Top 10 Tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile

  1. Top 1 Toro
  2. Top 2 Lumburr
  3. Top 3 Gildur
  4. Top 4 Grakk
  5. Top 5 Taara
  6. Top 6 Arum
  7. Top 7 Baldum
  8. Top 8 Cresht
  9. Top 9 Thane
  10. Top 10 Athur

Top 10 Tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile

Tran Thao 13788 0 Báo lỗi

Trong Liên Quân Mobile ở vị trí đỡ đòn hay tank là rất quan trọng, không chỉ cản sát thương của team địch mà còn quấy rối và phá vỡ đội hình của địch để đồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toro

    Toro hay được biết đến với cái tên thân thương hơn là bò, một trong những tướng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Với sức chống chịu gần như đứng top đầu trong tựa game này, Toro còn khiến người chơi bất ngờ với khả năng khống chế khó chịu, cùng lượng dame không nhỏ mà tướng gây ra.


    Toro luôn là bài khiến đối phương phải ngao ngán và dè chừng, với lượng máu cơ bản cao, Toro có lợi thế rất nhiều trong đầu game. Nội tại của Toro là "Mình đồng da sắt", trong quá trình sử dụng bất kỳ chiêu thức nào, Toro đều được miễn khống chế. Chiêu thức đầu tiên của Toro là "Sừng trâu", khi sử dụng chiêu thức này, Toro húc nạn nhân và hất tung họ trong 0.75 giây, gây sát thương vật lý. Chiêu thức thứ hai của Toro là "Dư chấn". Khi sử dụng chiêu thức này, Toro gầm thét và khiến bản thân miễn đi 60% sát thương phải gánh chịu. Đồng thời, kẻ địch nằm trong phạm vi ảnh hưởng sẽ bị làm chậm 50% tốc chạy trong 1.5 giây. Chiêu thức cuối cùng là "Đại địa chấn", Toro nhảy đến khu vực được chỉ định, sau đó nện xuống mặt đất liên tục 3 đợt. Hai đợt đầu sẽ gây sát thương vật lý và làm chậm tốc chạy của kẻ địch 80% trong 1 giây. Và đến đợt cuối cùng, Toro sẽ nện 1 cái thật mạnh xuống đất, khiến kẻ địch trong phạm vi bị hất tung trong 1.5 giây và chịu sát thương nhân hai so với đợt đầu.


    Toro là một trong những vị tướng đỡ đòn có mức phòng thủ, khống chế khủng nhất Liên Quân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng vào giao tranh thoải mái. Hãy cố gắng đánh trúng chủ lực để mở giao tranh tốt nhất cho cả team.

    Nội tại Mình Đồng Da Sắt khiến Toro thuộc diện không thể bị khống chế
    Nội tại Mình Đồng Da Sắt khiến Toro thuộc diện không thể bị khống chế
    Khi Toro đã lên Tank rồi thì không phải sợ gì cả!

  2. Top 2

    Lumburr

    Nếu bạn đang tìm kiếm một tướng hỗ trợ mẫu mực thì Lumburr sẽ là cái tên thích hợp, với khả năng khống chế diện rộng, điều đặc biệt ở vị tướng này là khả năng chống chịu tốt hơn hẳn các chất tướng khác. Nhờ vào nội tại tăng giáp cho bản thân và đồng đội, như vậy có nghĩa là đồng đội đi cùng đường với Lumburr cũng được “hưởng ké” nội tại giúp trụ đường tốt hơn.


    Với chiêu 1, Đất Bằng Dậy Sóng, Lumburr giận dữ đấm xuống đất hất văng đất đá gây sát thương vật lý. Kẻ địch trúng chiêu sẽ chịu suy yếu, bị giảm sát thương vật lý và phép gây ra. Hãy nâng kỹ năng này ở level 1 và nâng cấp tối đa đầu tiên. Chiêu 2 Bất Khả Cản Phá, Lumberr xông về phía trước gây sát thương vật lý đồng thời hất văng những kẻ địch trúng chiêu. Sau khi rớt xuống đất nạn nhân sẽ bị làm chậm 50% trong 1 giây. Đồng đội trúng chiêu sẽ nhận khiên chắn và 15% tốc chạy trong 3 giây. Nâng cấp tối đa kỹ năng này sau cùng. Chiêu cuối Long Trời Lở Đất, Lumburr nổi cơn thịnh nộ tạo ra một cơn động đất hất văng kẻ địch, gây sát thương vật lý. Phạm vi thi triển chiêu khá rộng sẽ giúp bạn hất tung được cùng lúc nhiều kẻ địch. Ngoài ra, Lumburr có thể tận dụng kỹ năng này để chia cắt giao tranh, khép góc kẻ địch một cách hiệu quả.


    Với khả năng hỗ trợ và khống chế tốt, Lumburr là một trong những tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Hãy sử dụng kỹ năng của Lumburr một cách thông minh để giành chiến thắng cho đội nhà!

    Lumburr mệnh danh Tên Khổng lồ Lục địa
    Lumburr mệnh danh Tên Khổng lồ Lục địa
    Vị tướng Tank vô cùng mạnh mẽ của Liên Quân
  3. Top 3

    Gildur

    Gildur là một trong những tướng đa dụng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Đóng vai trò như một vị trí Xạ Thủ hoặc Đấu Sĩ, Gildur sử dụng sức mạnh phép thuật để tiêu diệt kẻ thù.


    Với sức bền vượt trội và khả năng gây sát thương lớn, Gildur thường được sử dụng làm lá chắn cho đội hình chống đỡ và tiêu diệt đối thủ. Các kỹ năng của Gildur gồm có chiêu 1, Quả đấm vàng, Gildur xông tới với cú đấm hoàng kim gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng chiêu. Đòn đánh kế tiếp của Gildur sẽ kích hoạt nội tại Bàn tay vàng. Chiêu 2, Vụ nổ vàng, Gildur ném vàng gây choáng và gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong tầm chiêu. Chiêu 3, Vương quốc vàng, Gildur gọi xuống cơn mưa tiền gây choáng và gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng chiêu trong 3.5 giây. Hãy sử dụng chiêu Quả đấm vàng để Gildur có thể vượt qua địa hình và tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Với khả năng chống đỡ mạnh mẽ, Gildur không cần sợ bất kỳ ai trong cuộc chiến. Tuy nhiên, để sử dụng tối đa bộ kĩ năng của Gildur, bạn cần phải có khả năng định hướng tốt.


    Nếu bạn muốn lựa chọn Gildur để làm tanker trong trận đấu, thì hãy tìm hiểu về cách sử dụng các kỹ năng của vị tướng này. Chúc bạn thành công trong việc trở thành một game thủ Liên Quân Mobile giỏi nhất!

    Gildur - Vua Hoàng Kim được nhiều người chơi đánh giá là một tướng đỡ đòn bá đạo
    Gildur - Vua Hoàng Kim được nhiều người chơi đánh giá là một tướng đỡ đòn bá đạo
    Choáng đến chết là đây chứ đâu!
  4. Top 4

    Grakk

    Grakk được biết đến là một trong những tướng hỗ trợ mạnh mẽ nhất, với khả năng bắt, kéo và gây sát thương lớn, Grakk có thể tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu. Ngoài ra, Grakk còn có khả năng phòng thủ với tấm khiên bảo vệ, kỹ năng hồi máu cho bản thân và đồng đội.


    Tuy nhiên, để sử dụng Grakk hiệu quả, người chơi cần phải hợp tác chặt chẽ với đồng đội và biết khi nào nên sử dụng các kỹ năng để tạo ra sự khác biệt trong trận đấu. Bộ kỹ năng của Grakk gồm có ba chiêu. Chiêu 1 Xích Ma Quái, Grakk tung dây khóa, kéo địch đến trước mặt và gây sát thương phép. Mỗi lần Grakk tiêu diệt hoặc hỗ trợ, sẽ tăng máu cho bản thân thêm 125, tối đa cộng dồn 20 lần. Chiêu 2 Càn Quét, Grakk như hóa thành động không đáy, hút tất cả kẻ địch lân cận vào cạnh bên, gây sát thương phép và làm chậm 30% tốc chạy của những kẻ địch trúng chiêu. Các nạn nhân lân cận Grakk sẽ chịu gấp đôi sát thương và hiệu ứng làm chậm, cũng như câm lặng 0.5 giây. Chiêu 3 Nuốt Chửng, sau thoáng chốc, Grakk liên tục làm choáng và hút kẻ địch trước mặt, gây sát thương phép trong 3 giây, đồng thời Grakk sẽ tự tạo một lá chắn giá trị tương đương lên bản thân nếu chiêu trúng địch. Điều đó khiến cho Grakk trở thành một trong những tướng hỗ trợ quan trọng nhất trong đội hình.


    Grakk là một trong những tướng tank mạnh mẽ nhất, với khả năng đánh úp đối thủ và kéo chúng về phía mình, tạo ra cơ hội cho đồng đội tấn công và giành chiến thắng trong các trận đấu.

    Kẻ địch nào khi giao tranh gặp phải tên này cũng phải sợ hãi
    Kẻ địch nào khi giao tranh gặp phải tên này cũng phải sợ hãi
    1 kéo - 1 mạng
  5. Top 5

    Taara

    Vốn là món quà tặng người chơi sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, tuy nhiên không phải vì thế mà sức mạnh của Taara không bằng những tướng khác. Cô nàng đến thời điểm hiện tại vẫn là một nữ tướng cực kỳ hot, được nhiều game thủ lựa chọn.


    Taara sở hữu bộ kỹ năng đa dạng và hữu ích trong mỗi trận đấu, nội tại của Taara là Chiến ý, mỗi 1% máu đã mất có thể giúp Taara nhận thêm 3-7 công vật lý. Nhờ nội tại này, Taara càng thấp máu sẽ càng gây được nhiều sát thương hơn và đồng thời cũng hồi phục tốt hơn. Chiêu 1 là Đập Tan, Taara vung búa xoay tròn gây hai lượt sát thương lên kẻ địch lân cận, mỗi lượt gây sát thương vật lý. Ở chiêu 2 - Trăn trối, Taara nhảy lên và sử dụng cây búa nặng nề của cô đập lún mặt đất, gây sát thương vật lý và làm chậm 60% tốc chạy của nạn nhân trúng chiêu trong 2 giây. Chiêu 3 của Taara là Thân Thể Thép, khi người chơi sử dụng chiêu này, Taara sẽ vận hết sức bình sinh để phục hồi máu tối đa ở mỗi giây. Ngoài ra, được tăng thêm 30% tốc chạy cùng với giáp. Đây là chiêu thức giúp Taara phục hồi khi thấp máu và giúp cô nàng hấp thụ sát thương từ kẻ địch. Khi chơi Taara bạn sẽ quên đi cảm giác phải biến về tế đàn để hồi phục là như thế nào.


    Taara là một trong những nữ tướng đáng để lựa chọn trong Liên Quân Mobile. Với bộ kỹ năng đa dạng và hiệu quả, Taara có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong game. Người chơi cần lưu ý để lựa chọn trang bị, bảng ngọc và cách chơi phù hợp khi sử dụng Taara.

    Taara – Búa cuồng bạo là một tướng có lối chơi khá đơn giản
    Taara – Búa cuồng bạo là một tướng có lối chơi khá đơn giản
    Nhây với ai thì nhây nhưng đừng nhây với chị Taara nhé!
  6. Top 6

    Arum

    Arum là một trong những tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Kể từ khi ra mắt, vị tướng này đã nhận được sự yêu thích của các game thủ với bộ kỹ năng đa dạng và khả năng gây sát thương ổn định, hồi phục vô tận và khống chế đối thủ cực kì khó chịu.


    Nội Tại - Linh Thú là khả năng vô cùng mạnh mẽ của Arum, Linh Thú giúp Arum gây sát thương liên tục và hồi phục mạnh mẽ. Với chiêu thức Thú Kích, Arum có thể tạo ra tối đa 3 con Linh Thú, giúp cô nàng trở nên mạnh mẽ hơn trong việc gây sát thương và hồi máu. Chiêu thức Thú Sổng giúp Arum lệnh cho linh thú tấn công vùng chỉ định gây sát thương phép, giúp bản thân tăng tốc chạy trong thoáng chốc. Số lượng linh thú quyết định số lần và hiệu quả công kích: linh thú đầu tiên làm chậm 50% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ hai làm chậm 90% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ ba gây choáng 1 giây. Với chiêu Thú Khốn Arum lướt đến trói buộc mục tiêu trong 2.5 giây, đồng thời lập tức triệu hồi 3 linh thú vờn quanh bản thân. Suốt thời gian này cả Arum lẫn nạn nhân đều bất động hoàn toàn dưới tác động của mối liên kết không thể bị phá vỡ, đặc biệt mọi sát thương bất kỳ ai trong cả hai gánh chịu đều sẽ được truyền đến người còn lại.


    Với khả năng khắc chế những vị tướng chủ lực Pháp Sư, Sát Thủ, Xạ Thủ, Arum trở thành mối hiểm họa khủng khiếp cho tất cả kẻ địch. Tuy nhiên, để tận dụng hết sức mạnh của Arum, người chơi cần kêu gọi đồng đội phục kích để hạ gục những tướng địch đi lẻ.

    Arum - Nữ vương vạn tuế!
    Arum - Nữ vương vạn tuế!
    Khắc chế cứng của các tướng cơ động
  7. Top 7

    Baldum

    Baldum là một trong những tanker được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn xếp hạng.


    Với nội tại Cường tráng giúp tăng giáp, Baldum có khả năng chống chịu tốt và thoải mái băng cắt vào đội hình địch, gây ra các chiêu thức khó chịu và chống đỡ hàng tấn sát thương. Chiêu 1 Vật tổ vỗ tất giúp Baldum có khả năng truy bắt và gank cực kỳ hiệu quả khi hất tung và ném đối phương ra sau lưng mình. Địa chấn là kĩ năng chủ lực, khi sử dụng, Baldum sẽ tạo ra những vòng sóng lan ra xung quanh bản thân, gây sát thương vật lý trong ba giây, tổng cộng nổ 6 lần. Với mỗi lần có tướng địch trúng sát thương, thì hồi chiêu của kĩ năng này giảm đi 0.3 giây. Địa giam là chiêu thức phi logic và đáng sợ bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Kĩ năng này có thể được Baldum sử dụng cả chủ động lẫn phòng ngự, để kết hợp với chiến thuật của đội hình cho ra những combo không thể đỡ được. Baldum sở hữu một thân hình cứng như thép nguội. Chính vì thế, ông được tăng 18% giáp so với các anh hùng khác. Với 3 đến 4 trang bị phòng thủ, lượng giáp của Baldum thậm chí có thể vọt lên tận 1700 đến 2000 giáp, đem lại sự tuyệt vọng tột độ cho đối thủ.


    Baldum là một trong những tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Khi được sử dụng đúng cách, Baldum có thể trở thành một vũ khí lợi hại trong tay các cao thủ.

    Baldum - Vị tướng Tanker chính hiệu và khó chịu của Liên Quân
    Baldum - Vị tướng Tanker chính hiệu và khó chịu của Liên Quân
    Cùng xem màn chơi Baldum vô cùng chuyên nghiệp nhé!
  8. Top 8

    Cresht

    Cresht, Chiến binh thủy quái là một trong những tướng đấu sĩ mạnh mẽ nhất ở đường Caesar. Với khả năng chống chịu tốt, tạo lá chắn ảo và gây sát thương cao từ đòn đánh tay, Cresht được biết đến là một trong những tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile.


    Điểm mạnh của Cresht là khả năng chống chịu cực tốt và tạo giáp từ chiêu 2, có thể nói là gấp đôi thanh máu với chiêu cuối. Các kỹ năng của Cresht cũng không dùng năng lượng nên đây cũng là một lợi thế nhất định của Chiến binh thủy quái. Bọt bong bóng là kỹ năng đầu tiên của Cresht. Hắn nhảy tới điểm chỉ định, tạo ra một cơn sóng giúp bảo vệ tướng đồng minh khỏi sát thương vật lý và tăng Nộ. Khi ở trạng thái Thủy thần, chiêu này sẽ gây sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng. Đinh ba thủy thần là kỹ năng thứ hai, chiêu này giúp Cresht vung cây đinh ba khổng lồ đập vào các kẻ định xung quanh, gây sát thương vật lý đồng thời giúp tăng Nộ. Khi hóa thành Thủy thần, Cresht sẽ điên cuồng tấn công vào kẻ địch trước mặt. Thủy thần là kỹ năng cuối cùng, khi đạt đủ Nộ Cresht có thể hóa thành bản thể Thủy thần, nhận một lớp bảo hộ hùng mạnh đồng thời tạo ra một cơn đại hồng thủy đẩy lùi kẻ địch gây sát thương vật lý.


    Với những khả năng vượt trội, Cresht chắc chắn là một trong những tướng đỡ đòn không thể bỏ qua trong Liên Quân Mobile. Hãy trải nghiệm và khám phá sức mạnh của Chiến binh thủy quái này để có được những trận đấu mĩ mãn.

    Cresht - Con thủy quái đúng nghĩa
    Cresht - Con thủy quái đúng nghĩa
    Bảo kê và gánh team giúp Xạ thủ luôn!
  9. Top 9

    Thane

    Thane là một trong các tướng thời đầu ra mắt, nhưng vẫn giữ được vị trí của mình trong các trận đấu xếp hạng và đấu giải. Thane có khả năng hồi phục cực kỳ mạnh mẽ khi có lượng máu dưới 30%, nhờ đó mà Thane có thể thoải mái càn lướt trong giao tranh. Điều này giúp cho Thane trở thành một trong những tướng Tanker đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile.


    Bộ kỹ năng của Thane gồm có Xung phong, giúp Thane đẩy lùi được đối phương, cực kỳ hiệu quả khi bắt lẻ hoặc kết hợp với chiêu Gươm thần để khống chế cứng kẻ địch. Chiêu Gươm thần phóng giúp Thane bay lên trời cắm kiếm thần xuống đất, gây sát thương vật lý lên kẻ thù trong phạm vi, hất văng và làm chậm tốc chạy của các nạn nhân trong 2.5 giây. Cuối cùng, chiêu Excalibur là chiêu thức nhiều sát thương nhất của Thane, giúp kết liễu kẻ địch hiệu quả. Bên cạnh đó chiêu thức này còn tăng miễn thương, nhờ đó mà Thane càng thêm độ cứng cáp. Với bộ kỹ năng ấn tượng và khả năng Tanker đáng kinh ngạc, Thane là một trong những tướng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile.


    Nếu bạn muốn có một tướng Tanker đỡ đòn tốt nhất để tham gia các trận đấu, Thane chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Hãy cùng trải nghiệm và khám phá bộ kỹ năng của Thane để trở thành người chơi vị tướng này thành công nhất!

    Thane
    Thane
    Thane
  10. Top 10

    Athur

    Arthur hay còn được gọi với cái tên thanh gươm chính nghĩa, là một trong những tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Xuất hiện từ lâu nhưng với khả năng gây sát thương lẫn chống chịu tốt, Arthur vẫn là cái tên thường xuyên được xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng.


    Điểm mạnh của Arthur là khả năng công thủ toàn diện khi vừa có lượng máu tối đa cao vừa tạo giáp ảo tốt, kèm với đó là bộ combo kỹ năng chứa lượng sát thương cực lớn. Các chiêu thức của Arthur cũng không sử dụng năng lượng nên đây là lợi thế rất lớn của anh chàng. Arthur có 3 chiêu thức cực kỳ mạnh và đáng sợ. Tuyệt chiêu Thân Vật Hộ Thân giúp tăng sát thương diện rộng, Arthur dùng ý chí điều khiển sức mạnh của Thanh kiếm, xoay xung quanh bản thân và tấn công địch, mỗi lần tạo ra sát thương phép cực lớn. Gươm chính nghĩa là chiêu thức giúp Arthur tăng tốc chạy và gây sát thương vật lý, đồng thời làm chậm tốc chạy của kẻ địch. Công lý phán quyết là chiêu thức kết liễu đối phương, Arthur giơ cao thanh kiếm của chính nghĩa, nhảy về mục tiêu tạo ra sát thương vật lý cực lớn và hất tung kẻ địch trong khu vực. Arthur nên cân nhắc chọn cho bản thân một vị trí thích hợp để có thể lao vào và bắt tuyến sau đối phương một cách hoàn hảo.


    Với khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile, Arthur là một trong những tướng được yêu thích nhất. Bộ kỹ năng của anh chàng này không chỉ mạnh mẽ mà còn rất linh hoạt và dễ sử dụng.

    Athur
    Athur
    Athur



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy