Top 5 Tướng khó chơi nhất Liên Quân Mobile

  1. Top 1 Superman
  2. Top 2 Murad
  3. Top 3 Airi
  4. Top 4 Nakroth
  5. Top 5 Lauriel

Top 5 Tướng khó chơi nhất Liên Quân Mobile

Bùi Nhật Linh 4054 1 Báo lỗi

Liên Quân Mobile là tựa game online trên điện thoại di động HOT nhất trong khoảng vài năm trờ lại đây, nó chỉ thực sự hạ nhiệt khi dòng game bắn súng sinh tồn ... xem thêm...

  1. Superman và skin Chúa Tể Công Lý của mình chính thức được mở bán tại sever Việt Nam kể từ ngày 4/11/2017 tiếp nối sau sự ra mắt của hai vị tướng DC khác là Batman và Joker. Là vị tướng sở hữu nhiều kỹ năng nhất từ trước đến nay cùng với nội tại cho phép Superman có tới hai trạng thái di chuyển là Phi hành và Bộ hành. Cụ thể thì nội tại của Superman sẽ đòi hỏi người chơi phải không ngừng điều khiển anh ta di chuyển nhằm tích lũy đủ siêu năng, từ đó đưa bản thân sang trạng thái phi hành, nhằm thi triển kỹ năng đạt hiệu quả lớn nhất. Nếu vì một lý do như bị tướng địch tập kích, đánh trụ hoặc dính các hiệu ứng khống chế cứng thì Superman sẽ lại phải trở về trạng thái bộ hành, cùng với đó là việc sử dụng kỹ năng theo hướng mặt nhìn, điều này đã thực sự làm khó cho rất nhiều game thủ trong quá trình bắt đầu tập luyện vị tướng này. Và nếu như bạn là một người chơi chưa quá thành thạo Superman thì chắc chắn bạn sẽ trở thành quả tạ của team trong nhiều trận đấu. Tuy nhiên, khó là một chuyện, nhưng sức mạnh của Superman là điều không phải bàn cãi, với những pha đẩy hack dame của mình đây là một trong những vị tướng auto cấm trong những trận đấu hạng cũng như là những trận đấu tại các giải chuyên nghiệp đủ để hiểu uy lực mà Superman có thể mang đến cho team.

    Sở hữu phong cách đánh vô cùng đa dạng khi có thể tùy ứng bộ kỹ năng của mình trong rất nhiều tình huống. Nhưng cũng chính điều này lại là điểm yếu của Superman khi vị tướng này rất khó sử dụng với bộ kỹ năng của mình. Chính vì thế, rất ít người có thể sử dụng hiệu quả vị tướng này
    Superman
    Superman
    Hướng dẫn chơi Superman với Mobile MOBA Việt

  2. Top 2

    Murad

    Murad là một trong những vị tướng HOT nhất ở vị trí đi đường rừng, bên cạnh sự cơ động, xuất quỷ nhập thần thì sức mạnh và mức sát thương từ các chiêu thức của Murad là rất lớn. Tuy nhiên để có thể chơi đến đẳng cấp gánh team hoặc chí ít cũng không trở thành quả tạ của team thì bạn cần bỏ khá nhiều thời gian để luyện tập. Điều này là dễ hiểu, khi bộ kỹ năng của Murad có rất nhiều điều mới mẻ, bài toán khó nhất chính là làm sao mở phong ấn skill cuối cùng Ảo Ảnh Trảm rồi lao thật nhanh đến kẻ địch trước khi bị phong ấn trở lại. Hoặc có thể tung các đòn combo theo thứ tự 1-1-3-1, tận dụng tối đa các vật cản để phát huy hết hiệu quả sát thương, trong khi Murad vẫn trở về một cách an toàn là điều không hề dễ dàng.

    Với chiêu Tàn Ảnh Đao có thể lướt đi 3 lần này nều không có sự tính toán cẩn thận mà tung bừa, sẽ đưa Murad quay trở lại vị trí ban đầu, nơi mà Murad vốn có lượng máu chỉ ở mức trung bình chắc chắn sẽ trở thành miếng mồi ngon cho kẻ địch, ngoài ra người chơi cũng cần phải canh thật chuẩn skill Vô Ảnh Vực để làm sao kẻ địch chạm vào vùng biên giới của không gian rồi bị chậm lại, tất cả đều phải được tính toán sử dụng nó thật hợp lý.
    Murad: Lãng khách thời không
    Murad: Lãng khách thời không
    Hướng dẫn chơi Murad theo phong cách GTV MSUONG
  3. Top 3

    Airi

    Airi là vị tướng thứ 43 của Liên Quân Mobile, đã từng có thời gian, vị tướng này được coi là sở hữu lối đánh đặc sắc nhất. Được đánh giá như Yasuo trong Liên Minh Huyền Thoại nhờ những chiêu thức lả lướt và hất tung. Có độ cơ động, linh hoạt không thua gì Nakroth tưởng chừng như Airi sẽ là con bài dễ dàng có thể giúp các game thủ leo rank nhưng thực tế cô nàng này lại rất ít được sử dụng trong những trận đấu hạng cũng như tại đấu trường chuyên nghiệp. Nhược điểm lớn nhất của Airi đó là sở hữu nhiều chiêu thức định vị mục tiêu, rất dễ bị né tránh. Sức sát thương chủ yếu đến từ các đòn đánh tay chứ không phải từ những chiêu thức của mình nên với lượng máu khá giấy, Airi dễ dàng bị bốc hơi trong những pha Combat tổng hoặc nếu không thì cũng chỉ kịp chạy thoát thân khi mà còn chưa gây ra quá nhiều sát thương cho team địch. Vị trí thích hợp nhất của Airi trong các trận đấu là solo đường Kingkong, nếu như bạn không có kỹ năng chơi vị tướng này thật sự tốt thì chắc chắn tự động Airi sẽ thọt và phế dần về sau game.

    Tuy nhiên, để đánh giá công bằng nhất về Airi thì đây vẫn là vị tướng có thể giúp bạn cân team với khả năng phá trụ, đẩy đường hết sức uy lực của mình. Là một vị tướng được thả từ kho báu ra chắc chắn giá trị của Airi là không hề nhỏ và để có thể khai thác được hết giá trị đó bạn cần phải có thời gian luyện tập không ít.


    Airi: Ninja rồng
    Airi: Ninja rồng
    Hướng dẫn chơi Airi theo phong cách Mobile MOBA Việt
  4. Top 4

    Nakroth

    Nakroth từng là vị tướng được nhiều người chơi sử dụng phổ biến nhất khi đảm nhận vai trò đi Rừng. Với bộ kỹ năng gồm 2 chiêu Nguồn Cơn Rắc Rối và Bồi Thẩm Đoàn khiến Nakroth là một trong những vị tướng có độ cơ động nhất Liên Quân Mobile. Chính bởi khả năng di chuyển, áp sát được ưu thế hơn nhiều các sát thủ khác nên người sử dụng vị tướng này phải không ngừng áp dụng kỹ năng vào các thao tác cơ bản như vượt địa hình (nhảy vượt qua hoặc đi xuyên tường) sao cho hiêu quả nhất khi giao tranh tổng hoặc khi tháo chạy.Ngoài ra, sử dụng chiêu thức thế nào trong những tình huống cụ thể để phát huy thế mạnh vượt địa hình, khả năng hất văng, điều kiện tăng 50% tốc đánh khi tung đòn đánh thường thứ 4 cũng cần phải tính toán thật khéo để không lãng phí. Rõ ràng việc điều khiển Nakroth thành thục cũng cần khá tốn thời gian làm quen, luyên tập. Bên cạnh đó, Nakroth không phải là một tướng Late game, khi mà càng về sau Nakroth không còn là một sát thủ đáng sơ, nhiệm vụ chủ yếu của những người chơi cầm con bài này sẽ là phá trụ, đẩy đường. Để làm tốt được điều này đòi hỏi người chơi phải có khả năng quan sát bản đồ, óc phán đoán các bước di chuyển của kẻ địch để tránh bị team địch bắt lẻ. Ở thời điểm cuối game chỉ cần Nakroth nằm xuống thì gần như chắc chắn trận đấu sẽ được định đoạt ngay sau đó.

    Trong phiên bản hiện tại, với sự xuất hiện của rất nhiều vị tướng có khả năng đi rừng tốt như Murad, Lindis, Ryoma,...Nakroth đã bớt đi dần độ HOT của mình như trước đây, tuy nhiên nếu có cơ hội vị tướng này vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình nếu rơi vào tay của những game thủ đẳng cấp như GTV Bé Chanh, GTV MSUONG, TTN Issprox.
    Nakroth: Quân đoàn địa ngục
    Nakroth: Quân đoàn địa ngục
    Hướng dẫn chơi Nakroth theo phong cách GTV MSUONG
  5. Top 5

    Lauriel

    Lauriel, thiên thần gác cổng của cung điện ánh sáng cũng thuộc danh sách khó, bởi cô nàng là Pháp Sư có tầm kĩ năng ngắn nhất trong số tất cả các anh chị em. Điều nay đã khiến cho những người chơi vị tướng này phải lên một đống đồ chống chịu nếu muốn bơi trong combat tổng mà không bị bốc hơi quá sớm. Trước khi có sự xuất hiện của Tulen, Lauriel là HOT pick ở vị trí đường giữa khi mà sức mạnh, khả năng hồi phục cũng như sức cân team của vị tướng này là vô cùng kinh khủng. Tuy nhiên, không nhiều người có thể chơi tốt và mang về cho mình những Quad Kill, Mega Kill, bởi lẽ trong giai đoạn đầu Game Lauriel cần rất nhiều mana để có thể liên tục bay nhảy, điều đó gián tiếp khiến cho rừng team mình phải có tính toán hoặc cướp rừng bạn để nhường bùa xanh cho Lauriel, hoặc lựa chọn những vị tướng đi rừng không cần mana như Lữ bố, Butterfly,...Bên cạnh đó trong giao tranh tổng, Lauriel chỉ thực sự đáng sợ ở trong vòng Đại Phán Xét của mình điều này đòi hỏi người chơi phải có khả năng giữ vị trí tốt vì nếu không cô nàng này sẽ sớm bốc hơi chỉ trong vòng một nốt nhạc.

    Với sức mạnh của mình, Lauriel vẫn là một trong những tướng được ưu tiên lựa chọn nhất trong các trận đấu hạng bên cạnh Tulen. Sức mạnh là điều không cần phải bàn cãi, khả năng cân team là điều hoàn toàn có thể, nhưng để đạt được đẳng cấp đó phải luyện tập rất rất nhiều.
    Lauriel: Đại Thiên Sứ
    Lauriel: Đại Thiên Sứ
    Hướng dẫn chơi Lauriel theo phong cách Mobile MOBA Việt
    Allain Song Kiếm 2022-06-16 19:11:44
    Còn Florentino nữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy