10. Top 10 Zill

Top 10 Tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

Tran Thao 2870 0 Báo lỗi

Thông thường nhiều người vẫn thường nghĩ leo rank trong Liên Quân Mobile chỉ có farm nhưng sự thật thì những tướng đi rừng vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Murad

    Murad - Lãng khách thời không là một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile. Không chỉ có khả năng gây sát thương lớn và di chuyển nhanh, Murad còn có thể đánh bại đối thủ bằng kỹ năng đặc biệt của mình.


    Murad
    là một tướng đi rừng, được ra mắt vào tháng 10 năm 2018. Anh ta có khả năng gây sát thương vật lý và phép thuật cực mạnh, cùng với tốc độ rất nhanh, dễ dàng tấn công và tránh né đòn của đối thủ. Chiêu Tàn Ảnh Đao, Murad lướt đi gây (+1 Công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân trúng chiêu và làm choáng chúng. Chiêu thức có thể tung ra 3 lần, đặc biệt ở lần thứ ba Murad sẽ quay trở về vị trí ban đầu của bản thân. Tiếp theo là chiêu Vô Ảnh Vực, Murad tạo ra một vùng không gian gây (+0.55 Công vật lý) sát thương vật lý lên tất cả nạn nhân bên trong phạm vi ảnh hưởng. Những kẻ địch dại dột chạm phải biên giới vùng không gian này sẽ phải chịu 234 (+0.9 Công vật lý) sát thương vật lý, và bị làm chậm 90% tốc chạy trong 2 giây, kèm chịu giảm 100/175/250/325/400/475 giáp trong 3 giây. Ngay thời điểm kích hoạt chiêu thức Murad sẽ trở nên không thể bị tấn công hoặc chọn làm mục tiêu.


    Murad là một tướng đi rừng khá phổ biến trong Liên Quân Mobile, được sử dụng nhiều trong các trận đấu rank. Với khả năng di chuyển vượt trội, Murad có thể tấn công từ xa và tiêu diệt đối thủ trong tích tắc. Bạn còn chần chờ gì mà không thử ngay Murad thôi nào.

    Murad
    Murad
    Murad

  2. Top 2

    Nakroth

    Trong thế giới Liên Quân Mobile, Nakroth là một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất và cũng là một trong những tướng leo rank nhanh nhất. Với khả năng di chuyển nhanh chóng và tấn công mạnh mẽ, Nakroth là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người chơi muốn tăng điểm rank của mình.


    Nakroth sở hữu lối chơi đa dạng, với khả năng tấn công từ xa hoặc gần, tạo ra các kỹ năng combo đầy ấn tượng. Bồi thẩm đoàn, kỹ năng đặc trưng của Nakroth, cho phép Nakroth xông về phía trước, hất văng mục tiêu gây (+0.62 công vật lý) sát thương vật lý. Kỹ năng này có thể tung ra một lần nữa miễn phí trong vòng 5 giây. Nguồn cơn rắc rối cho phép Nakroth biến về phía sau và biến đòn tấn công vật lý tiếp theo của mình trong 3 giây thành đòn quét gây (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý. Cuối cùng là chiêu Gươm hành quyết, Nakroth vung lưỡi gươm của mình lên những kẻ thù trong phạm vi gây (+0.62 công vật lý) sát thương vật lý mỗi lần. Hắn không thể bị khống chế. Đòn đánh cuối cùng sẽ hất văng kẻ địch và tăng cho Nakroth 50% tốc đánh. Những đòn đánh này sẽ không chí mạng

    Khi kết hợp với các kỹ năng khác của Nakroth, đối thủ sẽ không có cơ hội để đối đầu với anh ta. Tuy nhiên, để điều khiển Nakroth thật tốt, người chơi cần phải có kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm. Trong quá trình chơi, người chơi cần phải tập trung vào việc chiến đấu và di chuyển linh hoạt để tận dụng tối đa sức mạnh của Nakroth.

    Nakroth
    Nakroth
    Nakroth
  3. Top 3

    Aoi

    Nếu bạn đang tìm kiếm một tướng đi rừng có thể giúp bạn leo rank nhanh hơn trong Liên Quân Mobile, thì Aoi - Thợ săn bóng tối chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với khả năng tấn công đối thủ và di chuyển nhanh chóng, Aoi là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ chuyên nghiệp.


    Khi dùng Aoi, bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt và tốc độ của tướng này. Kĩ năng Long Diệt của Aoi giúp tướng này tránh được những đòn đánh của kẻ thù và sử dụng Long Trảm để quét sạch khu vực xung quanh, tìm kiếm và ám sát đối thủ. Ngoài khả năng di chuyển ấn tượng, Aoi cũng có khả năng gây sát thương rất cao. Kỹ năng Phi hành có thể tiến gần đối thủ để tiện cho việc tấn công, còn Long Trảm là kỹ năng đánh ngược lại sát thương của đối thủ và gây ra sát thương cực lớn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng di chuyển và gây sát thương, Aoi có thể tiêu diệt các đối thủ trong một nốt nhạc và giúp bạn dễ dàng đạt được chiến thắng. Điều này khiến cho Aoi trở thành một trong những tướng đi rừng phổ biến nhất trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, để trở thành một game thủ chuyên nghiệp với Aoi không hề dễ dàng. Bạn cần phải có kỹ năng di chuyển linh hoạt và xử lý tình huống nhanh nhạy để sử dụng tướng này hiệu quả nhất. Nếu bạn đang mới bắt đầu, hãy tập luyện và trau dồi kỹ năng của mình trước khi tham gia vào các trận rank.


    Trong tựa game Liên Quân Mobile, các tướng đi rừng luôn được đánh giá cao vì khả năng chiến đấu độc lập và đưa ra quyết định tốt trong những tình huống căng thẳng. Và Aoi - Thợ săn bóng tối chính là một trong những tướng đi rừng hàng đầu với khả năng leo rank nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile, Aoi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Aoi
    Aoi
    Aoi
  4. Top 4

    Kriknak

    Kriknak là một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile. Với khả năng "leo rank" hiệu quả, Kriknak đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các game thủ chuyên nghiệp.


    Kriknak là một tướng đi rừng đầy sức mạnh và linh hoạt. Khả năng di chuyển của tướng này rất cao, cho phép tướng nhanh chóng tiếp cận các vị trí địch và tiêu diệt chúng. Kriknak còn có khả năng gây sát thương lớn và hồi máu đáng kinh ngạc, giúp anh ta tồn tại lâu hơn trong các trận đấu. Với chiêu Ấu trùng quỷ cho phép Kriknak gọi một bầy ấu trùng quỷ tấn công một mục tiêu (ưu tiên tướng) gây (+1.35 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu ấn gây sát thương phép theo 10% (+1% mỗi 100 công vật lý cộng thêm) máu tối đa của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi và hồi phục năng lượng. Tiếp theo la chiêu Bọ húc cho phép Kriknak ủi thẳng về phía trước gây (+1.25 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý. Mỗi tướng địch trúng chiêu giúp hồi (+0.60 công vật lý cộng thêm) máu. Cuối cùng là chiêu Hiểm họa không trung, Kriknak đập cánh bay lên không giúp tăng tốc chạy trong 6/8/10 giây, bù lại trong trạng thái này hắn không thể tung đòn đánh hoặc các chiêu thức khác ngoại trừ Ấu trùng quỷ. Tái kích hoạt lần nữa để đáp đất, gây (+2.40 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng giảm tốc chạy lên các nạn nhân trúng chiêu.


    Là một trong những tướng đi rừng có sức mạnh và khả năng sinh tồn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Kriknak là lựa chọn hàng đầu của các game thủ chuyên nghiệp. Hãy tận dụng sức mạnh của Kriknak để leo rank và trở thành một trong những game thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile!

    Kriknak - Bọ báo tử
    Kriknak - Bọ báo tử
    Kriknak - Bọ báo tử
  5. Top 5

    Paine

    Paine là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Với khả năng leo rank cực kỳ hiệu quả, Paine đã trở thành một trong những tướng được yêu thích nhất hiện nay, với các chiêu thức độc đáo và khả năng hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng, Paine thuộc nhóm tướng đi rừng tiềm năng nhất trong Liên Quân Mobile. Nếu bạn là một fan của việc dùng tướng đi rừng, Paine là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Khi sử dụng tướng Paine, người chơi có thể tận dụng khả năng Vong Hồn Trận để tung ra một vòng sáng ma hồn gây (+0.35 công phép) sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi và khiến (+0.6 công phép) sát thương phép cho kẻ địch trên đường xuyên qua đồng thời được miễn khống chế. Khi chiêu kết thúc hoặc ấn kết thúc, thể xác Paine sẽ lao nhanh đến vị trí linh hồn của hắn và gây tiếp sát thương phép lên kẻ địch trên đường lao đồng thời làm chậm kẻ địch 50% trong 1 giây. Cuối cùng là chiêu Diệt Hồn Truy, sau khi tụ lực, Paine trong thời gian ngắn nhận 50% miễn thương và lao đến điểm chỉ định đồng thời gây (+1.0 công phép) sát thương phép. Ngoài ra những kẻ địch đứng trên đường lao sẽ phải chịu 50% sát thương phép. Với sức mạnh của mình, Paine có thể thoải mái đi xuyên qua các khu rừng để hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng. Để làm được điều này, người chơi cần phải tận dụng khả năng di chuyển nhanh của Paine và khoảng cách tấn công xa để dồn địch vào một góc.


    Paine đã trở thành một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile. Với một chút nỗ lực, bạn sẽ có thể trở thành một game thủ Liên Quân Mobile giỏi nhất chỉ sau vài trận đấu với Paine.

    Paine
    Paine
    Paine
  6. Top 6

    Keera

    Trong thế giới Liên Quân Mobile, Keera là một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất. Với khả năng "leo rank" tốt và hiệu quả, Keera đã trở thành một trong những tướng đi rừng được săn đón nhiều nhất trong Liên Quân Mobile.


    Keera là tướng đi rừng có khả năng tấn công từ xa và làm chậm đối thủ, giúp đội của bạn có lợi thế trong các trận đấu. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, Keera còn là một trong những tướng rất khó đối phó trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, để sử dụng Keera một cách hiệu quả, cần phải biết cách sử dụng tướng một cách chính xác. Kỹ năng Tam Giác Qủy của Keera cho phép tướng lướt về phía trước đồng thời tỏa ra 2 phân thân không thể phân biệt, mỗi 1 phân thân chia ra gây (0.15 công phép) sát thương phép đồng thời hình thành một tam giác quỷ: 1 giây sau gây 400/460/520/580/640/700 (+ 0.8 công phép) sát thương phép. Chiêu thức Ác Mộng Ảo Ảnh cho phép Keera đặt 1 huyễn ảnh tại vị trí đang đứng và nhảy đến điểm chỉ định gây 50/55/60/65/70/75 + (0.3 công phép) sát thương phép (trúng trung tâm gây thêm 100% sát thương) trong phạm vi. Nạn nhân gần nhất sẽ bị đánh dấu trong 3 giây đồng thời bị kéo đến gần Keera. Sau khi tung chiêu, 3 đòn đánh thường kế tiếp của Keera được tăng 50% tốc đánh và gây sát thương phép thay vì vật lý. Kích hoạt lần nữa: Huyễn ảnh bắn thẳng đến nạn nhân bị đánh dấu, đánh trúng sẽ gây sát thương phép trong phạm vi. Nếu không đánh dấu được tướng địch, huyễn ảnh sẽ bắn thẳng đến Keera và gây sát thương phép xung quanh.


    Với khả năng tấn công từ xa và làm chậm đối thủ, Keera là một tướng rất mạnh trong Liên Quân Mobile. Hãy tận dụng sức mạnh của Keera để tiêu diệt đối thủ và leo rank một cách hiệu quả nào.

    Keera
    Keera
    Keera
  7. Butterfly, một tướng đầy uy lực và được yêu thích trong Liên Quân Mobile, nổi tiếng với khả năng gây sát thương cực mạnh và tốc độ di chuyển siêu nhanh của mình. Tuy nhiên, để trở thành một tay chơi chuyên nghiệp với Butterfly không phải là điều dễ dàng.


    Butterfly
    là một tướng sát thủ có khả năng gây sát thương vật lý cực cao, đặc biệt là vào giai đoạn đầu trò chơi, khi mà sức mạnh của tướng còn chưa được phát triển. Các kỹ năng của tướng này cũng rất linh hoạt và đa dạng, cho phép người chơi tự do tùy chỉnh chiến thuật. Với chiêu Quét kiếm, Butterfly ném những chiếc dao găm bay vào các kẻ thù gần đó, gây (+0.65 công vật lý) sát thương vật lý và tăng tốc cho bản thân 50%, xóa làm chậm và miễn nhiễm làm chậm trong 1 giây. Chiêu Phi kiếm, Butterfly phóng kiếm chớp nhoáng gây (+1.25 công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân trúng đòn theo đường thẳng. Đồng thời Butterfly được tăng 50% tốc đánh trong 3 giây. Cuối cùng là chiêu Ám sát, Butterfly xuất hiện phía sau kẻ địch có lượng máu thấp nhất (ưu tiên tướng) và ám sát nạn nhân, gây (+1.35 công vật lý) sát thương vật lý. Đồng thời Butterfly được tăng 50% miễn thương trong 3 giây giảm dần về 0, và mục tiêu sẽ bị đánh dấu trong 3 giây. Trong khoảng thời gian này Tốc chạy của kẻ địch bị giảm 30%. Khi kết thúc đánh dấu hoặc mục tiêu đã chết, 20% sát thương mà mục tiêu đã chịu sẽ chuyển thành trị liệu cho bản thân


    Butterfly là một trong những tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile. Với khả năng gây sát thương cực mạnh và tốc độ di chuyển siêu nhanh, Butterfly được yêu thích bởi các game thủ. Tuy nhiên, để trở thành một tay chơi chuyên nghiệp với Butterfly, bạn cần phải biết cách sử dụng kỹ năng và lựa chọn trang bị phù hợp.

    Butterfly
    Butterfly
    Butterfly
  8. Trong Liên Quân Mobile, Ngộ Không được biết đến là một trong những tướng đi rừng leo rank nhanh nhất. Với khả năng di chuyển linh hoạt và tấn công mạnh mẽ, Ngộ Không đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các game thủ khi muốn leo rank nhanh chóng.


    Được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Tây Du Ký, Ngộ Không là một tướng đi rừng có khả năng gây sát thương cao từ khoảng cách gần và xa, đặc biệt là khi sử dụng chiêu Phân thân thuật, giúp Ngộ Không lập tức tiến vào trạng thái tàng hình. Sau khi tung chiêu, Ngộ Không sẽ được tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Khả năng di chuyển của Ngộ Không cũng rất ấn tượng, với chiêu Cân đẩu vân cho phép Ngộ Không cường hóa bản thân giúp tăng giáp vật lý cùng giáp phép trong 3 giây, rồi lướt về phía trước sẵn sàng đại chiến 500 hiệp. Chiêu Gậy như ý giúp Ngộ Không vung gậy tấn công kẻ địch xung quanh, gây 150/190/230 (+0.5 công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng kẻ địch 1 giây. Ngộ Không có thể kích hoạt chiêu thức một lần nữa trong 5 giây để tàng hình, gia tăng tốc chạy 40% trong 1 giây. Với những khả năng vượt trội như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Ngộ Không trở thành một trong những tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, để chơi tốt với Ngộ Không, người chơi cần phải nắm rõ những điểm mạnh và yếu của anh ta, và biết cách sử dụng chiêu kỹ một cách thông minh và hiệu quả.


    Trong tựa game Liên Quân Mobile, Ngộ Không không chỉ là một tướng đi rừng thông thường, mà còn là một biểu tượng văn hóa đặc trưng của Trung Quốc. Những ai yêu thích truyền thuyết Tây Du Ký chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm và khám phá Ngộ Không trong trò chơi này.

    Ngộ Không
    Ngộ Không
    Ngộ Không
  9. Top 9

    Quillen

    Trong thế giới Liên Quân Mobile, Quillen là một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất. Với khả năng "leo rank" cực kì tốt, Quillen đã trở thành một trong những tướng đi rừng được săn đón nhiều nhất trong Liên Quân Mobile.


    Quillen là tướng đi rừng có khả năng tấn công từ xa và làm chậm đối thủ, giúp đội của bạn có lợi thế trong các trận đấu. Với khả năng di chuyển nhanh như gió, Quillen là một trong những tướng đi rừng đáng sợ nhất trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, để sử dụng Quillen một cách hiệu quả, cần phải biết cách sử dụng tướng một cách chính xác. Kỹ năng Chém đôi của Quillen cho phép tướng chỉ định một mục tiêu, chém thường hai phát liên tiếp lên chúng. Hai đòn đánh thường này sẽ gây sát thương theo kỹ năng, được hưởng tầm đánh xa hơn, và áp dụng hiệu ứng trên đòn đánh. Chiêu thức Đoản mệnh của Quillen cho phép trên quãng đường lướt, Quillen sẽ kiểm tra xem có kẻ địch nào ở gần không (ưu tiên tướng). Nếu có, Quillen sẽ xọc kẻ đó một phát, gây sát thương và đánh dấu kẻ này. Kĩ năng cuối cùng, Ẩn sát cho phép Quillen sẽ lộn ra đằng sau, tàng hình hoàn toàn, y như Ngộ Không vậy, trong ba giây. Ba giây này Quillen sẽ liên tục được hồi máu để chuẩn bị cho giai đoạn bùng nổ kế tiếp.

    Quillen là một trong những tướng đi rừng leo rank nhanh nhất và mạnh nhất trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, để sử dụng Quillen một cách hiệu quả, cần phải biết cách lựa chọn trang bị và sử dụng kỹ năng, chiêu thức phù hợp. Hãy tận dụng sức mạnh của Quillen để trở thành một trong những game thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile.

    Quillen
    Quillen
    Quillen
  10. Top 10

    Zill

    Trong thế giới của game mobile, Liên Quân Mobile là một trong những trò chơi MOBA được yêu thích nhất hiện nay. Và trong số những tướng đang được cộng đồng game thủ quan tâm, không thể không nhắc đến Zill, một trong những tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile.


    Zill là một tướng đa dụng với khả năng tấn công lẫn phòng thủ linh hoạt. Với khả năng di chuyển nhanh và né các kỹ năng của đối thủ, Zill có thể gây sát thương và tiêu diệt quân địch một cách nhanh chóng. Điều này khiến cho Zill trở thành một lựa chọn hợp lý cho những người chơi muốn đi rừng và leo rank nhanh chóng. Khác với các tướng khác, Zill có một khả năng đặc biệt là Phong Đao. Với kỹ năng này, Zill có khả năng dọn quái rất tốt khi có thể gây sát thương đến hai lần. Không những thế, chiêu thức này còn làm chậm những kẻ địch trúng chiêu nên gần như mọi kẻ địch sẽ chắc chắn dính lần sát thương thứ 2 sau khi bị làm chậm. Đặc biệt, với 2 lần gây sát thương thì chiêu thức này có thể tích được 2 điểm nội tại cùng một lúc. Điều này giúp cho Zill có thể tận dụng nội tại một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Zill còn có khả năng Phong Độn đặc biệt. Đây chính là chiêu thức áp sát chính của kẻ địch. Với kỹ năng này, Zill có thể áp sát kẻ địch vô cùng tốt và có thể gây sát thương trên diện rộng. Hơn nữa, với việc kích hoạt được nội tại thì chiêu thức này sẽ được hồi lại ngay lập tức.


    Trong tựa game MOBA, việc lựa chọn tướng phù hợp là rất quan trọng để có được chiến thắng. Với những khả năng đặc biệt và tiềm năng phát triển, Zill sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những người chơi muốn leo rank nhanh chóng trong Liên Quân Mobile.

    Zill
    Zill
    Zill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy